Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว น้องจิน

สวัสดีค่ะ หนูชื่อจินค่ะ หนูมีประสบการณ์ที่สุดระทึกมาเล่าให้ฟังค่ะ หนูไม่ใช่สาวบริสุทธฺ์อะไรนักหรอกค่ะ เคยมีแฟนคนนืง แล้วก็เคยมีอะไรกันบ่อย ๆ ปัจจุบันเลิกกันไปแล้วค่ะ วันนึงเหงาๆ ก็เลยไปหาเพื่อนสนิทของหนู เพื่อนคนนี้หนูสนิทมากมีอะไรก็เล่าให้ฟังอย่างหมดเปลือก วันนั้นหนูไปหาเพื่อนคนนี้ ก็บอกกับเพื่อนไปว่า คนเคยมีแฟน เคยมีอะไรกันจนชิน แล้วจู่ ๆ ก็เลิกกันไป หนูรู้สึกไม่ค่อยดีเลยที่มีความรู้สึกอยากมีเซ็กซ์กับผู้ชาย ครั้นจะกลับไปหาแฟนเก่า ก็คงไม่เอาดีกว่า แต่ความรู้สึกอยาก มันยังคาอยู่ในใจนี่สิ ไม่รู้จะทำยังไง ใช้นิ้วมันก็ไม่มันเท่าของจริง เพื่อนหนูมันก็ปลอบหนู ว่าไม่เห็นเป็นไรเลยคนเรามันก็อยากได้ทั้งนั้นแหละ หนูเลยถามเพื่อนหนูว่า ตอนที่เธอเลิกกับแฟนเธอ เธอเคยรู้สืกอย่างเรามั้ย เพื่อนหนูว่าก็เคย ทำไมล่ะ แล้วเธอทำยังไงล่ะ เพื่อนหนูมันบอกว่า
ก็ต้องใช้ผู้ช่วย หนูสะดุ้งเฮือกเลยคิดว่า เพื่อนหนูมันเอาไม่เลือก แล้วเพื่อนหนูมันก็ไปหยิบกล่องมาใบนึง พอเปิดออกหนูเลยเข้าใจ ว่าผู้ช่วยที่มันพูดถึงคือใคร มันเป็นอวัยวะเทียม ทำเลียนแบบของผู้ชาย ในกล่องมีตั้งหลายอัน บางอันก็เล็ก บางอันก็เบ้อเล่อเลย หนูเลยถามเพื่อนต่อว่า แล้วเธอทำยังไง เพื่อนหนูมันว่า ก็อยากทำยังไง ก็ทำตามใจเธอสิ หนูยังทำหน้างง ๆ อยู่เพื่อนหนูเลยว่า สงสัยต้องสาธิต มันให้หนูแก้ผ้าแล้วนอนลง เพื่อนหนูก็เริ่มเล้าโลมหนู ไม่ต้องมากมายอะไรหรอกค่ะ อยากมาตั้งแต่ที่บ้านแล้ว มาเห็นของเทียมอยู่ต่อหน้า น้ำลายสอเลย ทำไมล่ะ ไม่ต้องปลุก ไม่มีล่มปากอ่าว ไม่มีอาการเกเร แน่นอน แล้วเพื่อนหนูก็เอามาให้หนูทดลองใช้ทีละอัน จนหนำใจ ก่อนกลับก็ขอยืมเพื่อนมาด้วย เพื่อนหนูก็ให้ยืมทั้งกล่องเลย มันว่าตอนนี้มันมีแฟนใหม่แล้ว แล้วแฟนใหม่มันก็เซ็กส์จัดน่าดู เพื่อนหนูบอกว่าดีนะที่วันนี้ แฟนไปธุระ ไม่งั้นมาถึงคงต้องนั่งรอสงครามสงบก่อน วันนั้นหนูเลยกลับบ้านพร้อมอาวุธทั้งกล่อง เรื่องมาเกิดตอนเดินออกจากซอยบ้านเพื่อน ดันทดลองของมากไปหน่อยเลยออกมาฟ้ามืดแล้ว เดินมาถึงช่วงที่มืดที่สุด ก็มีใครไม่รู้ เข้ามาทางข้างหลัง ปิดปากหนู แล้วอุ้มขึ้นรถที่จอดอยู่ข้างทางอยู่แล้วหนูพยามดิ้นด้วยความตกใจ แต่สู้แรงคนพวกนั้นไม่ได้ พอจับหนูขึ้นรถได้ก็ออกรถท้นที แล้วก็มีเสียงผู้ชายอีกคนตวาดมาว่า หยุดดิ้น แล้วอยู่เฉยไม่งั้นจะฆ่าทิ้งข้างทางซะ หนูเลยเบาลงแล้วมองดู ปรากฏว่าหนูอยู่บนรถตู้ มีผู้ชายอยู่บนรถ ราว 6-7 คน ตัวใหญ่ ๆ ทั้งนั้น เลยคิดว่าต่อรองดีกว่า หนูเลยหยุดดิ้น พอคนที่จับหนูไว้ เริ่มคลายกำลังลง หนูก็ตามพวกนั้นว่าต้องการอะไร จะเอาเงินก็เอาไปได้เลย พวกนั้นก็บอกว่า ไม่ได้ตั้งใจเอาเงิน แค่จะเอาไปทำเมียซักพัก หนูตกใจหัวใจแทบจะหยุดเต้น พยายามอ้อนวอน ขอให้ปล่อยหนูไปจะเอาอะไรจะหามาให้ พวกนั้นชี้มาทางหนูแล้วบอกว่าไม่มีเงื่อนไข ไม่มีการต่อรอง เชื่อฟังกันดี ๆ ก็กลับมาสบาย ๆ ถ้ามีปัญหาก็เก็บที้งเข้าใจ ? หนูเลยเงียบเลย มันก็ถามต่อ ตกลงจะเลือกทางไหน หนูเลยต้องบอกว่า หนูยอมก็ได้แต่อย่าฆ่าหนูนะ พวกนั้นก็ว่า ถ้าหนูทำตัวน่ารัก เชื่อฟังแล้ว ทำตามที่สั้งทุกอย่าง ก็ไม่มีปัญหา แต่ถ้าตุกติก หรือดื้อ ไม่ทำตามที่สั่ง รับรองได้ ไม่มีโอกาสแก้ตัว จำได้มั้ย! หนูก็ต้องพยักหน้า ตอนนี้คงไม่มีใคร มีวิธีที่ดีกว่าทีหนูทำแน่ แล้วก็มีคนเอาผ้ามาผูกตาหนูไว้ คงไม่ไห้หนูมองทางที่จะไป หนูก็ถามว่าจะพาไปไหน ก็มีคำตอบว่า ก็ไปฮาเลมไง ตลอดทางมีคนนั่งประกบหนูทั้ง 2 ข้างแล้วเอาแขนหนูไปโอบไหล่คนที่นั่งข้าง ๆ หนูทั้ง 2 ข้าง หลังจากนั้นก็มีมือเป็นสิบเลยอยู่บนตัวหนู ผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง รถก็จอด แล้วก็มีคนอุ้มหนูลงจากรถแต่ยังไม่แกะผ้าผูกตาหนูออก ซักพักก็มีคนมาแกะผ้าผูกตาหนูออก หนูรู้สึกแสบตากับแสงสว่างในห้อง ที่ค่อนข้างสว่างมาก จนตาหนูชินกับแสง จึงมองเห็น เป็นห้องนอนขนาดใหญ่ปิดหมดมองไม่เห็นข้างนอกเลย แล้วผู้ชายกลุ่มนั้นก็เริ่มเข้ามากันหมด มีคนนึง เอากล้องวีดีโอมาด้วย อีกคนเอากล้องถ่ายรูปเข้ามา แล้วเค้าก็เริ่มถ่ายวีดีโอหนู อีกคนก็ถามหนูว่า มีแฟนรึยัง หนูก็ว่าเคยมี เค้าก็ถามต่อ แล้วเคยถูกแฟนyedรึยัง หนูก็อึ้งเลยมันเล่นถามตรง ๆ เลย หนูก็พยักหน้าเอา ดูท่าเค้าจะสนใจ แล้วจำได้มั้ย โดนไปกี่ทีแล้ว หนูก็ว่าจะบ้าเหรอ ใครจะไปนับ แสดงว่าโดนบ่อย อีกคนรีบเสริม ใช้ได้อย่างนี้ก็ไม่ต้องสอน หนูถามเค้าว่าจะต้องให้หนูทำอะไร ถึงจะปล่อยหนูไป คนที่สามก็บอกว่า ง่ายนิดเดียว แค่ทำตัวเป็นเมียพวกพี่ ถ้าทำตัวมีปํญหาพี่ก็ไม่เอาไว้ แต่ถ้าทำให้พวกพี่ได้ถูกใจละก็ พี่จะพากลับไปส่ง แล้วแถมเงินให้ด้วย แล้วเค้าก็หยิบเงินมาให้หนูดู หนูไม่รู้ว่าเท่าไหร่ เห็นแต่เป็นแบงค์ห้าร้อยหลายใบ หนูก็เงียบไป เค้าก็ถามย้ำตกลงจะเอายังไง หนูก็ว่า จะให้หนูเป็นเมียพี่หมดนี่เลยเหรอ เค้าก็พยักหน้า หนูว่าก็ได้แต่อย่าฆ่าหนูนะ เค้าก็ว่าแน่นอนถ้าหนูทำตัวน่ารัก เราก็แค่สนุกด้วยกัน ไหน ๆ ก็เคยโดนyedมาแล้ว โดนพวกพี่อีกหน่อย หีไม่สึกหรอกไม่แน่หนูอาจจะติดใจก็ได้ แล้วจะขอพี่เบิ้ล อีกคนว่าเอาล่ะ อย่าเสียเวลา หนูแก้ผ้าให้พวกพี่ดูหน่อยซิ หนูสะดุ้งเลย นี่วันนี้เราจะโดนรุมเอาทีเดียวกี่คน มองไปรอบ ๆ นับไปด้วย 7 คน ไม่ต่ำกว่า 7 ทีแน่เรา แต่พยายามปลอบใจตัวเอง ทีแฟนเรามันยังมั่วได้ ยังไงซะวันนี้ขอมั่ว ล้างแค้นมั่ง
เลยพอใจกล้าถอดเสื้อได้ เหลือยกทรงไว้ พอจะถอดกระโปรง นึกได้ เมื่อกี้ ตอนลองของเทียมกับเพื่อนหนู เพื่อนหนูมันไม่ชอบขน มันเลยจัดการโกนขนหนูซะเกลี้ยงเนียนเลย หนูหยุดอยู่พักนึง ค่อยถอดกระโปรง ยังเหลือกางเกงในอยู่ แต่ใจไม่ค่อยดี แล้วก็มาถอดยกทรงออก ตอนถอดก็พยายามเอามือปิดนมไว้ อายจะตาย แก้ผ้าให้ผู้ชายรุมจ้องตั้ง 7 คน แต่ก่อนก็แค่แฟนคนเดียว ตอนนี้คนแปลกหน้า 7 คน หนูก็ยืนสองมือปิดนมอยู่อย่างนั้น ไม่กล้าถอดกางเกงใน อีกคนเลยว่า เอ้าเหลืออีกชิ้นถอดให้พวกพี่ดูซิจ๊ะ หนูเฉย คนที่อยู่ข้างหลังหนูเอามือกระชากกางเกงในตัวน้อยของหนูลงพรวด ไปอยู่ที่ข้อเท้าแถมขาดดังแควก หนูเอามือปิดทันที แต่ไม่ทันคนที่นั่งดูอยูข้างหน้าหนู 5 คน ร้องว้าว พร้อมกัน แล้วแซวหนูว่า โกนซะเกลี้ยงเลย.. หนูหน้าแดงเลย คนที่ดึงกางเกงในหนูลงตกใจ ว่าไงนะ ไม่มีขน? แล้วหันตัวหนูไป กระตุกมือหนูออก ร้องว้าว อีกคนถามหนูว่า คิดไงเนี่ย รู้ด้วยว่าพี่ไม่ชอบหมอย โกนเตรียมตัวมาพร้อมเลย แล้วเค้าก็มาลูบหีหนู อุทานออกมาว่า เพิ่งโกนวันนี้เอง แล้วก็ผลักหนูลงบนเตียง ทั้งหมดโดดเข้ามารุมจูบหนูทั้งตัวเลย คนนึงจูบปาก อีก 2 คน เอานมหนูไปคนละเต้า อีก 2 คนแยกขาหนูออกผลัดกันเลียหีหนู อีกคนถือกล้องวีดีโอถ่ายมุมนั้นที มุมนี้ที บางทีก็บอกให้เพื่อน มึงลุกมาถ่ายมั่ง ขอกูมั่ง ผลัดกันดูด ผลัดกันเลีย เกิดมาไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อน แล้วอีกคนทำอะไรอยู่ พอมีช่องว่างให้เห็น หนูเห็นอีกคนกำลังค้นกระเป๋าหนู แล้วไปเจอกล่องของเพื่อนหนู เค้ารีบตะโกนมาเลย เฮ้ย ดูซิกูเจออะไร พร้อมทั้ง หยิบมาอันนึง ชูให้เพื่อนทั้งกลุ่มดู นึกในใจวันนี้วันอะไรของหนูเนี่ย คนนึงหันมาถามหนูว่า ชอบเล่นของพวกนี้ เหรอ คราวหน้า ถ้าอยากก็มาบอกพวกพี่ก็ได้ อีกคนนึงคว้ามา แล้วเสียบใส่รูหนูเลย พร้อมทั้งกดให้สวิทซ์ ให้มันทำงาน หนูถึงกับแอ่นรับเหมือนกัน ไม่ได้ตั้งใจเลยเอวมันแอ่นไปเองเลย คนที่จูบปากหนูเมื่อกี้ เอาแท่งมาจ่อปากหนู ตอนนี้ชักมีอารมณ์แล้ว เอาไงเอากัน หนูเลยคว้ามาดูดซะตัวงอเลย แล้วครางไปด้วย ดูดเก่งจังเลย แล้วแท่งของปลอมก็หลุดไปจากรูหนู คราวนี้ เจอแท่งจริงเสียบเข้าแทน ไม่รู้ของใคร มองไม่เห็น รู้แต่ว่าใหญ่ชมัด เหมือนแท่งที่หนูดูดอยู่เลย แล้วเค้าก็กระหน่ำซอย อีกคนขึ้นมาคร่อมตัวหนูบีบนมหนู 2 ข้างเข้าหากันตรงกลางมีแท่งของเค้าวางอยู่ แล้วก็ขยับแท่งรูดกับนมหนูไปมา ซักพักเขาก็ปล่อยนมหนูออก แต่กลับมีอีก 2 คน มาดูดนมหนูคนละข้าง ใช้คางดันนมหนู 2 ข้างเข้าหากัน นมหนูเลยเบียดเอากับแท่งเดิม เขาก็เลยโยกแท่งนั้นต่อ นึกในใจเกิดมาไม่เคยคิดว่าจะทำกับผู้ชายพร้อมกันทีเดียวขนาดนี้ 2 คนที่ดูดนมหนูอยู่ก็จับมือหนูไปกำเอาแท่งของเขาไว้ หนูไม่ต้องทำอะไรหรอกค่ะ เพราะอีกหลายคนโยกใส่หนูจนมือหนูไปโยก 2 แท่งที่กำอยู่เองเลย ไม่นานก็มีใครคนนึงพูดว่า เร็ว ๆ หน่อยซิว่ะ คิวมันยาว เดี๋ยวค่อยต่อรอบ 2 ก็ได้ ไม่ทันไรอีกคนก็บอกว่า ถ้าอยากมากก็เล่นรูสำรองไปก่อนซิ หนูก็งงรูสำรองคืออะไร แล้วทั้งหมดก็เอาออกจากตัวหนูหมด ดึงหนูขึ้น แล้วคนนึงก็นอนลงไปแทน แล้วจับหนูคว่ำหน้าใส่คนนั้น เขาก็เอาท่อนใส่รูหนูอีก คนข้างหลังก็ว่า เดี๋ยวซิขอหล่อลื่นหน่อย เขาก็เอาออกคนข้างหลังก็เอาแท่งใส่รูหนูแทน แทงอยู่แป็บนืงก็เอาออก แท่งเดิมของคนที่นอนอยู่ก็ถูกจับเข้ามาเสียบหนูต่อ แล้วหนูก็ตกใจเมื่อคนที่อยู่ข้างหลังหนูเอาแท่งยัดเข้ามาที่ก้นหนู หนูเข้าใจเลยรูสำรองคืออะไร หนูเจ็บจนดิ้นหนีอย่างเดียว แต่ถูกจับเอาไว้ เจ้าแท่งนั้นก็ดันเอา ดันเอา จนเข้ามาหมดทั้งแท่งเขาก็หยุดพักนิดนึงจากนั้น ทั้ง 2 คนก็ล็อกหนูไว้แล้วตั้งหน้าตั้งตาแทงหนู อย่างกับหนูไม่ใช่คน ตอนแรกก็เจ็บมาก พอโดนซักพักก็เริ่มเสียว คราวนี้เสียวกว่าเดิมอีกเพราะมีตั้ง 2 แท่งมันทำให้ฟิตทั้ง 2 รูเลย หนูก็เริ่มหลับตาครางเบา ตกใจอีกมีใครมาบีบแก้มหนู แล้วเอาแท่งของเขาจ่อใส่ปากหนู คราวนี้ 3 แล้ว ไม่นานคนที่นอนอยู่ก็ทนไม่ไหว พ่นน้ำใส่รูหนู แล้วก็ออกไปอีกคนก็เข้ามาแทนที่ ตัวหนูกระเพื่อมอยู่อย่างนี้นานเลยค่ะ เพราะ 2 รู กับ 1 ปาก ถูกวนอยู่อย่างนี้แหละ คนละที 2 ที จนหนูก็หมดแรงพอทุกคนทำจนพอก็ปล่อยหนูนอน หนูนอนหอบอยู่อย่างนั้นถ่างขาไว้เพราะหุบไม่ลง อายไม่ไหวแล้วหีมันระบมไปหมด แต่ก็ยังดีเสร็จซะที หนูก็เอียงตัวไปจะคว้าเสื้อผ้ามาใส่ ก็มีคนมาจับหนูกลับมา แล้วบอกว่า ใจเย็น ๆ เพิ่งจะพักยกแรกเอง หนูร้องหา ยังไม่พออีกเหรอ ไม่ไหวแล้ว เขาว่าอะไรกันเพิ่งจะเริ่ม แล้วก็มีคนมาเคาะประตู เปิดเข้ามาเป็นเด็กผู้ชายมาส่งน้ำ หนูเห็นเด็กคนนั้นมองหนูตาค้างเลย แล้วคนนึงก็บอกว่า ไอ้ตี๋เอ็งรับใช้พวกกูมานาน อยากเย็ดผู้หญิงบ้างมั้ย เด็กคนนั้นยิ้มแหย๋ แล้วผมไม่เคยครับพี่ งั้นก็หัดซะสิ เดี๋ยวพวกพี่สอนให้ หีก็อยู่หน้าเอ็งแล้วจะเอามั้ย หนูตกใจมีเด็กอีกคนเหรอ พวกนั้นก็จับเด็กคนนั้นถอดกางเกง หนูเห็นอันนิดเดียว เด็กก็ยังทำอะไรไม่ถูก คนนึงก็ว่า นี่หนูสอนเด็กมันหน่อย แล้วเขาก็บอกให้เด็กเอาแท่งมาให้หนูดูดก่อน หนูก็อายเด็กจะตาย แต่ทำไงได้ เดี๋ยวพวกมันฆ่าเอาไม่คุ้ม ดูดอยู่พักนืงเขาก็ให้เด็กเอาแท่งมาเสียบรูหนู สบายไปเยอะ อันเล็กดีหีกำลังระบมอย่างนี้ค่อยยังชั่ว ไม่นานเด็กก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำใส่รูหนูอีกคน คราวนี้ที่เหลือก็ผลัดกันมา เอาหนูต่อ รวมๆ แล้วหนูคงโดนไปร่วม 40 - 50 ทีมั้ง เพราะมันข้ามวันกันเลย ดีที่พวกนั้นให้หนูพักกินข้าว บ้างเลยคิดว่าพวกนี้คงไม่ถึงกับฆ่าหนูหรอก ตอนหลังพวกมันก็ถามที่อยู่หนู แล้วก็พาหนูมาส่งที่หอพักนหนู ดีว่าหนูอยู่คนเดียว หายไปวันนึง เลยไม่มีใครรู้เรื่อง แต่หนูก็ต้องนอนพัก อีก 2 วันกว่าจะเดินได้ปกติ ว่าก็ว่า ตอนนี้คิดว่า เอาทีละแท่งท่าจะไม่สะใจหนูซะแล้ว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น