Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว : น้องส้ม

สมัยยังเรียนมหาลัย ผมชอบสาวคนนึงอยู่ ในกลุ่มเธอมีเพื่อนอีก2คน อยู่สาขาการตลาด แต่มีวิชานึงเธอมาเรียนห้องเดียวกันทำให้ได้เจอกับเธอตอนแรกยังไม่ได้รู้จักกัน แต่สาวแก๊งนี้นุ่งสั้นมากๆ แล้วดันนุ่งอยู่ข้างหลังห้อง ผมแอบเหลือบไปเหนของเพื่อนเธออีกคนใส่แว่นขาวอวบเอ๊กมาก นุ่งกกนชมพูเปนลายทางด้วย โอ้วแม่เจ้าเว้ย ขาของเธออวบเนื้อน่องแนบชิดกัน ถึงจะอย่างงั้นแต่ก้อไม่รอดสายตาผมไปได้ เพื่อนส้มอีกคนก้อตาโตหน้าคมๆแบบคนใต้ ผิวแทนๆหน่อยก้อสั้นพอๆกันนุ่งกกนสีดำ ส่วนส้มก้อดันนุ่งกระโปรงพลีทสั้นๆ พอเลิกเรียนพอเธอลงบันไดมา ผมแอบเหลือบขึ้นไปเหนโอ้ว กกนสีขาว พร้อมกับเรียวขา สวยๆของเธอ ตูดก้อขาวจั๊วไม่รู้จักปิดเรยจิงๆ วันต่อมาผมรอโอกาศขอเบอร์เธอ โดยการใช้เพื่อน สนิทที่มันพูดเก่งและหน้าด้านพอตัว เข้าไปขอและได้รู้จักกับส้มและอีก2สาว ผมก้อเริ่มจีบเธอไปกินข้าวดูหนังเรื่อยๆจนเดือนนึง ส้มก็ได้ชวนผมไปเที่ยวผับหลังสอบวันสุดท้าย ผมก็ได้ไปกับเพื่อนเธอและเพื่อนของผมอีกคนนึง วันนั้นเมากันมาก วันนั้นถือเปนโอกาศทองเรย เพื่อนเธออีกคนต้องรีบไปส่งเพื่อนอีกคนนึงซึ่งเมาแบบไม่ไหวแล้วอ๊วกเต็มมือเลย ซึ่งต่างคนต่างแยกย้าย จิงๆแล้วเพื่อนส้มก้อเปนห่วงส้ม แต่เขาก้อฝากให้ผมไปส่งส้มที่บ้าน แต่เผอิญที่บ้านมันดึกมากแล้วส้มก้อจะอ้วกแล้ว เราก้อนั่งแทกซี่กลับด้วยกันเผอิญบ้านผมถึงก่อน ส้มก้อขอแวะอ้วกแต่ดันเดินเป๊ผมก้อบอกให้พักที่บ้านผมได้(ผมอยู่คนเดียว) ซึ่งทำให้ผมตื่นเต้นใจเต้นรัวเลย วันนั้นเธอใส่สายเดี่ยวและกระโปรงยีนสั้นๆ ซึ่งเธออ้วกหมดแล้วคงมึนๆ ผมก้อเอาน้ำมาให้เธอดื่ม พอดื่มหมดผมก้อทำการไซร้ซอกคอเธอซะ เธอถึงกับกระตุกสั่นระริกๆ และดูดปากถูลิ้นกัน ของผมแข็งไปหมดเลย ลืมบอกไปส้มหน้าตาหมวยๆ ดัดฟันด้วย สูง170กว่าๆได้ ซึ่งผู้ชายอีกหลายคนเตี้ยกว่าเธอ ขาวเนียนมาก ผมเริ่มลงมาที่ซอกนมของเธอหอมมาก และถกเสื้อสายเดี่ยวขึ้นไป และดมจักแร้ของเธอหอมมากเนียนไม่มีรอยขนด้วย และเลียแถมอีกที ชื่นใจดีแท้ ทันใดนั้นก้อเอามือล้วงใต้กระโปรงโอ้แม่เจ้ากกนเปียกเลยเธอคงเงี่ยนมากเพราะฤทธิ์เหล้าด้วย
วันนี้เธอนุ่งสีดำ ทนไม่ไหวต้องถกกกนลงมา ขนเธอฟูดีแท้ ผมทำการเลียบนขนทันที ผมจะไม่ชอบตรงรูแตด เพราะกลัวกลิ่นมันแรงไป ตามด้วยถกเสื้อในลงเต้านมเด้งขึ้น เหนหัวนมสีชมพูเปนเม็ด จากนั้นผมก็เอาถุงยางมาสวม และเสียบเข้าไป เสียงเหมือนลูกสูบเลย เพราะน้ำของเธอเยอะมาก ผมทำการซอย เธอร้องดังดีแท้ ร้องว่าเอ้ย.....
เพราะหุ่นเธอเซ็กซี่ผมเลยชอบมาก เนียนไปหมด เปลี่ยนมาเป็นท่าหมา และตีตูดเธอแรงๆ ด้วยผิวที่ขาวทำให้เป็นรอยแดงเล็กๆ และเปลี่ยนมาเป็นท่าเดิม ยกแขนแขนเธอขึ้น และดมจักแร้เธออีกครั้ง ผมทนไม่ไหว ถึงจุดสุดยอด จนต้องถอดถุงหลั่งนอก น้ำอสุจิพึ่งไปไกลถึงกำแพง เปียกผมและหน้าส้มด้วย สุดยอกเลยคืนนั้น หลังจากนั้นเราก้อได้เป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการ และเป็นได้แค่ปีเดียว ก็จับได้ว่าส้มไปมีคนอื่นเราก็เลิกกันแล้วทุกวันนี้ แฟนคนต่อมาของผมก็หาใครสู้ส้มไม่ได้เลยสักคน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น