Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว น้องวัล 5

วันนี้นายหัววิทย์เดินทางไปพังงาเพื่อดูสวนปาล์มตอนนี้นายหัววิทย์ต้องการขยายพื้นที่ปลูกปาล์มมากขึ้นเพราะราคาดีมาก วัลขอไปด้วยอยากไปเที่ยวเพราะเธอไม่ได้ไปที่นั่นนานเหมือนกัน นายหัวฯให้แมนขับรถแทนหมัด โดยครั้งนี้นายหัวฯชวนผู้ช่วยเลขาฯคุณ รินไปด้วยรถออกเดินทางแต่เช้าเพราะนายหัวฯบอกวัลว่าถ้ากลับไม่ทันจะไปค้างที่กระบี่ ไปนอนที่อ่าวพระนาง ที่นี่สวยมาก กว่าจะเสร็จธุระที่พังงาก็เกือบเย็นทั้งหมดจึงไปค้างกันที่กระบี่วัลชวนรินไปเที่ยวหลังทานมื้อเย็นโดยมีแมนขับรถให้ รินสาวน้อยอายุเท่าวัลทำงานกับนายหัวมาสี่ปีแล้วรู้จักวัลดีจึงไม่ลำบากนักกับการไปเที่ยวด้วยกัน นายหัวฯบอกวัลตามสบายเพราะเห็นไปกับรินผู้ช่วยเลขาฯสาว แมนเป็นคนที่นี่จึงรู้ที่เที่ยวเป็นอย่างดี แต่ตอนนี้มันเริ่มค่ำมากแล้วแมนจึงบอกนายสาวว่าคงไปไกลไม่ได้ แมนพานายสาวไปดื่มเครื่องดื่มที่มีอัลกอร์ฮอลล์เบาๆเพื่อให้เลือดสูบฉีดบ้าง ที่นี่มีร้านประเภทนี้อยู่มากทีเดียวส่วนใหญ่เป็นของชาวอิตาลีและเยอรมัน เครื่องดื่มเลยหนักไปทางเบียร์ รินเองก็ชอบการดื่มบ้างเช่นเดียวกับวัล เกือบสามทุ่มแมนชวนนายสาวและรินไปเที่ยวหาดนพรัตน์ ที่นี่สงบเงียบมาก ลมทะเลพัดความเย็นและกลิ่นหอมของน้ำทะเลมาสัมผัสคนทั้งสามเบาๆ ทำให้บรรยากาศดูดีมาก

วัลชวนรินคุย และสอบถามเกี่ยวกับครอบครัว..... รินนิ่ง......เธอบอกว่าตอนนี้มีปัญหานิดหน่อยแฟนเธอปันใจให้ผู้หญิงที่เคยเป็นแฟนเก่า เธอคนนี้มีหน้าที่การงานดีทำให้แฟนเธอหลงไหล.......วัลปลอบใจรินแล้วชวนรินคุยเรื่องทั่วๆไปเกี่ยวกับงานที่บริษัทฯแมนเดินมาชวนให้นายสาวและรินไปเดินริมหาด สามคนเดินคุยกันไปอย่างมีความสุข สี่ทุ่มแล้วพวกเขายังคงอยู่ที่ท้ายหาดซึ่งค่อนข้างเปลี่ยว แมนบอกนายสาวว่ากลับที่พักดีกว่า........แต่ยังไม่ทันที่จะหันเดินกลับ แมนถูกชายคนหนึ่งเอาปืนจี้และสองสาวถูกชายอีกคนเอาปืนจี้เช่นกัน ชายทั้งสองคนเป็นคนพื้นที่แน่เพราะใช้ภาษาท้องถิ่น ทั้งสามคนโดนพาไปที่ขนำหลังหาด ซึ่งเป็นป่าลกไม่มีบ้านคน แมนถูกผูกมือไขว้หลังนั่งที่แคร่ ส่วนนายสาวและริน ถูกชายคนแรกบังคับให้เปลือกาย......วัลไม่ยอม ชายคนนั้นทำท่าจะเอาปืนตีจนวัลต้องยอมรวมถึงรินด้วย สาวสาวอยู่ในสภาพเปลือยกายหมดแล้ว ชายคนแรกให้รินใช้ปากให้กับเขาส่วนชายคนที่สองก็เช่นกันให้วัลใช้ปากทำให้ แมนถึงแม้ตกอยู่ในสภาพนี้แต่ก็อดไม่ได้ที่มองจ้องเนินเนื้อของนายสาว เพราะมันน่ามองเสียกะไร ขนอันดกดำ เนินอันโหนกนูนดูแล้วให้อารมณ์อย่างมาก วัลใช้ปากทำให้ชายคนนั้นอย่างดีทีเดียวจนชายคนนั้นครางแล้วบอกให้วัลก้มโค้งตัวให้เขาเอาวัลจากด้านหลัง ขนาดแท่งเนื้อของเขาทำให้วัลถึงกับตึงแคม กลีบเสียวถูกแหวกไปมาโดยแท่งเนื้ออันใหญ่นั้น วัลถึงกับครางด้วยความเสียว เขากระแทกต่อเนื่องและแรงขึ้นเรื่อยๆจนวัลเกิดอาการเสียวใกล้เสร็จ และวัลก็เสร็จไปกับเขา แมนจ้องมองด้วยความกระสันต์ เพราะภาพที่เขาเห็น นายสาวถึงแม้จะโดนข่มขืน แต่นายสาวก็ตอบสนองการข่มขืนอย่างเยี่ยมทีเดียว รินเช่นกันโดนชายอีกคนกระทำเฉกเช่นวัล รินเธอขาดสิ่งนี้มานานเมื่อเจอขนาดแท่งเอ็นอันใหญ่และความรู้สึกกลัวผสมกับความเสียวมันทำให้เธอครางออกมาตลอด จนเธอเสร็จไปอีกคน แมนมองสาวสองเสร็จสม ชายสองคนก็จากไปโดยไม่ได้ทำร้ายพวกเธอและเขา......ทุกคนรีบขึ้นรถกลับที่พัก ทุกคนตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นแต่ก็พอมีสติ วัลบอกแมนว่าไม่ต้องบอกนายหัวฯและคนอื่นๆให้รู้กันแค่สามคน วัลบอกอายคนมากถ้ามีคนรู้ รินคิดแบบนั้นเช่นกัน แมนรับปาก .............การเดินทางกลับภูเก็ตเริ่มขึ้นตอนเช้า ทุกคนนอนหลับจนถึงภูเก็ต......วัลทำตัวปกติ เมื่อถึงบ้านแววและหมัดขอกลับบ้านเพื่อไปเยี่ยมแม่ของแววซึ่งป่วย วัลอนุญาติและเธอก็อยู่บ้านคนเดียว นายหัวฯให้แมนมาดูวัลว่าเธอต้องการอะไรก็ให้แมนจัดการให้ด้วย วัลบอกไม่มีอะไรให้แมนกลับไปได้ แมนถามวัล...............
..........แมน คุณวัลครับคืนนั้นผมต้องขอโทษนะครับที่ช่วยคุณวัลไม่ได้
..........วัล ไม่ต้องหลอกแมน เธอไม่ได้ผิดอะไรมันป็นอุบัติเหตุมากกว่าจะ
..........แมน คุณวัลครับ คืนนั้นคุณวัลเสียวมากหรือครับผมเห็นคุณวัลร้องครางและเกร็งตัวมากๆ ผมว่าคุณวัลคืนนั้นต้องเสร็จกับชายคนนั้น
..........วัล อืม...คะวัลเสียวมากมันตื่นเต้นและเสร็จไปกับเขา
..........แมน ผมเห็นคุณวัลเปลือยคืนนั้นแล้วผมเก็บไปคิดทุกคืน ผมอยากเป็นชายคนนั้นบ้างจริงๆ
..........วัล หืออแมน เธอมีอารมณ์หรือคืนนั้น เห็นวัลแล้วมีอารมณ์หรือคะ
..........แมน ครับผมมีอารมณ์จริงๆคุณวัลสวยมากคืนนั้น รูปร่างคุณวัลสวยมาก โดยเฉพาะ.....โหนกเนินคุณวัล มันดูแล้วให้อารมณ์สุดๆ
..........วัล แมนเธออยากทำหรือเปล่าแบบนั้น ถ้าวัลให้คุณทำให้วัล
..........แมน คุณวัล จริงๆหรือครับ
แมนมีท่าทางพอใจเมื่อได้ยินคำพูดจากวัล และเขาเดินไปหาวัลทันที เขากอดวัลตรงนั้น ทั้งสองอยู่ตรงหน้าระเบียงบ้าน วัลต้องดึงตัวเขาเข้ามาด้านในมาที่ห้องรับแขก แมนเริ่มบทรักทันทีเขากอดจูบวัลไปทั่วมือคลึงเคล้าน่าอกและนมของวัล แมนลูบคลำเนินเนื้อนายสาวอย่างแผ่วเบาสลับการบีบนวดที่เนินไปมา วัลครางด้วยความเสียว เธอกอดจูบแรกลิ้นกับแมนอย่างได้อารมณ์ แมนถอดชุดวัลจนเธอเปลือย แมนเคล้าคลึงโหนกเนินด้วยจมูกและปากของเขาจนวัลแอ่นกายรับช่วงการกระทำ เธอชอบการใช้ปากของแมนเธอร้องขอให้แมนใช้ลิ้นสอดเข้าไปในรูเนิน เธอยกขาข้างหนึ่งไว้ที่เก้าอี้ในท่ายืนแล้วเธอให้แมนนั่งลงใช้ปากให้เธอ เธอแหวกแคมและกลีบเสียวแมนใช้ลิ้นเลียและดุนเข้าไป แมนดูดเม็ดเสียวจนวัลร้องครางแอ่นสะโพกโยกไปมารับการดูดของแมน
.........วัล แมน.....วัลเสียวเหลือเกิน......โอวแมนดีมากเลยคะดูดอีกนะคะ
.........วัล โอววววเสียวเหลือเกินทนไม่ไหวแล้ว.....แมน..วัลทนไม่ไหวแล้วคะ
แมนยังคงทำให้วัลเสียวอยู่แบบนั้น แล้วเขาจึงเปลือยกายโชว์แท่งเอ็นอันใหญ่ โชว์ความแข็งแรงของร่างกาย แมนใช้มือรูดเอ็นเข้าออกให้วัลเห็น แล้วเขากำมันไปที่วัล เขากระซิบบอกวัลให้ใช้ปากกับเขา เขานั่งลงที่เบาะวัลนั่งลงจับแท่งเอ็นอมเข้าปาก เธอรูดให้เขาจนแมนครางเสียวมาก วัลลุกขึ้นยืนจับแท่งเอ็นตั้งแล้วเธอนั่งกดลงทับ เธอกดลงจนมิดเธอครางเสียว วัลโยกเอ็นไปมาเข้าออกเรื่อยๆ เธอยกก้นลอยแล้วกดลงต่อเนื่องจนแมนครางดังขึ้น
.........แมน คุณวัลผมเสียวครับ.....โอวววคุณวัลเก่งมากเลย
.........วัล วัลก็เสียวคะ.....เดี๋ยวเราเสร็จพร้อมกันนะคะแมน
วัลโยกหนักขึ้น กระแทกหนักขึ้น เสียงครางของทั้งสองคนแข่งกันน่าดูจนวัลเร่งบอกแมน
.........วัล แมนวัลออกแล้วนะ......อูวว....ออกแล้ว
เธอพูดเสร็จก็กดปากจูบปากแมนอย่างหนักเพราะเธอเสียวแบบกั้นไมอยู่แล้ว น้ำเธอออกไหลแฉะไปหมดจนเยื้อมมาที่หน้าขาของแมน แมนยังไม่เสร็จ เขาจับเอววัลโยกหนักขึ้นกระแทกหนักขึ้นจนเขาเริ่มใกล้น้ำออก
.........แมน คุณวัล......ผมเสร็จแล้ว ....ออกแล้วน้ำผมออกแล้วคุณวัล
ทั้งคู่กอดกันแน่นจูบปากอย่างดูดดื่ม แมนทำได้เก่งมาก วัลชอบการกระทำของเขาอย่างมากจนเธอต้องกอดเขาอยู่แบบนั้น...........

เป็นความสุขอีกครั้งของวัล เธอช่างเป็นผู้หญิงที่โชคดีมีชายหนุ่มเสนอตัวให้ความสุขกับเธอตลอดเวลา ถ้าผมอยู่ใกล้เธอผมคงต้องเสนอตัวด้วยเช่นกัน..............

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น