Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว เพราะเพื่อน

สวัสดีครับทุคน ผมชื่อ อาร์มครับ เรียนอยู่ม.เอกชนมีชื่อเสียงแห่งนึงย่านฟิวเจอร์รังสิตผมมีเพื่อน ที่เรียนต่างคณะอยู่หลายคนและหนึงในนั้นก็มีชื่อว่าเอ้..เอ้เค้าเป็นผู้หญิงนะครับเอ้เค้าเคยชอบผม แต่ว่าผมคบกับเค้าได้แค่เพื่อนจริง ๆ เอ้แนะนำ เธอชื่อ ฟ้าครับ ฟ้าเป็นลูกคนเดียวเช่นผม ฟ้าเป็น คนที่น่ารักมาก ๆ ๆ เลยครับเราสนิทกันเลย ๆๆจนผมกับฟ้าก็คบกันโดยที่ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ยิน ดีปรีดาไปด้วยวันนึงผมไปหาฟ้าที่บ้านตามปกติผมก็ขึ้นไปเล่นที่ห้องนอน ฟ้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ (เป็นเรื่องปกติครับเพราะเธอไว้ใจผม) ฟ้าออกมาขณะที่กำลังจะแต่งตัว ผมก็เดินเข้าไปกอดฟ้าจาก ด้านหลังฟ้าหันมามองหน้าแล้วถามผมว่า"มีอะไรหรือป่าวคะ"ด้วยกลิ่นของสบู่ที่โชยมาชวนห้ามใจ ไม่ไหว ผมบอกฟ้าว่า "ฟ้าพี่รักฟ้านะ" แล้วผมก็ก้มลงจูบที่ไหลเธอเบา ๆ ค่อยเลื่อนขึ้นมาที่คอช้าๆ เบา ๆ จนฟ้าหันมามองผมแล้วเธอก็บอก "ฟ้าก็รักพี่ค่ะ"แล้วเราก็จูบกันปาก ๆปากที่ประกบกันและ ลิ้นที่สวนทางกันอย่างเบา ๆ ผมถอนปากออกแล้วจูบแก้มเธอแล้วเลื่อนไ ปที่ใบหูเธอช้า ๆ ส่วนมือ ซ้ายผมนั้นค่อย ๆ รูปที่ขาเธอขึ้นมาเลย ๆ ปากก็เลื่อยมาที่ติ่งหูและลงมาที่คอ ..ผมอุ้มเธอมาที่เตียง แล้วให้เธอค่อย ๆ ล้มตัวนอนโดยที่ปากเราทั้งสองคนยังคงประกบกันอยู่มือผมดึง ผ้าเช็ดตัวฟ้าออก แล้วปากก็เลื่อนมาที่คอเธอมือก็เลื่อนมาที่บริปากถ้ำของเธอทันใดที่มือผมโดนที่ถ้ำเธอ เธอนั้นสะดุ้ง อย่างรู้สึกได้ชัดเลยครับ ผมก็เลื่อนปาเลงมาต่ำลงลงมาที่ระหว่างกลางสองเต้า (ทั้งหมดที่เกิดขึ้นผม ใช้ปลายลิ้นหมดเลยนะครับ)ผมค่อย ๆ เลื่อนมะนไปที่เต้าฝั่งซ้ายของผมบีบคลึงเบา ๆ พร้อมทั้งใช้ ปลายลิ้นรัวที่หัวของมันฟ้าถึงกับกอดผมแน่นมือ
ที่ถูอยู่ด้านนอกนั้นเริ่มที่จะลงไปอยู๋ระหว่างกลาง ของเนินที่นูนเนียนของเธอใช้นิ้วถูระหว่างเนินของเธอ ถูได้สักพักน้ำของเธอก็ค่อย ๆ ไหลเยิ้มออก มา ปากผมจากที่อยู๋ทางซ้ายก็ค่อย ๆ ใช้ปลายลิ้นเลียมาอีกเต้าของเธอมือเธอยังคงกอดผมแน่น ผม เลียอีกฝั่งซักพัก ผมก็ค่อย ๆ เลื่อนปากที่ลั่วลิ้นอย่างถี่ ๆ เลื่อนลงมาช้า ๆ จนถึงท้องของเธอเธอเริ่มมี การเกร็งและมีเสียงครางเล็ก ๆ ออกจากปากผมเลื่อนปากลงมาต่ำลงจนถึงพงหญ้า ของฟ้า ฟ้าครางถี่ และดังขึ้นอีกเล็กน้อยจากนั้นปากผมก็เลื่อนต่ำลงจนถึงช่องหว่างของกลีบเนื้อเธอฟ้าถึงกับเถิบตัวหนี เมื่อปลายลิ้นแรกแทรกลงไปตรงหว่างกลางเนินเนื้อของเธฮน้ำที่ไหลออกมาเริ่มไหลมากขึ้น ผมจับ ขาฟ้าทั้งสองข้างตั้งขึ้น เพื่อนให้เม็ดเสียวของฟ้าลอยเด่นออกมาเมื่อผมเห็นเช่นนั้นก็อด ที่จะอยาก ดอมดมมันไม่ได้เนื่องจากเม็ดสีชมพูระอรื่อลอยเด่นออกมาน่ากินเสียจิง ผมก้มลงไปใช้ปลายลิ้นรัว ไปที่เม็ดนั้น ฟ้าถึงกับร้องออกมาไม่เป็นคำศัพท์เลย ผมรัวให้เร็วยิ่งขึ้น แล้วเอานิ้วกลางของผมค่อยๆ แทงลงไปที่ช่องสวาทของเธอ ผมรัวทั้งนิ้วและลิ้นอย่างไม่นับ ฟ้ากดหัวผมแน่น ผมรับรู้ได้ถึงการ เกร็งของฟ้าที่มากขึ้นเรื่อย ๆ ฟ้ายิ่งเกร็งผมก็ยิ่งรัว จนก้นฟ้าลอยขึ้นมาเพื่อให้ร่องสวาทของเธอสู้ลิ้น และมือของผมจนมันไม่ติดกับเตียงเลยครับ ซักพักเธอก็หลุด ผมเริ่มเอาเจ้ามักงกรของผมมาจ่อที่รู สวาทของฟ้าซึ่งขณะนั้นน้ำหล่อลื่นของฟ้าออกมาจนไหลไปตามง่ามก้นเลย ผมเอามันจ่อ แล้วค่อย ๆ เอาส่วนหัวถูกับเม็ดที่ปากรูเธอเพื่อให้น้ำเธอไหลมากขึ้นฟ้ากลับมาเกร็งอีกครั้งผมค่อย ๆ ดันเข้า แต่มันเข้าไม่ได้ครับ ฟ้าเริ่มบอกเจ็บ พี่ มันเจ็บ มากเลย ผมตัดสินใจที่จะถูเม็ดเธฮอีกซักพัก คราวนี้ เริ่มที่จะเข้าไปได้แล้วครับ แต่มันครับมากและก็รูดหลังมังกรผมมากด้วยมันตอดตลอดทางที่เข้าไป เลยครับจนเข้าไปได้ครึ่งดุ้นผมก็ตัดสิ้นใจเอาที่เหลือเข้าไปทีเดียวฟ้าเกร็งสุดตัวเลยครับผมแช่มัน ไว้สักพักแล้วค่อย ๆ ดังเจ้ามังกรออกมาจนเกือบหลุดแล้วสวนเข้าไปอีก ทำอย่างนี้เรื่อย ๆ ครับ แล้ว ก็เร็วขึ้น ฟ้ากอดผมแน่นร้องจนเสียงหลงเลยครับสักพักฟ้าก็หลุดอีก ผมให้ฟ้าหันหลังแล้วสอดเข้าไป มันยังคงดูดเจ้ามังกรผมอยู่เลยครับ ผมยังคงทำเหมือนเดิมคือสาวให้ยาวที่สุด แล้วก็เร็วขึ้นเรื่อย ๆ ฟ้าหันมาบอกผมว่าพี่ทำท่าอย่างนี้ฟ้าทรมานมากเลย ผมก็ให้ฟ้าหันมาจูบกับผม มือนึงผมเอื้อมไป คลึงที่เม็ดฟ้าตามจังหวะที่สาวมังกร สักพักผมก็ชักมังกรออกมาพ้นพิษซะเต็มหลังฟ้าเลยครับ ฟ้าน้ำ ตาไหลเลยครับกับท่าเข้าข้างหลัง และวันนั้นเราก็มีความสุขกันอีกนับไม่ถ้วนเลยครับ ก็คิดเอาสิครับ ตั้งแต่ 10 โมงแล้วผม ออกมาจากห้องฟ้าก็เกีอบ 6 โมงเย็นน่ะครับ แล้วเวลาที่อยู่กันนั้นก็เอากัน ตลอดเลย หลังจากวันนั้นเราก็มีอะไรกันมาเรื่อย ๆ ทุกวันนี้เรายังคบกันอยู่ครับ ไว้วันหลังผมจะเอา เรื่องที่มีประสบการณ์กับคนอื่นมาเล่าให้ฟังนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น