Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว เด็กอยากได้เงิน 2

### ตอนที่ 2 ###

ล่วงเลยมาเป้นเวลาเกือบหกเดือน ผมผ่านไปที่นั่นสองสามครั้ง หวังว่าจะได้เจอกับนิด แต่ก็ไม่ได้เจอแต่มีโทรครั้งนึง แต่ไม่มีเสียงพูด แต่ผมทราบว่าเหมือนมีคนฟังอยู่เมื่อเดือนก่อน แต่ผมก็มาทราบตอนที่เจอนิดว่า นิดลองโทรมาหาผม แต่ไม่กล้าพูด วันที่ผมเจอนิดอีกครั้งวันนั้เป็นวันอาทิตย์ ผมไปจอดรถที่เดิมเวลาประมาณสิบโมงเช้า เข้าใจว่านิดเห็นผมแล้วจึงเดินมา วันนี้นิดใส่เสื้อสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ตอนแรกนิดทำท่าอายๆผมเรียกให้นิดขึ้นมานั่งบนรถ เราคุยกันไปได้สักพัก ผมก็เลื่อนรถเข้าไปจอดด้านใน ผมดูว่ามีคนมากดเอทีเอ็มประปราย แต่ซอกที่ผมจอดไม่มีใครสังเกตุ ผมถามนิดถึงเรื่องต่างๆนิดก็ตอบ แต่ดูนิดอายๆผม ตอนหลังได้ใจความว่าที่ผมให้นิดอมของผมนั้น เพื่อนนิดก็เคยเล่าให้ฟังว่า เพื่อนของนิดก็โดนพ่อแท้ๆบังคับให้ดูด แต่ผมอธิบายว่าไม่มีอันตรายและก็ไม่ได้ทำให้นิดเจ็บด้วย นิดฟังแล้วก็ได้แต่พยักหน้า ผมถามนิดเพื่อคลายบรรยากาศ และหลอกถามว่าได้บอกใครหรือเปล่า นิดก็บอกว่าไม่ได้เล่าแม้แต่เพื่อนนิดก็ไม่ได้เล่าแต่ฟังจากปากเพื่อนเฉยๆ ผมถามว่านิดอยากได้อะไร เป็นพิเศษ นิดก็อ้ำๆอึ้งๆอยู่นาน จนสุดท้ายนิดบอกว่าอยากได้ตุ๊กตาบาร์บี้ ผมบอกนิดว่าจะซื้อให้สองตัวเลย และนิดอยากได้อะไรผมก็จะซื้อให้ นิดดีใจมาก แต่ก็มาติดที่ว่ากลัวแม่จะจับได้ คราวก่อนแม่ก็ซักเรื่องเงินตั้งนาน แต่แม่ดีใจที่เก้บได้มากกว่า ว่าได้มาได้ยังไง ผมนั่งคุยกับนิดไปก็สำรวจนิดไป วันนี้นิดดูสะอาด เหมือนกับเพิ่งอาบน้ำมา นิดบอกว่าแม่ออกไปข้างนอกพ่อก็ไปทำงาน รับเหมา นิดบอกว่ากำลังจะข้ามไปซื้อของที่เซเว่น พอดีเจอรถผมก่อน ผมค่อยๆเอามือลูบขานิดเบาๆนิดก้มหน้าหลบผม ผมถามว่าอายเหรอ นิดก็ได้แต่พยักหน้า ผมวิสาสะเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงของนิด ผมเอามือลูบเบาๆ แล้วถามนิดว่าเพื่อนคนที่พ่อเขาบังคับให้อม เขาเล่าอะไรบ้าง นิดเล่าว่าพ่อเพื่อน ให้เพื่อนของนิดที่ชื่อแก้ว เอามือรูดเข้าๆออก แล้วก็ให้เอาปากดูดจนน้ำแบบเดียวกับที่ผมให้กินออกมา แต่พ่อของแก้ว เอาควยยัดเข้าไปที่หีของแก้วด้วย นิดบอกว่านิดกลัวว่าผมจะทำแบบนั้ เพราะแก้วบอกว่าเจ็บมาก ผมบอกว่าผมไม่ทำแบบนั้นหรอก สักพักนิดก็ดูผ่อนคลาย ผมเอนเบาะให้นิดนอนลง หีนิดสะอาดดีมาก ผมก้มลงเลียได้สักพัก นิดก็มีอาการครางเบาๆ คราวนี้ผมก็ทำแบบคราวก่อน คือให้นิดขึ้นมาบนตัวผม แต่ที่พิเศษคือผมให้นิดเอาหีมาวางบนหน้าผมแล้วผมก็เลีย มันขลุกขลักบ้างแต่ก็ไม่ยากเพราะเบาะรถผมเอนได้ยาวเลย นิดขมิบหลายหนคงเพราะเสียว สักพักผมให้นิดลงมาประกบผมเอาควยไว้หว่างขของนิด แล้วจับเอวนิดโยกขึ้นลง ผมว่านิดคงเสียวน่าดูเพราะนิดแนบหน้ากับอกผมแน่นเลย พอนิดเกร็งหนีบขา สักพักผมก็ให้นิดดูควยผมบ้าง ผมถามนิดว่าเจ้บไม๊นิดก็ส่ายหัว ดูท่านิดจะชอบซะแล้ว ผมก็อั้นมาหลายวัน พอนิดดูดสักพัก ผมบอกให้นิดดูดแรงอีกที น้ำก็เข้าปากนิดจนหมด นิดทำท่าขย้อน แต่ก็กลืนเข้าไปจนหมด หลังจากนั้นผมพานิดไปซื้อของที่.... พาไปกินไอศกรีม ซื้อตุ๊กตาบารืบี้ ของแท้ให้หนึ่งตัว และอย่างอื่นอีก คนนึกว่าผมเป้นพ่อของนิดกระมัง นิดก็ดูท่าทางสนิมสนมจับมือเดินกันไป เรากินข้าวกันเสร้จ ผมก็เดินมาที่จอดรถกับนิด ผมดูแล้วว่าที่จอดปลอดคนดี แล้วอีกอย่างฟิลม์ที่รถผมทึบ ผมให้นิดขึ้นข้างหลัง ผมเดินไปสตร์ทเครื่อง แล้วกลับมานั่งข้างๆนิด นิดกอดตุ๊กตาเอาไว้แน่น นิดบอกนิดชอบมาก ผมก็บอกว่าถ้านิดอยากได้อะไรให้โทรหา นิดก็รับปาก ผมบอกนิดว่าขอเลียหีอีกได้ไม๊ นิดก็ยิ้มแล้วก็พยักหน้า ตอนนี้นิดอายุแปดขวบแล้ว หกเดือนผ่านไปนิดเริ่มมีทรวดทรงแล้ว ผมให้นิดโก้งโค้งแล้วผมก็เลีย ผมเลียหีเลียตูดนิดอย่างเมามัน ผมเอาควยไปถูบริเวณหีนิด นิดก็เหมือนเอาก้นดันเข้าหาควยของผม มันสู้ดีจริงๆ ผมลองเอาหัวแหย่เข้าไปได้นิดเดียว นิดบอกเจ็บ ผมเลยเอาออก ผมเอาควยถูกัยร่องก้นของนิดจนน้ำออกบนหลังนิด ผมขับรถพานิดกลับมาที่ธนาคาร เข้าไปจอดที่เดิม ผมขอให้นิดดูดควยผมอีก นิดก็เริ่มดูดเบาๆ ตอนนี้นิดเริ่มคล่องแล้ว นิดตัวไม่ใหญ่เม่าไหร่ นั่งตรงพวงมาลัยได้ไม่อึดอัด ผมนั่งกึ่งนอนให้นิดดูดควย ยิ่งีใกล้จะออกยิ่งเสียว ถึงน้ำจะไม่เยอะแต่มันก็เสียวมากขึ้น ผมถอดเสื้อนิดออก พอน้ำออก ผมเอามาออกที่หน้าอกของนิด หัวนมเท่าเมล็ดถั่วเขียวของนิดน่าดูดมาก ผมเอานิดขึ้นมานอนทับอีกรอบ คลุกคลีอยู่อย่างนั้น ผมเลียหีนิดอีกรอบ ก่อนกลับ ควยแข้งอีกแล้ว ผมให้นิดอยู่บนท่าหกเก้า แต่นิดทำไม่เป้น ผมก็บอกให้นิดดูดอย่างเดียว ส่วนผมเลียหีนิดและดูดไปด้วย ครั้งนี้น้ำออกแทบไม่มีเลย เสียวจนปวดท้องแต่ก้มันดี ผมให้เงินนิดห้าร้อย บอกว่าให้ใช้ทีละน้อยๆแม่จะได้ไม่สงสัย ส่นตุ๊กตาก็ให้ซ่อนเอาไว้ก่อน หรือถ้าแม่เห้นก็บอกว่ามีคนให้ นิดก็พยักหน้า แล้วถามผมว่าผมจะมาอีกเมื่อไหร ผมก็บอกนิดเบาๆว่าถ้านิดอยากให้น้าเลียของนิดอีกเมื่อไหร่ก็โทรหาน้านะ นิดยิ้มพร้อมกับรับปากว่าจะโทร ผมกลับมานอนบ้านด้วยความอ่อนเพลีย คราวหน้าผมจะเล่าให้ฟังอีกนะครับ ผมกับนิดยังเจอกันอีกบ่อยๆ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น