Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว เพราะ INTERNET

สวัสดีครับ ผมชื่อโอมครับ เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมา และผ่านมายังไม่นานเลยครับ เพื่อนๆ ที่ชอบ เล่นเน็ตบ่อยๆ คงพอที่จะรู้จักโปรแกรม ที่เขาคุยกันที่เรียกว่า pirch นะครับ เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นผมได้เข้าไปคุยกับผู้หญิง คนหนึ่ง (คุยทางเน็ต) เธอบอกว่าเธอชื่อนุ่น ผมก็ถามเธอหลายเรื่องแบบที่คนคุยกันธรรมดา ด้วยความที่ผมอยากจะรู้จักเธอ ผมก็ได้บอกเธอว่าผมเรียนที่ไหน พอเธอได้รู้ว่าผมเป็นคนที่เรียนดีมีการศึกษา เธอยิ่งคุยกับผมดีมากเลยครับ ผมเรียนที่มหา วิทยาลัยแห่งหนึ่งที่จังหวัดขอนแก่นคณะวิศวะครับ และด้วยความมั่นใจในความหล่อของผมเอง ผมจึงส่งรูปให้เธอและเธอ ก็ส่งรูปมาเช่นกัน พอผมเห็นรูปเธอที่ส่งมาให้ ยิ่งทำให้ผมอยากรู้จักและอยากเห็นตัวจริงเธอมากขึ้น ดังนั้นผมจึงถามเธอว่า พักที่ไหนจะเข้าไปหา จะชวนเธอมาอ่านหนังสือที่มหาวิทยาลัย
เธอก็ยินดีที่จะเจอผม ผมไม่รอช้า เลิกเล่นเน็ตแล้วไปหาเธอ ตามที่เธอบอก เธอบอกว่าจะรอที่หน้าหอพักของเธอ ซึ่งหอนั้นผมก็รู้จักดี พอผมไปถึงตามที่นัดหมาย ก็พบเด็กหญิงสาวที่ ทั้งน่ารักและสวยเลยก็ว่าได้ เธอขาวผิวเธอดีมากเลยครับ หุ่นดี หน้าหมวยๆ หน่อย ตัดผมสั้น ผมสังเกตเธออยู่ตั้งนาน จนเธอทักว่าใช่พี่โอมที่นัดนุ่นไว้หรือเปล่า ด้วยความที่เธอเป็นคนสวยน่ารัก ผมตอบอย่างไม่ลังเลเลยว่าใช่จ้ะ วันนั้นผมขับ รถยนต์ไป พอคุยกันได้สักพักก็จับใจความได้ว่า เธอเรียนที่อาชีวะปี 3 ปวช. ตามที่ผมคิดเธอคงอายุประมาณ 18 ปี ซึ่งเธอ เป็นน้องผม 3 ปี และเท่าที่เธอเล่าเธอเป็นคนที่สวยจนไม่มีคนกล้ามาจีบเธอ ผมคิดในใจไม่มีใครจีบเราจีบเอง ผมไม่รอช้า ชวนเธอไปนั่งรถเล่น เธอคงจะเห็นว่าผมหน้าตาดีและเป็นคนมีการศึกษา คงจะไม่ทำอะไรเธอ เธอจึงเข้ามานั่ง ผมพาเธอขับ ไปเรื่อยๆ คุยกันไป วันนั้นเป็นวันที่อากาศดีมากเลย ตอนแรกที่นัดกับเธอไว้ คือจะไปอ่านหนังสือกันที่คณะที่ผมเรียนอยู่ เพราะที่นั่นจะมีห้องที่อ่านหนังสือโดยเฉพาะ แต่ด้วยความเป็นจอมวางแผนของผม ผมไม่พาเธอไปที่นั่นหรอก เพราะช่วง นั้นเป็นช่วงสอบมีคนเยอะ แต่ผมก็ยังคิดไม่ออกว่าจะพาเธอไปไหนดี เพราะผมพักอยู่ที่บ้านกับพ่อและแม่ จะมีก็แต่บ้านเช่า ที่เพื่อนของผมที่เรียนด้วยกันเช่าเอาไว้ แต่ผมก็ยังไม่รู้จะหาเหตุผลอะไรที่จะพาเธอไปที่นั่นได้ ผมจึงพาเธอขับรถไปเรื่อยๆ คุยกันไป และแล้วโอกาสก็ตกเป็นของผม อาจจะเรียกว่าเป็นคำพูดที่ทำให้เธอเสียสาวครั้งแรกเลยก็ว่าได้ เธอบอกว่า พี่โอม ออกมาเรียนตั้งแต่เช้าถึงตอนนี้อาบน้ำหรือยัง ด้วยความคิดอันรวดเร็วของผม ผมตอบว่ายังเลย งั้นพาพี่ไปอาบน้ำก่อนนะ เธอบอกว่าไปก็ไป ผมจึงพาเธอไปที่บ้านเช่าเพื่อนผม ผมให้เธอนั่งดูทีวีรออยู่ที่ห้องเพื่อนผม วันนั้นเพื่อนผมออกไปเที่ยวพอดี จึงทำให้ผมอยู่ที่บ้านนั้นกับนุ่น 2 คน พอผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็แต่งตัวเรียบร้อยแล้วเข้ามานั่งข้างเธอ เธอก็ไม่ค่อยพูด เท่าที่เราคุยกันเธอคงไว้วางใจผมและรักผมเข้าแล้วล่ะ เพราะผมก็ปล่อยคารมไปเยอะเหมือนกัน ผมค่อยๆ ขยับเข้าไปใกล้เธอ แล้วเอามือโอบตัวเธอเข้าทางหลัง ผมทำแบบมีทักษะจึงไม่ทำให้เธอตกใจ เธอเอามือของเธอมาจับที่มือของผมที่กอดเธออยู่ วันนั้นเธอใส่กางเกงขาสั้น แต่ก็ไม่สั้นมาก ก็แบบที่เราท่านผู้ชายที่ชอบใส่กันนั่นล่ะครับ (คล้ายกางแกงนักกีฬาบาส) เสื้อยืด ธรรมดา พอผมกอดเธอ ผมรู้สึกได้เลยว่าเธอชอบที่ผมกอดเธอ ผมจึงกระซิบเข้าที่ข้างหูเธอว่า พี่โอมรักนุ่นนะจ๊ะ แล้วผมก็ เอาปากของผมพร้อมกับลิ้นไปเล่นที่แถวหูของเธอ ผมถามเธอว่านุ่นจักกระจี้หรือเปล่า (ความหมายของผมคือเสียวไหม) เธอตอบว่าจ้ะ (ตอนนี้ผมยังนั่งกอดเธอทางหลังอยู่) ผมค่อยๆ เอามือขวาที่ผมถนัดเลื่อนลงมาแถวๆ เอวของเธอ กางเกงที่เธอ ใส่เป็นกางเกงหูรูด จึงทำให้มือผมเข้าไปข้างในได้ไม่ยากเลย ในขณะเดียวกันมือซ้ายที่ซุกซนของผมก็ค่อยๆ มุดผ่านเสื้อเธอ เข้าไป ผมรู้และสัมผัสได้เลยถึงความนิ่มนวลของผิวของเธอ มือขวาของผมลอดผ่านกางเกงนอก แล้วผ่านเข้าไปถึงขอบ กางเกงในของเธอ ช่วงนี้เธอไม่ว่าไม่คุยกับผมเลยสักคำ เห็นแต่เธอหลับตาอย่างเดียว มือผมผ่านกางเกงในของนุ่นเข้าไป สิ่งที่ผมรู้คือมีขนอ่อนๆ ขึ้นที่น้องของเธอ ความรู้สึกบอกได้เลยว่าเนียนและนุ่มมากเลย ผมค่อยๆ เอานิ้วชี้วางนาบตามแนวนอนในของของเธอ (ยังไม่ได้แหย่เข้าไป) แล้วรูดขึ้นรูดลงอยู่นานพอสมควร เธอคงจะเสียว เธอหนีบขาเข้ามาแน่นจนผมเจ็บแขน น้องเธอนิ่มมากเลยครับ น้ำเธอออกมาจนเต็มมือผม พี่โอมจ๋านุ่นเสียว จังเลยจ้ะ ตัวเธอเกร็ง ส่วนมือซ้ายของผมใช่ว่าจะอยู่เฉยๆ ผมเอานิ้วทั้ง 5 ของมือซ้ายทำเป็นกระจุก แล้วมาวนเวียนที่หัวนม ของเธอ (โดยมีเสื้อชั้นในอีกชั้น) เสียงเธอร้องแต่ว่า พี่โอมจ๋านุ่นเสียวมากเลยนะคะ ผมรู้ว่าณตอนนี้เธอต้องการเต็มที่แล้ว ผมก็ทนไม่ไหวแล้วเช่นกัน ไอ้ตัวโตของผมมันก็อยากที่จะเสียบเธอแล้วด้วย ผมเอามือทั้งสองข้างออกจากตัวเธอ แล้วผมลุก ขึ้นเดินไปปิดไป คงเหลือแต่แสงที่มาจากทีวีเท่านั้น ผมกลับมานั่งลงที่เดิม แล้วออกแรงเล็กน้อยโดยใช้ร่างของผมค่อยเบียด เธอให้นอนลงกับพื้น เธอก็ยอมแต่โดยดี เธอนอนหงายแต่ชันเข่า ผมลงนอนข้างตัวเธอ แล้วผมก็หอมนุ่นเบาๆ พร้อมกับบอก ว่ารักนุ่นนะ ผมเอาปากของผมไปแถวปากของนุ่น แล้วเธอก็หลับตา ผมจึงละเลงให้ลิ้นของผมเข้าไปต่อสู้ลิ้นในปากของเธอ มือขวาผมกอดเธอ (ตอนนี้ตัวของผมยังนอนเบี่ยงอยู่ทางด้านซ้ายของตัวเธอ) มือผมโอบผ่านแผ่นหลังของนุ่น เพื่อไปปลด ตะขอเสื้อชั้นในเธอออก พอตะขอหลุดออกจากกัน มือผมก็ค่อยๆ กลับมาที่หน้าท้องของนุ่น แล้วเคลื่อนขึ้นทางด้านบน (มือซ้ายของผมสอดอยู่ใต้ซอกคอของนุ่น) มือขวาค่อยทำปูไต่ขึ้นทางด้านบน คราวนี้ไม่มีปัญหา เพราะเสื้อชั้นในผมปลด ตะขอออกแล้ว มือผมรอดผ่านเสื้อชั้นในที่หลุด มาสัมผัสกับเนินสวรรค์ของนุ่น ผมใช้มือขวาข้างเดียวเล่นที่หัวนมเธออยู่ ตั้งนาน ตอนนี้เธอบิดตัวไปมาคงเพราะน้ำเธอออกเยอะ ผมเปลี่ยนท่านอนมาเป็นท่านั่งคุกเข่า โดยเข่าทั้งสองข้างของผมอยู่ ระหว่างขาทั้งสองข้างของเธอ (ยังไม่มีใครถอดอะไร) ผมถามเธอว่ายอมแพ้หรือยัง เธอบอกว่ายอม แล้วเธอก็เอามือยกขึ้น ไปอยู่ข้างบนหัวเธอ ในขณะที่เธอนอนอยู่ ผมเอามือทั้งสองข้างจับที่เอวของนุ่น แล้วค่อยๆ รูดขึ้นไปเพื่อที่จะถอดเสื้อทั้งหมด ที่นุ่นใส่อยู่ออก พอข้างบนเธอโดนถอดออกหมด เธอคงจะอายเล็กน้อย ได้แต่นอนบิดตัวไปมา แล้วก็เอามือมาปิดที่นมเธอ และผมต้องตะลึงกับหุ่นของเธอที่ผมเห็น หุ่นเธอสวยมาก ผิวเธอขาว เนียน ไม่ผอมเลยและเธอก็ไม่ใช่คนอ้วนด้วย ผมเอามือ ทั้งสองข้างของผมไปจับมือเธอออกจากนมของเธอ และพอเอาออก หัวจรวดของเธอน่ารักมาก สีชมพูขาวและใหญ่พอ สมควร (ขาวขนาดมองเห็นเส้นเลือดฝอยเลยล่ะ) ผมไม่รอช้ารีบเอาปากของผมไปปะกบที่หัวจรวดของเธอ พร้อมทั้งเอามือ บีบที่โคนเต้าของเธอเพื่อให้มันขึ้นมาสู้ที่หน้าของผม ผมทั้งดูดทั้งกัด และก็ฝากรอยรักไว้ด้วย 1 รอยที่เหนือเต้าเธอ เธอกอดผมแน่น ผมถอดเสื้อและกางเกงออกหมด ไอ้หนูของผมมันก็ชี้ตรงแล้ว มือของผมมาจับที่เอวนุ่นอีกครั้งแล้วผมก็รูด ลงมาข้างล่าง ถอดกางเกงเธอออกหมดเช่นกัน สิ่งที่เจอคือราชวังที่สวยสวยม้ากมากของเธอ ของเธอทั้งนูนทั้งใหญ่ มีขนอ่อนๆ ผมจับขาเธอชันขึ้นในขณะที่เธอนอนหงาย มือขวาผมไปทำลายราชวังของเธอจนน้ำเธอออก มือซ้ายผมไปเล่นที่ เนินจรวดของเธอ เสียงที่เธอเปล่งออกมาคือ โอ้ย..พี่โอมจ๋า นุ่นไม่ไหวแล้วนะ น้องของผมก็พร้อมแล้วที่จะออกรบ แต่ด้วย ความเจ้าเล่ห์ของผม ผมจึงบอกเธอว่าพี่โอมน้ำหล่อลื่นยังไม่มีเลย นุ่นตอบผมว่าแล้วทำงัยล่ะ ผมบอกว่ากินของพี่โอมสิจ๊ะ คงด้วยความที่เธอเงี่ยนอย่างแรง เธอลุกขึ้นนั่งพร้อมกลับดันร่างผมนอนลง แล้วเธอก็ดูด เธอทำอย่างมืออาชีพ เอาฟันเธอมา กัดบ่อยๆ ที่ไอ้หนูของผมด้วย เธอรูดขึ้นลงอย่างเมามันจนน้ำหล่อลื่นผมออก แล้วจากนั้นผมก็บอกเธอให้พอและนอนลง เดี๋ยวผมจะทำงานเอง เธอนอนหงายชันเข่า ผมนั่งเอาขาทั้งสองข้างสอดลอดใต้ขาเธอ ออกทางด้านข้างทั้งซ้ายและขวา จรวดของผมจ่อที่หน้าวังของเธอ ผมใช้มือขวาจับที่ของของผม มือซ้ายลูบที่ของของเธอ พอความรู้สึกว่านี่ล่ะ ผมก็สอด เข้าไปอย่างไม่รอช้า แต่ขอโทษไม่เข้าเพราะของเธอฟิตมากเลยครับ ผมจึงค่อยๆ จับมันเขย่าๆ ไปมาแล้วมันจึงค่อยๆ เข้าไป น้ำของเธอออกเต็มเลยครับ พอเข้าไปสุดเต็มหลอด ผมเริ่มทำร้ายเธอโดยการกระแทกเธอเข้าออกๆ อย่างเมามัน เธอคงจะ ทนไม่ไหวแล้ว เธอลุกขึ้นมาโอบกอดผม แล้วทำกับผมอย่างไม่ปราณี (เราสองคนนั่งขย่มกัน) ผมแทงขึ้น เธอแทงลง ทำอยู่ตั้งนาน (ช่วงนี้เธอร้องเหมือนว่าเจอนรกอย่างนั้นล่ะ ก็ของผมมันเล็กซะที่ไหนล่ะ) ผมจึงบอกเธอว่าเปลี่ยนท่าไหม ผมจึงจับเธอนอนหงายแล้วก็เอาขาทั้งสองข้างสลับกันเหมือนตัว X จุดกลางคือของเราปะทะกันอยู่นั้นเอง ผมจับขาเธอที่สอด มาด้านบนดึงเข้าออกๆ เพื่อเพิ่มแรงในการเสียบ เธอทั้งร้องทั้งตอบโต้ผมกลับมา ด้วยการทำเอวเหมือนกับเธอกำลังเต้นอยู่ ผมเสียวจนทนไม่ไหว ต้องบอกเธอให้พอก่อน เดี๋ยวน้ำจะออกซะก่อน เธอบอกหยุดไม่ได้แล้วกำลังมันเลย ผมจึงบอกว่าเอา อย่างนี้เดี๋ยวพี่โอมจะนอนลง พอผมนอนหงายยังไม่ได้ทันตั้งตัวเลยครับ นุ่นก็นั่งหันตูดมาทางหน้าผม แล้วนุ่นก็เอามือของ เธอมาจับที่ระเบิดของผม เธอจับยัดเข้าน้องของเธออย่างไม่สงสารผมเลย นุ่นโยกขึ้นลงได้ไม่ถึง 10 ที แล้วเธอก็เปลี่ยน จากขึ้นลงมาเป็นบดไปข้างหน้าข้างหลัง วันนั้นถือว่าผมโชคดีมากที่ผมทนทาญาติมากเลยครับ ยิ่งเธอโยกแรง ผมก็ยิ่งมัน จนผมต้องเอามือช่วยจับที่เอวเธอ แล้วจับเธอโยกอีกแรงหนึ่ง ผมลุกขึ้นกอดเธอทางด้านหลังในขณะที่เราโยกกันอยู่ ผมดันเธอ ให้เอาหน้าลงไปที่พื้น คงมีแต่ตูดเธอที่โยกอยู่กับผม ผมจับเอวเธอแน่นชักเข้าออกอย่างแรง จนเราน้ำออกกันในท่านี้ล่ะครับ แล้วเราก็นอนพักและคุยกัน พอหายเหนื่อยเราก็ทำร้ายกันอีก วันนั้นผมและเธอนอนที่บ้านนั้นเลยครับ และปัจจุบันนี้เธอก็คือ คนที่ผมรักที่สุด สรุปผมได้แฟนเพราะ Internet แท้ๆ เลยครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น