Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ชีวิตมหาลัย

สวัสดีครับ ขอแนะนำตัวสักเล็กน้อยนะครับ ผมชื่อชัย อายุก็ 20 แล้วล่ะครับ ตอนนี้ผมกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัย ของรัฐแห่งหนึ่ง ผมเองเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดอะไรเท่าไหร่ ใครเห็นก็ชอบคิดว่าผมเป็นคนหยิ่ง แต่ที่จริงไม่ใช่ครับ เรื่องของผมนั้นเกิดขึ้นได้ไม่นานนี้เอง จะว่าไปแล้วก็อาทิตย์ก่อนเองแหละครับ ผมได้ไปสมัครเข้าชมรม photo ที่นั่นให้ ความอบอุ่นเป็นอย่างดีเลยทีเดียวครับ ผมเป็นคนตัวออกจะใหญ่ (อ้วนๆ หน่อย) แต่หน้าตาออกจะดีนิดนึง มีสาวคนหนึ่ง เธอเข้ามาในชมรมก่อนผมหนึ่งปี อายุก็มากกว่าผมปีหนึ่งครับ เธอเป็นผู้หญิงที่ผิวขาวมากๆ เลย ดูเธอสนใจผมอยู่ไม่น้อย เลยทีเดียว ผมได้ทีก็เลยตีสนิทเลย ในช่วงเวลา 3 วันก็ตกลงว่าจะคบกันเลยครับ แต่ตัวผมเองก็ไม่ชอบอะไรเธอมากมายนัก หรอกครับ แต่หวังอะไรในตัวเธอมากกว่า ประมาณวันที่ 5
ของการคบกัน ผมชวนเธอไปเที่ยวครับ ตอนแรกว่าจะไปดูหนัง แต่เธอบอกว่าไม่อยากดู อยากอยู่ใกล้ๆ ผมมากกว่า ผมก็เลยพาไปอพาต์เมนต์ของเพื่อนผมที่หนึ่ง ซึ่งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย ครับ ก่อนไปก็โทรไปบอกเพื่อนว่าขอใช้ห้องนิดหนึ่ง เพื่อนก็เข้าใจจริงๆ ครับ ก็เลยฝากกุญแจไว้กับเคาท์เตอร์ของที่นั่น พอผมไปถึงก็ไปรับกุญแจห้องของมัน แฟนของผมก็ดีเหลือเกิน ไม่ถามอะไรเลยสักนิดเดียว พอไปถึงก็จัดการกินน้ำกินท่า เรียบร้อย เธอนั่งอยู่บนเตียงครับกำลังดูหนังอยู่ ผมก็สำรวจรอบๆ ห้องของมัน เพราะว่าไม่ได้มานานแล้ว เพื่อนของผมก็ดี เหลือเกินครับ เตรียมถุงยางให้ผมไว้เรียบร้อยเลย ผมก็แอบหยิบมาไว้ในกระเป๋ากางเกงก่อน จากนั้นก็เดินไปหาเธอ แล้วก็ เข้าไปนั่งใกล้ๆ
เธอดูหนังสยองขวัญอยู่ครับ ตอนนั้นกำลังน่ากลัวพอดี เธอเลยเข้ามากอดผม ผมงี้สั่นไปหมดเลยครับ แต่ก็เฉยไว้อยู่ สักพักเธอก็บอกว่าให้ผมปิดทีวี เพราะหนังออกจะน่ากลัว ผมเลยปิดแล้วนั่งกอดเธอไว้ แล้วผมก็หอมแก้มเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไร จ้องหน้าผมทำตาเยิ้มๆ อีก มองไปมองมาก็เกิดอารมณ์สิครับ ผมก็ลงมือจูบเธอเลย เธอไม่เคยเรื่องนี้เลยจริงๆ ครับ รู้จากการ จูบเลย ผมเริ่มจูบหนักขึ้นเรื่อยๆ เธอเริ่มครางในลำคอ แล้วมือผมก็ไม่อยู่สุขครับ ลูบไล้ที่ไหล่เธอ แล้วเลื่อนลงมาเรื่อยๆ จนมาถึงหน้าอก เชื่อมั้ยครับเห็นข้างนอกเธอไม่มีอะไรเลย แต่ข้างในนี่อึ๋มสุดๆ เลยครับ ผมก็ลูบไล้ทั้ง 2 เต้าเลย เค้นเบาๆ หน้าอกเธอนุ่มมากเลยครับ ผมเลิกประกบปากเธอแล้วเริ่มไซ้ซอกหู เธอครางไม่หยุดเลยครับ แล้วก็เริ่มลงมาที่ซอกคอ แล้วไต่ ลงมาเรื่อยๆ มือผมก็เริ่มไปที่ส่วนล่างของเธอครับ (เธอใส่กางเกง) ลูบไปลูบมา เธอสั่นไปทั้งตัวเลยครับ ผมเริ่มแกะกระดุม ของเธอและของผมออก จากนั้นก็เริ่มปลดกระดุมกางเกงของผมและเธอออกเช่นกัน ตอนนี้เราทั้ง 2 คน เหลือแต่ปราการด่าน สุดท้ายด้วยกันทั้งคู่ ได้เห็นร่างเธอเต็มๆ แล้วผมเกิดอารมณ์มากๆ เลยครับ เธอขาวมาก น่ารักไปทั้งตัว สังเกตที่กางเกงใน สีขาวของเธอตอนนี้แฉะไปหมดเลย ผมเริ่มใช้นิ้วควานลงไปข้างในกางเกงในของเธอ สัมผัสได้ถึงขนนุ่มๆ ที่ตอนนี้แฉะไป หมดแล้ว ผมถอดกางเกงผมออก จากนั้นก็ถอดของเธอออกเช่นกัน ระหว่างถอดก็ดูดและเค้นหน้าอกเธอไปด้วยครับ เธอบอก ว่าเสียวมาก เริ่มครางไม่เป็นภาษาแล้วครับ พอถอดเสร็จ ผมก็เริ่มไซ้ตัวเธอลงมาเรื่อยๆ จนถึงเนินสวาทของเธอ ของเธอ ใหญ่ไม่ใช่เล่นนะครับ ผมก็บรรจงใช้ลิ้นตวัดเข้าไป และใช้นิ้วแยงเข้าไปด้วยครับ ข้างในอุ่นมากๆ เลย เธอบอกว่าไม่ไหว แล้วจะทำอะไรก็รีบๆ ทำเถอะ ผมจัดการใส่ถุงยาง (ที่ใส่เพราะว่ากลัวไม่ชัวร์ครับ) ผมจับเจ้าตัวยุ่งของผมวนไปมารอบๆ ปากร่องสวาทของเธอ เธอครางด้วยความเสียวมากๆ เลย พอเริ่มได้ที่ก็เริ่มดันไปอย่างช้าๆ เธอร้องลั่นออกมาเลยครับ บอกว่า เจ็บมากเลย ผมก็จูบเธอและไซ้ซอกคอเธอ ตอนนี้มันเข้าไปได้แค่หัวเองครับ ดันไม่เข้าเหมือนมีอะไรมากั้นสักอย่างหนึ่ง ถึงรู้ว่าเธอยังไม่เคยผ่านชายใดมา ผมดันแรงขึ้นไปอีก สักพักหนึ่งเจ้าตัวยุ่งของผมก็จมพรวดเลยครับ เธอถึงกับแอ่นตัวเลย ตอนนี้คงเจ็บจนครางไม่ออกเลยครับ ผมหยุดคาเอาไว้อย่างนั้นนานพอสมควร แล้วผมก็เริ่มเดินเครื่องช้าๆ เธอคงเริ่มหาย เจ็บไปบ้างแล้ว แถมยกก้นขึ้นเป็นสัญญาณให้ผมจัดการเธอได้แล้ว ผมเลยเริ่มเร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ เธอเองก็แอ่นตามผม ด้วยครับ ปากก็เรียกแต่ชื่อ "ชัยจ๋าๆๆ" สักพักหนึ่งเธอก็แอ่นตัวและเกร็งตัวสุดๆ เลยครับ ของเธอตอดผมตุบๆ เลย น้ำของ เธอออกมากเลยครับ แต่ผมยังไปไม่ถึงไหนเลย ตอนนี้หนังม้วนไหนที่ดูมา ถูกผมงัดมาใช้จนหมดเลยครับ ผมใช้ท่า doggy ครับ ชอบมากเลยท่านี้ เธอเองก็ชอบเหมือนกัน ผมเร่งเครื่องจะเสร็จหลายครั้ง แต่ว่ากลั้นเอาไว้ครับ รอจนสุดๆ จริงๆ ผมใกล้เข้าไปทุกทีๆ ผมจะสุดแล้วครับ เลยชักออกมาแล้วรีบแกะถุงยางออก บอกให้เธออ้าปากรอไว้ แล้วผมก็ยัดของผม เข้าไปที่ปากของเธอครับ เธอไม่เป็นเลย แต่ผมตอนนั้นเสียวมาก พ่นน้ำรักเข้าไปในปากเธอ เธอกินไปก็ครางไป ผมรู้สึกว่า ออกมามากเหลือเกินครับ เธอดูดจนหมดทุกหยดเลย แล้วเรา 2 คนก็ล้มลงนอนพร้อมกันครับ เธอมากระซิบข้างหูผมว่า "ของชัยใหญ่มากเลย เดี๋ยวเค้าก็พังกันพอดี" แล้วเธอบอกอีกว่าน้ำของผมออกมามากเหลือเกิน เรานอนกอดจูบกันสักพัก ผมก็ บอกว่าไปอาบน้ำกันเถอะ ตอนลุกออกมาสังเกตที่ที่นอนครับ มีเลือดเต็มไปหมดเลย เธอเองก็ตกใจมาก ผมเลยปลอบเธอว่า ไม่เป็นไร เป็นอย่างงี้ล่ะ เลยพาไปอาบน้ำ ตอนอาบน้ำก็ช่วยกันทำความสะอาด ไปๆ มาๆ เริ่มมีอารมณ์กันอีก ผมเลยจัดการ เธอในห้องน้ำอีกรอบหนึ่ง รอบ 2 เธอเริ่มเป็นบ้างแล้วครับ ทำให้เอากันสนุกมากขึ้น วันนั้นเราทำกันไปทั้งหมด 4 รอบครับ จนถึงตอนนี้เราก็ยังคบกันอยู่ และก็ยังล่อเธออยู่ทุกครั้งที่มีโอกาสครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น