Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว...แอบคนข้างบ้าน

เรื่องเล่าของผมนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการแอบดูขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงๆ เรื่องก็มีอยู่ว่าข้างหลังบ้านผมเป็นบ้านของหญิงคนนึงขอบอกว่าเธอน่ารักมาก
มากขนาดสวยสุดในหมู่บ้านเลยก็ว่าได้เธอเรียนอยู่มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ห้องผมกับเธอจะเยื้องๆกันแรกผมก็ไม่รู้ว่าเป็นห้องเธอหรอกพอดีข้างบ้าน
ตัดต้นไม้เลยเห็นห้องเธอเต็มเปา พอผมรู้ว่าเป็นห้องเธอก็กะจะดูธรรมดาไม่คิดอะไร แต่วันแรกที่ดูเห็นเธอลองเสื้อพอดีเลยเห็นยกทรง ข้างล่าง
ไม่ค่อยเห็นขอบหน้าต่างมันบัง เท่านั้นผมก็แทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ประมาณว่าไม่น่าเชื่อเป็นไปได้ไงเนี่ย หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นผมก็รอตั้งแต่หัวค่ำ
เพื่อดูอีก รอจนถึงเกือบ5ทุ่มก็เห็นสิ่งไม่คาดฝันอีก คือพอผมเห็นไฟห้องน้ำเธอปิดผมก็เอากล่องส่องทางไกลมาส่องไปที่ห้องเธอที่แรกคิดว่าคง
ไม่เห็นอะไรมาก เห็นแค่กระโจมอกก็พอ แต่ที่ไหนได้เธอเปิดไฟแล้วเดินไปเปิดทีวียังใส่ผ้าขนหนูอยู่ แล้วเธอก็เดินไปปิดไฟโดยยังมีแสงทีวีอยู่
ผมยังส่องอยุ่ เธอเดินมาหน้าทีวีแล้วถอดผ้าเช็ดตัวเช็ดส่วนต่าง ผมตกใจมากไม่คิดว่าจะได้เห็น มือผมสั้นแบบสุดยอด ยังถามตัวเองว่าขนาดนี้
เลยเหรอวะ ใจเต้นยิ่งกว่าวิ่งมา10 กิโลอีก แสงของทีสีเน้นทรวดทรงของเธอ ยิ่งนมเนี่ยห้อยเลย ผมเคยเห็นเวลาเธอใส่เสื้อก็ไม่ค่อยใหญ่เท่าไหร่
แต่พอไม่ใส่อะไรเนี่ยใหญ่จริง ประมาณ 33ได้ ผมดูจนเธอใส่เสื้อผ้าเลย ยอมรับว่าช่วยตัวเองเลยล่ะ คืนต่อมายิ่งเด็ดกว่าเพราะว่าไม่ใช่แค่แสงทีวี
เพราะมันเป็นแสงไฟที่ห้องเลย คราวนี้ก็รายละเอียดเต็มตาเลย ผมดูอย่างนี้ทุกวันจนเบื่อและเฉยๆไปเลยเพราะดูประมาณปีนึงแล้ว เคยชวนเพื่อน
มาดูหลายทีเลย เพื่อนติดใจกันเป็นแถวๆเลย เรื่องเล่าของผมมีเท่านี้แหละ รับรองว่าเรื่องจริง จริงๆ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น