Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ถอดให้ดม แต่ต้องโดน


ผมชื่อ มิค อายุ 17 ปี ส่วนสูง 175 น้ำหนัก 55 ผิวสีแทน หน้าตาไปวัด
ได้สบายเลยครับ ไม่แสดงออก ขานาดอาวุธประจำกาย 6.5*5 ผม
เป็นเด็กต่างจังหวัด เรื่องนี้มันเกิดขึ้นที่บ้านของน้าสาวครับคือว่าน้าสาวแกมีสามี
แล้ว ชื่อ น้าเส น้าเสอายุประมาณ 33 ปีเห็นจะได้นะ ร่างกายกำยำ มีกล้าม
เป็นมัด ๆ เพราะว่าแกเป็นทหาร ผิวแกขาวมากเพราะว่าแกเป็นคนเหนือนู่นแน่ะ
หน้านี่ใสยังกะเด็ก ๆ เลยแหละ เสียเวลามานานแล้วเข้าเรื่องเลยละกันนะ คือวันนั้นมันเป็นวันเสาร์
อาทิตย์ผมก็หยุดเรียนพอดี แล้วก็ตรงกับวันที่น้าเสลาพักผ่อนด้วย แต่ว่าน้าสาวนี่สิ
ต้องไปเข้าค่ายทัศนะศึกษาที่ต่างจังหวัดเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน
น้าสาวแกก็เลยมาบอกผมว่าให้ผมไปนอนที่บ้านเป็นเพื่อนน้าเสหน่อย
ผมก็เลยรับปากว่านะไป พอถึงเย็นวันเสาร์ ผมก็เตรียมตัวอาบน้ำ
กินข้าวเสร็จเรียบร้อย บอกป๊า กับม๊า ว่าจะไปนอนที่บ้านน้าเส ม๊าก็ไปว่าไร แล้วผมก็เดินไปเพราะว่าบ้านผมกับบ้านของน้าเสอยู่ห่างกันแค่บ้าน 2 หลังเอง

พอไปถึงบ้านแกก็เปิดประตูเข้าไปก็เห็นแกนุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียวนั่งดูทีวี อยู่
สงสัยแกคงจะอาบน้ำแหงเลย (คิดในใจ) แกก็เรียกให้ผมไปนั่งดูทีวีกับแกก่อน
สักพักแกก็ขอตัวผมไปอาบน้ำ พอแกปิดประตูผมก็ค่อย ๆ ย่อง ๆ เบา ๆ
ไปที่ประตูห้องน้ำ พยายามมองหารูแต่
ไม่เลยซักรูเดียวผมผิดหวังมากก็เลยเดินกลับมาที่โซฟาอย่าง เดิม แล้วผมก็ ได้ยินเสียงประตูห้องน้ำเปิดออก พร้อมกับกลิ่นสบู่ที่หอมยั่วยวนทำให้ผม
ต้องหันไปดูต้นกำเนิดกลิ่น ก็พบกับร่างกายที่กำยำล่ำสัน ที่มีเม็ดน้ำเกาะอยู่เต็มตัว
มันทำให้ผมเกิดอารามณ์อยากที่จะโผเข้าไปกอดแกให้ได้แต่ผมก็ต้องอดใจรอไว้
ก่อน น้าเสแกก็เดินขึ้นไปบนบ้าน ไปใส่เสื้อผ้า แต่พอแกเดินลงมาก็ต้องทำให้ ผมตาค้างเลยทีเดียว
เพราะว่าแกใสกางเกงทหารสีกรม ( สีน้ำเงินเข้มน่ะ)ฟิต ๆ ตัวเล็ก ๆ
ผมจ้องมองแกด้วยความลืมตัวอยู่นานเท่าไรไม่รู้ แกเห็นผมจ้องนาน ๆ
แกก็เลยถามว่า “จ้องอะไรมิค” ผมก็เลยตอบไปแบบรีบร้อน “เปล่า” น้าเส “
เปล่าอะไรก็เห็น ๆ อยู่ว่ามิคจ้องน้าตาเป็นมันเชียว” แต่ผมก็ได้แต่นั่งนิ่งเงียบ
ไม่พูดอะไรเพราะว่าอายที่น้าเสรู้ว่าผมจ้องแก สักครู่เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น น้าเสลุกขึ้นไปรับโทรศัพท์ คุยกับคนในสายครู่นึงก็วาง สายแล้วหันมาบอกผมให้ผมขึ้นไปเอาเสื้อลงมาให้ตัว
นึง ผมก็วิ่งขึ้นไปเอาลงมาให้น้าเสแล้วก็ถามว่า “น้าจะออกไปไหนหรอครับ”
น้าเสบอกว่าพอดีเพื่อนมันโทรมาบอกว่าให้ไปเอาของที่น้าลืมเอาไว้แล้วจะอยู่
คุยธุระต่อด้วยนะถ้าง่วงก็นอนก่อนเลย เออ ก็นอนในห้องน้านั่นแหละนะ” ผม
ไม่พูดอะไรได้แต่พยักหน้ารับ เวลาผ่านไปประมาณ 4 ทุ่มแล้วน้ายังไม่มีวี่แววว่าจะมาผมง่วงมากจึงขึ้นไปนอน
แต่พอจะเอนตัวนอนตาผมเหลือบมองไปเห็นตะกร้าผ้าที่ใส่แล้ว ผมรีบลุกขึ้น
จากที่นอนแล้วตรงไปที่ตะกร้าผ้านั้นทันที มีอะไรสนุก ๆ ทำแล้ว ผม
ไม่รอช้ารีบคุ้ยตะกร้าหากกน.ของน้าที่ใสแล้ว และแล้วผมก็เจอ กกน.สีขาว (กกน.
ทหาร) ผมจับดูเห็นรอยของคราบน้ำเงี่ยนซึมเป็นดวงๆ ด้วย สงสัยน้าผม
จะเงี่ยนจนน้ำซึมออกมา มีขนหมอยหล่นอยู่ติดกกนอยู่ด้วย ขณะถืออยู่ผมก็ ได้กลิ่นอับของควยผู้ชายแท้ๆ ลอยออกมาจากกนเก่าๆตัวนั้น ผมจึงเอามันเข้ามา
ใกล้ ๆ จมูกแล้วสูดลมเข้าไปให้เต็มปอด โอ้โหมันหอมเย้ายวนดีเหลือเกิน
กลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุนทำให้ควยผมมันตื่นตัวอยากออกมาข้างนอก
ผมก็เลยจัดการเอามือล้วงเข้าไปข้างในกางเกงแล้วควักมันออกมา
แล้วก็เลยสาวว่ามันตรงนั้นเลย มือนึงสาวว่า อีกมือนึงถือกกน.น้าเสดม ผมค่อยๆ สูดดมจากด้านนอกกางเกง
ในก่อน แล้วจินตนาการว่าได้สูดดมควยของน้าผมที่มีกกน ตัวนี้ห่อหุ้มอยู่
ผมรีบสาวควยแท่งยาวของผมช้าๆ แล้วค่อยๆพลิกมาสูดดมด้านใน ซึ่ง
เป็นด้านที่สัมผัสกับแท่งควยแท้ๆ ทำให้ผมเกิดอารมณ์หนักขึ้นไปอีกเนื่อง
จากกลิ่นรุนแรง สุดยอดมาก ผมรีบดมอย่างหื่นกระหาย เนื่องจากมันเป็นกลิ่นเหงื่อ
กลิ่นอับ ของผู้ชายแท้ ๆ แล้วผมสาวควยไปพร้อมๆกัน แล้วนึก ถึงแท่งควยดำทะมึน ใหญ่ยาว เส้นเอ็นปูดโปน และหัวคล้ำ บานๆ ของน้าผม แต่ก็
ต้องผมก็ต้องตกใจจนหดเพราะว่าผมได้ยินเสียงดังมาจากข้างหลังถามผมว่า “
ทำอะไรน่ะมิค” ทำให้ผมต้องหันไปดูต้นเสียง ก็พบว่าเจ้าของเสียง
นั้นก็คือน้าเสนั่นเอง ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าน้าเสแกมาตั้งแต่เมื่อไหร่ แกเดินเข้ามาหาผมใกล้ ๆ ถามผมว่า “ไม่อยากได้ไอ้ตัวที่มันอยู่ในกกน.น้าหรอ”
ผมถึงกับอึ้งกับคำพูดของน้าเส แกไม่พูดเปล่า แต่มือแกยังถอดเสื้อ
และถอดกางเกงแกออกด้วย แล้วแกก็ขยับเข้ามาให้หน้าผมไปชนกับควยแกที่อยู่
ในกกน. ตัวใหม่ที่น้าใส่อยู่ มันแข็งมากผมรวบน้าผมบอกให้ดมกกน ตัวนี้
เหมือนที่แอบดมของน้าสิ ผมไม่รอช้า รีบเอาหน้าเข้าไปสูดดมทันที
ดมไปพร้อมเอาจมูกดันแท่งควยไปด้วย พยายามสูดกลิ่นอันหอมรันจวญไปด้วย แล้วผมก็รวมสติแล้วก็ค่อย ๆ ถอดกกน ออกมา
แล้วเอาหน้าไปดมพงหมอยอันดกดำ และดมแท่งควยอันใหญ่โต
น้าผมจับหน้าผมไปซุกกับซอกไข่ให้ดมกลิ่นซอกขาตรงนั้น ผมแลบลิ้นเลียควยน้าเส
จากภายนอกอย่างบรรจง แกครางเสียงดังมากผมทนไม่ ไหวจับขอบกกน.ดึงลงไป
ไว้ที่ข้อเท้าควยขนาดประมาณ 7*5.5 เห็นจะได้ (คาดคะเนด้วนสายตานะ)
ดีดผึงออกมาตีหน้าผม ผมไม่รอช้ารีบเอาปากครอบลงที่หัวควยรูดเข้าออกจนแก
ต้องเอามือมาจับที่หัวผม กดไว้ผมงี้แทบสำลักเลยเวลาที่แกกดน่ะ
เพราะว่ามันยาวมากจนไปดันคอหอยผม แกคงใกล้แล้วก็จับให้ผมลุกขึ้นยืน
แล้วถอดเสื้อผ้าผมออกทีละชิ้นจนหมด เราสองคนยืนเปลือยดูดปาก กัน แต่ผมก็ทำไม่เก่งหรอกนะต้องให้น้าเสสอนให้
แล้วน้าเสแกก็ดึงตัวผมให้นอนลงบนเตียง ดูดปากกันต่อ น้าเสค่อย ๆ
เลื่อนปากลงมาเรื่อย ๆ ต่ำลง ๆ จนถึงท้องน้อย ผมเสียวมากยกตูดตลอดจนตูด
ไม่ติดพื้นเลย เรื่องลิ้นนี่แกเก่งมาก ผมยกนิ้วให้เลย แกเลื่อนลงไปเรื่อยจน
ถึงควยผมที่มีขนาดย่อมกว่าแกเล็กน้อย แกค่อย ๆ เอาลิ้นแกเลียไปรอบ ๆ
หัวหยัก และลำตัวไล่มาจนถึงพวงไข่ แล้วแกก็จับขาผมทั้งสองข้ายกขึ้น ให้ผมเอาแขนรัดไว้ แกเอาลิ้นเลียที่ประตูหลังผมจนผมลืมตัวครางออกมาดังมาก
แกก็เลยเอื้อมมือไปหยิบ กกน. ของแกมาถูทั่วหน้าผม แล้วก็เอายัดปากผมไว้
จนผมแทบแตก แกเห็นผมเสียวมากแกก็เลยเอานิ้วป้ายน้ำลายมาทาที่รูตูด แล้วเอานิ้วแหย่
เข้าไปทีละนิ้ว ผมเจ็บมาก ปากก็กัดกกน.ของน้าเสแทบขาด
น้าเสแกก็เริ่มเพิ่มจำนวนนิ้วจาก 1 เป็น 2
พอเห็นว่าทางสะดวกแกก็ลุกขึ้นเดินไปหยิบวาสลีนที่โต๊ะเครื่องแป้ง
แกเอามาทาที่รูตูดผม แล้วก็ทาที่ควยของแกด้วย แกเอาหัวควยแกมาถูที่รูไปมา
แล้วก็ค่อย ๆ กดเข้าไปทีละนิด ผมเจ็บมากร้องบอกแกให้แกเอาออก แต่แกคงฟัง ไม่รู้เรื่องเพราะว่ากกน. คาปากอยู่ แกพยายามดันเข้ามาอย่างเดียวจนสุดลำ
ผมงี้น้ำตาเล็ดเลย เพราะว่าเจ็บมาก สงสัยฉีกไปแล้วมั้ง แกแช่ไว้ซักพักแกก็โน้มตัวลงมาเอากกน.ออก แล้วก็ดูดปากกัน แล้วแกก็ค่อย ๆ
เริ่มซอยเข้าออก จากช้า ๆ เริ่มเร็วขึ้น ๆ แล้วก็ช้า เร็วช้าสลับกันไป แกจับผม
ให้คุกเข่ากึ่งหมอบโดยที่ไม่ให้หลุดออกจากกันเลย และแกก็เริ่มซอยต่ออย่าง
ไม่ยั้งเลย จนแกใกล้แตกแกก็เอาออก จับผมนอนหงาย แกก็ขึ้นนั่งบนหน้าอกผม
เอามือสาวว่าจนน้ำพุ่งเข้าปากผม กลิ่นคาวมาก แต่ผมก็กลืนเข้า และบาง
ส่วนก็เลยขึ้นไปถึงหน้าผากด้วย แกเอามือกวาดน้ำของแกที่หน้าผมแล้วเอามา ให้ผมกิน แกเอามือมาประคองหัวผมให้ลุกขึ้นมาให้ผมดูดกินกินน้ำที่ติด
อยู่ที่หัวควยออก ให้หมด พอ ผมกินหมดแล้ว น้าเสแกเห็นว่าผมยังไม่เสร็จ แกก็เลยจัดการโดยแกทั้งอม
ทั้งดูด ทั้งเลย มือก็ว่าไปไม่นานผมก็แตก แต่แกก็ไม่รังเกียจดูดกินน้ำจนหมด
แล้วแกก็ฟุบลงนอนข้าง ๆ ตัวผม เราสองคนนอนกอดกัน แล้วผมก็อดที่จะถามไม่ได้ว่าน้าเสทำไมถึงทำเก่งจัง
น้าแกก็เลยบอกว่าก็สมัยตอนที่แกเรียนที่โรงเรียนเตรียมทหาร แกก็ทำออกบ่อย
เพราะว่าเพื่อนมันสอนมา ผมเหลือบมองดูนาฬิกาเวลานั้นเป็นเวลาประมาณ ตี 1
เกือบตี 2 แล้วเราสองคนก็หลับไป และน้าเสก็ยังบอกผมอีกว่า
ถ้าว่างเมื่อไหร่ก็มาหาได้นะ ไม่ต้องแอบมาดมกกน ของน้า ถ้าอยากได้บอก
จะถอดให้ดมเดี๋ยวนั้นเลย แต่มีข้อแม้ว่าต้องดมให้น้าดูแล้วโดนน้าเย็ดด้วย ผมทำหน้าไม่ถูกเลยอายมากครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น