Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว...เพื่อนที่ทำงาน

เรื่องเล่าของผมนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการแอบดูขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงๆ เรื่องก็มีอยู่ว่าข้างหลังบ้านผมเป็นบ้านของหญิงคนนึงขอบอกว่าเธอน่ารักมาก
มากขนาดสวยสุดในหมู่บ้านเลยก็ว่าได้เธอเรียนอยู่มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ห้องผมกับเธอจะเยื้องๆกันแรกผมก็ไม่รู้ว่าเป็นห้องเธอหรอกพอดีข้างบ้าน
ตัดต้นไม้เลยเห็นห้องเธอเต็มเปา พอผมรู้ว่าเป็นห้องเธอก็กะจะดูธรรมดาไม่คิดอะไร แต่วันแรกที่ดูเห็นเธอลองเสื้อพอดีเลยเห็นยกทรง ข้างล่าง
ไม่ค่อยเห็นขอบหน้าต่างมันบัง เท่านั้นผมก็แทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ประมาณว่าไม่น่าเชื่อเป็นไปได้ไงเนี่ย หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นผมก็รอตั้งแต่หัวค่ำ
เพื่อดูอีก รอจนถึงเกือบ5ทุ่มก็เห็นสิ่งไม่คาดฝันอีก คือพอผมเห็นไฟห้องน้ำเธอปิดผมก็เอากล่องส่องทางไกลมาส่องไปที่ห้องเธอที่แรกคิดว่าคง
ไม่เห็นอะไรมาก เห็นแค่กระโจมอกก็พอ แต่ที่ไหนได้เธอเปิดไฟแล้วเดินไปเปิดทีวียังใส่ผ้าขนหนูอยู่ แล้วเธอก็เดินไปปิดไฟโดยยังมีแสงทีวีอยู่
ผมยังส่องอยุ่ เธอเดินมาหน้าทีวีแล้วถอดผ้าเช็ดตัวเช็ดส่วนต่าง ผมตกใจมากไม่คิดว่าจะได้เห็น มือผมสั้นแบบสุดยอด ยังถามตัวเองว่าขนาดนี้
เลยเหรอวะ ใจเต้นยิ่งกว่าวิ่งมา10 กิโลอีก แสงของทีสีเน้นทรวดทรงของเธอ ยิ่งนมเนี่ยห้อยเลย ผมเคยเห็นเวลาเธอใส่เสื้อก็ไม่ค่อยใหญ่เท่าไหร่
แต่พอไม่ใส่อะไรเนี่ยใหญ่จริง ประมาณ 33ได้ ผมดูจนเธอใส่เสื้อผ้าเลย ยอมรับว่าช่วยตัวเองเลยล่ะ คืนต่อมายิ่งเด็ดกว่าเพราะว่าไม่ใช่แค่แสงทีวี
เพราะมันเป็นแสงไฟที่ห้องเลย คราวนี้ก็รายละเอียดเต็มตาเลย ผมดูอย่างนี้ทุกวันจนเบื่อและเฉยๆไปเลยเพราะดูประมาณปีนึงแล้ว เคยชวนเพื่อน
มาดูหลายทีเลย เพื่อนติดใจกันเป็นแถวๆเลย เรื่องเล่าของผมมีเท่านี้แหละ รับรองว่าเรื่องจริง จริงๆ

โดย : Mix (oat_se@thaimail.com) [ 6 มิ.ย. 2543 - 05:20:00 น. ]



เรื่องที่สามสิบสาม

วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนัก และเป็นวันที่กินเลี้ยงส่งพนักงานเป็นวันที่ผมไม่มีวันลืม เรื่องมีอยู่ว่าผมได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งเธอทำงานอยู่ที่เดียวกลับผม
(เป็นเด็กฝึกงาน) เธอชื่อว่าหญิง เป็นคนผิวขาว สวยอวบ หุ่นน้องๆๆ มรกต ชายใดเห็นหน้าอกเธอต้องเหลียวหลังทุกคนไป วันนั้นเป็นวันที่ผมดีใจ
และเสียใจพร้อมๆๆกัน เพราะเป็นวันทำงานวันสุดท้ายของเธอ ช่วงเวลาฝึกงานของผมหลงชอบเธอ เราสองสนิทสนมกันมากมาย จนก่อเกิดเป็น
ความรักข้างเดียว เราไปเลี้ยงฉลองกันที่ร้านอาหารแถวย่านบางแสน เราไปทั้งบริษัทกินกันอยู่ดึกพอสมควร สายตาของผมพยามยามจ้องมองเธอ
เพื่อให้เธอรู้ถึงความต้องการของผม เธอกินเหล้าจนรู้สึกเมาจึงขอตัวกลับบ้าน โดยที่ผมเป็นสุภาพบุรุษจึงขออาสาไปส่งเธอ เธอก็ไม่ว่า
ขณะที่ขับรถอยู่ ผมหันไปมองเธอ เธอหลับอยู่แต่สภาพของเธอทำให้ผมหลับไม่ได้ เธอสวมชุดนักศึกษา เสื้อบางกระดุมหลุดจนเห็นเนินอกเธอ
และกระโปรงสั้นที่หล่นมาเก็บโคนขา ผมจอดรถและมองดูจนมีความรู้สึกว่าเจ้าน้องชายของผมเริ่มตื่นตัว ผมเริ่มเอามือผมสำรวจตรงกระโปรง
ของเธฮ ดูสิว่าด้านในของหล่อนเป็นอย่างไรบ้าง และผมค่อยๆๆโน้มตัวไปจูบปากเธอและลงไปตรงเนินอกของเธอ มืออีกข้างก็ลุยอยู่ข้างล่าง
จนเธอเริ่มรู้สึก โดยที่มีเสียงครางออกมา เธอลืมตาบอกว่าพี่ตั้มทำอะไรมันไม่ดีนะ ผมก็ตอบเธอว่าไม่ดีอย่างไรหรือครับ คนรักกันชอบกันก็ทำกัน
แบบนี้กันทั้งนั้น และอีกอย่างพี่ก็แอบชอบน้องหญิงตั้งนานแล้ว ผมก็จำขยำนมเธออีก เธอก็บอกว่าเดี๋ยวก็มีคนเห็นอีกอย่าง ก็อยู่ในชุดนักศึกษาด้วย
ไม่อยากทำแบบนี้ เธอพูดขึ้นมาทำให้ผมสงสารเธอ ผมจึงหยุดทำ เธอเห็นผมหยุดทำเธอบอกว่าอยากทำไปทำต่อที่ห้องดีกว่าจะได้ถนัด
ผมได้ยินก็ใจชื้นขึ้นมา เพราะอีกไม่กี่กิโลก็ถึงบ้านพักของหล่อนแล้ว เราขับรถไปเรื่อยๆ ระหว่าทางหล่อนก็เอามือมาจับน้องชายผมเป็นการช่วยจน
น้องชายผมทนไม่ไหวทะลักออกมาเต้มมือของหล่อน พอมาถึงที่พัก ผมก็จัดการกับตัวเองให้เรียบร้อยแล้ว เราสองคนพากันขึ้นบนห้องพัก พอมาถึง
ในห้องเราสองคนไม่รอช้า จัดการกับตัวเองให้อยู่ในชุดวันเกิด ผมเห็นอกเธอ ทั้งใหญ่ ขาว น่าดูดหัวนมเป็นสีชมพู ผมก็ดูดนมเธอเหมือนเด็กยัง
ไม่อดนม ดูดไปเม้มไปขบหัวนมเธอจนเธอร้อง ส่วนอีกมือก็ล้วงสำรวจเกาะน้อยๆๆของเธอ ไม่รู้เป็นอย่างไรเกาะเธอเต็มไปด้วยน้ำ จนท่วมเกาะ
ตัวผมหิวน้ำเลยขอกินน้ำบนเกาะเธอ พอลิ้นผมโดนตรงเกาะเธอเธอทำหน้าตาเปลี่ยนไปยิ่งเอาลิ้นแย่เข้าไปเธอครางไม่เป็นภาษาเลยครับ และผมก็กัด
บนเกาะเธอเธอครางออกมากับความเจ็บปวดบวกกับความเสียว ผมเลียเอาน้องชายผมยัดปิดปากหล่อน เธอจึงเงียบและดูดเหมือนกำลังกิน
ไอติมอยู่เลย เราเล่นท่า69 กันอยู่ประมาณเกือบชั่วโมง หล่อนบอกว่าเอาน้องชายใส่เข้าไป ช่วยหญิงทีผมไม่รอช้าดันเข้าไป เธอบิดตัวแล้วร้องก็
ไอ้น้องชายผมมันโตเป็นผู้ใหญ่แล้วนะครับ ใครโดนก็ต้องร้องอยู่แล้ว เราโยกไปสักพักเราก็เป็นมาเล่นท่าหมาบ้าง เธอชอบท่านี้มากเลย
เธอบอกว่าทำเธอถึงตั้ง 3-4 ครั้ง มันลึกจึงๆๆเวลาสาวแล้วดันเข้าไป ผมกระแทกเข้าไปอีก5-6 ครั้งจะออกอยู่แล้ว เธอก็ร้องว่า ผัวขาช่วยที
หญิงจะถึงอีกแล้ว ผมได้ยินก็สุดแรงและเอาน้องชายมาจ่อที่ปากของหล่อน เธอกินเข้าไปแล้วดูดจนน้องชายไม่มีน้ำออกมาเลย เรานอนกอดกันถึง
เช้าเลย ผมได้พาน้องหญิงไปเที่ยวตั้ง หลายครั้งจนเธอติดใจ จากวันนั้นผมก็ไม่ได้เจอน้องหญิงอีกเลย ใครเจอน้องหญิงช่วยบอกเธอทีว่า
น้องชายผมถามถึง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น