Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว เอากันในโรงหนัง

เรื่องของป๊อป มีอยู่ว่า ป๊อปชอบเล่นSEX phon กับผู้ชายคนหนึ่งจนหลายครั้ง เราทนไม่ไหวก็เลยนัดเจอกับเขา เราดูหนังด้วยกัน เขาหล่อหน้าตาดี เขาเอามือลวงเข้ามาในกระโปรงที่ผ่าด้านหน้าของเรา เรางี้ขนลุกก็เลยอ้าขาให้เขาแล้วก็จับมือเขามาจับนมเรา เรางี้อยากเอามากๆ จนทนไม่ไหว เขาก็เลยจูงมือเราออกมา แล้วขึ้นรถไปเข้าโรงแรมใกล้ๆโรงหนัง เราเพิ่งเคยเข้าโรงแรมครั้งแรก ตื่นเต้นจริงๆ แต่ตอนนี้อย่ากให้เขาเอาควยมาถูหีเรามากกว่า พอเข้าไปในห้องเขาก็จูบเราตั้งแต่หน้าผาก ใบหู ปาก ซอกคอแล้วก็ปลดกระดุมเสื้อเอามือบีบนมเรา แล้วก็ถอดยกทรงแบบเกาะอกเราออก แล้วเขาก็เอาปากมาดูดนมเรา เรางี้ยืนแทบไม่อยู่ได้แต่กอดเขาเอาไว้ ได้ยินแต่เสียงตัวเองครางดังมาก เขาเราเรื่อยๆลงมาจนถึงสะดือแล้วก็ปลดกระโปรงเรา แล้วให้เรานั่งถ่างขาที่ปลายเตียง แล้วเขาก็จูบเรา ถอดการเกงในเราออก เอามือบี้หีและแตดเราอย่างแรงๆ แล้วพี่เขาก็ใช้ลิ้นเลียหี แหย่หีจนเราสั่นไปหมด เรางี้อยากให้เขาเอาควยใส่เร็ว แต่เขากลับยื่นขึ้นถอดเสื้อและการเกงออก ปล่อยให้ควยชี้เด่มาตรงหน้าเรา โอ้โห ของเขาใหญ่มากเลย เราไม่เคยเห็นควยจริงๆซะที เราก็เลยจับแล้วเอาหัวมาจ่อปากแล้วก็ดูดเลียให้เขา จนเขาร้องครางเลย แล้วเขาก็จับเรานอนลงบนเตียงแล้วเอาควยถูๆกับหีของเรา เรางี้ร้องครางเลย พอเขาเอาควยแหย่เข้ามาเราเจ็บมาก ก็เลยบอกว่าพี่เอาออกเถอะป๊อปเจ็บ เขาก็เอาออกมานิดหนึ่งแล้วก็ดันเข้าไปไหมคราวนี้เราเจ็บมากเลยแต่พี่เขาเอามือมาเขี่ยเม็ดแตดเรา เรางี้คราง ร้องให้พี่เขาเย็ดเราแรงๆเลย ยิ่งเอาควยออกแล้วดันเข้าไปอีกมือก็บีบบี้นมเรา ปากก็จูบเราจนทั่ว จนเราทนไม่ไหวบอกให้พี่เอาควยกระแทกเราแรงๆ จนพี่เขาหลั่งน้ำใส่มาในตัวเราแล้วก็นอนพับมาบนตัวเราทั้งๆที่ควยยังคาอยู่ในรูหี เรางี้หมดแรงแต่ก็มีความสุขที่สุดเลย พอเราจะลุกพี่เขาก็แข็งขึ้นมาอีก คราวนี้พี่เขาจับเราหันหลังก้นโค้งแล้วก็เอาควยซอยเข้าซอยออก มือก็บีบนมเราจนเจ็บไปหมด พี่เขากระซิบว่าน้องป๊อปน่ารักและเงี่ยนแบบนี้พี่จะเอาควยแทงหีน้องให้ระบบเลย เรางี้เงี่ยนจริงๆบอกพี่เขาไปว่าเอาแรงๆเลยผัวขา เมียชอบจัง คราวนี้พี่จับเรานอนหงายเอาขาห้อยที่ปลายเตียงแล้วก็เอาควยซอยเข้าซอยออก จนน้ำแตกอีกรอบ แล้วก็อุ้มเราไปอาบน้ำแล้วก็ไปเอากันต่อในห้องน้ำอีก พี่เขาเก่งจริงๆ คืนนั้นเราเอากันหลายครั้งจนเราระบมไปหมดทั้งหีทั้งนมทั้งปาก แล้วพี่ก็มาส่งป๊อปที่หอ หลังจากนั้นเราก็นัดเจอกันและเอากันบ่อย แต่เราชอบเอากันในโรงหนังมันตื่นแต้นดี พี่เขาก็ชอบ เอากันในรถบ้างในผับบ้าง เขาบอกว่าน้องป๊อปน่ารักและเอาเก่งขึ้นทุกวัน นี่ขนาดครั้งแรกกับคนแรกนะ แล้วคราวหน้าจะมาเล่าให้ฟังอีกค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น