Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว น้องวัล 4

หมัดรับนายหัววิทย์จากสนามบินมาที่บ้านวัลทันที วัลออกมารับนายหัววิทย์เธอกอดเขาแล้วเดินครอเครียเข้าในบ้านทันที หมัดมองนายทั้งสองแล้วจึงนำกระเป๋านายหัวฯให้แววไปเก็บ
รุ่งเช้า หมัดพานายหัวฯไปที่บริษัทฯตามปกติ...............
.........วัล แววอาทิตย์หน้าจะมีแขกของนายห้วฯเป็นชาวสิงคโปรมาพักกับเรานะ เขามาทั้งครอบครัว แววช่วยจัดห้องนอนด้านซ้ายไว้2ห้องนะ
.........แวว คุณวัลแล้วเขามากี่คนคะ
.........วัล 4คนจะ พ่อแม่และลูกชาย 2คน รู้สึกว่ายังเด็ก เห็นนายหัวฯบอกอายุประมาณ 14-15 นี่แหละ ยังไงแววช่วยจัดการทีนะ
.........แวว ได้คะคุณวัล

แมนคนขับรถของนายหัววิทย์อีกคนขับรถพาคุณ ไซมอนด์ ชานและครอบครัวมาส่งที่บ้านวัล วัลออกมาต้อนรับแล้วนำไปพักที่ห้อง และตอนเย็นนายหัวฯพาเพื่อนหุ้นส่วนไปทานอาหารข้างนอกพร้อมทั้งท่องราตรี โดยมีวัลช่วยดูแล ทุกคนสนุกมากและชอบวัลกันทุกคน วัลเป็นคนยิ้มง่ายและคุยสนุก เมียคุณ ไซมอนด์ชอบเธอมากรวมถึงลูกชาย2คนของแกด้วย รุ่งเช้าแมนมารับคุณ ไซมอนด์ไปพบนายหัวฯที่บริษัทฯและไปสวนปาล์มที่พังงา
วัล เธอนัดภรรยาคุณไซมอนด์และลูกๆไปเที่ยวทะเล เธอพาไปที่หาดกะรน เพราะที่นี่สวยและสงบเหมาะกับการพักผ่อน ไม่เหมือนหาดป่าตอง ที่มีชื่อเสียงแต่คนมาก หมัดทำหน้าที่คนขับรถเช่นเคย ทุกคนสนุกกันมากจนถึงเย็น วัลพาทุกคนไปทานอาหารทะเลที่สด เล่นเอาสมาชิกครอบครัวชาน ติดใจ
หมัด แอบเข้ามาคุยกับวัล และบอกเธอว่าให้โอกาสเขาอีกครั้งเพราะเขาคิดถึงวันนั้นมาก วัลไม่รับปากแต่ถ้ามีโอกาสก็ตกลง หมัดดีใจเมื่อได้รับคำตอบเช่นนี้ วันนี้นายหัวฯชวนครอบครับชานทานอาหารกันที่บ้านวัล นายหัวฯถือโอกาสชวนคุณไซมอนด์ไปท่องราตรี โดยภรรยาและลูกไม่ได้ไปด้วย ทุกคนเข้านอน มีแต่คุณวัลนอนไม่หลับลงมาดูทีวีที่ห้องรับแขก เสียงคนเดินลงมาชั้นล่าง เป็นลูกชายคนโตคุณ ไซมอนด์
........วัล ยังไม่ง่วงหรือจ๊ะ
........คิม ผมอยากคุญด้วยครับ
........วัล สนุกรึเปล่าวันนี้คิม...
........คิม สนุกมากครับ....ผมจะลงสระว่ายน้ำได้รึเปล่าครับ
........วัล ตอนนี้หรือ คิม
........คิม ครับผมชอบว่ายน้ำ มาที่นี่ผมยังไม่ได้ว่ายเลย
........วัล เอาซิ ฉันว่ายเป็นเพื่อนเอาไม๊
........คิม ดีครับ ขอบคุณครับ
ทั้งคู่ว่ายน้ำกันสนุก ดูคิมสนใจในรูปร่างของวัลพอควร คิมด้วยวัย15 ความเป็นชายมีพอตัวเพราะทุกครั้งที่คิมขึ้นมานั่งที่ขอบสระ วัลยังต้องแอบมองสิ่งที่ตุงกางเกงว่ายน้ำของคิม เพราะมันมีขนาดใหญ่พอตัว และเวลาที่คิมมองวัล ในขณะที่วัลขึ้นมานั่งที่ขอบสระด้วย ขนาดของมันดูใหญ่ขึ้นมาอีก คิมเองก็รู้ว่าวัลแอบมองเขาตรงนั้นเขาจึงตั้งใจโชว์ให้วัลดูมากขึ้น และวัลก็แพ้ใจตัวเอง เธอเอ่ยปากชวนคิมมาที่ห้องน้ำข้างสระ คิมเดินตามแบบมีความหมาย วัลถามคิม......
.......วัล คิมเธอมีแฟนหรือยัง
.......คิม มีแล้วครับ เป็นเพื่อนไฮสคูล ที่สิงคโปร
.......วัล เธอเคยจูบแฟนหรือเปล่าจ๊ะ
.......คิม เคยครับ เคยมากกว่านั้นด้วยครับ ผมเม็คเลิฟกับแฟนแล้ว
.......วัล วาว จริงหรือ
.......คิม ผมรู้เรื่องนี้ดีครับ คุณวัลครับ ถ้าผมขอจูบคุณ คุณจะว่าผมหรือเปล่า
วัลถึงกับอึ้งในคำตอบและคำถามของคิม เธอไม่ปฏิเสธ เธอเดินเข้าไปหาคิมแล้วจูบคิม ถึงแม้ว่าคิมจะอายุแค่ 15แต่เขามีลีลาน่าดู การดูดลิ้นวัลหรือการบีบคลึงนมของวัลเขาทำดีมากจนวัลเองครางเสียวไปกับคิม วัลมีอารมณ์มากขึ้นเธอดึงกางเกงว่ายน้ำคิมออกจากตัวอย่างรีบร้อน วัลนั่งลงและจับแท่งเอ็นคิมเข้าปากทันที เธอรูดให้คิมแบบตั้งใจ คิมเสียวมากถึงกับจับวัลโยกไปกับเขา ปากร้องคราง วัลยิ่งเห็นปฏิกริยาของคิมมันทำให้เธอมีอารมณ์มากๆ อีกทั้งคิมยังเด็กความรู้สึกว่าเธอได้ร่วมกับเด็กมันทำให้เธออยากมาก คิมดึงเธอขึ้นพร้อมจูบวัล และเขากระซิบข้างหูวัล
.......คิม คุณวัล ผมอยากเลียให้คุณมากเลยครับ ผมชอบใช้ปากให้ผู้หญิง ผมชอบดูเวลาผู้หญิงเสร็จ เวลาผู้หญิงเสียวสุดๆ มันได้อารมณ์ ผู้หญิงเสร็จที่ปากผมแล้วผมจึงสอดใส่เข้าไปและมันจะทำให้ผมสนุกมากขึ้น ผมยิ่งสนุกผมยิ่งอยาก บางครั้งผมสามารถเม็คเลิฟกับผู้หญิง 3 ครั้งติดต่อกันได้ครับ
.......วัล โอววคิม เก่งมากเลยหรือนี่ โอว วัลอยากลองแล้ว คิมใช้ปากกับวัลเลยนะคะ
วัลถอดชุดว่ายน้ำออกแล้วเธอดันตัวเองขึ้นไปนั่งที่ขอบอ่าง เธอถ่างขาออกช้าๆ เธอเอามือแหวกกลีบเสียว.. เธอคราง... เธอใช้นิ้วถูไปมากับเม็ดเสียวแล้วสอดนิ้วเข้าออก ปากเธอครางซีดดเบาๆ และเธอเรียกคิมให้ใช้ปากกับเธอ คิมนั่งลงใช้นิ้วสอดในรูเนิน ค่อยๆชักเข้าออกจนวัลคราง คิมก้มลงเลียกลีบเสียว ดูดเม็ดเสียว บางครั้งคิมใช้ลิ้นกดลงเข้าไปรูเนินแล้วลากออกมาช้าๆทำเอาวัลครางใหญ่ คิมดูดเม็ดเสียวแล้วใช้นิ้วกดเข้าออกเร็วขึ้น วัลต้องเอามือท้าวไปด้านหลัง เธอยกก้นลอยตามลิ้นตามปากของคิม เธอถึงกับส่ายก้นไปมาด้วยความเสียว คิมลุกขึ้นยืนโน้มตัวลงดูดนมวัล มือคิมสอดเข้าไปในรูเนิน เขาถูนิ้วเข้าออกให้นิ้วสัมผัสเม็ดเสียว ปากคงดูดนมไปพร้อมกัน วัลทนไม่ไหวร้องครางใหญ่
......วัล โอยคิม วัลเสียวเหลือเกิน.....วัลทนไม่ไหวแล้ว เสียวในรูนั้นจริงๆ โอยยยคิม วัลทนไม่ไหว....ออกแล้วน้ำออกแล้ว โอยยยยซี๊ดด......วัลหนีบขาแน่นกับมือคิมเธอแอ่นอกรับการดูดนมของคิม เธอเกร็งตัวกระตุกสองสามครั้งจนเธอนิ่ง คิมแทรกตัวเข้าหว่างขาวัล เขาสอดแท่งเอ็นกดเข้าไปในรูช้าๆ แล้วคิมโยกไปมาเข้าออกเรื่อยๆช้าๆ แล้วค่อยๆเร่งเร็วขึ้นๆ คิมกดกระแทกหนักขึ้นเป็นจังหวะจนคิมเองทนไม่ไหวต้องเร่งแล้วโยกปากคราง.....โอวววคุณวัลผมใกล้แล้วครับ รูคุณวัลแน่นจริงๆ โอววผมออกแล้ว......อูวววอออกแล้ว คิมกดแท่งเอ็นอัดแน่นกับวัล เขาร่างกายกระตุกจนนิ่ง......
เช้าทุกคนมาทานอาหารด้วยกัน ในที่ลับตา คิมแอบเข้ามาหอมแก้มวัล วัลยิ้มให้ วัลบอกกับทุกคนวันนี้จะพาไปไหว้พระที่วัดฉลอง แล้วไปทานอาหารทะเล บ่ายพาไปพังงาไปเที่ยวถ่ำวัดคูหาสวรรค์ ทุกคนดีใจกันมาก......ตอนค่ำนายหัวพาทุกคนไปเลี้ยงอาหารและดูภูเก็ตแฟนตาซี เพราะพรุ่งนี้ครอบครับคุณ ไซมอนด์ต้องกลับสิงคโปรแล้ว..........หลังจากสนุกทุกคนหลับกันหมดยกเว้น คิม และวัล เธอและเขาลงมาที่สระแต่วันนี้ไม่ได้ว่ายน้ำ วัลพาคิมเดินไปที่สวนหลังบ้าน เขาและเธอนั่งคุยกันที่ชิงช้า ครู่เดียวคิมชวนวัลเม็คเลิฟ วัลนิ่งแล้วบอกคิมให้ตามเธอมาที่โรงรถด้านข้าง....วัลดึงคิมเข้ามาจูบเธอแรกลิ้นกับคิมแสนนาน คิมเองมีอารมณ์อยากมากถึงกับเอามือบีบคลึงโหนกเนินวัลตลอด จนวัลเสียวมากขึ้น วัลถอดชุดออกหมดแล้วเธอเอนตัวนอนกับกระโปรงหน้ารถ BMW.ของเธอ เธอแยกขาออกให้คิมเลียเนินให้ เธอใช้มือแหวกกลีบให้คิมเลียเธอชอบมากครางเสียวมากขึ้น
........วัล คิมช่วยวัลด้วย วัลเสียวเหลือเกิน
........คิม ครับคุณวัล ผมก็เสียวแล้วอยากมากๆเลย
คิมถอดชุดออกแล้วจับแท่งเอ็นกดใส่ทันที เขาไม่เคยทำท่านี้มาก่อน คิมถึงกับกระแทกด้วยความเสียวสุดๆ เสียงเนื้อกระแทกกันดังเป็นระยะ....จนวัลทนไม่ไหว
.......วัล คิม โอยยเสร็จแล้ว แรงๆๆคิมโอย.....วัลไม่ไหวแล้วออกแล้ว
เธอเกร็งตัวอย่างแรง คิมเขายังไม่เสร็จวัลจึงใช้ปากทำให้คิม วัลดูดรูดแท่งเอ็นคิม คิมครางเสียว วัลรูดเร็วขึ้น จนคิมเสียวมากเขาจับหัววัลกดกระแทกกับแท่งเอ็น เขาโยกและกระแทกเข้าออกเร็วขึ้น โอวววปากครางแบบนั้น
.......คิม คุณวัลผมจะออกแล้วนะครับ...คุณวัลดูดแรงๆครับ...น้ำออกแล้วครับอูววว...น้ำออกแล้วคุณวัล
วัลดูดกลืนน้ำให้คิมจนคิมกระตุกตัวด้วยความเสียว วัลยังคงดูดเลียแท่งเอ็นให้คิม...มือเธอสาวรูดเข้าออกจนคิมเสียวสะท้าน ทั้งสองยังคงกอดรัดอยู่ตรงนั้น.......

วัลมีความสุขสมอีกครั้งกับชีวิตในวัยนี้ เธอสามารถตักตวงความสุขกับผู้ชายที่คลั่งในตัวเธอ ครอบครับของคุณ ไซมอนด์กลับสิงคโปรอย่างประทับใจ โดยเฉพาะ คิม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น