Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว เด็กอยากได้เงิน 3

### ตอนที่ 3 น้องแก้วมาเล่าเรื่อง ###

หลังจากวันนั้นอีกสักสองอาทิตย์ ผมได้รับโทรศัพย์จากนิด ผมถามว่าอะไรหรือเปล่า นิดก็บอกว่าไม่มี ถามบ่อยเข้านิดบอกซื่อๆว่าอยากคุยกับผม แต่ในใจผมก็คิดว่านิดคงติดใจเข้าแล้ว ติดใจที่ได้ของ และติดใจลิ้นที่เลียขนนนิดเสียว ผมคุยกับนิดแต่ก็ไม่นาน ตอนแรกผมกังวลว่าทางบ้านนิดจะทราบเรื่องแต่ก็ไม่มีอะไร เพราะแม่กับพ่อของนิดไม่ได้สนใจอะไรนิดเท่าที่ควร(ผมคิดเอง)ผมคุยกันนิดจนเงินเหรียญที่นิดหยอดจวนหมด ผมบอกให้ชวนเพื่อนชื่อแก้ว ที่ดดนพ่อตัวเองให้มาหาผมด้วย นิดก้รับปากว่าจะชวน เพราะแก้วอยากได้ตุ๊ตตาแบบนิดบ้าง ผมนัดนิดในอีกอาทิตย์ถัดมา ผมนัดให้นิดมาเจอแต่เลยขึ้นไปอีกหน่อยเพื่อไม่ให้คนผิดสังเกตุ ตรงที่นัดเป้นทางเปลี่ยวพอสมควรผมมารับนิดตอนเก้าโมงเช้า นิดบอกว่าไม่มีใครอยู่ที่บ้านเลย แต่สิ่งที่ผมได้เห้นคือแก้ว เด็กสาวอายุเก้าขวบกว่าๆโตกว่านิด และโตกว่าทุกอย่างด้วย แม้แต่นมปลีน่อง ปลีขา ก็ใหญ่กว่าเหมือนเด็กสาวอายุ12-13ปีเลยทีเดียว ตอนแรกแก้วก็อายๆผมสอบถามว่าบอกใครหรือเปล่า แก้วกับนิดก็บอกว่าไม่มีใครรู้เลย เพราะเมื่อคืนแก้วมานอนบ้านนิด นิดบอกว่าหลังๆแก้วจะมานอนบ้านนิดบ่อยเพราะกลัวพ่อแก้วจะทำแบบที่เคยทำ ผมพาแก้วกับนิดไปหาอะไรทาน แก้วดูจะสดชื่นขึ้นมาบ้าง หน้าตาแก้วค่อนข้างสวยเหมือนเด็กสาว ผิวขาวนวลต่างกับนิด ซึ่งออกจะคล้ำๆนิดหน่อย แต่นิดสวยกว่า ผมพาเด็กสองคนไปดูหนังรอบแรกแล้วก้ขับรถไปเรื่อยๆหาที่ว่างๆคุยกัน ระหว่างทางผมให้แก้วเล่าเรื่องให้ฟัง แก้วทำท่าอายๆแต่สักพักแก้วก็เล่าให้ฟัง แก้วบอกว่า เมื่อปีที่แล้ว มีอยู่วันนึง แก้วกลับจากโรงเรียน พ่อนั่งดูโทรทัศน์อยู่ในบ้าน แก้วไม่รู้ว่าพ่อทำไมกลับเร้ว ปรกติพ่อแก้ว ขับแทกซี่ กลับดึก แก้วเล่าว่าพ่อให้แก้วไปอาบน้ำทำการบ้าน พอเสร้จพ่อเรียกแก้วเข้ามาให้นวด แก้วบอกพ่อก้นอนลงให้แก้วนวด แต่คราวนี้พ่อเอามือล้วงเข้ามาที่เสื้อตอนแรกแก้วก้อายแต่ด้วยความที่กลัวพ่อเพราะพ่อเป็นคนดุ พ่อล้วงแล้วลุบอยู่นาน แก้วสังเกตุเห็นควยของพ่อมันแข้งขึ้นตอนแรกแก้วก็ไม่รู้ว่าอะไร แต่ก็รู้ว่าเรียกว่าควย แต่เคยเห้นแต่ของเด็กๆด้วยกันเท่านั้น พอควยพ่อแข็งขึ้นมา พ่อก็เอามือแก้วไปให้จับควยของพ่อ รูดขึ้นรูดลง พอแก้วเล่ามาถึงตรงนี้ ผมก็สำรวจดูตัวแก้วอีกครั้ง ผมเห้นนมแก้วมันตึงๆออกมาแม้ว่าจะใส่เสื้อกล้ามอยู่ด้านใน ใจผมอยากลองดูดนมแก้วดูบ้าง แต่ผมก็ฟังแก้วเล่าต่อไปว่า ตอนแรกที่อก้วเห้นแก้วกลัว พ่อบอกให้แก้วเอาปากดูดที่หัวแดงๆ แก้วว่ามันน่าเกลียดมากกว่าน่าดูด แต่แก้วก็ดูดของพ่อ สักพักพ่อให้แก้วถอดกางเกงออก แล้วพ่อก็เลียที่หีของแก้ว แก้วเล่ามาถึงตรงนี้ผมก็ถามแก้วว่า แก้วชอบหรือปล่า แก้วก้มหน้าอายๆหน้าแดง แก้วบอกว่าก็มันเสียวๆดี แต่แก้วไม่ชอบที่พ่อ เอาควยมายัดเข้าที่หีของแก้ว(จริงๆแล้วแก้วบอกว่าพ่อเอาจู๋มาดันที่จิ๋ม) แก้วบอกว่าเจ็บแต่พ่อก็พยายามเข้าจนได้ แก้วบอกว่าพ่อทำหลายหนจนเข้าได้ วันที่พ่อเอาเข้าไปสุดๆบังเอิญแม่กลับมาพอดี แต่แม่ก็ไม่ทราบเพราะพ่อให้แก้วไปหลบในตู้เสื้อผ้า แต่แก้วเล่าว่า พ่อชอบให้แก้วนั่งทับลงบนควยของพ่อ พอสักพัก พ่อก้ให้แก้วอมควยอีกจนน้ำขาวๆเหนียวๆไหลออกมา แก้วดูพ่ออารมณ์ดีเวลาที่น้ำออกมาแต่แก้วไม่ชอบให้พ่อเอาควยยัดเพราะแก้วเจ็บ ผมฟังแก้วเล่าแก้วบอกว่าไม่เคยเล่าให้ใครฟังเพราะอายแต่แก้วเห็นนิดมีของเล่นมีตังกินหนมเยอะแก้วเลยถามนิด นิดก็เล่าให้แก้วฟัง นิดกับแก้วสนิทกันมาก นิดบอกว่าน้าชวนมาหาแก้วเลยมากับนิด ผมก็ถามแล้วมีใครรนู้เรื่องแก้วกับพ่ออีกหรือเปล่า แก้วบอกว่าไม่มี จะมีก็นิดรู้ แล้วเรื่องของนิดแก้วก็รู้คนเดียว นิดบอกว่าน้าใจดี แก้วเลยมากับนิด ผมฟังเด็กสองคนเล่าก็สบายใจ ผมเลยบอกแก้วว่าซื้อของที่แก้วอยากได้ให้ แต่น้าขอให้แก้วจับของแก้วบ้าง ผมขับรถมาจอดที่ทางเปลี่ยวๆ มีคล้ายๆป่าละเมาะอยู่ผมเอารถเข้าไปจอด ดูให้ลับตาคนบ้าง ผมรับปากว่าจะซื้อตุ๊กตาบารืบี้ให้นิดกับแก้วอีกคนละตัว และก็เสื้ออีกคนละตัว แก้วดูผ่อนคลายมากขึ้น ผมพาสองคนมาด้านหลังรถซึ่งเป็นแบบแวนมันมีที่เหลือพอสมควร ผมขอแก้วดูดนม ตอนแรกแก้วก็อายๆแต่ก้ยอม ผมต้องตะลึงที่นมแก้วใหญ่เกินเด็ก นมแก้วสวยมาก ผมเลียดูเบาๆสักพัก แก้วครางฮึมฮัมในลำคอ ผมถอดกางเกงแก้วออกแล้วเลีย แก้วเริ่มมีขนบางๆที่ข้างแคมผมเลียจนแก้วกรระตุกเบาๆ ผมก้มาเลียหีของนิดบ้าง พูดไปเหใอนกับว่าฝัน ที่ผมเลียหีเด็กเริ่มสาวสองคนในเวลาเดียวกัน ผมยังคิดว่าผมฝันไปซะอีก ผมสลับกันเลียหีของทั้งสองคน จนชุ่ม ผมลองเอานิ้วแหย่หีแก้วเบาๆมันเข้าไปได้ดีทีเดียว แก้วสะท้านเมื่อผมดึงนิ้วเข้าออก ผมลองแหย่นิดดูบ้าง ปรากฏว่าเข้าได้แบบฟิตๆแต่ไม่ฟิตมาก ผมคิดว่าปีหน้าผมคงเอาควยยัดหีนิดได้แน่นอน แต่ตอนนี้ผมลองยัดเข้าที่ของแก้วดูก่อน ผมเลียไปทั่วหน้าอกของนิด ไซ้คอเหมือนผมกำลังเอากับผู้ใหญ่ นิดก็มีท่าทีตอบสนองด้วย ผมค่อยๆเอาควยดันเข้าไปเบาๆน้ำหล่อลื่นออกมาพอสมควร ปนกับน้ำลาย ตอนแรกเข้าไปครึ่งเดียวนิดเอามือดันหน้าอกผมเอาไว้ แต่ผมขยับเบาๆสักพักมันก็เข้าได้ แต่ผมรู้สึกว่ามันชนอะไรสักอย่าง นิดร้องครางไม่หยุด ผมก็ทำท่าทนไม่ไหวขยับอีกสักพักมันแน่นไปหมด ผมดึงควยออก ผมเรียกนิดมาบอกให้นิดอม นิดยิ้มเหมือนรู้ทัน นิดอ้าปากดูดควยผมเข้าไป ผมเอามือรูดตรงโคนสองสามที น้ำก็พุ่งเข้าปากนิด นิดทั้งดูดทั้งกลืนเข้าไปจนหมด ผมเสียวจนตัวกระตุกเลย ผมถามแก้วว่าเจ้บไม๊แก้วบอกว่าไม่เจ็บ พ่อทำแรงกว่านี้ ผมให้นิดกับแก้วผลัดกันดูดควย ผมก็เลียหีนิดกับแก้วสลับกันอีก ผมให้นิดคอมผมบ้าง ผมจับเอวนิดโยกเบาๆนิดดูปล่อยอารมณ์ตามสบายเหมือนผู้ใหญ่ คงเพราะนิดมีประสบกามเป็นอย่างดี แต่คราวนี้พิเศษตรงที่ว่า ผมเอาลิ้นเลียที่ริมฝีปากนิดแล้วเอาลิ้นดุลเข้าไป นิดก็ดูดลิ้นผมตอบ ผมเอาลิ้นเลียที่ปากของนิด คงเป็นธรรมชาติสอนให้นิดดูดปากกับผม ยิ่งตอนที่นิดใกล้เสร้จ นิดดูดลิ้นผมอย่าแรงแล้วนิดก็หนีบขากระตุกเบาๆนิดหอบหายใจแรงๆผมรู้ว่านิดเสร้จไปแล้ว ผมบอกให้แก้วดูดควยผมอีก แก้วก้ทำตาม ชั่วเวลาไม่นานผมทนไม่ไหวคราวนี้ออกเร้วมากคงเพราะได้เห็นเด็กสองคนแก้ผ้าในเวลาเดียวกันแถมยังอมควยอีก ผมบอกให้แก้วกลืนเข้าไปเลย นิดก้มาช่วยจับที่ควยจ่อเข้าปากแก้วด้วย แก้วทำตามอย่างว่าง่าย แก้วดูกลืนจนแห้งเลย ผมมีความสุขมาก หลังจากเสร้จ ผมพาสองคนไปซื้อของที่ห้าง ดูเด็กทั้งสองก็มีความสุข ผมตามใจทั้งสองคนอยากได้อะไรซื้อให้ ขากลับตอนมาส่ง ผมขอเลียหีสองคนอีกรอบ แต่ผมก็เคยดูหนังโป๊ เวลาที่ชายหนึ่งหญิงสอง ผมเอาแก้วท่าหมา เอาสลับกับให้นิดดูดควย ผมว่าสุดยอดในชีวิตแล้ว พอน้ำออกก็เอาเข้าปากนิด ให้นิดดูดจนหมด อย่างที่บอกมันเหมือนฝันแต่มันก็เป็นจริง ผมมีความสุขที่สุด แต่ผมก็ไม่ประมาท ต้องคอยกำชับนิดกับแก้วว่าอย่าบอกให้ใครรู้ คราวหน้าผมจะมาเล่าอีก คราวนี้นิดเจอเข้าบ้างแล้ว

==========

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น