Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ติดใจวัยรุ่น

ผมรุ่นใหญ่วันเกษียนแล้ว คงเรียกรุ่นใหญ่ไม่ได้เรียกว่า ตาเฒ่าเลยก็ได้ครับ ผมเป็นอดีต อบต.แห่งหนึ่งในจังหวัดนครสวรรค์ ช่วงหนุ่มๆผมเป็นคนหน้าตาก็หล่อ ดูอบอุ่น บวกกับหน้าที่การงานแล้วจึงมีสาวๆเข้ามาหาและผมก็แวะเวียนไปจีบอยู่เรื่อยๆโดยแอบเมียที่บ้านเช่นกัน ผมก็คบกับสาวใหญ่ไปตามประสาคนขี้เหงาชอบเอา แต่ไม่ผูกพันทั้งสองฝ่ายเพราะต่างมีครอบครับมีลูกมีผัวมีเมียกันทั้งนั้น ไว้เงี่ยนก็นัดเจอกันตามโรงแรม่านรูดกันไป มีอยูวันหนึ่งทางผมต้องเป็นแขกรับเชิญบรรยายเกี่ยวกับท้องถิ่นในงานโรงเรียนอาชีวะในเมือง ผม/ปสะดุดตากับเด็กสาวใส่แว่น น่ารักมากๆ แต่ตัวคล้ายๆลูกคุณหนู ผมก็แอบมองแล้วส่งยิ้มไปให้เธอแต่เธอดันส่งยิ้มกลับมาหาผมด้วยเช่นกัน
จึงมั่นใจแต่ว่าเธอเองก็ชอบพอผมเช่นกัน หลังเลิกช่างบ่ายผมเดินตามหาเธอจนเจอในห้องสมุด ผมเดินไปทักทายแล้วก็ขอไลน์ไว้คุยกัน ตกเย็นผมคอลไปหาเธอเลย เธอก็รับสายแต่บอกอยู่ในห้องน้ำกำลังจะอาบน้ำ ผมก็เลยจะวางสายแต่เธอบอกไม่ต้อง คุยมาได้เลยเดี๋ยวเธอจะอายน้ำไปด้วยคุยไปด้วย ผมก็แอบเห็นนมแวบๆน้องชายผมดันแข็งขึ้นมาเฉยเลย ก็ผิวกายเด็กสาวอะนะ เนียนใส น่าฟัดหีจริงๆ เราก็คุยกันไปถามนู้นนี่นั้นไปเรื่อยเปื่อย จนเธอหายไปผมได้เสียงเธอครางๆออกมาเบาๆ ร้องเหมือนกำลังเสียวหีอยู่ ผมคิดในใจเธอกำลังเบ็ดหีอยู่แต่เลย มันยิ่งทำให้ผมเงี่ยนเข้าไปอีก แล้วเธอก็โผล่หน้าเข้ากล้องบอกว่าไปเยี่ยวมา ผมตัดสินใจถามไปตรงๆว่าแอบช่วยตัวเองมาใช่ไหม เธอเงียบแล้วพยักหน้า ผมจึงพูดกับเธอไปหา พรุ่งนี้ว่างไหมมาเจอกันหน่อย เธอบอกว่าได้แต่หลังเลิกเรียนนะ แต่ตอนนี้ผมขอดูหน้าอกเธอหน่อยพอดีผมเงี่ยนจะช่วยตัวเองเหมือนกัน เธอบอกไม่ได้ ค่อยทำพรุ่งนี้ทีเดียวแล้วก็วางสายไป ผมรีบเดินไปเด้าเมียแก้ขัดทันที เมียก็งงนิดหน่อยแต่ก็ให้ หลังบ่าย3 ผมไปจอดรับหน้าโรงเรียนแล้วขับไปที่รีสอร์ทประจำ เธอบอกแอบชอบผมตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นแล้ว ผมไม่ลีลาขอสดทั้งชุดนักเรียนเลยได้ไหมมันได้ฟิวลิ่งเหมือนดูเว็บหี.คอม ผมถอดกางเกงในเธอลงแล้วถกกระโปรงขึ้นลงไปเลียไซร้ซอกสามเหลี่ยมทองคำก่อนเลย สีสวยแดงชมพู น้ำเมือกยังหวานหวาน เลียๆดูดจนผมไม่ไหวผลักเธอลงที่นอนยกขาพาดคอแล้วกระเด้าทันทีไม่รอช้า เธอสะดุ้งและจิกหลัง ผมรีบซอยรัวดันเข้าออกแบบเร็วที่สุดที่ทำไหว หีสาวนักเรียนมันฟิตตอดรัดสุโค่ย ผมเอามาแตกนอกแต่ดันไปโดนหน้าเธอเต็มๆ เธอหัวเราะและก็ชิมน้ำว่าวผมก่อนจะไปล้างออก ผมพักยกแรกจิบเบียร์ก่อนจะต่อยกสอง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น