Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว อย่าลืมใส่สปีด

สวัสดีน่ะเราจะมาเล่าประสบการณ์เสียวของตัวเองให้ฟัง เพราะเราเข้ามาอ่านเรื่องเสียวอยุประจำ แล้วพออ่านเสร็จเราก็จะชอบช่วยตัวเอง  วันนี้เลยอยากมาเล่าประสบการณ์ของเราบ้าง

  ตอนเช้าเค้าจะให้มาเข้าแถวรวมกันที่หน้าเสาธงวันนั้นเป็นวันที่เราใส่ชุดนักเรียนและมีผู็หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ ปัญ  ปัญเป็นเด็กเรียบร้อย น่ารักมาก ปัญเป็นคนที่มีผิวขาวมากๆเลยหน้าตาเธอออกแนวูลูกึ่ครึั่่งแต่เธอเปนคนไทยแท้ๆ  สิ่งที่สุดตาสำหรัญปัญอีกอย่างนอกจากผิวที่ขาวมากๆแล้ว เธอยังมีก้นที่ค่อนข้างใหญ่อีกด้วย ผมชอบมองเป็นประจำเห็นแล้วอยากเข้าไปจับจิงๆ


   เหตุการมันมีอยุว่า วันนั้นปัญใส่ชุดนักเรียนมาเข้าแถวตามปกติผมก้นั่งอยุที่แถวของห้องผมตามปกติไป แต่ว่าสิ่งที่ไม่ปกติก้คือ ทันทีที่ปัญนั่งลงเทอไม่ได้ลูปกระโปรงให้ติดก้นก่อนที่จะนั่ง  มันเปนเวลากับที่ผมหันกลับไปคุยกันเพื่อนที่นั่งอยุข้างหลังผมพอดี ทำให้ผมเห็นกางเกงในตัวสีชมพูน่ารักของเธออย่างชัดเจนแต่ที่ทำให้ผมขนลุกไปทั้งตัวก้คือ กางเกงสุดน่ารักของเทอตัวนั้นมันไปเบียดชิดกันอยุตรงขาของเทอทำให้ผทเห็น หี!! ของปัญแม้จะแค่เสี้ยวนึงก้ตามแต่มันก้ขาวอย่างน่ามอง ผลก้เลยแอบถ่ายรุปเอาไว้ แล้วเทอก้เปลี่ยนท่านั่งในคืนนั้นผมก้เลยทักเฟสบุ๊คเทอไป ตามจิงเราสนิทกันมาตั้งนานแล้วแหละ ตอนแรกก้คุยหยอกล้อกันตามปกติ แล้วผมก้เริ่มพูดเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อตอนเช้า

ผม - เออ แล้วก็ อันนี้ บอกดีน่ะเวลาเทอนั่งอะ ช่วยลูบกระโปรงให้ดีด้วย คือเราหันไปคุยกะเพื่อนแล้วก็อึ้งเลยเทอไม่ใส่ สปีดด้วย ดีน่ะไม่มีใครเหน

ปัญ - เฮ้ยเราใส่สปีดทุกครั้งนะแต่ขอบใจนะที่บอกจะพยายามระวังแต่เราใส่สปีดสีเนื้อมั้ง

ผม - สปีดสีชมพูเนี่ยน่ะ

จากนั้นผมก้บอกเรื่องที่ผมเห็นน้องสาวแสนสวยที่อยุตรงหว่างขาขาวๆของเทอ

ผม-จิงๆ คือวันนั้น กกนของเทอ มัน......ไปอัดกันที่หว่างขา แล้ว มันเห็น ร่องเนื้อส่วนนนั้น ของเทอด้วย อะโทดทีน่ะ

ปัญ - แน่ใจนะว่าไม่ได้ตั้งใจดู

ผมก้เลยพูดขอโทดกัยเทอไป จากนั้นผมก้รุสึกอยากแกล้งเทอโดนการถามคำถามชวนให้เทอมีอารมณ์

ผม - น้องสาวของเทอ ไม่มีขนอะ เราเหนของพวกดาราหนัง x ขนเพียบ

ปัญ - เราก้ไม่รู้เหมือนกันมันไม่ขึ้นมาเลย ทั้งที่ของพวกเพื่อนๆเราก้มีกันแล้ว

จากนั้นผมก้ถามเทอต่อว่า - แล้วเทอเคยช่วยตัวเองมั้งป่ะแบบ เอานิ้วแหย่เข้าไปใน หี อะ

ปัญ - ก้ทำน่ะบางครั้งเวลาที่มันมีอารมณ์มากจิงๆอะ

ผมจึงถามเทอต่อว่า - แล้วพอเทอเสร็จเทอมีน้ำออกมาป่ะ

ปัญ - มันก้มีน้ำลื่นออกมาอะ แต่ทุกครั้งที่เราแหย่หีจน เสร็จนอกจากน้ำเหนียวๆยังมีน้ำสีขาวใสไหลพุ่งออกมาเหมือนเยี่ยวเลยมันออกมาเยอะมาก

ผมเลยบอกเทอไปว่าอยากเห็นจังว่า ผู้หญิงเค้าทำกันยังไง ปัญก้เงียบไปซักพักนึงแล้วตอบกลับมาว่างั้นแลกกันเราก็อยากเห็นว่า ผู้ชายเค้าช่วยตังเองแบบไหนเหมือนกัน แล้วเราก้นัดเจอกันหลังเลิกเรียนที่ห้องเรียนหนี่งเราปิดประตูห้องแระหน้าต่างอย่างมิดชิด แล้วปัญก้บอกมาว่าใครจะทำก่อนผมก้บอกว่าให้เทอทำก่อนแต่เทอ ปฎิเสทบอกให้ผมทำก่อนไม่งั้นเทอจะไป ผมเลยถอดกางเกงนักเรียนออกแล้วเริ่มรูดดุ้นของผมจากช้าๆจนเร็วขึ้นปัญนั่งจ้องอย่างจดจ่อมันทำให้ผมมีอารมมากขึ้นจนเสร็จ แล้วผมก้ให้ปัญทำให้ดู เทอก้ถอดเสื้อออก ทันทีที่เสื้อหลุดออกผมถึงกับอึ้งเพราะนอกจากเทอจะมีก้นที่ไหย่แล้วเทอยังมีหน้าอกที่ไหญ่มากด้วยจากนั้นเทอก้ถอดกระโปรงกับกางเกงในสีขาวของเทออก ดุ้นลุกขึ้นมาออีกครั้งเมื่อเห็น หี ของเทอ มันทั้งขาว ไม่มีขนซักเส้นแถวยังนูนน่าเลียออีกด้วย จากนั้นเทอก้นั่งลงบนเก้าอี๊ พร้อมกันเอานิ้วของเทอแหย่เข้าไปใน หี สีขาวน่าเลียนั้นซักพักเทอก้ยักอีกนิ้วเข้าไปพร้อมกันเสียงคราง อ๊า... อ๊าาาาาาา อ๊าาา ที่ชวนเร้าอารมณ์ จากนั้นปัญก้กระตุก สองสามครั้งพร้อมกันเสียงครางง อ๊าาาาาาาาา แล้วน้ำใสๆก้พุ่งออกมาจากหีเทอไหลลงเก้าอี๊กันพื้น น้ำนั้นมันออกมามากยิ่งกว่าในหนังโป๊ซะอีก ผมอดทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว จึงเดินเข้าไปพร้อมกันเอาลิ้นเลียหีของปัญ ปัญร้องด้วยความตกใจว่าอย่าแต่ผมไม่ฟังอะไรอีกแล้วจักการละเลงเลียที่เม็ดแตดสีชมพูเข้มอันนั้นแล้วผมก้ดูดมันทำให้ปัญคราง  อ๊าาาา ไม่อย่า อ๊าาาา อย่าเลียหี เราน่ะ อ๊าาาาา หยุดดด อย่าเลีย อ๊าา ไม่ไหวแล้ว อ๊าาา แล้วน้ำจากหีขาวๆนั้นก็พุ่งอีกมาอีกรอบพร้อมกันการกระตุกของปัญ หีของปัญทั้งหวานทั้งหอม ตอนนี้ปัญไม่มีแรงแม้แต่จะยืนแล้ว ผมจึงจัดการยัดดุ้นของผมเข้าไป พระเจ้ามันแน่นมากทั้งยังตอดดุ้นผมอีกด้วย พร้อมกันนั้นก้มีเลือดไหลออกมาแสดงให้เห็ว่าปัญยังซิง อยุ ผมก้เริ่มซอบช้าๆจากนั้นก้เริ่มเร็วขึ้นเพราะไม่จำเป็นต้องรอให้หีของปัญมีน้ำหล่อลื่นออกมาเพราะเทอมีน้ำหล่อลื่นอยุเต็มจนล้นมาข้างนอกแล้ว จากนั้นผมก้เสร็จไปทีนึงแล้วก้หันไปถอดเสื้อในแล้วบีบเค้นนม สิ่งที่เห็นคือหัวนมสีชมพูที่อนุบนเต้าขาวผ่อง ผมดูดหัวนมเทออย่างเมามัน แล้วเปลี่ยนไปอยุท่าหมา ผมซอยจนเทอเสร็จไปหลายรอบตอนนี้น้ำหีของปัญไหลออกมาไม่หยุดจนเลอะพื้นห้อง ผมแตกใส่หีปัญไปอีกรอบนึงจากนั้น ผมก้กลับลงไผที่ก้นเทอเอานิ้วแหย่หีแล้วเอามายัดใส่รู้ตูดของเทอ เพื่อขยายมันออก แล้วผมก้ยัยดุ้นเข้าไปเทอร้องออกมาด้วยความเจ็บแตผมก้ซอยเทอต่อจนเสร็จแล้วให้เทอโม๊คให้ผมเทอโม็คได้เสียวมากๆๆ

 จากนั้นเราก้ออกไปจากห้อง แระนัดมาอิ๊บกันอยุแทบทุกวัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น