Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว น้องแนน 3

สวัสดีครับ คงยังไม่ลืมเรื่องที่ผมเล่าไป 2 ตอนก่อนหน้านี้แล้วนะครับ หลังจากที่เรามีอะไรกันครั้งแรกในห้อง lab แล้ว ครั้งแรก ก็ย่อมมีตามมาครับ น้องแนนเธอเริ่มมีความต้องการทางเพศมากขึ้นทีเดียวเรียกว่าไฟกรุ่น ๆ เลยครับ ครั้งหนึ่งที่ผมแอบสำเร็จความใคร่ให้น้องเขาในระหว่างที่เรียนวิชาสัมมนา วันนั้นน้องแนนใส่กระโปรงสั้นมากเป็นกระโปรงลักษณะพันรอบเอว ลายสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด ขณะที่น้องแนนเดินเข้าห้องเรียนมานั้น เล่นเอาหนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนมองตามเลยทีเดียวน้องแนนเดินเข้ามานั่งข้าง ๆ ผมซึ่งเป็นโต๊ะเลขเชอร์ที่มีพนักพิงสามารถพับสำหรับเลขเชอร์ได้ ผมกับน้องแนนนั่งอยู่แถวหลังสุดเลยครับ วันนี้น้องแนนใส่น้ำหอมกลิ่นใหม่หอมแปลก ๆ ดีครับครับซึ่งเธอขอเงินผมไปซื้อมาผมแปลกใจเลยถามเธอ เธอไม่ตอบแต่กลับถามผมว่าชอบไหมหล่ะ ผมตอบว่าขอดมใกล้ ๆ หน่อย ว่าแล้วผมก็หอมแก้มเธอทีนึง เธอก็ว่าบ้า เพื่อนกำลังสัมมนาหน้าห้องอยู่อายเค้า ผมก็บอกตื่นเต้นดีออก นะ ว่าแล้วผมก็เอามือผมวางลงบนตักเธอพร้อม เธอก็จับมือผมไว้แบบคนเป็นแฟนกันครับ แต่วันนี้กระโปรงน้องแนนสั้นมากเรียกว่าไม่ถึงคืบดีผมว่าก็ถึงหอยเธอแน่นอนครับ พอคิดได้เช่นนั้นแล้วผมก็เริ่มไม่สงบอยากลองดูว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง ใจหนึ่งก็กลัวใจหนึ่งก็อยากลอง สักพักก็ห้ามใจไม่ได้ค่อย ๆ ล้วงเข้าไปใต้กระโปรงเธอและคลึงกลีบเธอนอกกางเกงใน ผมแปลกใจมากครับที่ กางเกงเธอชุ่มอยู่แล้ว ผมมองหน้าเธอแบบสงสัย ๆ เธอเลยบอกผมว่าเกิดอารมณ์ตั้งแต่โดนหอมแก้มแล้ว แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เลยจินตนาการว่ากำลังโดนผมเอาอยู่ พอรู้อย่างนั้นผมก็ค่อย ๆ สอดนิ้วผ่านขอบกางเกงในเธอเข้าไป แยงนิ้วเข้าไปในหลืบสาวที่คุ้นเคยเป็นอย่างดีเธอนั่งหนีบขาแน่น กระสับกระส่ายไปมาแต่ตายังคงมองไปที่หน้าห้องผมเองก็มองไปที่หน้าห้องเหมือนกันแต่นิ้วกำลังทำงานอย่างหนัก สักพักเธอก็เกร็งขาสั่นทีเดียว เรียกว่าผมทำให้เธอน้ำแตกได้ไวมากครับ เธอบอกว่าเสียวมากตื่นเต้นมากด้วยสนุกดี ผมเลยชวนเธอออกไปต่อข้างนอก ทำไงได้ครับกลางวันอยู่ไม่มีที่ว่างเท่าไรครับ นักศึกษาอยู่เต็มไปหมด ผมเลยชวนเธอนั่งรถออกไปข้างนอกมหาลัยกันโดยที่ยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดีครับ น้องแนนก็ใช่ย่อยเสียเมื่อไหร่ตอนอยู่ในมหาลัยก็นั่งรถเรียบร้อยดีอยู่หรอก แต่พอออกมาสักพักก็นั่งชันสูงเข่าเอนตัวไปด้านหลัง รถผมเป็นรถโหลดต่ำอยู่แล้ว ก็ยิ่งทำให้ทั้งรถทั้งมอเตอร์ไซค์ข้าง ๆ ต้องหันมามองผมเลยว่าต้องรีบจัดการเธอก่อนที่จะมีพวกไม่ได้รับเชิญตามมาดูตลอดทาง ผมตัดสินใจเลี้ยวรถไปทางงรัชดาบังเอิญนึกได้ว่ามีโรงแรมม่านรูดปิ๊บอินน์อยู่ พอเข้าใกล้โรงแรมผมบอกน้องแนนว่าเข้าม่านรูดกันนะ น้องแนนทำหน้าตกใจบอกว่าบ้าเหรอยังอยู่ในชุดนิสิตเลยนะนี่ยังไม่บ่ายโมงเลยอายเขาแย่ พร้อมกับนั่งปกติ แต่ผมก็เลี้ยวรถเข้าไปชั้น 2 ทันทีครั้งนี้เป็นครั้งแรกเหมือนกันที่ทั้งผมและเธอมาใช้บริการม่านรูด พอบ๋อยเห็นก็รีบชี้ให้ไปทางห้องพิเศษแล้วรีบปิดม่านทันที ตอนนี้น้องแนนนั่งนิ่งเงียบทีเดียวรอจนบ๋อยเปิดห้องเรียบร้อยแล้วนั่นแหละผมจึงจูงมือน้องแนนคนสวยของคณะเข้าใช้บริการห้องพิเศษ ซึ่งภายในห้องจัดแสงสลัวๆ มีตู้ปลาและเก้าอี้แปลก ๆ อยู่ตัวหนึ่งสักพักบ๋อยก็มาเคาะประตูเพื่อทอนเงินและถามว่าพี่ต้องการยาหรือเปล่า ผมแปลกใจถามว่ายาอะไรหรือ บ๋อยตอบว่ายาปลุกเซ็กซ์ครับใจผมตอนนั้นลังเลเหมือนกันแต่ก็กลัวจะโดนมอม เลยปฏิเสธไปขณะนั้นน้องแนนเปิดสวิทช์ทีวี ก็เป็นหนังญี่ปุ่นอย่างว่ากำลังเอากันพอดีบ๋อยบอกผมว่าเด็กพี่สวยมาก ผมเลยรีบปิดประตูและล็อคอย่างดี หันกลับไปก็เห็นน้องแนนกำลังดูทีวีอย่างตั้งอกตั้งใจผมเลยเดินเข้าไปนั่งลงข้างๆ แล้วก็สอดมือเข้าไปเกี่ยวเบ็ดให้เธอ ซึ่งเธอไม่คัดค้านแต่อย่างใดปล่อยให้ผมทำตามใจชอบ ผมค่อย ๆ พลักเธอนอนลงแล้วตัวผมเองนั่งลงบนพื้นจับกระโปรงเธอรั้งขึ้นไว้ที่เอว ค่อย ๆ รูดกางเกงในเธอลงช้า ๆ ตอนนี้น้ำเงี่ยนเธอไหลออกมาเปรอะไปปหมดเลยครับ หอยเธอยังสวยอยู่แม้ว่าจะปิดไม่สนิทแต่กลีบเธอสีชมพูครับไม่คล้ำเลย ง่ามขาขาวๆ ก็ไม่คล้ำเลย ผมแทรกหน้าผมลงไปแล้วใช้นิ้วแหวกกลีบเธอออก เห็นติ่งสาวเธอชูเด่นออกมา ผมก็เกร็งลิ้นบรรจงเลียติ่งสาวของน้องแนน ตอนนี้น้องแนนครางออกมาเบา ๆ พร้อมส่งมือมาลูบศรีษะผมอย่างเบา ๆ ผมยิ่งเลีย น้ำสวาทเธอยิ่งออกมา สะโพกของน้องแนนเริ่มร่อนไปมา แอ่นสู้ลิ้นผม สักพักน้องแนนก็เกร็งจับหน้าผมไว้แน่นเป็นอันว่าน้องแนนเสร็จลิ้นผมไปอีกครั้งแล้วผมขึ้นไปนอนเทียบด้านข้างน้องแนน ซึ่งหน้าอกกระเพื่อมตามจังหวะหายใจแบบหอบ ๆ อยู่ วันนี้น้องแนนทาลิปสติกสีแดงวาว ปัดแก้มชมพูอ่อน ทาเล็บสีดำครับ สวยแบบเร้าใจมาก ผมจูบเธอโดยเริ่มจากเบา ๆ ก่อนแล้วค่อย ๆ ดันเธอขึ้นนั่งครับ ผมถอนปากออดแล้วลุกขึ้นยืน น้องแนนเหมือนรู้งานครับว่าต้องทำอะไร เธอปลดซิบกางเกงนิสิตผมออกแล้วควักท่อนเนื้อของผมออกมาเลียเล่น ขณะที่เธอเล่นท่อนเนื้อผมอยู่ผมเอื้อมมือไปแกะกระดุมนิสิตเธอออก ยากครับเพราะต้องใช้มือเดียว เพราะมืออีกข้างหนึ่งผมลูปไล้ผมเธอเล่นอยู่ครับ ในที่สุดน้องแนนก็อยู่ในสภาพ เสื้อนิสิตถูกถอดออก เห็นผิวขาวตัดกับยกทรงสีดำ กระโปรงยังคงรั้งอยู่ที่เอวเห็นหอยน้อย ๆ ที่น้ำฉ่ำเต็ม ผมทนไม่ไหวแล้วครับ เลยจับหน้าของแนนออกจากเจ้าหนูของผมที่แข็งตัวเต็มที่ แล้วดันเธอนอนลง พร้อมกับทาบตัวผมลงบนตัวเธอ เจ้าแท่งเนื้อตอนนี้เขี่ยวอยู่กับปากถ้ำของแนน ขณะที่ผมกำลังจูบกับน้องแนนอย่างหื่นกระหาย ผมก็ค่อย ๆ สอดเจ้าแท่งเนื้อผมเข้าไป แม้ว่าจะผ่านมาแล้วหลายครั้งก็ตาม แต่ด้วยความที่น้องแนนตัวเล็ก ก็ทำให้ยังคงกระชับอยู่ น้องแนนถึงกับหยุดชะงักปล่อยให้ผมสอดเข้าจนสุดลำ ตอนนี้น้องแนนครางออกมา(อีกแล้วครับ) และไม่รอช้าครับ ผมเริ่มสาวเข้าออกอย่างเร็ว ประมาณ 10 นาทีก็จับน้องแนนเปลี่ยนท่า เป็นท่าหมาสอดใส่จากด้านหลัง ตอนนี้น้องแนนยังอยู่ในสภาพกึ่งชุดนิสิตครับ ไม่นานนักผมก็ถึงพร้อม ๆ กับอาการเกร็งของน้องแนน ที่บีบรัดเอาท่อนเนื้อของผม น้ำกามของผมพุ่งเข้าไปในตัวน้องแนน จนหมด เราสองคนนอนกอดกันอีกสักพัก จูบเบา ๆ แล้วก็นอนเล่นกันจนหมดชั่วโมง ความรู้สึกที่เรามีให้กันนั้นดีจริง ๆ ครับใครๆ ที่เป็นคนรักกันก็คงรู้สึกเช่นนี้แหละครับ ส่วนพวกที่นอนกับคนอื่น ๆ ทีไม่ใช่คนที่รักกันจริง ๆ ก็คงรู้สึกแค่หมดความใคร่เท่านั้นเอง พอออกมาก็เป็นช่วงเย็นก็ไม่ได้เพราะรถจะติดหน้าโรงแรมที่เราเข้ากันกลัวคนเห็นครับ ก็เลยต้องต่อชั่วโมงออกไปจนเริ่มมืด ระหว่างนั้นผมกับน้องแนนก็เย่อกันอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะออกมาหาอะไรทานกัน แล้วก็สรุปว่ายังไม่อยากกลับบ้าน เลยไปเที่ยว RCA กันต่อ ซึ่งผมจะเล่าต่อในตอนหน้าแล้วกัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น