Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว เอากับน้องสาว

ผมเองมีน้องสาวอยู่คนนึง แต่ไม่ใช่เลือดเนื้อเชื้อไขอะไร แต่ประมาณว่าแม่ผมและพ่อแม่ของน้องรู้จักกันมา 15 ปีกว่าๆ
แล้วผมกะน้องก็สนิทกันพอสมควร(ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันนะครับ)
ตอนเด็กๆวิ่งเล่น กันมาตามประสาพี่-น้อง โตมาหน่อยก็สอนการบ้านบ้าง รับปรึกษาปัญหาชีวิตให้น้องบ้างเรื่อยเปื่อย แต่หลังๆมาตั้งแต่ปี52
น้องผมกะพ่อแม่เค้าก็แทบไม่ได้ไปมาหาสู่บ้านผมเลย เพราะแม่น้องเค้าเลิกกับสามีนั่นเอง ผมเองตั้งแต่ก็รู้เรื่องก็ช่วยอะไรไม่ได้หรอกครับ
มรสุมครอบครัว ก็ได้แต่รับฟังน้องเพราะว่าปัญหามันตกมาอยู่ที่น้อง ว่าใครจะเลี้ยงลูก แย่งกันซะอย่างงั้น จนมาช่วงเดือนที่แล้วก็ได้มาใกล้ชิดกันเหมือนเดิม
แม่เค้ามาที่บ้าน สลับกะพ่อน้องเค้าเลย ครั้งแรกที่ได้เจอน้องหลังจากไม่ได้เจอมานาน ทำเอาผมอึ้งเลย เด็กสาวอายุ 19 ปี
กำลังเป็นสาว(เข้าเรียนมหาลัยปี1พอดี) ขาว ผมยาว ตัวเล็ก แต่มองดูแน่นไปทั้งตัวเลย ขนาดแฟนผมยังบอกเลยโตมาสวยมาก(มีหึงผมด้วยเหอๆ)
ตอนที่เจอน้องหลังจากไม่ได้เจอกันนาน น้องมันก็เข้ามากอดผมเป็นปกติ ไม่คิดเลยว่าน้องจะกล้ามากอดผม เพราะโตๆกันแล้ว และด้วยความสนิทกันน้องผมก็เข้านอกออกในห้องผมสบายๆ เวลาแม่เค้ามาค้างบ้านผม ก็มักจะเข้าไปใช้คอมห้องผมเสมอ ผมก็จะเอากางเกงขาสั้นของแฟนผมให้เปลี่ยนประจำ
แต่ความเงี่ยนมันไม่ปราณีใครจริงๆ เพราะผมจะเอากางเกงขาสั้นของแฟนที่ใส่แล้วถ้านั่งไม่ระวังหีจะออกทันที 555 ผมก็ส่องประจำเลย เห็นกางในบ้าง หัวนมบ้างเพราะเสื้อในมันไม่กระชับเข้ากะนม ผมได้แต่เก็บอาการ แล้วมาลงที่เมียเอาตลอด555 หลังจากนั้นก็โทรคุยกะน้องบ่อยเพราะสงสารมัน
กลัวมันจะเสียคน พ่อไปทาง แม่ไปทาง เลยเปรยๆไปว่าเอาไว้ว่างๆ เดี๋ยวเฮียจะพาไปเที่ยวละกัน

จนมีอยู่วันนึงน้องผมก็โทรมา (ลืมเลย น้องผมชื่อ "พลอย")
พลอย : เฮีย พรุ่งนี้ว่างไหมพาไปเที่ยวหน่อยเด่ะ ตามสัญญาอ่ะลืมไปยัง
ผม     : เออๆ ได้ๆ พรุ่งนี้เฮียน่าจะไม่ยุ่งมาก จะให้ไปรับกี่โมง มีเรียนไหม จะรอที่ ม. หรือที่หอ
พลอย : งั้น พลอยรอเฮียที่มอละกัน

วันต่อมาผมรีบเคลียงาน แล้วก็รีบออกจากออฟฟิต ตั้งแต่ 2 โมงกว่าๆ ไปรับพลอยที่หน้ามอ แถวเรียบคลองปะปา(คงไม่ต้องบอกนะ ม. อะไร) มุ่งสู่เมเจอร์ รัชโยธิน ไปถึงก็ขึ้นไปจองตั๋วหนัง เพราะผมอยากดู Resident Evill มากมาย หลังจากนั้นผมก็พาน้องไปกินข้าวกัน ซื้อpopcronเสร็จก็ เข้าโรงไป ด้วยความที่น้องมันไม่เคยดู เลยถามผมกระจายเลย ต้องมาอธิบายว่าไอ่นั่นใคร ไอ่นี่ใคร คนดีไหม ยังไง
แต่ทีเด็ดมันอยู่ตรงที่ว่าไอ้การกระซิบข้างๆหู บ่อยๆเนี่ยมันก็กระตุ้นอารมณ์ได้เหมือนกัน(หรือไม่จริง555) ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรหรอก แต่สังเกตพลอยมันเกร็งๆไงไม่รู้เวลา ผมอธิบาย ผมเลยค่อยๆพูด เน้นหายใจบ่อยๆ บริเวณหูน้อง และด้วยความบังเอิญไอ้คนที่นั่งหน้าเสือกตัวสูง บังพลอยมันอีก มันเลยต้องเอนตัวมาทางผม จะย้ายให้น้องมันก็ไม่เอา เพราะที่นั่งข้างๆผมก็ผู้ชายเหมือนกัน (นอกเรื่องนิดนึงนะครับ Resident Evill ภาคล่าสุดแม่มห่วยมาก โคตรจะไม่สนุกเลยพาเซ็ง) พลอยแมร่งก็ถามแทบทุกฉาก (รำคาญนิดๆ)
ดูจนมาถึง ตอน อลิซมันต้องฝ่าด่าน ห่าเหวอะไรของมันเนี่ยแหละ แล้วต้องไปนัดเจอกะ ลีออน ผมก็เลิกดูละ (เงี่ยนมาก) พลอยมันถามมาผมก็ตอบไป หยิบpopcronกิน ศอกผมก็โดนนมน้องไปหลายที(ตั้งใจ)
สักพักพลอยมันเอาแขนมาวางตรงที่วางแขนผมก็เหล่ไปเห็นสักพักผมเลยเนียน วางไปทับเลย คือกะว่าถ้าพลอยมันไม่เอามือออกก็คล้ายๆว่า"ยอม" นั่นเอง(คิดเอาเอง555) พอผมวางมือลงไป 1-2วิ ตามจริงแล้วมันต้องเอาแขนออก
แต่พลอยเฉยๆ ผมก็เฉยๆ เลยจับมือน้องแม่งเลย พร้อมกับหันไปมองพลอย พลอยก็ยิ้ม (ผมนี่แบบเงี่ยนสุดๆเลยตอนนั้น กะว่ายังไงแล้วได้ชัวร์ เป็นพี่ที่แสนดีมาตั้งนาน ดีแตก เอาก็วันนี้ละ เป็นไง เป็นกัน ลุย!!!)
ผมก็เลยพิงตัวไปแล้วเอนไปคุยกะพลอยว่า
ผม      : ซบเฮียได้นะพลอย
พลอย  : จะดีหรอ (แต่มันซบมาแล้ว)

ทีนี่ผมเริ่มแผนขั้นต่อไปละ ผมก็เริ่มหอมผมของพลอย พอพลอยเงยมาก็หอมแก้ม แล้วก็บอกน้องว่า "ไม่ว่าเฮียนะถ้าจะทำแบบนี้" พลอยไม่ตอบอะไร
มือผมก็ละจากมือน้องแล้วก็ ลูบขาทันที(มีกระเป๋าพลอยใบ เบ่อเริ่มปิดไว้)
(ยังจำได้ไหม คลิปหลุดที่เด็กเอากันในโรงหนัง ถ้าเอาวงจรปิดมาReplayดู ผมว่าต้องเห็นผมกะน้องผมแน่นอน555)
ผมเองก็ค่อยๆลูบ หน้าขาพลอยแต่ยังไม่ได้ล้วงหีน้อง ด้วยความที่เป็นชุด นศ. (กระโปรงพรีส) เลยง่ายเลย555
สักพักผมก็ กระซิบข้างหูพลอยว่า

ผม      : บอก พ่อกะแม่รึเปล่าว่ามากับเฮีย
พลอย  : เปล่าค่ะ ไม่ได้บอก
ผม     : กลับดึกได้ใช่ไหม
พลอย : ไม่กลับยังได้เลย ไม่มีใคนสนใจพลอยหรอก
ผม     : งั้นไปกะเฮียนะ

พลอยยิ้มและทำหน้ากวน ผมเลยล้วงหีทันที555 พลอยมีสะดุ้งเล็กน้อย ผลปรากฏว่าซึมๆเลยครับ กำลังจะแฉะแล้ว ผมเลยวนๆสักพักก็แหวกแล้วเล่นเม็ดพลอย แปบเดียวไม่ถึง 2 นาทีแฉะเลย555
ผมเลยควักโทรศัพท์ Line ไปหาเมียเลยว่าวันนี้กลับช้าหน่อยนะ ไปเหล้ากะพี่ที่ทำงาน เสร็จปุ๊บผม กระซิบบอกพลอยว่าไปเหอะ ไม่ต้องดูแม่งละ 555 ดิ่งไปที่รถทันที

(นอกเรื่องนิดนึงนะครับ คือผมเป็นประเภทกลัวโรงแรมครับ บอกตรงๆกลัวคลิปหลุด 5555 เวลาได้หญิงถ้าไม่พามาบ้านผม ก็ห้องเพื่อนบ้าง ห้องผู้หญิงบ้าง ตลอดเลยปัญญาอ่อนไหม555)
จาก เมเจอร์รัชโยธิน กลับไปหอพลอยแถวเรียบคลองปะปา ไม่ง่ายเลย รถติด เงี่ยนก็เงี่ยน แต่บรรยากาศในรถกลับเงียบสนิท พลอยไม่พูดอะไร ผมก็ไม่พูดอะไร คือมันเงียบจริงๆจนกดดันอ่ะ จะไปเย็ดกันทั้งที เสือกไม่มีใครพูดไรเลย
จนผมต้องเริ่มก่อน

ผม      : พลอยเป็นไร เงียบทำไมหรอ โกรธเฮียหรอ
พลอย : เปล่าค่ะ ถ้าพลอยโกรธเฮีย พลอยโกรธตั้งแต่ เฮียเอาศอกมาโดนนมพลอยแล้วละ (หัวเราะแล้วก็มาซบไหล่ผม)
ผม      : แล้วเป็นอะไร ไม่พูดไม่จา
พลอย : ก็...(เงียบไป2วิ) กำลังจะเป็นเมียเฮียไง แล้วเฮียละเงียบทำไม กังวลอะไรรึเปล่า(ทำหน้ากวน) ไม่ต้องห่วง พลอยรู้ว่าต้องทำตัวยังไง
ผม      : ดู ละครมากไปเปล่า 555
พลอย : ก็ละครนี่แหละเอามาจากชีวิตจริงๆ  เฮียอ่ะชอบพลอยละซี้(ทำหน้ากวนอีก) สเปคเฮียไม่ใช่หรอแบบนี้หน่ะ (หัวเราะเย้ยผมอีก)
ผม      : พูดไปเห้อ เดี๋ยวจัดให้
พลอย : พลอยก็ไม่ต่างอะไรจากเฮียหรอก
ผม     : ต่างอะไรวะ งง!!
พลอย : (ยิ้ม) พลอยก็ชอบเฮียเหมือนกัน

ผมก็ได้แต่คิดในใจว่า จะต้องเย็ดให้สุด เพราะมันเหมือนฝันที่ไม่มีวันเป็นจริง แต่มันเกิดขึ้นแล้วตอนนี้ ผมแวะร้านขายยา พลอยนึกว่าผมซื้อถุงยาง แต่ความจริงแล้วผมซื้อ โพตินอ ครับ แน่นอนครับของ ของสดขนาดนี้ใส่ถุงได้ไง
พอไปถึงหอพลอย ด้วยความเป็นเด็กอะนะ ลงตรง7-11 แล้วให้ผมเอารถไปจอดแล้วค่อยไปเจอกันหน้าห้อง พอเข้าห้องได้ ผมก็จูงพลอยไปหน้าตู้เย็นแล้วหยิบยาออกมาพลอยงงว่ามันคืออะไร เลยอธิบายไปแล้วบอกให้พลอยกิน 1 เม็ด แล้วผมขอตัวเข้าห้องน้ำแปบ หลังจากนั้นผมก็ล้างอาวุธผม
พอออกมา(เหลือแต่บ๊อกเซอร์)ผมก็กระโจนหาพลอยทันที555

จากนั้นผมก็เริ่มบรรเลงเกมส์รักครั้งนี้ เริ่มต้นด้วยการ กอด จูบ ค่อย ปลดกระดุม นศ. พลอย ออก ปลดเสื้อใน ขยำ หน้าอก ดูดนม พร้อมทั้งถอดกางเกงในสีขาวที่มันแฉะมาจนถึงหว่างขาพลอย ค่อยๆบี้เม็ด สลับกับใช้นิ้วกลางยัดเข้าไป แล้วก็เปลี่ยนมาเป็นเอานิ้วโป้งบี้เม็ดพลอย พร้อมใช้นิ้วกลางเป็นจังหวะๆ ค่อยๆไซร้ เลีย คอ หู แล้วเลื่อนลงมาเรื่อยๆ จนถึงเนินผืนน้อยของพลอยที่มีหมอยไม่ค่อยเยอะ แถมกลีบไม่ดำ และไม่ปลิ้นด้วย ออกชมพูนิดๆ ตามประสาคนขาว  ยิ่งเห็น ยิ่งเงี่ยน แต่ตอนผมจะเลียหีให้พลอย พลอยกลับหุบขาไม่อยากให้ผมเลีย ผมไม่สนใจอะไรแล้วตอนนี้ มุดเข้าไปใช้ลิ้นละเลงไปที่เม็ดพลอยทันที โดยการใช้มือซ้ายแหวกหีพลอยให้เม็ดมันเด่นออกมาแล้วละเลงลิ้นพร้อมกับมือขวาที่ทะลวงหีของพลอยอย่างไม่หยุด
พลอยกระส่ำกระส่ายไปมา ผมเลยบอกพลอยว่าไม่ต้องเกร็งนะ มันจะเหมือนปวดฉี่ ถ้าพลอยเกร็งมันจะไม่สนุก ปล่อยตามสบาย จะฉี่ให้มันฉี่ไป
ใช่ครับ!!! ผมควัก G-Spot พลอย น้ำออกมาไม่เยอะมาก แต่สีหน้าพลอย ถึงกับหมดแรง ผมเลยบอกพลอยว่าไม่ต้องทำอะไรนะ เดี๋ยวเฮียจะจัดให้เอง หลังจากนั้นผมให้พลอยโม๊คให้ แต่น่าเสียดาย ยังไม่ค่อยเป็นงานสักเท่าไหร่ ผมเลยพลิกพลอยกลับมาด้านล่าง พร้อมเอาควย จ่อไปที่หีของพลอย แล้วยัดเข้าไปทันที ความรู้สึกแรกที่เข้าไปมิดลำ มันแน่นมาก แต่ที่มันเข้าง่ายเพราะน้ำพลอยมันออกมาอย่างไม่หยุดยั้ง ผมกระหน่ำซอยอยู่แปบนึงเลยจับพลอยมาที่ขอบเตียง (เพราะดูแล้วท่าหมาพลอยยังโก่งไม่เป็นแน่นอน เดี๋ยวจะเจ็บเอา) ง่ายๆครับ ครึ่งตัวอยู่ข้างล่าง ครึ่งตัวอยู่ข้างบน ผมกระหน่ำไม่ยั้ง จนเกือบแตก ผมเลยรีบชักควยออกมา แล้วบีบที่หัวควยค้างไว้ 3 วิ (ลองดูนะครับวิธีนี้ ช่วยได้จริงๆนะเออ!!!) แล้วผมก็สกิดให้พลอย ขึ้นไปนอนคว่ำบนเตียง แล้วผมก็กระหน่ำควยใส่พลอยอีกครั้งในท่าที่ พลอยนอนคว่ำขาชิดกัน โดยผมเองเย็ดเหมือนกับท่านั่งคล้ายๆกับเวลาผู้หญิงขึ้นให้นั่นเอง น่าสงสารพลอยอย่างนึงตรงที่ว่าดูเหมือนพลอยจะไม่กล้าร้องดัง น่าสางสารจริงๆ แล้วผมเองก็นอนราบไปกับตัวพลอยพร้อมทั้งเอามือสอดตรงช่วงเอวพลอยลงไปจะถึงจุดบริเวณหีทันที ผมก็บี้เม็ดพร้อมทั้งซอยไม่หยุด (ท่านี้ผู้หญิง100ทั้ง100 ถ้าผู้ชายอึดพอ ยังไงก็เสร็จครับ ดิ้นไม่ได้ โดยควยกระหน่ำไม่พอ
ยังโดนบี้เม็ดอีก เสียวสุดๆๆๆๆๆ) คือเย็ดกับพลอยผมรู้สึกว่า มันแน่นไปหมด เลยไม่รู้ว่าพลอยเสร็จไปกี่ครั้งหรืออะไรยังไง แต่ท่านี้มารู้ว่าพลอยเสร็จก็ตรงที่ว่าพลอยเกร็งขาซะแข็งค้างไว้ แปบนึงแล้วก็ปล่อย ผมก็เลยรู้ว่า วิธีนี้ได้ผล หลังจากนั้นผมเลยจัดการ พลิกให้พลอยหงายแล้วก็เย็ดต่อ
ทั้งถ่างขาพลอย งอเข่า พาดบ่า จนผมใกล้จะแตก แล้วชักควยออกมาบีบหัวอีกครั้ง พร้อมยัดเข้าไปใหม่ โน้มตัวลงไป ไซร้ซอกคอ และใช้ท่าไม้ตายของผม555 เลียหูครับ ผมกระหน่ำเย็ดไม่ยั้ง พลอยกอดผมแน่นมาก ตอนนี้พลอยร้องครางค่อนข้างดังครับ ผมเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน หลังจากซอยอยู่
สักพัก ก็แตกครับ ผมดันสุดแรง ปล่อยน้ำเข้าไปแบบเต็มที่ พลอยกอดผมแน่นมาก ขนาดขายังเอามากอดผมเลยเกร็งไปทั้งตัว พอผมเงยหน้ามา พลอยแม่งน้ำตาไหลซะงั้น ผมตกใจเลย ถามว่าเป็นอะไร พลอยก็พรั่งพรูออกมาเลยครับ

ผม     : น้องพลอยเป็นอะไร ร้องไห้ทำไม
พลอย : ไม่รูเหมือนกัน พลอยไม่เคยเสียวขนาดนี้ ไม่เคยมีความสุขขนาดนี้ ไม่รู้เลยว่าการมีSEXมันสนุกขนาดนี้
ผม     : (ได้แต่ โอ๋ หอม จูบหน้าผาก) แล้วก็บอกว่า " ปากดีไม่ใช่หรอ โดนจัดหนักเลยเป็นไงละ" 5555
พลอย : พลอยรักเฮียนะ (ดราม่า555) ชอบเฮียมาตั้งนานแล้วด้วย
ผม     : ตั้งแต่ตอนไหนหรอ
พลอย : ตั้งแต่พลอยขึ้นม.ปลายอ่ะ พลอยรู้ว่าเฮียก็ชอบพลอยเหมือนกัน เฮียแอบมองพลอยบ่อยๆ ตั้งแต่พลอยได้มาบ้านเฮีย แล้วไอ้กางเกงขาสั้น                     พลอยก็รู้ว่าเฮียจงใจเอามาให้พลอยใส่เพื่ออะไร (ยิ้ม)
ผม     : เหอะ ทำเป็นรู้มากนะ เฮียเองก็ขอโทษด้วยนะที่ทำแบบนี้ ก็พลอยน่าเย็ดซะขนาดนี้
แล้วผมก็ให้พลอยลุกไปล้าง แล้วมานอนคุยกัน ถึงเรื่องสมัยเด็กๆ จิปาถะ เรื่อยเปื่อย รวมถึงมารู้ความลับว่า พลอยกับแฟนคนปัจจุบัน(มันคบกันมานานละตั้งแต่สมัยเรียนม.ปลาย) ไม่ค่อยได้มีอะไรกัน แต่แฟนพลอยก็เป็นคนได้เปิดซิงไป
พลอยเล่าให้ฟังว่า ทุกครั้งที่ เอากับแฟนไม่มีความสุขเลย เจ็บตลอดแทบทุกครั้ง แล้วพลอยยังบอกว่าใส่ถุงยางกับไม่ใส่นี่คนละเรื่องเลย เพราะแฟนพลอยใส่ตลอด555 คุยไปคุยมาก็เลยตกลงกันว่าเราจะทำกันแบบนี้แค่ครั้งเดียว จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก 555 แล้วผมก็เย็ดกับพลอยอีกรอบ รอบนี้ผมเดินเกมช้า เย็ดแบบเนิบมากๆ เหมือนเปิดพัดลมเบอร์1 จากทั้งหมด5 เบอร์ เน้นใช้ อารมณ์ร่วมและการสัมผัสเอา หอม กอด จูบ พูด จนเสร็จ ผมก็อาบน้ำ แล้วก็กลับบ้าน แล้วรุ่งเช้าผมก็โทรย้ำให้พลอยกินยาอีกเม็ดที่เหลือ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น