Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว หนูเจอรุม

เรื่องมันเกิดเมื่อปีที่ผ่านมานี่เองตอนนั้นหนูอายุ 12 ปี หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มเคยเป็นดาราเด็กแสดงละครทีวีเรื่องดังเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาอีกด้วย โดยที่หนูพักกับพ่อแม่ในแฟลตข้าราชการที่พ่อหนูทำงานอยู่ วันเกิดเรื่องหนูลงมาเดินเล่นที่ชั้นสามซึ่งส่วนใหญ่เป็นข้าราชการชายโสดพักอยู่ ได้ยินเสียงกีตาร์ดังออกมาจากห้องหนึ่ง ใจหนูนึกสนุกอยากดูเขาเล่นกีตาร์ร้องเพลงก็เลยเปิดห้องเข้าไป พบอาชัยกับอาคงที่เป็นลูกน้องพ่อหนูนั่งกินเหล้าดีดกีตาร์ร้องเพลง ด้วยความรู้จักกันดีอยู่หนูก็เลยนั่งเล่นร้องเพลงกับเขาไปด้วย สักพักหนูเริ่มเห็นอาสองคนมองหนูแปลกๆก่อนที่อาชัยจะถามหนูว่า "อยากสนุกอย่างอื่นรึเปล่าจ๊ะปุ๊ก" สนุกอะไรหรือหนูถาม ทางด้านอาคงลุกขึ้นพลางบอกเดี๋ยวก็รู้จ๊ะก่อนเดินไปล๊อกห้อง หนูก็เริ่มเอะใจ แต่ว่าอาชัยกับอาคงรีบมาคว้าแขนหนูลากขึ้นเตียงไปซะก่อน หนูดิ้นพลางร้องว่าอาจะทำอะไรหนู อาคงซึ่งดูเหี้ยมๆกว่าอาชัยคำรามว่า "เงียบ เดี๋ยวดีเอง" พลางขู่หนูต่างๆนานาทำให้หนูจำต้องเงียบกริบ แล้วอาทั้งสองก็เริ่มถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด
หนูมองเห็นของอาชัยผงึกเจ้าตัวที่อยู่กลางหว่างขาอยู่งึกๆ แต่ของอาคงนี่สิที่ทำให้หนูสยอง เพราะมันยาวใหญ่ดำมะเมื่อมดูท่าจะใหญ่กว่าท่อนแขนหนูซะอีก แล้วอาทั้งสองก็ผลักหนูลงนอน ปลดเสื้อผ้าหนูออกทีละชิ้นโดยที่หนูนอนตัวสั่นปิดปากเงียบ เสื้อยืดถูกถอดออกไปตามด้วยเสื้อชั้นในตัวน้อย เท่านั้นหน้าอกที่เพิ่งเริ่มตั้งเต้าเท่าลูกมะนาวของหนูก็ถูกเจ้าอาใจชั่วทั้งสองใช้มือคลึงเคล้นคนละเต้าอย่างสนุก จนหนูเจ็บหน้าอกร้องออกมานั่นแหละมันถึงหยุด แต่คราวนี้มันกลับขึ้นมานอนประกบหนูคนละข้าง โดยไอ้อาชัยอยู่ข้างซ้ายไอ้อาคงอยู่ข้างขวาของหนู แล้วต่างเริ่มใช้ปากดูดดุนยอดอกสีชมพูเม็ดเล็กๆของหนู หนูขนลุกซู่เรี่ยวแรงไม่รู้หายไปไหนหมด มือไม้ของมันทั้งสองไต่หยุบหยับอยู่บนเป้ากางเกงหนู ก่อนที่มือใครไม่รู้จะเกี่ยวเอาทั้งกางเกงนอกกางเกงในหลุดไปกองอยู่ที่ปลายเท้า แล้วก็ถูกเท้าใครไม่รู้เขี่ยกระเด็นไป ไอ้อาคงผงกตัวขึ้นมองของลับหนู โอ้โฮ ไอ้ชัย โว๊ยขาวจั๊วะเกลี้ยงเกลาเลยวะ ได้เปิดซิงหม้อเด็กไม่มีขนกันละคราวนี้ ไอ้อาชัยมันชะโงกดูบ้างก่อนเบิกตากว้างอย่างหื่นกระหาย แล้วมันก็ใช้มือตะโบมทั้งบี้ทั้งเขี่ยตรงส่วนนั้นของหนู ไอ้นั่นของมันทั้งสองดุ้นก็เบียดอยู่ตรงสะโพกเปลือยเปล่าของหนู ขณะที่ปากของมันก็ยังฟัดอยู่บนอกหนู หนูหลับตาปี๋ตัวสั่นหายใจหอบไปหมด ใจหนึ่งอยากตะโกนร้องให้คนช่วย อีกใจหนึ่งก็กลัวมันจะทำอะไรเอา ส่วนอีกใจก็เริ่มมีความรู้สึกประหลาดที่เด็กอย่างหนูไม่เคยรู้สึกมาก่อน มันเสียวๆใจจะขาดยังไงไม่รู้ ยิ่งถูกมันโจมตีพร้อมๆกันยังงี้ หนูถึงกับหมดแรงแผ่ร่างหราปล่อยให้มันตะโบมโลมลูบเรือนร่างอันขาวผ่องไปทั้งร่างของหนูตามใจชอบ แล้วไอ้อาคงก็เลื่อนตัวแทรกลงไปคลุกหน้ากับส่วนนั้นของหนู มันฉีกขาหนูออกแหกดันขึ้น แล้วกวาดลิ้นสากๆของมันละเลงตรงร่อง บางครั้งก็ลากขึ้นบางครั้งก็ลากลงมันสร้างความรู้สึกที่ทำให้หนูถึงกับดิ้นพราดๆ ครางอี้เลยทีเดียว ขณะที่ส่วนบนของหนูก็ถูกไอ้อาชัยคลุกเคล้าอยู่ตลอดเวลา ความรู้สึกของหนูบอกว่าตรงนั้นของหนูมันฉ่ำแฉะไปหมดแล้ว สักพักหนูได้ยินไอ้อาชัยพูดกับไอ้อาคงว่า ไอ้คงกูจิ้มก่อนนะโว๊ยของมึงใหญ่กว่าของกูต้องทีหลัง ก็ได้วะแหมเสียดายชิบเป๋ง ไอ้อาคงเงยหน้าจากส่วนนั้นขึ้นมาพูด ปากมันเปียกแฉะเป็นมันเยิ้ม ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วไอ้อาชัยแทรกลงกลางหว่างขาหนูทันที แล้วมือมันทั้งสองก็ช่วยกันดันขาหนูให้ฉีกแหกออกไป หนูผงกหัวไปมองก็เห็นไอ้อาชัยกำลังจับส่วนหัวที่บานก๋าของมันถูไถอยู่กับร่องที่เปียกเยิ้มของหนู หนูบิดตัวด้วยความเสียวซ่านแต่สันชาติญาณก็ทำให้หนูส่ายเอวหนี ไอ้อาชัยก็ตามที่จะบดเบียดดุ้นให้เข้าไปให้ได้ หนูพยายามร้องว่าอย่าทำหนู มันก็ไม่ฟัง จนหนูรู้สึกว่ามีอะไรบ้างอย่างถลำเข้ามาในร่างหนู หนูร้องลั่นเจ็บจี๊ดน้ำตาไหลพราก ไอ้อาคงรีบใช้มือปิดปากหนูไว้ หนูพยายามผงกหัวก้มลงไปมองก็พบว่าส่วนหัวอันบานก๋าผลุบหายเข้าไปในร่องกลีบอันบริสุทธิ์ของหนูเรียบร้อยแล้ว กลีบขาวผ่องสองข้างบวมเป่ง ไอ้อาชัยพยายามแซะซ้ายแซะขวาดันเบียดดุ้นเนื้อเข้าไป หนูแน่นท้องน้อยไปหมดครางฮือๆอยู่ในคอ ไอ้อาคงปล่อยมือจากหน้าอกหนูลงไปช่วยเขี่ยเม็ดอะไรบนร่องหนู หนูเสียวจี๊ดส่ายบิดเอวซึ่งก็เท่ากับจะทำให้ดุ้นเนื้อของไอ้อาชัยดันลึกเข้ามาอีก ถึงตอนนี้หนูทั้งเจ็บทั้งเสียวผสมกันไปหมด แล้วไอ้อาชัยก็ใช้มือดันขา 2 ข้างของหนูโย้ขึ้นมาจนเกือบถึงอก พร้อมกับทิ้งตัวลงเต็มที่ หนูสะท้านเยือกรู้สึกว่าดุ้นของมันจมเข้ามาอยู่ในร่างหนูจนหมดแล้ว ซี๊ดรัดแน่นดีจริงๆวะไอ้คง ไอ้อาชัยมันพึมพำออกมา แล้วหนูก็รู้สึกเนื้อดุ้นนั้นกำลังวิ่งเข้าวิ่งออกกับร่องของหนู หนูเสียวจนหูอื้อตาลายไปหมด ได้แต่หลับตาครางหงิงๆ พร้อมกับที่ไอ้อาคงจับมือหนูไปกำดุ้นเนื้อของมัน แล้วก็จับให้มือหนูรูดขึ้นรูดลง มือหนูก็กำของมันไม่มิดแต่ก็เริ่มสนุกที่จะรูดดุ้นเนื้อของมันเล่น ขณะที่ไอ้อาชัยก็ซอยเอวเข้าใส่หนูแรงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้หนูเสียวซ่านไปทั้งตัว สักพักได้ยินเสียงไอ้อาคงมันพูดขึ้นว่า เฮ้ยไอ้ชัยเล่นท่าหมาหน่อยสิวะกูจะให้ปุ๊กดูดให้กูด้วย พูดเสร็จมันก็ขึ้นไปนั่งบนหัวเตียง ขณะที่ไอ้อาชัยกำลังขย่มหนูอย่างเมามันหยุดทันทีแล้วพยายามพลิกร่างหนูคว่ำ โดยที่ดุ้นเนื้อของมันยังคาอยู่ในร่องหนู ถึงตอนนี้หนูเลยกลายเป็นคลาน 4 ขา มีไอ้อาชัยประกบอยู่ทางเบื้องหลังหนู ส่วนตรงหน้าหนูไอ้อาคงก็นั่งพิงหัวเตียง ถ่างขาอวดดุ้นเนื้ออันดำมหึมาอยู่ตรงหน้าหนู มันประคองหน้าหนูให้ก้มลงไปพร้อมกับบอกว่า ปุ๊กอ้าปากกว้างอมมันสิจ๊ะ เก็บฟันให้ดีแล้วก็ดูดขึ้นดูดลงนะ เดี่ยวปุ๊กจะอร่อยลองซิจ๊ะ จากความเสียวที่เกิดขึ้นทำให้หนูยอมทุกอย่าง ก้มหน้าลงอมดุ้นเนื้อมหึมาเข้าไว้เต็มอุ้งปากบางจิ้มลิ้ม หนูอมมันได้เพียงแค่ส่วนหัวเท่านั้นเองแต่หนูก็พยายามทำอย่างที่ไอ้อาคงบอก ก็คือดูดขึ้นดูดลงจนเริ่มที่จะสนุกกับมัน ได้ยินเสียงไอ้อาคงงึมงำอย่างพอใจ ขณะที่ทางบั้นท้ายไอ้อาชัยก็กระแทกอยู่ไม่หยุด หนูเองตอนนี้ก็ได้แต่ครางอู้อี้อยู่ในลำคอเพราะไอ้ดุ้นเนื้อของไอ้อาคงมันอัดแน่นเต็มปากเต็มคอหนูไปหมด พักหนึ่งได้ยินเสียงไอ้อาคงบอกกับไอ้อาชัยว่า เฮ้ยมึงหยุดก่อนให้กูเสยบ้างได้แล้ว เอาสิวะไอ้อาชัยตอบ ขืนให้กูซอยอีกพักเดียวกูแตกแน่ๆ หม้อน้องปุ๊กทั้งดูดทั้งรัดดีจริงๆว่ะ พูดจบหนูก็รู้สึกว่าดุ้นเนื้อร้อนผ่าวถูกดึงออกไป ไอ้อาคงรีบดึงหน้าหนูขึ้นจากดุ้นเนื้อมหึมานั้นก่อนรั้งตัวหนูขึ้นมาคร่อม พร้อมกับจับเอวหนูส่ายร่อนบดเนินเนื้อของหนูเข้ากับดุ้นเนื้อของมัน และแล้วมันก็ให้หนูโหย่งก้นสูงขึ้น พร้อมกับที่มันจับดุ้นเนื้อดำใหญ่ยาวเหยียดนั้นจดจ่อเข้ากับปากร่องของหนูที่แฉะเยิ้มมันปลาบไปทั่วจากการทะลุทะลวงของไอ้อาชัย จนเห็นว่าได้ที่ดีแล้วไอ้อาคงค่อยๆจับเอวหนูกดลง ดุ้นเนื้อใหญ่โตนั้นค่อยๆชำแรกสวนเข้าไปในร่องหนูทีละน้อย หนูกัดกรามแน่นหน้าตาแหยเก พยายามถ่างขาฉีกออกไปกว้างๆไอ้อาคงค่อยๆกระทุ้งเข้าออกเบาๆ ดุ้นเนื้อมันค่อยๆเสยลึกเข้าไปเรื่อยๆ ก่อนที่ไอ้อาคงจะจับเอวหนูยกสูงขึ้นแล้วจับกดลงมา พร้อมกับเสยดุ้นเนื้อขึ้นมาดังฉับ หนูร้องโอ๊ยฟุบหน้าลงกับอกไอ้อาคงความรู้สึกมันตึงแน่นไปทั้งท้องน้อย เมื่อท่อนเนื้อมหึมาจมหายเข้าไปในร่างหนูจนหมดสิ้น หนูเริ่มครางระงมเมื่อไอ้อาคงจับเอวหนูยกขย่มเข้าใส่ดุ้นเนื้อของมัน ความยาวใหญ่ของดุ้นเนื้อทำให้หนูรู้สึกว่ามีอะไรครูดอยู่กับร่องของหนูตลอดเวลา จนมันทำให้หนูทะยานขึ้นสวรรค์ในไม่กี่อึดใจต่อมา มันเป็นความสุขเสียวที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในชีวิตหนู กายหนูสั่นเกร็งกระตุกไปทั้งร่างปากก็กัดไปที่อกไอ้อาคงอย่างไม่รู้ตัว หนูได้หยุดเกร็งเสียวอยู่แป๊บเดียวเท่านั้น ไอ้อาคงก็จับหนูขย่มต่อไปอีกจนหัวสั่นหัวคลอน เหลือบไปมองข้างหลังก็พบไอ้อาชัยเพ่งมองอยู่ตรงง่ามก้นขาวผ่องของหนูที่กำลังมีดุ้นเนื้อของไอ้อาคงวิ่งสวนเข้าสวนออกจนตาแทบถลน ขณะที่หนูเองก็แทบจะขาดใจตายจากพิษดุ้นกระบองยักษ์ของไอ้อาคง เสียงไอ้อาชัยพูดมาทางด้านหลังว่าไอ้คงปล่อยมาทางกูได้แล้วโว๊ย พูดจบก็ดึงตัวหนูขึ้นมาดุ้นเนื้อไอ้อาคงหลุดออกมาดังผลั๊ว ก่อนที่จะกดหัวหนูให้ก้มลงไปอมดุ้นเนื้อเอาไว้ทันที ขณะที่ตัวมันเองก็ปักดุ้นเนื้อลอดใต้ง่ามก้นหนูเข้ามาทางด้านหลังเต็มที่จนมิดด้าม แล้วขยับโยกทันทีอย่างหนักหน่วงรุนแรงโดยไม่สนว่าหนูจะเจ็บหรือเปล่า แต่หนูนั้นไม่เจ็บซะแล้ว เหลืออยู่แต่ความเสียวแบบสุดๆเท่านั้น คือหนูจับแน่นอยู่ที่โคนดุ้นเนื้อของไอ้อาคงรูดปากเข้าออกกับหัวบานดังจ๊วบๆ ได้ยินเสียงมันทั้ง 2 หายใจหอบแข่งกันครางลั่น ไอ้อาชัยใช้มือทั้ง 2 ข้างยึดก้นหนูไว้แน่น พร้อมกับดึงสวนกระทุ้งกับท่อนเนื้อของมันดังปับๆๆ ขณะที่ไอ้อาคงก็ใช้มือจิกหัวหนูไว้แน่นพร้อมกับแอ่นก้นลอยสูงขึ้นมา หนูเม้มปากดูดท่อนเนื้อไว้แน่นได้ยินเสียงไอ้อาคงร้อง อ๊าก แล้วหนูก็รู้สึกว่ามีอะไรเหลวๆอุ่นๆพุ่งเป็นสายไหลลื่นลงคอหนู มันพุ่งลงคอหนูเป็นระยะๆจนหนูต้องคายปากออกจากท่อนเนื้อนั้น ไอ้อาคงยังกระฉูดของเหลวขาวข้นอุ่นๆจนพุ่งมาเปรอะเต็มหน้าหนูไปหมด ยังไม่ทันได้ตั้งตัวอะไรก็รู้สึกเสียวกระตุกวาบในท้องน้อยเมื่อไอ้อาชัยดันท่อนเนื้อลอดง่ามก้นของหนูเข้ามาอย่างแรงจนสุดลิ่ม ความอุ่นวาบเป็นสายถูกฉีดเข้าไปในท้องหนูเป็นช่วง หนูเองถึงกับผวาเยือกตามจังหวะที่ความอุ่นนั้นพุ่งเข้าใส่ มันเนืองนองจนหนูรู้สึกว่าอุ่นเต็มท้องไปหมด ภายในร่องหนูรู้สึกเต้นตุบๆบีบขมิบดุ้นเนื้อของไอ้อาชัยที่ยังแช่คาเอาไว้ ก่อนที่จะดึงออกมาเบาๆ จากนั้นมันทั้ง 2 พาหนูเข้าไปอาบน้ำล้างหน้าล้างตา ก้มลงดูของตัวเองก็พบว่ามันปลิ้นบวมช้ำแดงเลือดไหลปนกับน้ำข้นขาวเยิ้มออกมาตามง่ามขา มันแสบระบมไปหมดทีเดียว ไม่นึกว่าความสาวบริสุทธ์ของหนูจะต้องสูญสิ้นไปก่อนวัย และเป็นการสูญสิ้นให้กับมันพร้อมกันถึง 2 คน ก่อนมันส่งหนูออกจากห้องมันยังบอกให้แอบมาสนุกกับพวกมันอีก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น