Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว น้องจอย 1

### ตอน 1 ###

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อปีที่แล้ว2544 เล่นเน็ทแล้วรู้จักน้องคนหนึ่งอายุราว18ย่าง19ได้ครับน้องเขามีชื่อว่าน้องจอย...น้องจอยเป็นคนน่ารักมากเหมือนเด็กญี่ปุ่นครับหมวยแบบหวานๆน่ารักแต่จะรูปร่างอวบมากออกจะอ้วนก็ว่าได้ถ้าใครชอบหุ่นแบบผอมเพรียวนะครับ.....(นานาจิตตังนะครับความชอบไม่เหมือนกัน)แต่น้องเขาจะตัวสูงใหญ่แบบฝรั่งนะครับ สูงประมาณ168ได้มั่งครับ ขาวเนียน นมก็ประมาณ38-39ได้มั้งครับแต่มีเอวนะครับไม่ได้อ้วนน่าเกลียดอันนี้ผมดูจากเวลาพวกหัวงูมองน้องเขาแต่ละคน แบบว่ามีแต่พวกป๋าทั้งนั้นอะครับ คงเพราะน้องเขาเป็นคนสวยน่ารักดูเด็กๆแล้วก็หน้าอกใหญ่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ผมได้คุยกับน้องเขาทางเน็ทก่อนสัก2อาทิตย์ก็เลยนัดเจอกันครับ ก็แค่เห็นในรูปก็แทบคลั่งครับแบบว่าสเป็คผมทุกอย่างหน้าตาน่ารักแบบนี้ผมก็ต้องตามจีบอย่างไม่ลดละครับ......พอนัดเจอตัวจริงครับเป็นเย็นวันเสาร์ครับฝนตกพรํ่าๆ ....น้องเขาออกมารอเจอผมที่ลาดพร้าวโชคชัย4 พอเจอตัวจริงผมนี้อึ้งสิครับ......ก็น้องเขาออกจะน่ารักมากขนาดนั้นถึงแม้จะตัวใหญ่สูงเกือบเท่าผมหนะ......ผมงี้หื่นขึ้นมาเลยครับน่ารักด้วยขาวอีกนมก็โคตรใหญ่เลยครัยครับ...(ขอบอก)นึกในใจว่าเกิดมายังไม่เคยดูดนมใหญ่ๆเลยคราวนี้ขอลองซักทีเหอะ
......ว่าแล้วก็รับน้องจอยขึ้นรถ น้องเขาเรียนอยู่พาณิชย์ ปวส.ครับวันเสาร์-อาทิตย์เลยว่าง ผมเลยชวนน้องเขาไปเที่ยวทำความสนิทสนม ถามน้องจอยว่าอยากไปเที่ยวใหนพี่จะพาไป น้องจอยเขาก็น่ารักครับตอบว่าไปใหนก็ได้แล้วแต่พี่ค่ะ(น้องเขาเข้าใจว่าจะพาไปดูหนังกินข้าวฟังเพลงอะไรทำนองนั้นครับ)ผมก็เลยชวนพูดคุยให้น้องเขาเชื่อใจไปก่อนครับ....ขับรถวนไปๆมาๆ ระหว่างอิมพีเรียลลาดพร้าวกับเดอะมอล์บางกะปิอยู่ตั้งนานครับวนไปหลายรอบน้องเขาคงสงสัยครับว่าทำไมไม่เข้าห้างไหนสักที ก็ผมไม่อยากเข้าห้างนี่ครับท่าน....น้องเขาออกจะน่ารักน่าฟัดขนาดนั้นผมก็อยากจะเข้าแต่โรงแรมอย่างเดียวครับผมนั้งแอบมองหน้าอกน้องเขามาตลอดทางขาวเนียนกลมโตน่าดูดซะนี่กระไร ขาวก็ขาวเนียนแถมใส่สั้นมาอีกครับโอ๊ย....ความเงี่ยนเข้าครอบงำจิตใจละสิครับท่านผมเลยตัดสินใจเลี้ยวรถเข้าโรงแรมไดรฟ์อินน์ตรงลาดพร้าวเลยครับแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยนึกในใจว่าต้องได้ขยำนม38ไห้ได้ครับวันนี้....แต่น้องเขาตกใจมากครับ.....น้องเขาโวยวายแล้ววิ่งหนีลงจากรถครับ ผมตกใจมากนึกในใจพลาดแล้วกูอดแดกของดีเลยงานนี้.....เลยรีบขับรถออกไปตามน้องเขาขึ้นมาปรับความเข้าใจกันบนรถก่อนครับตอนแรกน้องจอยไม่ยอมขึ้นท่าเดียวแต่ผมก็ขับรถตามง้อเป็นพระเอกมิวสิกวิดีโอครับจนน้องเขาใจอ่อนเลยยอมขึ้นแล้วก็จะให้ผมส่งเธอกลับบ้าน(น้องจอยเขาจะเป็นสไตล์คุณหนูครับท่าทางบ้านมีฐานะค่อนข้างเอาใจตัวเองครับ)ผมสัญญาว่าจะไม่ทำอย่างนี้อีกแล้วกับน้องจอยบอกขอโทษสารพัด น้องเขาก็ต่อว่าไม่มีใครเคยทำแบบนี้กับเธอเลยแต่ผมไม่ยอมส่งน้องจอยกลับครับอ้างว่าถ้าส่งน้องจอยกลับตอนนี้น้องจอยก็จะไม่เข้าใจพี่และโกรธพี่ไปตลอด......ก็ทำให้น้องจอยอ่อนลงและเลิกร้องให้ผมถามว่าน้องจอยอยากไปใหนพี่จะพาทุกที่ครับ....ตอนนี้น้องจอยเรื่มเชื่อใจผมและเลิกโกรธผมแล้วน้องจอยบอกว่าจริงๆอยากให้พาไปนั้งริมทะเลทานข้าวกันแล้วค่อยกลับแต่ไม่นึกว่าพี่จะทำอย่างนี้.....ผมเลยรีบบอกว่างั้นพี่จะพาน้องจอยไปดูทะเลใกล้ๆที่บางแสนครับว่าแล้วก็ขับรถไปบางแสนชวนน้องจอยคุยไปเรื่อยจนเริ่มหายโกรธครับ
ไปถึงบางแสนก็หัวค่ำครับ.....เข้าทางครับกว่าจะกินข้าวคุยกันเสร็จก็มืดครับสัก3ทุ่มได้ผมบอกว่ามืดแล้วคืนนี้ค้างที่นี่สักคืนละกันพี่สัญญาว่าจะไม่ทำอะไรน้องจอยจริงๆๆ......ตอนแรกน้องจอยทำหน้าตดใจและไม่เชื่ออย่างมากแล้วก็ไม่ยอมค้างครับเพราะเธอยังเด็กกลัวพ่อแม่จะว่าผมก็คะยั้นคะยอว่าผมขับรถกลับไม่ไหวแล้วจริงๆๆจนน้องจอยใจอ่อนก็เลยโทรไปบอกที่บ้านครับว่าจะค้างกับเพื่อนผมจึงไปเปิดโรงแรมค้างกับน้องจอยครับโดยเลือกโรงแรมแบบไม่แพงและมีเตียงเดียวครับทุกอย่างเข้าทางครับพอดูทีวีอาบน้ำเสร็จแล้วจะเข้านอนก็สัญญาว่าจะไม่ทำอะไรน้องเขาครับให้น้องจอยเชื่อใจครับพอเริ่มเข้านอนตอนแรกก็ต่างคนต่างนอนครับผมไม่รีบร้อนเพราะกลัวน้องเขาจะตื่นครับที่สำคัญน้องเขายังเด็กอยู่คิดในใจเลยกลัวไก่จะตื่นเลยเริ่มเข้าไปไกล้ๆโดยกลิ้งเข่าไปกอดนิดๆหน่อยๆครับน้องเขาเริ่มหลับไปแล้วเพราคงเพลียมาทั้งวันและก็ดึกแล้วครับตี2ได้มั้งครับผมเลยเริ่มกอดน้องจอยหอมน้องจอยเบาๆครับ
แล้วก็เริ่มจับหน้าอกน้องจอยครับไซร้คอจมูกน้องจอยมาเรื่อยครับพอมาถึงหน้าอกค่อยเอามือแกะเสื้อและถลกเสื้อในน้องจอยออกทีละนิดตอนนี้น้องเริ่มมีอาการเสียวแล้วครับคงเป็นอาการกึ่งหลับกึ่งตื่นครับน้องจอยครางออกมาเบาตอนผมดูดหน้าอกของเธอครับหัวนมเม็ดเล็กๆน่าดูดมากครับหน้าใหญ่ขาวโพลนถูกผมถลกขึ้นมาเห็นถึงความอวบอื่มของวัยสาวผมทั้งขบกัดเลียหัวนมน้องจอยอย่างเมามันครับตอนนี้น้องจอยเริ่มตื่นแล้วพยายามจะขัดขืนผมแต่ไม่สำเร็จเสียแล้วครับพอน้องจอยจะว่าผม ผมก็จับน้องจอยจูบซะส่วนมือก็บีบขย้ำนม 38-39ของน้องจอยอย่างเมามันส์
ตอนนี้น้องจอยอ่อนแรงไม่มีแรงจะว่าผมแล้วครับผมเริ่ใถอดกางเกงขาสั้นของน้องจอยออกหลังจากที่พยายามสัมผัสเพียงด้านนอนอยู่นานแล้วก็เริ่มเลียจิ๋มน้องจอยทั้งที่มีกางเกงในอยู่ครับน้องจอยพยายามปิดป้องแต่ก็ไม่อาจทนความเสียวที่ลิ้นผมทำไห้น้องจอยได้ผมเสียไปทั้งโคนขาและแก้มก้นอันขาวเนียนกลมกลึงของน้องจอยแล้วค่อยๆถอดกางเกงในน้องจอยออกครับโอ้โห......สิ่งที่ผมเห็นคือจิ๋มเด็กสาวที่น่รักขาวขนน้อยมากครับและเนียนมากครับคงเพราะน้องเขาโกนให้มันเนียนเรียบร้อยน่าเลียมากครับโหนกแน่นน่าเลียสุดยอดเลยครับ(นึกในใจเกิดเพิ่งเคยเจอหีดีๆก็คราวนี้หละครับ)ผมไม่รอช้าตวัดลิ้นลงไปที่ล่องหีน้องจอยทันทีครับน้องจอยสะดุ้งสุดตัวเมื่อโดนลิ้นผมเลียที่เม็ดแตดของเธอน้องจอยเริ่มร้องเสียงดังแบบไม่อายแล้วครับคราวนี้คงเพราะไม่เคยถูกใครเลียหี ผมเลยยิ่งตวัดลิ้นลงไปในร่องของน้องจอยให้ลึกมากขึ้นอีกครับเข้าไปในแคมน้องจอยร้องเสียงหลง....ครับ อ้าๆๆๆๆๆ พอเถอะน้องจอยเสียว อ้าๆๆๆ
ยิ่งได้ยินผมยิ่งชอบซิครับเสียงเด็กร้องยังงี้เลยใช้นิ้วเข้าไปควานเล่นลิ้นก็ดูดเลียเม็ดแตดน้องจอยอย่างเมามันส์ แคมน้องจอยฟิตดีมากครับกระชับดูดนิ้วผมดีมากครับพอน้ำน้องจอยมีมากขึ้นผมก็เอานิ้วเข้าไปจาก1เป็น2-3นิ้วครับน้ำน้องจอยหอมหวานอยร่อยมากครับ(น้ำเด็กก็ดียังงี้หล่ะครับ)
แคมสีชมพูสะอากน่าเลียมากครับตอนนี้น้องร้องเสียงดังมาดครับคงเพราะมีอารมณ์มากแล้วครับผมก็เลยดูดปากน้องเขาอย่างเมามันส์ครับตอนนี้น้องจอยแลกลิ้นดีมากครับดูดลิ้นผมตอบแล้วเสียวดีครับมือผมข้างหนึ่งบีบนมขนาด39ของน้องจอยส่วนอีกข้างก็ล้วงเข้าไปในแคมสวาทของน้องจอยครับพอน้องเสียวได้ที่ดังนี้ผมจับมือน้องจอยให้มาจับควยผมบ้างครับตอนแรกน้องจอยดูตกใจครับ(คงเพราะของผมค่อนข้างจะใหญ่อยู่สักหน่อยครับยาว6กว่าๆหน่อยครับรอบวงคงสัก7มั้งครับ ออกจะอ้วนๆน่ารักน่าดูดครับ)เห็นสาวคนอื่นบอกว่าใหญ่น่าดูดดีนะครับ ผมเลยให้น้องเขาจับของผมชักให้น้องเขาตกใจที่มันดูใหญ่ครับผมเลยไม่รอช้าขอให้น้องเขาทำไห้ผมบ้างครับพูดแล้วไม่รอคำตอบครับจับควยผมยัดใส่ปากเล็กของน้องจอยครับแรกๆน้องจอยลำบากครับ........เพราะมันแน่นคาปากครับผมบอกให้ค่อยดูดครับน้องเขาเริ่มดูดครับเลียให้จนผมเสียวไปหมดครับน้องจอยมาพรสวรรค์ทางการใช้ปากจริงๆครับดูดควยเก่งมากครับทั้งดูดทั้งเลียแถมยังดูดของผมจนมิดด้ามได้ครับซึ่งผมเจอน้อยคนมากที่จะดูดของผมจนมิดด้ามได้ ผมให้น้องน้อยดูดจนเสียวไปหมดครับในที่สุดทนไม่ไหวก็น้ำแตกใส่ปากน้องจอยครับแต่ผมไม่ยอมชักควยออกมาจากปากเล็กๆของน้องจอยเพราะจงใจให้คาอย่างนั้นน้องจอยจะได้ดูดน้ำของผมจนหมดครับ เสร็จแล้วผมก็ให้เธอดูดต่อครับควยผมกลับมาแข็งต่ออย่างรวดเร็วครับผมจชักควยออกจากปากเล็กน่ารักของน้องจอยครับแล้วค่อยๆจ่อที่ช่องสวาทน้อยๆของเด็กสาว เอาหัวควยถูไถกับแคมและแตดน้องจอยก่อนเพื่อทำความคุ้นเคยก่อนจะค่อยๆสอดท่อนควยอ้วนๆของผมเข้าไปในรูหีของเด็กสาวรุ่นๆอย่างน้องจอย แคมน้องจอยฟิตแน่นดีมากครับ(แบบนี้หล่ะครับผมถึงชอบเย็ดคนอวบมากกว่าคนผอมเนื่อแน่นไปหมดจริงๆครับ)ผมเริ่มซอยเบาเพราะน้องเขาเจ็บและแน่นมากครับ ก็ขนาดคนอื่นยังบอกแน่นเลยครับควยผมถึงไม่ยาวมากแต่คับแน่นสะใจทุกรายสินะ พอควยผมมุดลงไปในรูหีน้องจอยได้หมดก็เริ่มซอยแรงขึ้นครับถี่ขึ้นเพราะน้องจอยเริ่มเสียวมากแล้วจับขาน้องจอยพาดบ่าแล้วขย่มลึกลงไปถึงมดลูกน้องเขาเลยครับน้องเขาร้องดังมากครับเวลาควยผมเข้าไปกระแทกลึกๆข้างในนั้นเธอบอกเสียวกระแทกไปสักพักผมจับน้องเขามานั้งครับทำอุ้มแตงท่านี้ทำน้องเขาเสียวมือจิกหลังผมได้อารมณ์มากครับจากนั้นผมนอนสงจับน้องจอยให้โยกอยู่ข้างบนครับน้องจอยโยกเก่งมากครับก้นเธอร่อนดีจริงๆน้องเขากระแทกควยผมแรงมากสงสัยว่าจะเสียวมากจากนั้นผมพลิกตัวน้องเขาให้นอนโก้งโค้งครับก้นน้องจอยใหญ่ดีมากครับรูหีก็คับแน่นสะใจดีจริงๆครับท่านี้ผมสอกควยไปซอยถี่ยิกๆกระทกหีน้องจอยลึกดีจริงๆครับท่านี้แถมได้กระแทกก้นอันอวบอิ่มของน้องจอยด้วยผมเลยตีก้นน้องเขาผิวขาวเนียนเริ่มแดงแต่แมนที่น้องจอยจะว่าผมกลับบอกให้ผมกระแทกควยผมแรงๆครับแถมแอ่นหีให้กระแทกอีกผมจึงรู้ว่าน้องจอยไกล้ถึงแล้วเลยจับผลิกในท่านอนหงายปรกติแล้วสอดควยอ้นใหญ่ของผมเข้าไปกระเด้าน้องจอยอย่างเมามันส์ปากก็ดูดนมขานดมโหราฬของน้องจอยด้วยน้องจอยกอดผมมือกดจิกหลังผมอย่างแรงแถมข่วนผมอีก ผมจึงรู้ว่าน้องจอยใกล้เสร็จ น้องจอยตอนนี้ร้องอ้าๆๆๆไม่ขาดปากเลยครับจากเด็กที่ดูน่ารักเรียบร้อยแต่ตอนนี้ร้องได้อารมณ์ดีเหลือเกินครับ....น้องจอยจะซี้ดๆ และครางตลอดครับจนในที่สุดน้องจอยก็เสร็จครับเธอร้องออกมาดังมากแถมกอดผมแน่นหีน้องจอยตอนนี้ตอดควยผมดีจริงๆครับ(ถ้าใครเคยลองเย็ดสาวอวบๆหรือเด็กอวบๆคงรู้ว่ามันแน่นแค่ไหน)ตอนนี้ของผมก็ใกล้ถึงแล้วนึกในใจเอาออกมาแตกข้างนอกหรือจะหลั่งข้างในดี กลัวน้องเขาท้องเหมือนกันยังเด็กอยู่ด้วยแต่มาคิดอีกทีของดีอย่างนี้เอาออกก็น่าเสียดายเลยแตกข้างในรูหีน้องจอยเลยครับก่อนผมจะถึงผมซอยแรงมากจนน้องจอยเสียวมากเพราะเพิ่งถึงมาน้องจอยแทบร้องกรี้ดออกมาดังๆเลยครับผมเสียวมากเลยตอนแตกข้างในรูหีแน่นๆที่ตอดรัดควยของผมอย่างดีบอกได้เลยครับว่าสุดยอดจริงๆผมกอดน้องจอยแน่นเหมือนกันตอนนั้นแล้วแช่ควยคาไว้ในรูหีน้องจอยสักพักครับแล้วค่อยลุกไปเปิดไฟแล้วพาน้องจอยไปห้องน้ำล้างทำความสะอาดครับน้องจอยโกรธ และว่าธอกลัวท้องผมจึงบอกว่าเดี้ยวพี่ไปซื้อยามาไห้ครับผมเลยต้องไปซื้อยาpostinolมาให้น้องจอยกินกลัวท้องเหมือนกันแล้วคืนนั้นเราก็เอากันอีก3รอบจนถึงก่อนกลับตอนเที่ยงๆครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น