Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว...หนูไม่เคยจริงๆ

มีอยู่วันนึง ผมได้ ไปที่บ้านเพื่อนของผม เพื่อจะไปเอาของ จัดงานกีฬาสี แต่พอผมไปถึง น้องเพื่อนบอกว่า พี่สาว อาบน้ำอยู่ให้ผมขึ้นไปรอบนห้อง
ผมก็ ขึ้นไปรอ สักพัก เรน ก็ออกมาจากห้องน้ำ แล้วตกใจเล็กน้อย ทำไมผมถึงขึ้นไปได้ พออธิบายให้ฟังเธอก็ โอเค ไม่ว่าอะไร แล้วเธอหันมาถามว่า
อือ เต้เคยกับผู้หญิงมั้ย ผม ก็ สงสัย จึงถามเรนไปว่า ทำไมถึงถามอย่างนี้หละ เรน ตอบมาค่อนข้างเขินว่า อยากลอง ดู ว่ามันเป็นยังไง ว่าแล้วผม
ก็บอกไป อือ! ถ้าอยากรู้ เราสอนให้ได้นะ ฟรี ด้วย (นึกว่าเธอแกล้งถาม) ว่าแล้ว เธอ ก็ ถอด ผ้าเช็ดตัวออก แล้วเดินเข้ามากอด เรา เฮ้ย! เรน พูดจริงเหรอ
เรนสวนมาว่า คิดว่าเราพูดเล่นหรืองัย เราก็อายเป็นนะ ผมเลยบอกกลับไปว่า ไม่นึกว่าเรนจะพูดจริง อือ แล้วเธอกลัวมั้ย เรนตอบว่า นิดหน่อย
แต่สอนเราด้วยนะ ไอ้ผมได้ยินอย่างนี้ แล้วจะไม่สอนได้ไง ผมเลยอุ้มเธอลงบนเตียง แล้ว เริ่ม ด้วยการ ลูบไล้เธอ จากคางไล้ตาม หน้าอก ไปถึงท้องน้อย เธอบอกว่าเร็วๆหน่อย ตะกี๊ ดูวีดีโอ ก่อนอาบน้ำ เมื่อได้ยินดังนั้น ผมไม่สนอะไรแล้ว เพราะเธอก็มีอารมณ์ อยู่แล้วด้วย ผมเลยเอานิ้วใส่ไปในช่องของเธอ
แค่นิ้วเดียว แต่เธอกลับพยายามหนี แต่ผมก็รั้งเธอไว้ อีกมือนึงก็ คลึงที่หน้าอกเธอ ปากก็จูบ แลกลิ้นกับเธอ จนผมเปลี่ยนเป็นสองนิ้ว เธอบอกว่าเจ็บมาก
เธอบอกว่าไม่เคย ผม เลยบอกเธอไปว่างั้นช้าๆนะ อย่าเกร็งด้วย ว่าแล้วผมก็เอาของผม จ่อไว้ที่ทางเข้าของเธอ แล้วค่อยๆใส่เข้าไป เสียงเธอกัดฟัน
ร้อง คราง รวมออกมาพร้อมกันเลยครับ เธอบอกว่าทั้งเจ็บ ทั้งเสียว แต่อย่าหยุดนะ ต่อไปเรื่อย ๆ สักพัก พอเธอเริ่มชิน จากเสียงร้อง กลายมาเป็น
เสียงคราง เธอบอกว่าเสียวมาก เพราะ ผมเล่นทั้งของผม ทั้งนิ้วเลยนี่ครับ เธอก็เก่งนะ รับได้ด้วย เธอบอกว่า อย่าเพิ่งเสร็จนะ เธออยากลองด้านหลัง
ผมก็ จับเธอพลิกกลับ แล้วใส่ทางด้านหลังของเรน เรนบอกเสียวมาก มากกว่าเมื่อกี๊อีก เรนบอก " เต้ แรงอีก แรงๆ หน่อย ใกล้ แล้ว ฮึ๋ยสสสสส์!
ผมถามไปขอเสร็จข้างในนะ เธอบอก อือ ได้ เร็วๆๆ อีกแป๊ปเดียว เธอกรี๊ด ลั่นห้องเลยครับ เธอบอกว่า ไม่เคยมาก่อนเลย หลังจากนั้นเราก็ ไปอาบน้ำ
แล้วต่อกันในห้องน้ำอีก พอเราอาบน้ำเสร็จ เรนบอกว่าเหนื่อยแล้ว เราจึง ตัดสินใจโทรบอกเพื่อนคนอื่นให้จัดการเรื่อง กีฬาสีต่อ ส่วน ผม กับเรน
อย่างที่รู้ เราก็ ต่อกันอีกทั้ง วัน อ้อ ลืมบอกไป พ่อแม่เธอไปต่างจังหวัด ส่วน โบว์ น้องสาวเธอ ออกไป เที่ยวกับแฟนเธอ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น