Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว เล่นกับพี่สาว

คือว่าผมอายุ14ปีครับส่วนพี่ของผมนั้น18กำลังเหมาะเลยละ

พี่ผมหน้าตาสวยครับสูงเท่าๆผมเลยละ ประมาน 165 เซน
วันหนึ่งผมได้อยู่กับพี่สาว2ต่อ2ครับเนื่องจากพ่อและแม่ไปอบรมต่างจังหวัด3วัน2คืน
พี่สาวของผมเองนมประมาน33นิ้วไม่ใหญ่มากคือว่าพอดีๆครับ
ตอนคืนนั้นผมนั่งดูทีวีกับพี่ของผม เรื่องชีวะ3ครับ ซึ่งพี่ผมกลัวมาก มักจะมากอดผมเสมอเมื่อกลัว
คราวนี้พี่จะอาบน้ำซึ่งผมได้โอกาสเลยถามไปว่าไม่กลัวผีหรอ พี่บอกกลัวดิ ผมก็เลยบอกไปอีกว่า งั้นผมอาบน้ำด้วย^^ พี่บอกก็เอาสิจ๊ะ^^ ตอนนั้ประมานเที่ยงคืนครับ

ตอนผมเข้าไปพี่ผมกำลังสระผมซึ่งหันหลังให้  แล้วผมก็ปิดประตูแล้วพี่ก็หันหน้ามาแล้วไม่พูดอะไร
ผมก็เลยบอกว่าพี่ฮะผมปวดฉี่ครับ ซึ่งห้องน้ำมันเเคบมากผมจึงไปฉี่โดยบอกให้พี่หันไป พี่ก็ทำตามคำสั่งผมคราวนี้ผมฉี่เสร็จพี่ผมก็ล้างผมของพี่ได้สะอาดพอดีคราวนี้ผมก็เเกล้งเดินไปข้างๆเเล้วลื่นล้ม พอผมทำเเล้วหน้าผมก็ไปอยู่ตรง หี ของพี่ผมพอดีพี่หน้าเเดงแล้วไม่พูดอะไรผมจะใช้มือจับไหล่ทั้งสองข้างของพี่เเล้วดันไปที่ผนังแล้วจูบโดยแลกลิ้นกันดูดลิ้นกันได้แปปเดวพี่ผมก็เกิดอาการเงี่ยนขึ้นมาก้มลงมาอมของๆผม ผมบอกว่าพี่ฮะ!ผมเจ็บคราวนี้ก็เเตกคาปากไป1รอบผมจึงบอกว่าพี่ฮะผมเจ็บเพราะพี่มาเเล้วพี่ต้องเจ็บเพราะผมบ้างผมอ้อมไปด้านหลังของพี่แล้วจับนมพี่อย่างมันส์ผมบอกมันนุ่มมากจึงอีกซัก2นาทีแล้วก็อ้อมไปด้านหน้าของพี่แล้วผลักพี่ให้ล้มแบบเบาๆแล้วผมก็เอาหน้ามุดไปที่ หี ของพี่แล้วเลียแล้วเอาลิ้นเข้าไปข้างในได้ซัก5นาทีผมสังเกตุว่าพี่ไม่ขัดขีนเลยผมจึงค่อยๆอ้ากลีบของพี่แล้วเอา ควยของผมซุกไปครั้งเเรกเข้าเเต่หัวเข้าเเต่หัวไปนิดเดวพี่ผมบ่นว่าเอามันออกไปพี่เจ็บนะ ผมไม่ฟังจึงยัดเข้าไปอีกพี่ร้อง ครางๆว่า อ้า!! ผมยัดไปได้ครึ่งควยพี่ก็บอกหยุดเถอะ... พี่อาย ผมบอกไม่มีใครเห็นหรอกครับผมซอยได้นิดเดวพี่คราง อ้าส์ ดังมากจึงทำไห้ผมคึก ผมซอยจนมิด ซอยได้ซัก20นาที พี่ก็ครางเรื่อยๆๆ  อ้า อ้าส์.... คราวนี้ผมก็ซอยต่ออีก15 นาทีแล้วก้มลงไปดูดนมพี่อีกครั้งแล้วน้ำหีของพี่ก็ไหลเต็มควยผม มันเหมือนหยอดน้ำมันหล่อลื่นผมเลยซอยต่อ20นาทีจนแบบพี่หมดเเรงซึ่งผมไม่หมดเเรง พี่บอกพอเถอะ... พี่ขอร้อง ...พี่เจ็บ อ้าส์ ... อ้าส์อ้าส์  ผมซอยต่ออีก5นาที อ้าส์อ้าส์อ้าส์ ซึ่งพี่ผมนั้นหมดเเรงที่จะต่อต้านทำให้ผมซอยไป5นาทีแล้วใกล้เเตกเเล้ว....แล้วถามพี่ว่าผมขอเเตกในได้ไหมครับพี่ตอบมาว่า ได้จ๊ะ แล้วก็ครางอ้าส์อ้าส์ ผมก็แตกในเต็มหีของพี่ครับยังไม่พอครับ ผมเห็นนมของพี่นั้นสวยมากหัวนมสีชมพูนมชิดกันมากเเต่ผมบอกว่าของซอยต่ออีก30นาทีนะซึ่งสนุกมากสำหนับผมและพี่ทรมานหน่อยแล้วสนุกด้วยมั้ง^^ผมซอยได้ซัก20นาทีพี่ครางเบาๆอ้าส์อ้าส์อ้าส์เป็นจังหวะๆตลอด20นาที
ผมก็บ่นออกมาว่าหีพี่มันรัดควยดีจริงๆอ่ะขอต่ออีก30นาที พี่บอก ได้จ๊ะเพื่อน้องรักจ๊ะพี่ทำได้เสมอ ผมถามจริงนะ
พี่บอก  จริงจ๊ะ อ้าส์....ผมก็บอกงั้นขอ1ชั่วโมงเลยผมก็ซอยๆๆๆๆๆๆๆ จนหีพี่เเทบช้ำเลือดแล้วมันรัดควยด้วยช่วงเวลานึงพี่บอก  น้องจ๊ะ...พี่อยากให้น้องใส่เเรงๆกว่านี้ ผมเลยจัดไป ซอยๆ แล้วพี่ก็ครางตลอด อ้าส์อ้าส์ พี่เจ็บนะเบาๆหน่อยๆ ซึ่งผมอยากไห้พี่เขาเจ็บมากๆเลยใส่เเรงกว่าเดิม 2 เท่า ทำให้พี่ของผมครางดังมากๆ ผมจึงบอก  พี่  เบาๆหน่อยถ้าพี่ยังครางเเรงอีกผมจะใส่ไปอีกนะ พี่เขาก็ยังครางเเรงมากผมเลยใส่3เท่าเลย พี่บอก  ว่า  พอเถอะน้อง พี่เจ็บ..  ซึ่งหีของพี่นั้นเเดงมากผมก็เลยเยสด้วยดูดนมด้วยแล้วเล่นลิ้น เวลาผ่านไป1ชั่วโมงเต้มๆ ผมเลยบอกพี่ว่าผมขอเเตกในอีกครั้งนะพี่ แล้วผมก็ซอยไปอีก10นาทีแล้วเเตกในครั้งที่2 ซึ่งทำให้พี่อ่อนเพลียมาก คราวนี้ขอเเตกนอกบ้างผมเยสตูดพี่ได้10นาทีแล้ววก็เเตกนอกอีกครั้งพี่ครางอีก อ้าส์ คราวนี้หันมาเยสร่องอกอันสวยงามผมเยสจนร่องของพี่นั้นเเดงเลยครับ แล้วหันมาเยสหีของพี่ผมกระเเทกเข้าไปเต็มเเรงประมาน30นาทีกระเเทกเเรงมากแล้วก็กระเเทกเข้าไปจนพี่บอก หยุดเถอะพี่เจ็บนะ.....อ้าส์...อ้าส์ ...พี่เจ็บ...อ้า อ้าอ้าอ้า....อ้าจนหีของพี่น้ำไหลเปงครั้งที่2ผมซอยอีก10นาทีแล้วไปซอยที่ตูดอีก 20นาที   จนพี่บอกว่า มันดีจริงๆ ผมเลยบอกงั้นพรุ่งนี้เอาต่อซึ่งพี่ไม่พูดอะไร
หลังจากเอากันเสรดเเล้วเราก็เข้านอน แล้วพี่ก็บอก  งั้นพรุ่งนี้เอาไหม่นะจ๊ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น