Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว หลานกะอา

นับตั้งแต่วันนั้น วันที่ฉันได้รับความสุขจากคุณอาเป็นครั้งแรกในชีวิต ฉันก็รู้ตัวดีว่า ชั่วชีวิตนี้คงจะหาผู้ชายที่สามารถมอบความสุขทางเพศให้กับฉันได้มากเท่ากับคุณอาอีกแล้ว คุณอาไม่ได้มีเสน่ห์รูปหล่อหรือขนาดส่วนลับใหญ่โตที่จะทำให้ผู้หญิงติดใจได้ แต่เสน่ห์ของคุณอาอยู่ตรงที่ความอ่อนโยนและนิสัยสนุกสนานของเชา แต่ละครั้งที่ฉันกับคุณอาร่วมรักกันนั้น ฉันได้รับความสุขอย่างเหลือล้น ตลอดเวลาที่ฉันมา summer ที่เมืองไทยนี้ เราร่วมรักกันแทบทุกคืนและบางครั้งหากไม่มีผู้ใหญ่อยู่บ้าน เราก็จะแทบอยู่ในสภาพเปลือยกายเพือหาความสุขร่วมกัน
วันหนึ่ง ขณะที่เราสองคนกำลังเปลือยกายดูหนัง av ซึ่งมีฉากที่ชาย 1 หญิงสองกำลังร่วมรักหมู่กันอย่างเร่าร้อน คุณอาก็ถามฉันว่า อยากจะลอง sex หมู่ดูไหม ใจจริงแล้ว ฉันไม่ค่อยชอบการที่จะให้ผู้หญิงคนอื่นได้ร่วมรักกับคุณอา แต่อีกใจหนึ่งก็อยากลองดูว่า เวลาผู้หญิงด้วยกันเล้าโลมกันนี้ จะเป็นอย่างไรบ้าง จึงตอบตกลงไป แล้วคุณอาก็โทรศัพท์ไปติดต่อคู่นอนของคุณอาคนหนึ่ง(ในบรรดาหลายๆคนที่คุณอามี ที่ฉันรู้ได้ก็เพราะ คุณอามักจะถ่ายวิดีโอเก็บไว้เป็นที่ระลึกเสมอๆ ฉันเองก็เช่นกัน) ซึ่งเมื่อคุณอาบอกว่า เธอเป็น side line คู่นอนคนแรกของเขาแล้ว ฉันก็รู้สึกไม่ค่อยดีนัก เพราะ side line คงจะเป็นผู้หญิงที่มกิริยาท่าทางต่ำๆ เหมือนพวกโสภณีทั่วไป แต่เมื่อคุณอาอยากให้เธอมาร่วม sex หมู่ ฉันก็ไม่อยากจะขัดอะไร (ใจจริงแล้ว ฉันอยากจะลองกับ เด็กที่ชื่อ หลิว ที่เป็นนักเรียนของคุณอามากกว่า) คุณอาคงจะอ่านใจฉันออก เลยอธิบายว่า sideline ไม่เหมือนโสเภณีตรงที่เธอปำเสธแขกได้ และแนน (ชื่อเด็กคนั้น) ก็ไม่ได้รับแขกอะไรมากมายเลย เธอมีประสบการณ์เพียงครั้งเดียวก่อนมาหลับนอนกับคุณอา ทำให้ฉันเริ่มรู้สึกดีชึ้นมานิดหน่อย
ราวๆ 20 นาทีต่อมา พี่แนนก็มาถึง ไม่น่าเชื่อว่า เด็กน่ารักแบบนี้จะเป็นผู้หญิงที่ยอมขายเรือนร่างแลกกับเงินตรา ฉันคิดว่า หากเธอแต่งตัวสวยๆแล้วละก็ คงจะแสดงหนังได้เลย มิน่า คุณอาถึงติดใจเธอนัก พี่แนนเป็นคนสุภาพ
เธอทักทายฉันอย่างเป็นกันเอง เหมือนกับฉันเป็นเพื่อนคนหนึ่ง คุณอาเชิญเธอเช้าไปในบ้านและเราสสามคนก็พูดคุยกันไปพลางๆทานอาหารกลางวัน(เพื่อเตรียมกำลังไว้ออกกำลังกายบนเตียง) กิริยาท่าทางระหว่างคุณอากับพี่แนนนี้เหมือนกับคนรักกันมากกว่า ผู้ซื้อและผู้ขาย

เมื่ออิ่มกันทุกคนแล้ว คุณอาก็ขอตัวไปเตรียมสถานที่ (คือ เตียงและกล้องวิดีโอให้เรียบร้อย) ส่วนพี่แนนก็ขอตัวอาบน้ำก่อนและก็ชวนฉันไปอาบด้วยกัน ซึ่งปกติฉันก็อาบน้ำบ่อยๆอยู่แล้ว เพราะยังไม่ชินกับอากาศเมืองไทย
พี่แนนหุ่นดีมากเลยทีเดียว แม้ว่าหน้าอกจะไม่ใหญ่มากนัก แต่ก็สมส่วนเข้ากับรูปร่าง เนินเนื้อด้านล่างขาวสะอาด มีเส้นขนเล็กน้อย เธอพูดติดตลกว่า เมื่อก่อนก็คิดจะกำจัดให้หมดเหมือนกัน แต่แล้วก็เปลี่ยนใจเพราะเวลานอนกับคุณอาแล้ว ได้อารมณ์ดีกว่า เราสองคนอาบน้ำใต้ฝักบัวร่วมกันและถูสบู่ให้กันและกันด้วย ท่าทางพี่แนนจะเป็นคนที่ sensitive พอสมควรเพราะสีหน้าของเธอเปลี่ยนไปทุกครั้งเวลาฉันสัมผัสที่หน้าอกและเนินเนื้อของเธอ ระหว่างนั้น พี่แนนก็เล่าถึงความประทับใจในตัวคุณอา sex ครั้งแรกของคุณอานั้น เงอะงะมาก เธอต้องเป็นคนนำเกมโดยตลอด จนกระทั่งพักหลังๆนี้ คุณอาฝีมือดีขึ้น ถึงขนาดที่ แม้ว่า เธอจะเลิกอาชีพ side line นี้แล้ว ก็ยังมาร่วมรักกับคุณอาเสมอ ใจจริงแล้ว เธอไม่ต้องการเงินเลย แต่เมื่อคุณอาตั้งใจจะให้ ก็เลยไม่ขัดอะไร
ฉันเชื่อคำพูดของเธอ เพราะรสสวาทที่ได้จากคุณอาเมื่อคืน ยังคงประทับใจฉันอยู่เลย…
พวกเราสองคนคงจ ะเพลิดเพลินอยู่ในห้องน้ำนานกว่านี้ ถ้าพี่แนนไม่ห้ามฉันไว้ โดยบอกว่า เอาไว้ไปต่อบนเตียงดีกว่า เราถึงรีบๆล้างเมือกสบู่ออกจากตัวและประพรมน้ำหอมในส่วนลับเพื่อเอาใจคุณอา จากนั้นเราก็พากันนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกขึ้นไปชั้นสอง

คุณอาเตรียมทุกอบ่างเรียบร้อยแล้ว สังเกตได้จากแท่งเนื้อของคุณอาที่แข็งตัวเรียบร้อย พร้อมที่จะเสียบเข้าไปในร่างของเราทั้งสองคน คุณอาออกตัวว่า ไม่ได้พบกับพี่แนนซะนาน เลยตื่นเต้นไปหน่อย พี่แนนหัวเราะอย่างน่ารักแล้วปลดผ้าขนหนูออกจากตัว โผเข้าไปกอดจูบกับคุณอาอย่างเร่าร้อน ในขณะที่ฉันที่ยังไม่รู้ว่า ควรทำอย่างไรก็ได้แต่ดูอยู่ห่างๆ จนกระทั่ง พี่แนนหันมาสบตากับฉันและชี้ไปที่แท่งเนื้อของคุณอา ฉันจึงเริ่มรู้งาน เข้าไปคว้าแท่งเนื้อของคุณอามาอมไว้ในปากทันที

ฉันดูดและอมแท่งเนื้อของคุณอาไปพลาง ดูบทบาทของพี่แนนและคุณอาไปพลาง ทั้งสองแลกลิ้นกันอย่างเพลิดเพลิน แล้วคุณอาก็เริ่มไซร้ติ่งหู ลำคอ เรื่อยไปจนถึงหน้าอก คุณอาดูดนมพี่แนนจนเธอถึงกับร้องคราง และจิกหลังของคุณอาด้วยความเสียวซ่าน เพียงพักเดียว เธอก็ส่งเสียงบอกถึงความต้องการ คุณอาจึงนอนเอนหลังลง และบอกให้เธอไปดูดแท่งเนื้อร่วมกันฉัน พี่แนนขออนุญาติแบ่งดูดแท่งเนื้อของคุณอา ฉันจึงละปากออกมาเลียแท่งเนื้อและอัณฑะคุณอาแทน พี่แนนท่าทางจะคิดถึงคุณอาจริงๆ เธอดูดดื่มแท่งเนื้ออย่างเอร็ดอร่อย พลางใช้นิ้วช่วยตัวเองไปด้วย คุณอาเห็นดังนั้นเลยบอกให้เธอหันหลังให้ จะได้ใช้ปากทำให้ เทคนิคการใช้ปากของคุณอาถึงกับทำให้พี่แนนส่งเสียงครางอู้อี้เพราะแท่งเนื้อของคุณอายังคาปากอยู่ พี่แนนทำให้คุณอาได้สักพัก ก็คงจะเร่าร้อนเต็มที่ ถึงกับขึ้นมานั่งคร่อมบนแท่งเนื้อของคุณอา เธอจับแท่งเนื้อไปจ่อที่รูสวรรค์ของเธอแล้วก็ขย่มกระแทกร่างทันทีที่แท่งเนื้อหลุดเข้าไปในรูของเธอได้ แนนส่งเสียงร้องด้วยความเสียวซ่านแบบไม่อายใคร พลางลูบไล้หน้าอกไปพลาง ฉันรู้สึกได้ว่า นี่เป็นความรู้สึกของพี่แนนจริงๆ ไม่ได้แกล้งทำแบบผู้หญิงขายตัวทั่วไป คุณอาบอกให้ฉันมาช่วยพี่แนนหน่อย ฉันไม่รอช้า เช้าไปดูดเลียหน้าอกของเธอ พร้อมกับใช้นิ้วเซาะร่องด้านหน้าของเธอให้ด้วย สักพัก คุณอาก็บอกให้พี่แนนนอนลง แล้วให้ฉันไปนั่งยองๆที่ส่วนหัวของพี่แนนเพื่อที่พี่แนนจะได้ใช้ลิ้นให้ ฉันเองก็อยากรู้ว่า การถูกผู้หญิงเลียให้ จะรู้สึกยังไงกันนะ จึงทำตามที่คุณอาบอกอย่างว่าง่าย พี่แนนใช้ลิ้นได้ดีจริงๆ จนฉันเสียวไปทั้งตัว แล้วคุณอาก็จับศีรษะของฉันก้มลงไปทีเนินเนื้อของพี่แนนบ้าง ฉันรู้ว่า ควรทำอย่างไร จึงใช้ลิ้นตอบแทนพี่แนนบ้าง บางครั้งคุณอาก็ดึงแท่งเนื้อออก เพื่อให้ฉันได้เลียกลีบเนื้ออ่อนๆ ชุ่มน้ำของพี่แนนที่ฉันรู้สึกว่า มันหวานเอามากๆ บางครั้งฉันก็มีโอกาสดูดแท่งเนื้อของคุณอาที่ดึงออกมาจากกรูพี่แนน แล้วก็ใส่คืนให้เธอ เสียงเนื้อต่อเนื้อและเสียงครวญครางของฉันและพี่แนนเท่านั้น
สักครู่ต่อมา ร่างของพี่แนนก็กระตุกและเกร็ง คุณอาพ่นลมหายใจออกมาเฮือกหนึ่งยาวๆแล้วก็ดึงเอาท่อนเนื้อออกมา ฉันเห็นมีน้ำสีขาวไหลออกมาจากรูของพี่แนนด้วย แสดงว่า คุณอาคงจะเสร็จภายในตัวของพี่แนนเรียบร้อยไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงตาฉันบ้างแล้วล่ะ!
คุณอาให้ฉันไปยืนพิงกำแพงแล้วก็ยกขาฉันขึ้นข้างหนึ่ง จากนี้นก็ค่อยๆสอดใส่เข้าไปในท่ายืน โอ้ นี่เป็นท่าไหม่ที่ถึงใจจริงๆ (จะว่าไป ไมว่าจะเล่นท่าไหน ก็ถึงใจฉันทั้งนั้นล่ะ) คุณอาขย่มไปพลาง ดูดนมฉันไปพลางจนฉันจะถึงเสียให้ได้ สักพัก ฉันก็รู้สึกเหมือนมีอะไรเย็นๆแข็งๆมาสัมผัสที่บั้นท้ายของฉัน พี่แนนนั่นเอง เธอตื่นแล้วก็มาช่วยฉันทันที เราสามคนเล่นเสียวกันได้สักพัก คุณอาก็บอกว่า จะถึงแล้ว และเนื่องจากวันนี้เป็นวันอันตรายอยู่ คุณอาเลยยังไม่ออกในตัวฉัน แต่ก็ให้ฉันกับพี่แนนนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้นและผลัดกันดูดคนละ 1 นาที ในที่สุดคุณอาก็ออกในปากของฉันจนได้ "แบ่งให้แนนบ้างสิ" นั่นละ ฉันถึงได้อ้าปากพ่นน้ำของคุณอาแบ่งให้พี่แนนบ้าง ซึ่งเธอก็กลืนมันเข้าไปอย่างไม่รังเกียจเลย

เราเปลือยกายคุยกันไปพลาง ดูวีดีโอบันทึกภาพการร่วมรักของคุณอากับสาวๆคนอื่นไปสักพักหนึ่ง พี่แนนก็ขอตัวกลับบ้าน เมื่อคุณอาจะให้เงิน เธอก็ปฎิเสธไม่รับ จนคุณอาต้องขอร้อง พี่แนนจึงรับไปเพียงพันกว่าบาทเท่านั้น แล้วก็ขอตัวลากลับไป บอกว่า ถ้าวันไหนอยากจะเล่น sex อีกก็โทรมาหาเธอได้ ก็คุณอาทำเก่งแบบนี้นี่เองนี่นา พี่แนนที่เลิกอาชีพไปแล้ว ถึงได้มาเซอร์วิซ คุณอาคนเดียว วันนี้เหนื่อยจัง ขอพักก่อนนะคะ ^_^

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น