Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว :เสียวห้องพักครู

เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รู้จักกับปูซึ่งเป็นเพื่อนของรุ่นน้องผมซึ่งทำ งานอยู่ที่ปราจีนฯ มีวันนึ่งผมไปทำธุระที่สระแก้วให้แม่ผมเสร็จผมก็ขับรถต่อไปปราจีนฯโดยได้โทร นัดหมายกับปูไว้เรียบร้อย โดยปูบอกให้ผมไปรับเธอที่โรงเรียนที่เธอทำงานอยู่ผมไปถึงก็ประมาณ 5 โมงครึ่งจอดรถไว้ที่หน้าอาคารไม้ซึ่งเป็นที่ทำงานของปูและเดินขึ้นไปที่ชั้น สองซึ่งเวลานั้นไม่มีเด็กนักเรียนและครูคนอื่นอยู่เลย ผมเดินไปที่ห้องพักครูที่ปูทำงานอยู่ก็ได้พบกับเธอ เนื่องจากวันนั้นเป็นวันจันทร์ปูเธอจึงสวมชุดข้าราชการพอเธอเห็นผมเธอก็ บอกว่ารอปูเดี่ยวนะคะพี่ ขอปูเก็บของก่อน แล้วเธอก็ม่วนอยู่กับการเก็บของบนโต๊ะและระหว่างที่เธอกำลังก้มตัวสวม รองเท้าส้นสูงผมก็เข้าไปกอดเธอจากด้านหลังและเอาควยผมประชิดก้นเธอและก็ถู ก้นเธอ ๆ ก็ตกใจพยายามดิ้นและก็บอกว่าอย่าค่ะเดี๋ยวใครมาเห็นเข้า ผมก้อบอกว่าไม่มีใครเห็นหรอกเพราะไม่ใครอยู่แล้วปูเธอก้ออกว่าไปปิดประตู ห้องก่อนสิคะผมก้อเดินไปเรียบร้อยแล้วปูกับผมก็กอดกันจูบปากแลกสิ้นกัน นัวเนียควยผมไปโดนบริเวณหน้ากระโปรงเธอเสียดสีไปมาก็เกิดแข็งตัว ผมจูบแก้มใส ๆ ขาว ๆ ของเธอแล้วกระซิบข้างหูเธอว่าควยพี่แข็งแล้วจ้าน้องเธอก็บอกว่าเหรอคะงั้น เดี๋ยวปูช่วยนะคะเธอจัดการน่งคุกเข่าลงตรงหน้าผมและจับผมถอดเสื้อกางเกงและ กางเกงในออกควยผมก็ชี้โด่หน้าเธอ ๆ เอาเชือกมาแลจับเอามือผมไพล่หลังและมัดจากนั้นก็เอาเชือกมามัดเท้าผมติดกับ ขาเก้าอี้และเธอถลกกระโปรงถอดกางเกงในของเธอออกมาอุดปากผมเธอเอามืออันนุ่ม นิ่มของเธอมาจับและกระทอกควยให้ผมจนน้ำแตกคามือเธอและจากนั้นเธอก็เลียกิน น้ำควยของผมเสร็จเธอก็เอาปลายหัวรองเท้าส้นสูงของเธอมาเขี่ยที่ควยและพวงไข่ ของผมและเอาส้นรองเท้าซึ่งเล้กเรียวกดที่พวงไข่และเธอก็เหยียบควยผมแล้วเธอ ก็ดูด เลียพวงไข่และควผมซึ่งเธอดูดเก่งมากดูดซะผมปวดควยเลยแต่ก็ร้องไม่ออกเพราะใน ปากมีกางเกงในเธออุดปากไว้จากนั้นปูเธอก็แก้มัดให้ผม ๆ ไม่รอช้าจัดการถอดเข็มขัด เสื้อ ยกทรงและกระโปรงของปูออกทันทีคงเหลือแต่ถุงน่องแบบครึ่งตัวและรองเท้าส้นสูง สีดำมันวาวของเธอท่านั้นจัดการจับเธอนอนลงกับพื้นห้องดูดนมเลียนมและไล่เลีย ลงมายังหน้าท้อง ท้องน้อยและหีเธอผมละเลงจูบและเลียหีเธออย่างสนุกปากเธอเองก็ครางและแอ่นหี และกดหน้าผมไว้ที่หว่างขของเธอเลียจนน้ำเธอแตก ผมเลียกินน้ำหีเธอจากนั้นผมก็ขึ้นคร่อมเธอจัดเธออยู่ในท่ายกล้อโดยเอาขาทั้ง สองข้างเธอพาดไว้บนบ่าและผมก็จับควยผมจ่อรูหีรูดขึ้นลงเธอก็แอ่นหีตามควยผม เธอครางและบอกว่าจะเย็ดก็เย็ดเถอะพี่ปูเสียวหีจนจะใจจะขาดอยู่แล้วผมรูดอยู่ ประมาณ 20 นาทีน้ำหีเธอก็พลั่งพรู จากนั้นผมก็เอาควยผมแทงหีเธอจนสุดลำควยซึ่งของเธอค่อนข้สงแน่นใส่ครั้งแรกปู เธอบอกว่าเจ็บทั้ง ๆ ที่ผมใส่ไปได้ครึ่งท่อนผมเอาควยออกและจับแทงอีกทีสวนรูหีเธอเข้าไปอย่างแรง ทีเดียวมิดลำควยแล้วผมก็ออกแรงกระเด้าหีเธอ ๆ ก็แอ่นหีสู้ควยผม เธอทั้งร้องทั้งครางปากผมเลียและดูดนมเธอตลอดเวลาสักพักผมก็จับขาเธองอเข่า ทั้งสองของของเธอตัวผมทับลงบนเหน้าแข้งเธอควยผมเย้ดหีเธอจนน้ำแตกคารูหีเธอ พอน้ำแตกเราสองคนก็แต่งตัวและออกจากห้องพักครูและคืนนั้นก็เย็ดกันอีกที่ บ้านของปูทั้งคืน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น