Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว :เรื่องเสียวน้องนัด

น้องนัดคือน้องสาวของเเฟนผม ผมเห็นน้องนัดตั้งแต่เล็กๆอายุเเปดเก้าได้มั้งน้องนัดโตวันโตคืน เพียงชั่วเวลาห้าหกปี น้องนัดเป็นสาวเป็นสาวแบบตัวเองก็แทบไม่รู้ตัว เพราะว่ายังทำตัวเป็นเด็กๆเหมือนเดิมยังเดินมานั่งตักผมเล่นบ้าง เอาหน้าอกมาโดน(คิดว่าโดยไม่ตั้งใจ)บางทีซ้อนมอเตอร์ไซค์ นั่งเเนบติดหลังผม จนผมเหวอไปหลายพักลืมบอกไป น้องนัด มีหน้าตาสวยคม ตัวเล็กๆแต่อวบจัดและหน้าอกใหญ่มาก น่าจะสามเเปดได้กระมังมีอยู่วันหนึ่ง ผมสอนน้องนัดทำการบ้าน วันนั้นเป็นวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน เเฟนไปทำงานและต้องกลับบ้านช้า น้องนัดนั่งก้มหน้าจนอกล้นจากคอเสื้อผมมองแล้วเเอบถอนหายใจ ใจนึงก็แบบว่าปี๊ดๆๆๆๆๆๆไม่ไหวแล้วผมจึงใช้อุบายเล้าโลม โดยการเริ่มต้นลูบหัวน้องเค้าเล่นแล้วก็เอานิ้วไปเขี่ยที่ใบหูแบบช้าๆลูบไล้น้องนัดเอี้ยวหัวหลบแล้วบอกว่าจั๊กจี๋ แต่ไม่ได้ห้ามอะไรผมเลยบอกว่า งั้นผมขอกัดหูน้องนัดเล่นได้ไหมเนี้ย หมั่นเขี้ยว ผมพูดเชิงเอ็นดูน้องน้องนัดเงียบ แล้วผมก็ใช้ริมฝีปากเม้มที่หูน้องนัดเบาๆ น้องนัดหลับตาพริ้มแล้วก็ไม่พูดอะไร ผมได้ยินเสียงหอบเล็กๆน้องนัดเริ่มเหมือนถูกมนต์สะกด ผมเริ่มไซร้และก็คุมเกมส์ในที เผื่อน้องเค้าเกิดคิดไรได้ ผมจะได้ถอนตัวน้องนัดอ่อนแรงจนเห็นได้ ส่วนผมที่เริ่มจากไซร์หูตอนนี้เลื้อยลงมาที่หน้าอกอันใหญ่อูมของน้องเค้า
แล้วผมก็หน้ามืดแทบจำไรไม่ได้ จู่ๆเสื้อน้องนัดก็ถลกขึ้นมา และผมก็กำลังดูดหัวนมสีชมพูของน้องนัดอยู่ ตอนนั้นผมไม่ได้คิดไรแล้ว รู้อย่างเดียว อยากฟัดสุดๆ
แล้วทุกอย่างก็ยุติลง น้องนัดบอกเพียงแค่ว่า พี่ๆๆๆอะทำหนูง่วงนอน
แล้วที่โชคดีกว่านั้น ผมไปค้นพบรูเล็กๆในห้องน้ำ ผมเเอบดูน้องนัดอาบน้ำ มีโอกาสเมื่อไหร่จะดูน้องนัดอาบน้ำ น้องนัดอาบน้ำเหมือนเด็กๆเล่นน้ำ บางทีก็เอาอ่างมาลองน้ำแล้วนั่งเล่นคนเดียว
หลังจากวันนั้นถ้าบ้านมีแต่ผมกับน้องนัดอยู่ ผมจะเรียกมาลูบคลำ แบบว่าไม่ต้องเขินกันแล้ว ผมเริ่มเองเลย น้องนัดก็ม้วนอายแล้วก็นิ่งเงียบเหมือนเดิม
จนวันนึงสบโอกาส และโอกาสมาถึงวันนั้นไม่มีใครอยู่บ้านอีก
ผมเริ่มดึงน้องนัดมากอด แล้วก็ไซร์ตามซอกคอ น้องนัดไม่ขัดขืน ผมจับน้องนัดนั่งลงบนโซฟาในบ้าน แล้วก็ถลกเสื้อขึ้น ดูดหัวนมน้องนัดอย่างช้าๆไม่รีบร้อน น้องนัดเริ่มครางจนได้ยินเสียงชัด
ผมเริ่มใช้มือลวนลามท่อนล่างของน้องนัด น้องนัดปัดป้องด้วยสัญชาติญาณ และก็มิอาจสู้ความต้องการของตัวเองไม่ได้
ผมใช้นิ้วเขี่ยที่ร่องของน้องนัดช้าๆไม่จู่โจม ไม่รุนแรง แฝงความปราถนาดีผมใช้นิ้วรูดช้าๆไปที่ร่อง ร่องที่มีขนบางๆเพียงไม่กี่เส้นน้องนัดนิ่งเงียบแต่หายใจถี่ผมควักเอาเจ้าโลกของผม แล้วดึงมือน้องนัดมากำ น้องนัดทำตามโดยดี แล้วก็จับมือน้องนัดให้รูดขึ้นลงตามที่ผมสอนน้องนัดหลับตาพริ้ม ปากเผยอนิดๆ และกัดฟันแน่นผมกับน้องนัดช่วยกันทำ จนผมเสร็จในมือน้องนัด ส่วนน้องนัดไม่รู้ว่าเสร็จหรือเปล่า แล้วเราก็จัดการแต่งตัว และทำเหมือนว่าไม่มีไรเกิดขึ้นหลังจากวันนั้นผมก็ยังหาโอกาสจนโอกาสมาถึงอีกครั้งเหมือนเดิม ทุกอย่างบรรยากาศเหมือนเดิมผมเริ่มต้นเหมือนคราวก่อนแต่คราวนี้ผมไม่ปล่อยโอกาสทองอีกแล้วผมคราวนี้ลงลิ้นน้องนัด น้องนัดเงยหน้าขึ้นมาดูผมทำเหมือนราวกับว่า ทำอะไรอะ ทำไมดีอย่างนี้ผมเห็นน้องนัดส่ายก้นบิดเอว ตามจังหวะของลิ้นแล้วสุดท้ายตามระเบียบของเกมส์เพศสัมพันธ์ผมจับเจ้าโลกของผม ค่อยๆคลึงไปที่สิ่งนั้นของน้องนัด คลึงไปมาจ่อจี้ และค่อยๆดันหัวเจ้าโลกขยับเข้าไปช้าๆของมันคู่กัน มันเริ่มเข้ากันได้ดี ผมค่อยๆขยับๆช้าเพระว่าสาวแรกแย้มต้องได้รับความละเอียดอ่อนผมก้มดูหน้าน้องนัด น้องนัดหลับตาพริ้มแต่สีหน้าก็เหมือนว่าเจ็บ เจ็บเท่าไหร่ก็ยิ่งมันส์เท่านั้นจนถึงเวลาจบเกมส์ ผมซอยเริ่มถี่ และพอจะเสร็จ ผมชักออกข้างนอกป้องกันไว้ก่อน เพราะสาวแรกแย้มแบบนี้ เป็นแม่พันธุ์ชั้นดีอยู่แล้วเจ้าโลกของผมฉีดน้ำกระฉอกไปไกลจนถึงคางน้องนัดและก็ไหลกองอยู่ที่หน้าท้องและหน้าอกอันใหญ่อูมผมไม่รู้ว่าน้องเสร็จหรือไม่ แต่ที่แน่ๆน้องนัดหอบถี่ ตัวกระตุกสลับ แล้วก็นอนกองเหมือนกับหมดเรี่ยวแรงทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม
เราต่างแยกย้าย ตกเย็นเราก็กินข้าวหยอกล้อ หยอกเล่นกันเหมือนเดิม ราวกับไม่เคยมีเหตุการณ์ที่เล่าให้ฟังเกิดขึ้นและหลังๆผมกับน้องนัดก็ยังมีไรกันบ้าง จนน้องนัดเรียน จบ และไปต่อนอก ผมก็ห่างกับน้องนัดเพราะว่าเลิกกับเเฟนพอดี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น