Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว เสียท่าเด็ก

วันนั้นเราออกเที่ยวกับเพื่อน ๆ แบบของสาวสมัยนี้มีดื่มมีสูบแล้วก็เม้าท์มอยกันไปสัก 5 ทุ่มก็กลับบ้านกลัวดึกกว่านั้นเดี๋ยวโดนตรวจเพราะว่าเดี๋ยวนี้จะมีด่านตรวจแอลกอฮอล์มากมายก่อนถึงหมู่บ้านก็มักแวะปั๊มประจำไม่ได้แวะไปทำอะไรนะเพราะฉันปวดฉี่เสมอก็ดื่มมานี่ค่ะแถมฝนก็ตกพร่ำ ๆ อากาศเย็น ๆ จอดรถวิ่งเข้าแทบไม่ทัน พอสบายตัวก็ล้างหอยแล้วเดินออกมาเจอจับเด็กปั้มยืนรออยู่หน้าห้องน้ำบอกว่าพี่พี่ยางรถแบน หว่า!! เราจะทำยังไงดีถามมันว่ามีร้านปะยางไหม มันบอกว่าปิดแล้วครับเราก็มึน ๆ ทำไงดีน้อไม่ได้มองดูสายตาที่มันมองเราแบบหื่น ๆ มันถามเราว่าคุณมียางอะไหล่หน้าตาเหมือนพระเอกหนังโป๊ ดูลองไหม เราก็สบายใจก็โล่งอกรีบบอกมันว่ามีมี
ช่วยเปลี่ยนให้ที เดี๋ยวให้รางวัลมันบอกว่าขอก่อนได้ไหมเราชักโมโหเพราะเมาแล้วก็ง่วงด้วย ถามมันว่าจะเอาเท่าไหร่มันว่าอย่าโกรธนะเราถามทำไมต้องโกรธ มันว่า บอกก่อนว่าไม่โกรธถึงจะบอกเราก็บอกว่า ไม่โกรธ บอกมาว่าเออเออ จะเอาเท่าไหร่ มันบอกว่าขอเย็ดทีนึงแบบหนังโป๊ เรามองมันอึ๊งเลย เลือดสูบฉีดเลือดขึ้นหน้าแดงมองไปรอบรอบก็ไม่มีใครเงียบจังถามมันว่า ว่าไงนะมันพูดหยาบ ๆ เข้ามาอีกขอเย็ดทีนึง เราถามอายุเท่าไหร่มันว่า 15-16แล้ว เราบอกว่าเราหน่ะ 30 แล้วนะ มันว่าดีชอบมาก ๆ ขอนะ เราก็ตกใจแล้วบอกไม่มันบอกว่าถ้าไม่ให้ก็ไม่เปลี่ยนยางให้น่ะ แล้วมันก็หันหลังเดินไป เราก็รีบเรียก เดี๋ยว ๆ มันว่ายอมแล้วใช่ไหม เราบอกอย่างอื่นไม่ได้หรอ ตามันหื่นอยากจะเอาเราเต็มที่ เราสังเกตุว่ามันมีอารมณ์ทางเพศพอมันมองเรา มันว่าขอดูดนมก็ได้ไม่เสียหายอะไรหนา น่ะ นะน๊ะ ตอนนั้นเรามึน ๆ เมา ๆ แล้วเราก็พยักษ์หน้า คิดว่าเอาเถอะโดนดูดก็ดูดเสียวๆแบบหนังโป๊ ยอมแล้วทุกอย่างก็ได้ มันจูงมือเข้าห้องน้ำชาย แล้วล็อคห้อง บอกเราอย่าเสียงดังน่ะ เดี๋ยวคนอื่นได้ยิน ตัวมันเท่า ๆมันล้วงในเสื้อบีบนมเรา ถกเสื้อขึ้นเราบอกข้างหูมันเจ็บ มันยิ้มแล้วก็ก้มเลียนมเรา ดูนมเราเลียหัวนมเราเหมือนในหนังโป๊AV อีกมือก็ขยำขยี้นมเราอีกข้างตัวเราถูกดันพิงผนังห้องน้ำ เราหลับตามันคล้ายคลึงสลับไปมา เราชักเริ่มมีอารมณ์เงี่ยนที่หี ก็แอ่นให้มันทำ รู้สึกมีน้ำซึมออกมาที่ร่องหีคิดว่าเวรหล่ะใครก็ไม่รู้มาดูดนมเรา ขยำนมเราๆ โอ้ยยยยซี๊ดเราร้องมันล้วงกระโปรงเอานิ้วสอดแยงรูหีเรา มันรีบบอกอย่าร้องเสียงดังเดี๋ยวมีคนคนอื่นได้ยิน เราพยายามดันมันออก แต่มันควานรูหีแล้วชักเข้าชักออกอีกข้างก็บี้นมเรา เราไม่มีแรงปล่อยให้มันทำอะไรต่ออะไร แล้วมันก็จับเราพริกตัว หันหลังให้เราหันตัวไปทางที่ล้างก้น มันถลกกระโปรงเราขึ้น ดึงกางเกงชั้นในของเราออก เราร้องอย่าอย่าอย่าอย่าไม่นะไม่ตอนนั้นเรานึกถึงหนังโป๊ มันไม่ฟังอะไรเลย แล้วมันก็จับควยยัดรูหีเรายอดรวมยาง เราถูกมันเอาสองมือมันจับสะโพกเรา มันกระแทกเราจะมิดด้าม เราเกร็งและร้องเสียวลั่นห้องน้ำ เรากัดฟันร้องซี๊ดดด ยิ่งกว่าตกเบ็ดผ่านหนังโป๊ ทำอะไรไม่ได้เลย แล้วเราก็รู้สึกว่ามีอะไรพุ่งไปในท้องของเราอุ่นอุ่น มันแตกไปแล้ว แต่เรายังไม่เสร็จ แล้วมันก็รีบหนีไป เรานั่งเขี่ยหีอยู่ในห้องน้ำ จนหายเงี่ยน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น