Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว จักรกลขย่มโลก ตอน 1

### ตอนที่ 1 ความสุขในครอบครัว###

" อรรณพ " หรือ " ณพ " วิศวกรคอมพิวเตอร์และเครื่องจักรกลหนุ่ม วัย 40 ปี เขาเป็นอัจฉริยะในการ เขียนโปรแกรมและสร้างเครื่องจักรกลต่าง ๆ เขาแต่งงานกับ "เจน" ลูกสาวเจ้าของบริษัทคอมพิวเตอร์ ณพและเจนมีลูกสาว 2 คนคนโตชื่อ " น้ำ " อายุ 15 ปีคนเล็กชื่อ " ฟ้า " อายุ 13 ปี

ณพเป็นคนที่คลั่งไคร้การประดิษฐ์คิดค้นมาก โดยเฉพาะตอนนี้เขากำลังศึกษาและค้นคว้าการสร้างหุ่นยนต์ หุ่นยนต์ที่มีลักษณะที่ใกล้เคียงกับมนุษย์มากที่สุด ไม่ใช่เป็นแต่เพียงเครื่องจักรที่ไม่มีความรู้สึก แต่สามารถมีจิตใจมีความรู้สึกได้ ณพมักขลุกอยู่ในห้องวิจัยส่วนตัวภายในบ้านของเขา ตั้งแต่เช้าประมาณ 9 โมงและออกมาทานอาหารเที่ยงซึ่งเจนเป็นผู้เตรียมไว้ให้ จากนั้นก็จะกลับเข้าห้องวิจัยอีก จนถึงเวลา 5 โมงเย็น ซึ่งเป็นเวลาที่ลูกสาวทั้งสองกลับจากโรงเรียน ในช่วงแรกของการแต่งงานเจนเองก็รู้สึกอึดอัดเมื่อณพมักเข้าไปขลุกอยู่ในห้องวิจัยทั้งวัน และห้องวิจัยนี้เป็นที่หวงห้ามของณพด้วย ดังนั้นเจนจึงไม่เคยรู้เลยว่าณพกำลังทำอะไรบ้างอยู่ในห้องวิจัย แต่บ่อยครั้งที่ณพออกจากห้องวิจัยพร้อมผลงานชิ้นโบว์แดง สร้างชื่อเสียงและฐานะของครอบครัวเป็นอย่างดี เธอจึงไม่ว่าอะไร เจนใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการทำงานบ้าน และดูรายการโปรดของเธอ และสิ่งที่ณพทำหน้าที่พ่อบ้านได้อย่างดีเยี่ยมคือเรื่องบนเตียง

ณพเป็นคนที่เซ็กซ์จัดมาก ทุกวันเขาต้องเย็ดเจนให้น้ำแตก เจนเองก็ร่านควยไม่น้อย เธอเด้งสู้ควยณพ
อย่างเอาเป็นเอาตายและครางเสียงดังลั่นบ้านอย่างไม่กลัวลูกสาวของเธอทั้ง 2 คนจะได้ยิน ซึ่งความจริงแล้วทั้ง น้ำและฟ้า 2 พี่น้องมักแอบดูพ่อและแม่ของเธอเย็ดกันประจำโดยเธอแอบเจาะรูที่ผนังเป็นรูเล็ก ๆ และต่อกล้องขนาดเล็กซึ่งมีเลนส์ขยาย ทำให้พวกเธอสมมารถมองเห็น ลีลาอันเร่าร้อนและดุดันของการเย็ดกันระหว่างพ่อและแม่ของพวกเธอได้

นี่ก็เป็นอีกคืนที่ณพเย็ดกับเจนและสองพี่น้องก็มาแอบดู
" อูยย ซี้ดดด ผัวขา กระแทกแรงๆ ไม่ต้องกลัวหีเมียฉีก "
" ได้เลยจ๊ะเมียจ๋า ผัวจะกดควยให้มิดรูหีเมียเลยจ๊ะ ซี๊ดด "
ณพ กดควยจนมิดรูหีของเจนอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ควยของณพผลุบเข้าออกหีของเจน ยิ่งณพกระแทกแรงเท่าไหร่ เจนก็ยิ่งเด้งรับและครางดังขึ้น เสียงหน้าขาของทั้งสองดังกระทบกัน ดังพับๆ หลังจากณพกระแทกควยใส่หีของเจนในท่านี้จนเริ่มเมื่อยแล้ว เขาจึงถอยควยออก เจนยกสะโพกขึ้นตามควยของณพแบบไม่อยากให้หลุดออกจากหีของตัวเอง ณพจับสะโพกของเจนแล้วพลิก เจนรู้ดีว่าณพต้องการอะไร เธอจึงลุกและนั่งคุกเข่าเอามือยังพื้นและกระดกก้นเชิดขึ้น เผยให้เห็นกลีบแคมหีของเธอ ซึ่งเป็นสีแดงอมชมพู ติ่งเสียวของเธอยื่นออกมาและสั่นเล็กน้อย ราวกับเป็นการเชื้อเชิญให้ณพยัดควยที่ใหญ่และยาวของเขาเข้าไปในรูหีของเจน ท่านี้เป็นท่าที่เจนและณพชอบมาก โดยเฉพาะเจน เธอจะครางดังลั่นบ้านเลยทีเดียว เจนฝึกขมิบหีของตัวเองทุกวันเพื่อไม่ให้ช่องหีของตัวเองหลวม ซึ่งณพพอใจมากที่เจนทำแบบนี้ ณพนั่งลงคุกเข่าด้านหลังของเจนมือซ้ายจับเอวของเจน มือขวาจับควยของเขาค่อย ๆ ยัดใส่ หีของเจน
" ซี้ด อา... เมียจ๋า หีเมียตอดควยผัว ดีจังเลยจ๊ะ ซี๊ดด "
" ควยของผัวก็ใหญ่ สะใจเมียจ๊ะ ควยผัวเย็ดอร่อยที่สุดเลยค่ะ ซี๊ดด "
ณพเอามือทั้งสองจับเอวของเจน และกดควยลึกเข้าไปในโพลงหีจนมิดด้าม และค่อย ๆ ซอยควยช้า ๆ แคมหีของเจนลู่เข้าออก ตามควยของณพ

ในขณะเดียวกันนั้น ทั้งสองสาวซึ่งแอบดูพ่อกับแม่ของเธอเย็ดกันนั้น ต่างก็กำลังสาละวนกับการแยงนิ้วเข้าออกหีของกันและกันตามจังหวะการโยกควยของณพ
" พี่น้ำขา แยงหีฟ้าเร็ว ๆ หน่อยสิคะ ฟ้าจะเสร็จแล้วค่ะ ซี๊ดด "
" อูยย จ๊ะ ๆ ฟ้า พี่เองก็จะเสร็จเหมือนกัน อาร์... "

น้ำแยงนิ้วเข้าออกหีของน้องสาวตัวเองไปพลางพร้อมกับโน้มตัวไปดูดหัวนมของฟ้า ซึ่งยังเป็นกระเปาะเล็ก ๆ มีสีชมพูน้อย ๆ ส่วนฟ้าเองนั้นก้อเอามืออีกข้างขึ้นไปขยำนมของน้ำอย่างมันมือ ทั้งสองแยงหีให้กันเร็วขึ้น ๆ จนกระทั่ง ทั้งสองสาวน้ำหีแตกกระจายซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับที่ณพกระแทกควยใส่หีของเจนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่ลำควยของณพจะฉีดน้ำควยเข้าใส่รูหีเจนอย่างมากมาย ณพหน้าตาบูดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านเหมือนกับเจนที่ขยำผ้าปูที่นอนจนยับยู่ยี่ ณพนอนหมดแรงทับลงตัวของเจนจากด้านหลังโดยที่ยังไม่ถอนควยออกจากหีของเจน น้ำของทั้งคู่ผสมกันและซึมออกมาตามรูหีของเจนจนกระทั่งควยของณพอ่อนตัวลงและหลุดออกมาจากหีของเจนในที่สุด
" ณพคะ เจนมีความสุขที่สุดเลยค่ะ "
" ผมก็เหมือนกันจ๊ะ ที่รัก ผมโชคดีมากรู้มั้ย ที่ได้แต่งงานกับคุณ "
ณพพูดพร้อมกับประทับจูบลงบนหน้าผากของเจน ก่อนที่ทั้งคู่จะผล่อยหลับไป

อีกด้านหนึ่งของห้องซึ่งสองพี่น้องเพิ่งจะเสร็จสิ้นจากกิจกามโดยที่ใช้นิ้วช่วยให้กันและกัน น้ำและฟ้านอนกอดกันโดยที่หอบหายใจรุนแรงเพราะความเสียวและความเหนื่อย ทั้งคู่ค่อย ๆ เอานิ้วของจากหีของอีกฝ่าย น้ำยกนิ้วของตัวเองขึ้นและเห็นคราบน้ำเสียวของฟ้าชุ่มฉ่ำเต็มนิ้วของตัวเองจึงเอาลิ้นเลียไปที่นิ้วพร้อมกับดูดจนเกลี้ยง ฟ้าพอเห็นพี่สาวทำเช่นนั้นจึงทำตามบ้าง
" พี่คะ ฟ้าอยากให้พ่อเย็ดฟ้า แบบที่พ่อเย็ดแม่บ้างจังเลย "
" พี่ก็อยากเหมือนกันจ๊ะ แต่ว่ามันไม่ดีนะรู้มั้ยจ๊ะ เราทำแบบนี้ก้อมีความสุขดีแล้วนี่จ๊ะ "
" ค่ะพี่ "
ทั้งสองสาวหมดแรงและหลับไปทั้ง ๆ ที่แก้ผ้าอยู่อย่างนั้น

เช้าวันต่อมา เจนตื่นเป็นคนแรก เธอค่อย ๆ ขยับตัวออกจากวงแขนของณพ และเปิดผ้าห่มออก สิ่งที่เธอได้เห็นคือ ควยของณพ ซึ่งตอนนี้มันพองตัวและขยายใหญ่เป็นประจำทุก ๆ เช้า ควยอันเดียวกับที่เมื่อคืนและทุก ๆ คืนผลุบเข้าออก รูหีของเธอ เจนมองนาฬิกาที่วางอยุ่บนหัวเตียง ซึ่งบอกเวลา 6 โมงเช้าแล้ว เธอจะต้องรีบลงไปทำอาหารเช้าให้ลูก ๆ ของเธอก่อนไปโรงเรียน แต่ก่อนที่เจนจะไปอาบน้ำชำระล้างร่างกาย เธอค่อย ๆ ก้มหน้าลงไปที่ควยอันมหึมาของณพ กลิ่นคาวของน้ำควยและหีจากการเย็ดกันเมื่อคืนลอยมาประทะจมูกของเธอ ทำให้เธอเริ่มรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกครั้ง แต่เธอต้องรีบลงไปทำอาหารเช้า เธอจึงทำได้แค่ จูบเบา ๆ บนหัวควยของณพ จากนั้นเธอจึงลุกไปอาบน้ำ

ณพตื่นขึ้นมาตอน 7 โมงเช้า เขาไปอาบน้ำแต่งตัวและลงมาข้างล่างเพื่อทานข้าวเช้าพร้อมหน้ากัน 4 คนพ่อแม่ลูก หลังจากที่ลูกสาวทั้งสองไปโรงเรียนและณพก็กำลังจะเข้าไปยังห้องวิจัยอีกครั้ง เจนก้อบอกกับณพว่า
" ที่รักคะ เดี๋ยววันนี้เจน จะออกไปซื้อของหน่อยนะคะ แต่เจนจะรีบกลับมา "
" เอาสิจ๊ะ คุณไม่ได้ออกไปเที่ยวนานแล้วนี่ ผมขอโทษนะ ที่ไม่ค่อยมีเวลาพาคุณไปเที่ยวเลย แต่เอาไว้งานชิ้นนี้ เสร็จผมจะพาไปเที่ยวนะจ๊ะ "
" ค่ะ ไม่เป็นไรหรอกค่ะณพ อย่าคิดมากสิ แค่สิ่งที่ณพเป็นอยู่ทุกวันแบบนี้เจนก้อพอใจแล้วล่ะค่ะ "
" ขอบคุณนะจ๊ะที่รัก ที่เข้าใจผม ผมจะรีบวิจัยให้เสร็จเร็ว ๆ จ๊ะ "

ณพกอดเอวของเจนไว้และก้มลงจูบเธอ จากนั้นจึงเดินไปส่งที่หน้าบ้าน เจนสตาร์ทรถเบนซ์สีดำ จากนั้นจึงหันมาส่งจูบให้ณพ ซึ่งณพเองก็ส่งจูบตอบไปให้ แต่นั่นเป็นครั้งสุดท้ายที่ณพได้เห็นหน้าของเธอ เจนประสบอุบัติเหตุ รถของเธอโดนรถอีกคันซึ่งขับฝ่าไฟแดงมาด้วยความเร็ว ชนเข้ากลางคัน เธอบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา...........

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น