Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว...ลีลาบ้าจี้ของน้องเอ๋

ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบเรื่องแบบนี้มาก มีประสบการณ์พอสมควร ขอเริ่มเลยล่ะกัน ผมทำงานอยู่ในบริษัทผลิตโฆษณาแห่งหนึ่ง
ชื่อไม่ดังเท่าไร ประมาณเดือนตุลาปี 39 ผมรับนักศึกษาจบใหม่จากมหาวิทยาลัยเอกชนมาทำงานในตำแหน่ง AE.(บริหารงานลูกค้า)
เธอชื่อน้องเอ๋หน้าตาดีหุ่นสวยงามสมวัยแต่งตัวทันสมัย เธอต้องออกพบลูกค้ากับผมประจำ เลยได้มีโอกาศไกล้ชิด ที่จริงมี พนง.หนุ่มๆ
หลายคนในบริษัทจ้องเธอตาเป็นมัน แต่ผมโชคดีกว่าเวลาผ่านมาได้ซัก 2 ปี ผมก็พยายามทำตัวเธอไว้ใจมาตลอด ขนาดที่สามารถไป ตจว.
แล้วนอนห้องเดียวกันได้ แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เวลาขับรถไปด้วยกันเธอก็จะนอนหนุนตักผมบ้างเวลาง่วงนอน จนมาวันหนึ่งผมชวนเธอ
ไปเลี้ยงลูกค้าโดยนัดกันไปดื่มไวน์ที่ รร.ชื่อดังแถวสยาม เธอคงไม่เคยดื่มเลยเพลินไปหน่อย หลายท่านคงทราบดีไวน์ดื่มง่ายแต่เมาซึม
ยุ่งละซีตอนกลับบ้านผมต้องไปส่งถ้าพ่อเธอเห็นเมากลับบ้าน เธอต้องโดนดุแน่ เธอหลับอยู่ในรถผมก็เลยสะกิดถามว่า "จะทำอย่างไงดี"
เธอบอก"ตามใจพี่ซิค่ะเอ๋เมา" อ้าว ผมงงเลย บอก"งั้นพี่หาที่นอนให้ก่อนล่ะกันพอสร่างเมาแล้วค่อยกลับ" ผมเลี้ยวเข้า โรงแรมม่านรูดแถว
ใกล้บ้านเธอเลย เปิดห้องชั่วคราว พยุงเธอเข้าไปในห้องเร็จใหเธอนอนที่เตียงแล้วผมก็นั่งดู ทีวี ที่ขอบเตียงอีกด้าน โรงแรมเจ้ากรรมดันเปิดหนัง X
ไอ้หนูของผมเลยเกิดอาการตื่นตัวเหลือบไปเห็นน้องเอ๋แล้วต้องถอนหายใจ หน้าอกหน้าใจเธอกระเพื่อขึ้ลงตามจังหวะการหายใจสัดส่วนของเธอ
35-22-34 ผมเริ่มน้ำลายฝืดคอหายใจแรง ตัดสินใจค่อยๆล้มตัวลงนอนข้างๆน้องเอ๋ สิ่งที่ผมไม่คาดฝันก็คือน้องเอ๋ กลับเป็นฝ่ายเริ่มต้นก่อนครับ
เธอรั้งผมเข้าไปกอดแล้วเราก็จูบกันพัลวัลล่ะครับทีนี้ ผมจับน้องเอ๋ถอดเสื้อออก นมของน้องเอ๋สวยมากหัวนมสีชมพูชูชันเต็มที่เต่งตึงสมวัย 25
ผมปากคอสั่นไปหมดค่อยๆบรรจงทั้งดูดทั้งเลีย น้องเอ๋เองก็ครางไม่เป็นภาษาฟังออกคำเดียวว่า"เสียวอูยส์เสียว" ผมก็เลยเอามือน้องเอ๋มาจับ
ท่อนเนื้อของผมไว้ น้องเอ๋รูดไปมา น้องเอ๋บอก"น้ำพี่ทำไมเยอะจัง"ผมบอก"มันรอให้น้องเอ๋ลิ้มรสไงล่ะ" แล้วน้องเอ๋ก็จัดการงับมังกรของผม
รูดเข้ารูดออก แล้วผมเองจะรออะไรจัดการกับเธอบ้างทั้งหวานทั้งหอม หลังจากใช้ปากใช้ลิ้นกันพอสมควร แล้วผมก็ค่อยๆจัดท่าทางให้เหมาะสม
ค่อยดันมังกรเข้าไปในรูน้องเอ๋ ลองหลับตาแล้วจินตนาการตามผมน่ะครับ เธอสะดุ้งสุดตังแล้วกระเถิบตัวหนีทันทีด้วยความเจ็บจนชนหัวเตียง
ผมเลยต้องค่อยๆไซร้ซอกคอสลับกับดูดนมน้องเอ๋ จนผ่อนคลาย จากนั้นค่อยๆบรรเลงต่องชักเข้าชักออกจากช้าเป็นเร็วเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมาแล้ว
กลับท่าเดิม จนเราทนไม่ไหวทั้งคู่น้องเอ๋สั่นสะท้านเหมือนคนเป็นไข้ ผมขอหลั่งในปากของน้องเอ๋จนเธอทำท่าจะอาเจียน บนที่นอนมีหยดเลือด
หลายหยดทีเดียวหลังจากเสร็จแล้วเรานอนกอดกัน แล้วเริ่มใหม่อีกครั้ง น้องเอ๋บอกกับผมว่าผมเป็นผู้ชายคนแรกของเธอ และเธอจะซื่อสัตย์กับผม
ผมเลยยิ่งเกิดความประทับใจมาก รับปากจะดูแลเธออย่างดี เพราะผมเองก็มีครอบครัวแล้ว ปัจจุบันเรายังแอบพบกัน ไปต่างจังหวัดกันบ่อย
เดี๋ยวนี้เธอเก่งขึ้นมาก เรามีความสุขกันทุกครั้งที่มีโอกาส เรื่องนี้ยังเป็นปัญหาที่ผมต้องแก้ไขต่อไปเอาใจช่วยผมน่ะครับ
ดูคลิ๊ป ดูคลิ๊ป ดูคลิ๊ป ดูคลิ๊ป ดูคลิ๊ป ดูคลิ๊ป ดูคลิ๊ป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น