Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว เด็กอยากได้เงิน 4

### ตอนที่ 4 รับน้องนิดที่โรงเรียน ###

ใกล้ปิดเทอมแล้ว นิดกับผมไม่ได้เจอกันเลย สองเดือนกว่า แต่ก็มีโทรมาหาบ้าง ส่วนตัวผมก็ยุ่งๆอยู่ เพราะรับงานเดินสายแลนและวางระบบให้กับ....แห่งนึง แต่เผอิญวันนั้นผมขับรถไปแถวโรงเรียนของนิดพอดี สามโมงนิดก็เดินออกมาผมกำลังจะข้ามถนน จังหวะนิดเห้นผมเลยแยกตัวเดินออกมาผมทำท่าบอกว่าจะไปรับที่ข้างหน้า ผมกลัวว่าจะมีคนเห็น ผมขับรถออกมาประมาณ100เมตร นิดก็เดินมา ผมดูคนไม่ค่อยมีก็ให้นิดขึ้นมานั่งบนรถ นิดบอกว่าคิดถึงผมมาก ผมก้บอกว่าผมคิดถึงนิดเหมือนกัน ผมถามถึงแก้วนิดบอกว่าแม่แก้วพาแก้วไปอยู่ต่างจังหวัด เพราะเรื่องที่พ่อแก้วพยายามข่มขืนแก้ว ผมก็นึกเสียดายหุ่นอวบๆของ
เด็กสาวอายุสิบขวบ ผมถามนิดว่าไม่กลัวผมหรือนิดก้บอกว่าไม่กลัว นิดบอกว่าผมใจดี ผมถามนิดว่าบ้านนิดอยู่ไหน นิดบอกว่า นั่งสองแถวไปถึง...แล้วเดินเข้าปากทางที่นิดเจอกับผม ผมก็บอกว่าจะไปส่ง เรานั่งคุยกันผมบอกว่าจะพานิดไปกินKFC นิดก้ตกลงเพราะแม่นิดกว่าจะกลับก็ห้าโมงกว่า ส่วนพ่อไปรับเหมาที่สระบุรี ผมพานิดมาที่ห้างเดิม เราเข้าไปนั่งกินไก่กัน พอเสร้จผมก็พานิดไปซื้อของกระจุกกระจิก ผมลอบมองนิดดูว่าไม่เจอกันแค่สองเดือนนิดโตขึ้นมากจังหวะที่นิดก้มเลือกที่ผูกผม ผมมองผ่านเสื้อเข้าไป นมนิดเริ่มมีเป้นตุ่มๆออกมาแล้ว ผมนึกในใจว่าวันนี้จะของใช้เวลาสักไม่นานทำอะไรแบบที่เคยสักนิด ผมพานิดออกมาที่รถ แต่บริเวณที่จอดมันมีคนพลุกพล่าน ผมเลยขึ้นไปจอดอีกสองชั้น รถไม่ค่อยมี และห่างรปภมากๆ นิดดูเหมือนว่าจะรู้ตัว นิดทำท่ายิ้มๆอายๆ ผมดึงนิดเข้ามากอด ผมไซ้ตามซอกคอของนิด วันนี้ผมได้กลิ่นเหงื่อของเด็กสาว ผมเลียไปตามซอกแขน เลียที่รักแร้ของนิด นิดทำท่าสยิวผมยิ่งได้กลิ่นตรงรักแร้ของนิดแล้วยิ่งทวีความอยากมากขึ้น หอมประหลาด ผมถอดกางเกงในนิดออกมามีคราบเหลืองๆติดบางๆ ผมขอนิดเก้บไว้ นิดถามผมว่าจะเอาไปทำไม ผมบอกว่าผมจะเก็บเอาไว้ดูเวลาไม่เจอนิด แต่จริงๆแล้วผมเอาไว้ดม มันหอมมาก ใครที่เคยดมกางเกงในเด็กสาวจะรู้ ผมแลบลิ้นเลียที่หีของนิด นิดครางในลำคอทันที ผมทั้งเลียทั้งดู นิดมีอาการครางมากกว่าเมื่อก่อน ผมเลียจนเรียกได้ว่าสะอาดเลย ผมลองเอานิ้วชี้แหย่เข้าไป โอ พระเจ้า มันเข้าได้ แต่นิดก็สดุ้งเหมือนกัน สิ่งที่ผมสังเกตต่อมาคือนิดมีน้ำหล่อลื่นออกมามากกว่าเมื่อแรกๆที่ผมเลีย ตอนนี้นิดน่าจะเริ่มสาวเร็วกว่าปรกติแล้ว ผมค่อยๆชักนิ้วเข้าออก นิดงึมงัมในลึคอ ผมดูดปากนิด ด้วยความที่นิดเคยมือนิดเอาลิ้นนิดออกมาให้ผมดูด ผมเลียลิ้นของนิดนิดก็เลียลิ้นของผม มันทำให้ตอนนี้ควยผมแทบแตกออกเป็นเสี่ยงๆ ผมดุดที่ติ่งเล็กๆของนิด นิดเอามือขยำหัวของผมแล้วกดลง นิดครางออกมาเบาพร้อมกับหนีบขาแน่น นิดเรียกชื่อผมเบาๆหลายๆที สักพักก็คลายขาออก ผมมองหน้านิด นิดหลบตาแล้วยิ้มอายๆ ผมมีความสุขมากที่ได้เลียจนนิดเสร็จ ผมดูเวลาแล้วเกือบห้าโมงแล้วถ้าผมทำอะไรอีกก้จะนาน ผมเลยรูดซิบกางเกงออก เอาควยออกมา นิดเหมือนกับรู้ นิดขยับก้มลงมาใกล้ๆ ผมเอามือรูดหนังออกมาน้ำใสๆเยิ้มที่หัวเต้มไปหมด ผมบอกให้นิดเอาลิ้นเลีย นิดทำโยไม่รังเกียจเลย ลิ้นเล็กๆแดงๆของเด็กสาว เลียรอบๆหัว ผมได้แต่ครางด้วยความเสียว สักพักนิดก็ดูดควยของผม ผมว่านิดเก่งกว่าผู้ใหญ่หลายคนซะอีก นิดดูดควยแบบที่ผมสอน อีกมือผมก็เอากางเกงนิดมาดม ผมเสียวมากเสียวจนทนไม่ไหวผมจับหัวนิดกดเข้าออกเบาๆน้ำที่อยู่ในควยพุ่งเข้าปากนิด ผมได้ยินเสียงนิดกลืนน้ำของผมลงคอ คราวนี้มันคงเยอะเพราะว่าผมไม่ได้เอามันออกมาหลายวันแล้ว นิดยังดูดต่อจนผมเสียวทนไม่ไหวต้องบอกให้นิดเอาปากออก ตอนนี้ห้าโมงแล้วผมต้องไปส่งนิดด้วยความเสียดาย เพราะแม่ของนิดกำลังจะกลับ ผมใส่กางเกงนอดก็แต่งตัว ผมบอกนิกว่าจะซื้อกางเกงในให้คราวหน้า เอาสวยๆหลายตัวเลย นิดโผเข้ามากอดผมเอาไว้แน่นเลย นิดบอกว่า"นิดรักน้าจังเลย น้าต้องมาหานิดอีกนะคะ" "จ๊ะ น้าจะมาอีก ถ้าไม่มีใครอยู่นิดก็โทรหาน้าก็แล้วกันนะ" "ค่ะ นิดจะโทรนะคะ" ผมขับรถมาส่งนิดที่ก่อนถึงปากทางเข้า ผมกอดนิดอีกแล้วเลิกเสือนิดขึ้น ผมดุดนมนิดอีกรอบเวลาหัวนมของนิดโดนลิ้นมันขยายเป็นตุ่มๆขึ้นมาเลย ผมไม่อยากกลับบ้านเลย แต่ก็ต้องไป ถ้านิดกลับบ้านหลังแม่ นิดจะโดนตี นิดวิ่งกลับไปแล้ว ส่วนผมขับรถกลับบ้าน ผมเอากางเกงนิดมาดม กลิ่นมันยังคงเคล้าเคลียอยู่ในฆานประสาท ผมรอว่าให้นิดปิดเทอมก่อน แล้วผมจะพานิดไปบ้าน คราวหน้า ผมจะเล่าเรื่องที่แก้วโทรมา แก้วไปอยู่สุพรรณกับยาย แก้วได้เบอร์จากนิด ผอผมว่างผมนัดให้แก้วโทรมา อีกแล้วผมก็ขับรถไปหาแก้วที่สุพรรณ เด็กสาวอายุสิบขวบแต่ใหญ่เกินตัว ผิวขาว สดใส คราวนี้แหละที่ของผมเข้าได้มิดด้ามเลย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น