Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว...ลูกเราเก๋า จริงว่ะ

เรื่องที่จะเล่านี้ถือว่าเป็นเรื่องที่แปลกและไม่ควรนำมาเปิดเผย แต่เมื่อได้อ่านเรื่องที่เพื่อนๆส่งกันมาแล้ว ก็คิดว่าเรื่องของเราก็เหมือนกับของคนอื่นๆ
เหมือนกัน เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมานี่เองค่ะ ลูกชายของเราได้เข้ามาขอนอนห้องเดียวกับเรา ตอนที่พ่อของเขาไปธุระที่ต่างจังหวัด
ความจริงเค้าก็ถือว่าเป็นวัยรุ่นคนหนึ่งแล้ว แต่ในสายตาของเราจะเห็นว่าเค้าเป็นเด็กอยู่ เราก็เลยไม่ได้เคลือบแคลงใจอะไร คิดว่าเค้าคงอยากจะ
นอนกับแม่บ้างเท่านั้น คืนแรกก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ แต่พอคืนที่สอง พอเข้านอนกันแล้ว ตอนดึกเราตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองกำลังเปลือยท่อนล่าง
โดยที่มีหัวของลูกชายมุดอยู่ตรงหว่างขา เค้ากำลังเลียหอยอย่างเมามันเลย ตอนนั้นเราพูดไม่ถูก รู้สึกเสียวเป็นอย่างมาก เพราะว่าไม่เคยถูกเลียมาก่อนเลย
ปากเราก็บอกให้เค้าว่าอย่าทำ แต่มือเรากลับกดหัวเค้าให้จมลงไปตรงหว่างขาอีก เค้าดูดเลยตรงนั้นอยู่นานมาก จนเราเคลิ้มเหมือนอยู่ในฝันแล้วอยู่ๆ
ก็รู้สึกมีอะไรบางอย่างเสียบเข้าไปในรูหอยของเรา พอลืมตาขึ้นดู ก็เห็นลูกชายนั่งคุกเข่าอยู่ตรงนั้น เค้าคงเอาท่อนของเค้าใส่เข้าไปแล้วนั่นเอง เราก็
พยายามใช้มือดันให้เค้าเอาของเค้าออก แต่สู้แรงเค้าไม่ได้ จนในที่สุดเค้าก็เอาท่อนของเค้าสอดเข้ามาในตัวเราจนมิดเลย มันเข้าไปลึกมากถึงแม้ว่าจะ
ไม่เคยเห็นของลูกเลย แต่ตอนนี้พอจะเดาได้แล้วว่าขนาดของเขาใหญ่เอาการทีเดียว มันทำให้เราเสียวอย่างมาก มือไม้อ่อนแรงไปหมด ก็เลยปล่อย
เลยตามเลย ให้เค้าโยกใส่เรา จนในที่สุดเราก็รู้สึกถึงน้ำอุ่นๆที่พุ่งเข้ามาในตัวเมื่อเค้าเสร็จ จากนั้นเราจึงไปอาบน้ำล้างคราบไครจากลูกชาย แล้วก็
ออกมาอบรมเค้าว่าไม่ให้ทำอย่างนั้นอีก เราคงจะด่าเค้าแรงไปเหมือนกัน เพราะเห็นเค้าทำหน้าซึมๆไปเลย จากนั้นมาเค้าก็ไม่ค่อยจะกล้าพูดกับเรา
เท่าไหร่ เรายอมรับนะว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรม แต่ว่าครั้งนั้นเราเองก็ขึ้นสวรรค์ไปกับลูกชายเหมือนกัน จึงรู้สึกไม่ดีเลยที่ด่าลูกแรงไปหน่อย
ตอนนี้กำลังพยายามปรับความเข้าใจกับเค้าอยู่ค่ะ
ดูคลิ๊ป ดูคลิ๊ป ดูคลิ๊ป ดูคลิ๊ป ดูคลิ๊ป ดูคลิ๊ป ดูคลิ๊ป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น