Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว พี่แอนของผม

### ตอนที่ 1 ### ตอนปิดเทอมหน่าร้อนผมไปสมัครเปนลูกจ้างร้านขายเทปแห่งหนึ่งแถวย่านอโศกตอนแรกผมก้ไม่ได้คิดอะไรหรอกจนกระทั่งผมทำงานผ่านไป 10ก่า วัน... พี่แอนเป็นลูกสาวของเจ้าของร้านที่นี่คับ เป็นครอบครัวคนจีนยังกินกงสีกันอยู่เลย ผมก้ประทับใจในตัวเธอตั้งแต่แรกเห็น เธอเปนคนที่น่ารักดีคับ น้ำใจก้ดีมีอะไรก้ช่วยผมเสมอ จนผมลืมสังเกตความน่ารักของเธอไป.... วันรุ่งขึ้นผมมาทำงานที่ร้านแต่เช้าคับต้องเช๊คยอดคับผมนั่งที่โต้ะบัญชีได้สักพักเสียงจากชั้น 2 ก้ดังขึ้นมา "อาอ้อบเอ้ย" เจ้สา ซึ่งเปนแม่ของพี่แอน "ว่างสักเดือนนึงไหม" เธอถามผม ครับผมไม่ได้เรียนซัมเมอร์ " จะให้ผมไปทำอะไรหรอคับ"ผมสงสัยเล็กน้อย "ไปกะอาเจ้แอนหน่อยสิ ไปดูร้านที่พัทยา อาเหล่าเจ๊กไปเมืองนอกอ่ะอาอ้อบ ช่วยเตี่ย กะแม่หน่อยนะ" ผมก้สงสัยว่าทำไมเค้าไว้วางใจผมขนาดนั้นถึงขั้นเรียกตัวเองเปนเตี่ยกะแม่ "พรุ่งนี้เดี๋ยวเอากระบะหลังร้านไปนะอาอ้อบ ขับรถเป็นนี่เราอ่ะ" ผมพยักหน้าแทนคำพูด "แล้วจะไปพักที่ไหนหล่ะคับ"ผมสงสัย "เดี๋ยวเตี่ยจะมาบอกอีกที่นะ"เจ้สา ขี้นชั้น 2ไปมีเสียงอาบน้ำแต่งตัว ผมไม่สนใจมากนักก้มหน้าก้มตาทำบัญชีต่อไป จนเวลาประมาณ 10 โมงเช้า เตี่ยกับแม่สาก็ออกไปจากบ้านบอกว่าจะกลับมาสัก 6โมงเย็น พี่แอนยังไม่ตื่นมั้ง เห็นเมื่อวานบอกว่าเหนื่อยๆ ผมก้ทำหน้าที่ต่อไปเพราะว่าผมมันตัวคนเดียว และเงินที่นี่ก้ให้วันละ 500 ซึ่งมากสำหรับผมแต่ก้ต้องแลกมาด้วยความเหนื่อยอย่างสุดๆเช่นกัน... แล้วพี่แอนก้เดินลงมาในชุดนอนแบบเด็กๆ มาถามผมถึงเตี่ยกับแม่เธอ ผมก้บอกว่าออกไปข้างนอกไปไหนก้ไม่รู้ เธอก้ถามต่ออีกว่ามีอะไรให้ช่วยไหมพรุ่งนี้ไปพัทยากับเรานะ ผมก้พยักหน้า เพราะมันหมายถึงเงินที่ผมจะได้รับเพิ่มด้วยเช่นกัน วันรุ่งขึ้น ผมมาขนของขึ้นรถกระบะแต่เช้าพี่แอนอยู่ในชุดสายเดี่ยวสีขาว กางเกางเล หลากสี เธอสวยน่ารักมากทีเดียว ผมตะลึงอยู่สักพักกับความน่ารักของเธอจนเธอสบตากับผม ผมจึงหลบตาเธอ เตี่ยให้ที่อยู่โรงแรมที่เราจะพักมาดูขื่อแล้วคงเปนโรงแรมหรูพอสมควร ผมขับรถไปตาก้เหล่ไปที่พี่แอน น่ารักจิงๆอ่ะไม่ไหวจิงๆ นมเธอก้ใหญ่พอดีตัว ผิวขาวน่าฟัด หุ่นก้ดี น่ารักไปทั้งตัว ผมยาวประบ่า ผมมัวแต่มองเธอ จู่ๆเธอก้ถามผม "อ้อบเป็นนักกีฬาหรอ" ? ผมสงสัย เธอรู้ได้ไง "คับ เล่น บอลอยู่คณะครับ แต่ไม่ค่อยเก่งหรอกฮะส่วนใหญ่จะเปนสำรองมากกว่า" "หรอ ถึงว่าทำไมหุ่นดีจัง " "หรอ แต่ แอนก้ใช่ย่อยนะนี่"ผมแกล้งหยิกเธอไป "จะบ้าหรอ" พี่แอนที่น่ารักของผมแก้มแดง ผมก้แน่ใจว่าเธอไม่มีแฟนแน่ๆเพราะตั้งแต่ขับรถมายังไม่มีโทรศัพมาเลย "นี่แล้วต้องอยู่อีก 1 เดือนกะเรา จะรำคาญเราไหม" "รำคาญก้แปลกหล่ะครับ อยู่กับผู้หญิงน่ารักๆ ใครก้ชอบ"แทนที่ผมจะได้รับคำตอบก้โดนหยิกมา 1 ที หน้าของเธอยิ่งแดงเข้าไปใหญ่ ถึงตอนนี้ผมมั่นใจว่าไงๆก้ได้แน่ๆ แต่ขอแบบสุดๆทีเดียวไปเลยดีกว่าแล้วเราก้มาถึงพัทยาเรื่องราวเพิ่งจะเริ่มต้นนะครับเอาไว้ฟังตอนต่อไปนะ
========== ### ตอนที่ 2 ### หลังจากที่ไปพัทยาแล้ว เราพักกันที่ห้องเช่าเล็กๆแห่งหนึ่งไม่กว้างขวางมากมายอยู่แถวพัทยาใต้ มันเป็นห้องเช่าขนาด 8*4 ราตรางเมตรมีห้องน้ำในตัวมีเตียงเดียวซึ่งเล็กมากพอที่จะนอนได้แค่คนเดียวเท่านั้น มาถึงพี่แอนก้บ่นก่อนเลย ผมเลยบอกว่าจะไปจัดร้านซึ่งเป็นซุ้มรถเข็นเท่านั้นเอง พี่แอนขอตัวนอนก่อน พอดีช่วงนั้นเปนพัทยามิวสิกไงคับ เลยต้องฉวยโอกาสไว้ผมเลยกะว่าไปไปเที่ยวสงกรานต์ต่อด้วยเลย กลับมาห้องเห็นพี่แอนนั่งดูทีวีอยู่ เธอช่างเลือกชุดได้น่ารัก น่าเย็ดจริงๆ คราวนี้เธอใส่เสื้อกล่ามสีขาวกางเกงสีฟ้ารัดรูป ผมเห็นแล้วเป้าตุงเลยเพราะนมพี่แอน ขึ้นมาเปนลูก ผมขอตัวไปอาบน้ำแล้วจะนอนแล้วเพราะวันนี้เหนื่อยมาก ในห้องน้ำดันมีกกน.พี่แอนอยู่ที่สำคัญมันเปียกตรงเป้าด้วย ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น ผมถอดเสื้อออกพี่แอนก็หันแอบๆมอง ผมอาบน้ำไปก็รูดไอ้หนูผมไปพี่แอนช่างน่าเหลือเกินผมตัดสินใจไงๆวันนี้ก็ต้องเย็ดเธอให้ได้ ผมออกมาจากห้องน้ำ เธอนอนคว่ำหน้ากับพื้นเผยให้เห็นสะโผกกลมกลึงน่าดัน "พี่แอนคับ" อะไรจ้ะ "ผมเจอไอ้นี่คับ" ผมยื่นกกนให้เธอ เธอหันหน้ามาตบหน้าผมอย่างแรง! ย้ำแรงมากๆ เลือดกลบปากอ่ะ ผมเซไปกระแทกกับผนังอีกด้านเลย " อ้อบพี่ขอทดเปนอะไรไหม" ผมนึกในใจ "ตบกูซะแรงเลยนะ กูสบายดีมั้ง" "ไม่เปนไรคับ" "เด๋วพี่หายาให้" พี่แอนจัดแจงเช็ดหน้าเช็ดตาให้ผม ผมดูหน้าเธอก้มีความสุขแล้ว ปากแดงระเรื่อ เผยอเล๊กๆ น่าจูบที่สุด " โกดแอนไหม แอนขอทด ขอโทดจิงๆ" แล้วเธอก้ยกมือมาไหว้ผมเหมือนเด็กๆ ผมยิ้มให้ที่นึงแล้วบอกไม่เปนไรคับพี่ ผมไม่ถือ เอบอกทีหลังอย่าเรียนพี่นะ เรียกแอนเฉยๆดีกว่า แล้วเธอก็ถามผมว่า"ให้นวดให้ไหมถ้าทางจะเหนื่อย ถอดเสื้อด้วยหล่ะ" "กางเกงด้วยไหมคับ" ผมหยอกเธอ "ตาบ้า ไม่อยากเห็นหรอก" ผมลืมไปว่าผมไม่ได้ใส่กกน พอผมพลิกตัวเท่านั้นแหละ ไอ้หนูผมที่อยู่ในกางเกงบอลบางๆ มัน โชว์ขนาดเต็มตัว กว่า 6.5 นิ้วมาให้เห็นดูเธอก้เหมือนไม่ได้ว่าอะไร "มานอนบนตักพีสิอ้อบ " เธอจัดการละเลงน้ำมันให้ผมซะทั่ว เธอค่อยๆนวด คอเรื่อยมาจนถึง หน้าอก แขน ตัวของเธอค่อยๆก้มมาเรื่อยๆ ทำให้ผมเห็นหน้าอกเธอในระยะประชิด ใกล้มากไม่เกิน 5 เซ็น เสียงหายใจของเราได้ยินถึงกัน ลมหายใจเธอค่อยๆ ร้อนขึ้น ร้อนขึ้น ผมลองเอาลิ้นดุนหัวนมของเธอดู เธอคราง " อิ๋ย" เธอจับที่หน้าผม จูบผมทันที "แอน.... ผม" เธอหน้าแดงก่ำ ผมพึ่งรู้ว่า เธอโนบรา ผมค่อยๆ กอดเธอเบาๆ เริ่มหนักขึ้น หนักขึ้น มือก็ ล้วง กางเกงเธอ ปลอดออก เพราะมันเป็นผ้ายางยืด จับเธอยกขึ้นจูบเธอไปวางไว้บนเตียง ถอดกางเกงผมออก พอเธอเห็นปุ๊บ เธอส่ายหน้าหนีผม หลับตาพริ้ม ผมค่อยๆ ถอดเสื้อเธอออกไซร้หัวมนมสีชมพูของเธอ เธอบอกว่าปิดไฟ ไฟมืดลง ผมจับมือเธอมาจับ ของผม "แอน จับดูสิว่าเรารักแอนขนาดไหน" เธอกัดผมที่หูเบาๆ " ปากหวาน " เธอกระซิบมือผมก้ไซร้ไป อีกมือก้ล้วงเธอไป ปากก้ดูดไป เธอ ครางอืออาเปนระยะๆ ผมจะถอดกางเกงในเธอออก เธอจับมือผมไว้ "อย่า แอนไม่ แอน อ้า" เธอโดนผม ซุกไปที่เนินสวาทของเธอ เธอกดหัวผมลง ส่ายร่อนไปตามจังหวะ ผมค่อยๆถอด กกนเธอออก เตรียมจะยัด แต่........ ไม่เข้า ทำไม...........ผมพยายามอยู่นานมากเป็นชั้วโมงได้เลียแล้วเลียอีก ใส่แล้วใส่อีกแต่ไม่เข้า ของแอนมีน้ำเยอะมากแต่ปิดไม่เปิดให้ใครได้ยลเลย พี่แอนอารมณืค้างน่าดู ผมเลยแก้ใช้นิ้วให้เธอจนเสร๊จ เด๋วค่อยมาฟังวันที่ 3 ของผมนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น