Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว...ได้ดีเพราะมีลมช่วย

สวัสดีครับทุกท่าน ก่อนอื่นขอออกตัวว่าประสบการณ์ของผม อาจจะไม่เร้าใจเท่าไรนะครับ แต่ก็เป็นเรื่องจริง ที่น่าติดตามเชียวละ ผมชื่อเล่นว่าตั้มครับ มาเรียนอยู่ที่เชียงใหม่ในสถาบันที่มีชื่อที่สุด และผมก็พักที่ชื่อหอแห่งหนึ่ง มองดู แล้วก็คงจะดูเรียบง่ายนะครับ แต่จริงๆ ไม่เลยเพราะว่าข้างห้องผมสิครับ เป็นสาวคณะบริหาร สวย ขาว หุ่นดีมากครับ ผมยอมรับว่าเห็นครั้งแรกก็อดคิดในทางอย่างว่าไม่ได้ ห้องของเราอยู่ติดกัน คือผมห้อง 504 และเธอ 505 ครับ ท่าทางเธอ เป็นคนหยิ่งมากครับ ไม่ยอมพูดกับผมเลย และผมก็หยิ่งเหมือนกัน เลยดูเหมือนจะไม่มีการเจรจากันเลย แต่เรื่องที่เกิดมันมี สาเหตุมาจากลมครับ ราวแขวนชุดชั้นในของเธอมันปลิวมาที่ห้องผม และผมก็เห็นพอดีตอนออกไปยืนเล่นที่ระเบียง ผมก็ แกล้งเฉยเสียไม่ยอมเอาไปคืน ตอนเย็นเธอคงกลับเข้าห้องมา แล้วไม่เจอราวกางเกงในครับ เลยมาถามที่ห้องผม แถมต่อว่า ว่าผมแอบไปขโมยมารึเปล่า ผมจึงด่ากลับไปแล้วก็ยื่นส่งให้แล้วบอกว่ามันเข้ามาได้ยังไง เธอรีบขอโทษผม แต่ผมเล่นตัวครับ เธอจึงชวนไปที่ห้องเพื่อกินข้าว อ้อ..ลืมบอกครับ เธอพักอยู่กับพี่สาวครับ พอไปถึงพี่สาวเธอออกมาต้อนรับดีครับ สังเกตดูว่า สวยพอๆ กัน แต่คนน้องจะดูหุ่นดีกว่า พอกินข้าวเสร็จผมขอตัวกลับครับ บอกว่าจะไปซื้อของที่เซ็นทรัล เธอขอไปด้วยครับ พี่สาวก็ไม่ว่าเพราะเห็นผมดูเฉยๆ ไม่มีท่าทีสนใจน้องสาวเธอ แหมพี่ก็ผมชอบเก็กนี่ครับ จริงๆ มันโด่ตั้งแต่เห็นแล้ว ผมขับ รถออกมาโดยมีแอนนั่งมาข้างๆ เธออยู่ในชุดนักศึกษาครับ กระโปรงสั้นมาก ผมชวนเธอคุยหลายเรื่อง เธอก็ไม่ค่อยคุยด้วย เลยลองชวนคุยเรื่องรถครับ ดูเธอสนใจและอยากลองขับครับ และต่อว่าพี่สาวว่าหวงรถไม่ยอมให้เธอขับ ผมเห็นโอกาสดีเลย อาสาสอนให้ แต่ต้องมีข้อแม้คือต้องไปดูหนังและเที่ยวกับผม แหมก็รถวอลโว่นี่ครับ สาวที่ไหนจะไม่อยากขับ ผมพูดว่าจะ ไปที่ไหนดีครับ แอนเธอบอกว่าไม่เคยไปเที่ยว ผมเลยพาไปที่ 12 ห้วยแก้วร้านข้างล่างครับ คงจะพอรู้สำหรับคนเชียงใหม่ แอนไม่เคยดื่มเท่าไรนอกจากลองชิมไวน์ที่บ้าน ผมเลยผสมหนักๆ เข้าไปครับ 3 แก้วก็เริ่มมึนครับขอกลับ ผมเลยให้ลองอีก หนึ่งแก้ว คราวนี้มีส่วนผสมของยาพิเศษครับ พอกินไปสัก 5 นาทีแอนบอกว่าร้อน อยากกลับไปอาบน้ำนอน ผมก็ทำเป็น ตามใจขับรถมาที่หอครับ แต่ผมหลอกถามเบอร์ที่ห้องเธอมาแล้ว จากนั้นรีบพาแอนเข้าห้อง ผมกลัวพี่เธอรู้น่ะครับ แล้วใช้ มือถือโทรไปที่ห้อง (ถ้าใช้ของห้องจะมีสัญญาณบอก) บอกกับพี่สาวเธอว่าแอนไปต่อกับเพื่อนๆ พี่เธอไม่ค่อยพอใจแต่ไม่ว่า อะไรมาก
พอเสร็จจากการลวงโลก ผมก็ทำการบันทึกภาพของแอนด้วยวีดีโอแบบสดๆ ไว้ก่อน แล้วค่อยถอดเสื้อผ้าออก แอนขาวมากครับ ไม่มีส่วนที่เป็นไขมันน่าเกลียดเลย หน้าตาออกไปทางหมวยนิดๆ และใส่ยกทรงแบบดันทรง จึงทำให้ หน้าอกที่มันใหญ่อยู่แล้วดูอล่องฉ่องขึ้นไปอีก แต่ผมไม่รีบร้อน เนื่องจากเธอยังเมาและมีอาการจากยาสวาทอยู่ จึงนวดหน้า อกแอนก่อนแล้วค่อยๆ ถอดกระโปรงสั้นที่ผมเกลียดที่สุด (เวลาเห็นเธอใส่น่ะครับฮ่าๆๆๆ) ออกช้าๆ บิกินี่สีชมพูอ่อนมีลาย กุหลาบและน้ำหอมจางๆ ที่ลอยมา ทำให้ผมอดใจไม่ไหว ถอดกางเกงในเธอออกมา เชื่อไหมครับว่าแอนมีขนสีน้ำตาลอ่อน ผมเริ่มโลมเลียละเลงลิ้นจากซอกคอไล่ไปที่ติ่งหูดูดซะรอบหนึ่ง แอนเริ่มกระสับกระส่ายและครางออกมา ผมเลยรีบปิดปาก เพราะกลัวพี่สาวที่ข้างห้องเอาตำรวจมาลากคอไปตะราง และแลกลิ้นกับแอน เธอไม่ยอมครับ ผมต้องออกแรงนวดหน้าอก และไล่นิ้วไปที่หน้าท้อง แอนเลยเผลอดิ้นตัว ผมเลยควานลิ้นไป แอนร้องไห้ครับจะขอกลับห้องให้ได้ ผมเริ่มใจไม่ดี กลัวก็กลัว แต่อีกใจมันแข็งกว่าจึงทำต่อไป จากปากก็ลงมาที่หน้าอก เริ่มดูดเม็ดตูมบนอกเธอ คราวนี้ได้ผลครับ แอนบอกว่าอย่าทำแอน เลย แต่ร่างกายเธอตอบสนอง เพราะหัวนมแอนแข็งเป็นไตเลยครับ ผมได้ใจเลยซดซะ 2 เต้าเลยครับ แอนหยุดร้องแต่คราง เบาๆ แทน ยาคงเริ่มออกฤทธิ์มากแล้วมั้ง ผมจึงเลยลงมาที่หอยแอนครับ คราวนี้แอนไม่ยอมถ่างขาครับ แรงเธอเยอะมาก ผมพยายามเท่าไรก็ไม่ได้ เลยเอาเรื่องวีดีโอมาขู่แอนจึงจำยอม ผมรีบไล่ลิ้นไปยังกลีบแอนทันที แอนสะดุ้งเลยครับ เธอบอกว่า จะให้เงินผม 20,000 ถ้าปล่อยเธอไป แต่เงินมันไม่มีความหมายแล้วครับตอนนี้ ผมเลียทั้งแคมทั้งติ่งจนแอนส่ายก้นและ กระดกขึ้นลง ปากก็ครางไม่หยุด คราวนี้เธอไม่ว่าอะไรแล้วครับ บอกแต่ว่าเสียวอย่างเดียว ผมเลยอาสาช่วยเธอ แอนไม่ตอบ แต่นอนเฉย ผมเลยใช่วาสลีนชโลมก่อน เนื่องจากของผมมัน 7 นิ้วนิดๆ เลยกลัวว่าแอนจะเจ็บมากครับ ผมเริ่มกดเข้าไป แค่นิดเดียว แอนถอยหนีทันที ผมเลยต้องหยุดไว้ก่อนและมากินนมแอนต่อไป มือก็เคล้นคลึงไปทั่ว พอแอนเริ่มครางผมก็ เริ่มกด ทำอย่างนี้เกือบ 5 นาทีครับ มันคับมากครับ แอนเริ่มตอดรัดผมเลยชักออกมา แอนรีบขยับตามผมเลยสวนไปมิดด้าม ครับ แอนสะดุ้งและทุบผมทันที ปากก็ว่าผมว่าบ้าสิตั้ม ของแอนฉีกแล้วนะ ผมทำไม่ได้ยินเริ่มซอยเอวเบาๆ แอนสูดปากและ กระดกก้นตามทุกจังหวะ จากนั้นก็เร่งขึ้นเรื่อยๆ แอนเสียงดังมาก ผมเลยจับเปลี่ยนท่ามาเป็นตะแคงข้าง จัดการทะลวงท่อ แอนซะหน่อย ท่านี้ยิ่งเข้าลึกมาก แอนบ่นเจ็บ ผมจึงเปลี่ยนมาเป็นกวางเหลียวหลัง ดูแอนจะชอบมากๆ ครับ ทำไปสักพักผม ก็ทนไม่ไหว กระเด้าเร็วๆ จนน้ำออกในหอยแอนเลยครับ นอนพักสักครู่ได้ยินเสียงแอนร้องไห้ครับ ผมตกใจมากเลยปลอบ เธอว่าผมรักเธอมาก ตั้งแต่แรกเจอเลยนะ เธอจึงหยุดร้องไห้และนอนกอดผมแน่นเลย ผมจึงจูบเธอ คราวนี้แอนยอมให้ผมจูบ โดยดี และผมก็พาแอนไปห้องน้ำล้างคราบให้แอนและผมเองด้วย จากนั้นก็กลับมาที่เตียงเริ่มการสอนกินไอติม ทีแรกแอนทำ ท่ารังเกียจมากครับ ผมบอกว่าลองทำเถอะผมชอบนะ แอนคงกลัวผมจะชิ่งแหละครับเลยยอมทำ ผมเอาเจลรสสตอเบอรี่ มาทาแอนเลยกินสะดวกและท่าทางอร่อยนะครับ พอผมเสียวมากแล้ว จึงสอนการขี่ม้าแทนการขับรถให้แอนครับ ไม่น่าเชื่อ ว่าแอนเรียนรู้ได้เร็วมาก คงมาจากหนังที่เคยดูกับพี่สาวครับ แอนบอกว่าลึกดีค่ะตั้มจ๋าๆ บ่อยมากจนผมเสียวไปด้วย แอนเริ่ม ขย่มเร็วขึ้นๆ จนกรีดเสียงออกมาและฟุบมาที่อกผม แล้วเราก็นอนหลับไปด้วยกัน ตื่นมาอีกทีตอน 9 โมงเช้า ขาดเรียนด้วย กันทั้งคู่ และผมก็ทำการสอนให้แอนอีก 2 ครั้งเล่นเอาแอนเดินขาถ่างกลับห้องไปเลยครับ โชคดีที่พี่สาวแอนไปทำงานแล้ว วันนั้นแอนจับไข้ครับคงจะระบม ผมเลยไปเยี่ยมเธอ พี่สาวเธอขอบใจแถมต่อว่าน้องที่ไม่ยอมกลับมากับผม แอนแกล้งไม่ พอใจแต่มองผมแบบต่อว่าที่ทำเธอซะคางเหลือง พี่สาวแอนท่าจะชอบผมมากที่เอาใจน้องสาวเธอดี เลยชวนมาที่ห้องบ่อยๆ หลังจากนั้นสองวันแอนก็หายดีไปเรียนได้ตามเดิม แต่ไม่มีการไปเรียนคนเดียวแล้วครับ แอนต้องให้ผมไปส่งไปรับทุกครั้ง และที่ลำบากกว่านั้นคือแม้จะว่างแค่คาบเดียว ก็ยังจะต้องกลับมากินแกงหอยกับไส้กรอกกันทุกวัน จนเพื่อนผมทักว่าดูซูบไป นะ และเพื่อนแอนทักว่าดูสวยขึ้นนะสะโพกกลมเชียว แอนติดผมมากครับ จนพี่สาวเธอสงสัยและเริ่มว่าเรื่องของเรามากขึ้น เนื่องจากแอนชอบลืมตัว มากระแซะผมเวลามาที่ห้องจนโดนว่า พี่สาวแอนจะให้เลิกคบกับผม แอนจึงคิดวิธีสุดยอดมาได้ เป็นไงแล้วจะบอกครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น