Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว เด็กอยากได้เงิน 1

### ตอนที่ 1 เด็กอยากได้เงิน ###

วันนึงผมขับรถไปจอดแถวบางบัวทอง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ ผมลงไปกดเอทีเอ็ม หน้าธนาคารมีที่จอดรถอยู่สามช่อง รถบนถนนก็โล่งมากๆผมกดเงินเสร้จ ผมเห็นเด็กสามสี่คนอายุประมาร6-8ขวบ เดินกันอยู่สี่คนเป็นเด็กผู้หญิงสามชายหนึ่ง เด็กสามคนเดินข้ามถนนไปอีกฝั่ง เด็กผู้หญิงอีกคนเดินมาเรื่อยๆผมคิดว่าแกคงจะเดินไปทางร้านขายของซึ่งไกลพอดู ผมเข้ามานั่งในรถดูเด็กสามคนเดินเข้าไปในทางเดินด้านในเป็นสวน เด็กคนที่เดินมาคนเดียวดูอายุประมาณ7ขวบ ผมผิวออกคล้ำๆตัดผมสั้นธรรมดาหน้าตาดี ผมแกล้งถามว่าที่นี่เรียกว่าที่ไหนแกก็เดินเข้ามาข้างๆรถ ผมชวนแกถามนู่นนี่ไปเรื่อย ผมถามว่าแกจะไปไหน แกบอกว่าจะไปซื้อขนมที่เซเว่น ผมหยิบเงินให้แกห้าสิบ เด็กทำตาโตเลย ผมเลยบอกว่าจะไปส่งเอาไม๊เพราะจะไปพอดี แล้วผมก็ถามว่าเพื่อนๆททำไมไม่เดินมาด้วย แกบอกว่าแม่เค้าให้มาตามหนูเลยมาคนเดียว ผมคุยไปก็ดูเนื้อตัวแกไป ดูด้วยงว่ามีใครอยู่แถวนั้นบ้าง ผมชวนแกขึ้นมานั่งบนรถ ผมชวนคุยไปเรื่อยๆถามนู่นนี่จนแกคุ้นๆ ผมเลยถามว่าอยากได้อะไรอยากมีอะไรแกบอกว่า อยากได้รองเท้าสวยใส่ไปเรียน ผมเลยบอกว่าจะซื้อให้ ในฐานะที่เป็นเด็กดี บอกทางให้ผม ตอนแรกแกก็ทำท่างงๆ แต่ผมชวนคุยจนแกสนิท แกบอกว่าชื่อนิด ผมเลยเรียกนิด ผมหันซ้ายหันขวาดูไม่มีใคร แลยขยับรถเข้าไปด้านในอีก พอให้พ้อตู้เอทีเอ็ม ตอนแรกผมคิดว่าจะมีรปภ แต่ก็ไม่เห็น ผมบอกนิดว่าจะให้เงินนิดห้าร้อย เอาไปซื้อของแกก็ถามผมว่าจะให้จริงๆเหรอ นิด ก็พาซื่อแบบเด็กๆ นนิดบอกว่านิดเรียนอยู่ป.1 โรงเรียนวัดแถวๆนั้นกำลังจะขึ้นป.2 ผมบอกนิดว่าจะซื้อของให้ทุกอย่างที่นิดอยากได้ แต่ต้องช่วยอะไรน้านิดหน่อย ผมถามจนแน่ใจว่านิดยอมช่วยผมหรือเปล่าแล้วห้ามบอกใครด้วย ผมหันซ้ายหันขวาดูอีกที ดูว่าไม่มีใคร ผมบอกนิดว่า ผมปวดที่ควยมากเพราะว่ามีอะไรติดอยู่ข้างใน ผมบอกว่าผมไม่กล้าไปหาหมอเพราะอาย ผมถามว่านิดช่วยผมได้ไม๊ นิดก็พาซื่อรับปาก ผมเลยงัดเอาควยออกมา ตอนแรกนิดทำท่ากลัวๆจะไม่เอาแล้ว ผมเลยสำทับว่า ถ้านิดช่วย น้าจะพาไปซื้อของ หรือไม่ก็ให้เงินนิดให้พ่อแม่พาไปซื้อ จนนิดพยักหน้า ผมเลยให้นิดเอามือรูดควยผม นิดทำตามอย่างว่าง่าย ผมบอกให้นิดดู ว่ามันบวมมาก นิดบอกว่าเคยเห้นของเพื่อนๆกับของพ่อ แต่ก็ไม่บวมแบบนี้ ผมให้นิดเอามือรูดขึ้นลง ผมก็หหันไปดูด้านหลังกลัวว่าจะมีคนเดินมาดู แต่ก็ไม่มีใคร ผมให้นิดเอาปากดูด ตอนแรกนิดก็กล้าๆกลัวๆแต่สุดท้ายนิดก็ดูด นนิดบอกว่ามันร้อนๆในปากจังเลย ผมบอกให้นิดดูดเลียแบบที่นิดเลียไอสกรีม นิดทำได้ได้มาก ผมให้นิดดูจนเสียว พอใกล้จะออก ผมให้นิดดูดเอาน้ำเข้าปากพอน้ำออกมานิดก็ดูดกลืนเข้าไป นิดทำท่าจะอวกออกมา ผมเลยหยิบน้ำอัดลมให้นิดกิน ก็พอช่วยได้ พอมันหดลงไป ผมก็บอกให้นิดดู ว่ามันหายแล้ว นิดก็พาซื่อทำท่าดีใจ แต่นิดก็ถามว่าน้ำที่กินเข้าไปเป้นน้ำอะไร ผมบอกว่ากินได้ไม่เป้นไร ผมหยิบเงินให้นิดพันนึง นิดร้องเลย แกคงไม่เคยได้เห้นเงินเยอะๆ เพราะแม่นิดขายขนม นิดบอกว่าแม่ได้กำไรวันละร้อยกว่าบาทเท่านั้นเอง ผมบอกนิดว่าให้บอกแม่ว่าเก็บได้หน้าตู้เอทีเอ็ม และกำชับนิดอีกว่าอย่าบอกให้ใครรู้ นิดก็รับปากอย่างดี ผมถามนิดว่า นิดดูดให้น้าอีกทีได้ไม๊ นิดก้บอกว่าได้ ผมเลยเอาออกมาให้นิดดูดอีก แต่ก่อนที่จะให้นิดดูด ผมขอนิดดูดูหีของนิดบ้าง ตอนแรกนิดทำท่าอิอๆออดเพราะอาย แต่ผมบอกขอดูนิดเดียว ผมเอามือแหวกกางเกงขาสั้นนิดออก ไม่มีขนแม้แต่เส้นเดียว เด็กอายุ7-8ขวบหีหุบสนิท ผมก้มลงไปดม ผมได้กลิ่นฉี่ของนิด หอมมาก นิดบอกว่าอย่าเพราะนิดอาย ผมแลบลิ้นเลียหีนิด จากที่นิดเกร็งๆขาไว้ พอสักพักขานิดก็กางออกโดยธรรมชาติ ผมดันเบาะลงไปให้นิดนอนได้พอดี ผมเลียจนแฉะ จนแห้งสลับไปมา นิดหลับตาพริ้มเลย ผมดันเบาะไปข้างหลังและเอนลงสุด ผมให้นิดมานั่งคร่อมตัวผม ผมถอดกางเกงนิดออก แล้วเอาควยถูกัยหีของนิด ผมดูนิดท่าจะมีอารมณ์เหมือนกันแต่ก็ดูยังอายอยู่ ผมเลียหัวนมนิด ซึ่งมีแต่หัวนมไม่มีฐานเลย แต่พอเลยสักพัก มันก็ปูดออกมานิดนึง ผมจับเอวนิดโยกเอาหีนิดถูกับควย ผมกดเอวนิดเบาๆนิดหายใจแรงผมก็ไม่คิดว่าเด็กอายุขนาดนี้จะมีความรู้สึกทางเพศได้ แต่พอถูไปสักพักนิดก็ครางออกมาแล้วดูตัวนิดกระตุกๆขาหนีบเข้าหากัน มือนิ้วเกร็งจิกที่ไหล่ผมผมโยกต่อสักพัก ก็หยุด ผมถามนิดว่าเสียวเหรอ นิดพยักหน้าเบาๆ นิดใจสั่นจนผมรู้สึกได้เลย นิดกลับไปนั่งที่เบาะ ใส่กางเกง เรียบร้อย ผมถามนิดว่าเจ็บไม๊ นิดส่ายหน้า ผมดูหน้านิดเหมือนอายๆ ผมพยายามถามนิดว่าเป้นยังไงนิดบอกว่าเหมือนกับปวดฉี่ ตอนแรกนึกว่าจะฉี่รถตัวผมซะแล้ว นิดบอกว่ามันบอกไม่ถูก ผมขอให้นิดดูควยผมอีกรอบ นิดก็ดูดอีก จนน้ำออกคราวนี้ไม่ต้องบอกนิดก็กลืนน้ำเข้าปากไปเลย ผมหยิบเงินให้นิดอีกสองร้อย ผมบอกว่าเก็บไว้อย่าให้ใครรู้ ส่วนพันนึงที่ให้ ก็เอาไปให้แม่แล้วบอกว่าเจอ นิดก็รับปาก ผมให้เบอร์โทรนิดเอาไว้ แล้วบอกให้นิดเก็บไว้ดีไอย่าให้ใครรู้ เวลานิดอยากได้อะไรให้โทรบอก นิดก็รับปาก ผมกำชับนิดอีกว่าห้ามบอกใครโดยเด็ดขาด แล้วจะมาหานิดอีก จะซื้อตุ๊กตาสวยๆมาฝาก
ก่อนกลับผมเลียหีนิดอีกที จนควยผมแข็งอีก คราวนี้ผมชักว่าวแล้วให้นิดดู พอใกล้จะออก ผมให้นิดดูดอีก แต่คราวนี้น้ำแทบไม่มี ผมปวดควยไปหมด ปวดท้องน้อยด้วย ผมขับรถกลับมาบ้าน นอนหลับ ตอนกลางคืนยังอยากเลียหีนิดอีกคิดไปก็ควยลุกไป จนกระทั่งอีกสองอาทิตย์ ผมก็ได้รับโทรศัพย์จากนิด เด็กสาววัยเพียว7ขวบกว่า เอาไว้จะมาเล่าให้ฟังต่อ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น