Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว น้องจอย 2


### ตอน 2 ###

น้องจอยอายุ20เป็นคนน่ารักมากเหมือนเด็กญี่ปุ่นครับหมวยแบบหวานๆน่ารักแต่จะรูปร่างอวบมากออกจะอ้วนก็ว่าได้ถ้าใครชอบหุ่นแบบผอมเพรียวนะครับ.....(นานาจิตตังนะครับความชอบไม่เหมือนกัน)แต่น้องเขาจะตัวสูงใหญ่แบบฝรั่งนะครับ สูงประมาณ168ได้มั่งครับ ขาวเนียน นมก็ประมาณ38-39ได้มั้งครับแต่มีเอวนะครับไม่ได้อ้วนน่าเกลียดอันนี้ผมดูจากเวลาพวกหัวงูมองน้องเขาแต่ละคน แบบว่ามีแต่พวกป๋าทั้งนั้นอะครับ คงเพราะน้องเขาเป็นคนสวยน่ารักดูเด็กๆแล้วก็หน้าอกใหญ่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เราก็คบกันปกติเหมือนเดิมนะครับแต่บางทียุ่งๆ ก็ไม่ได้ไปเย็ดน้องจอยบ้าง ช่วงที่ผ่านมาผมอยากจะลองสวิงบ้างเวลาอ่านเจอทางเน็ท รองชวนน้องจอยดูบ้างกล่อมตั้งนานกว่าจะยอมไปด้วยแต่ก็ยังขอแบบไม่แลกโดยมีอยู่วันหนึ่งผมลองให้น้องจอยเลือกผู้ชายคนหนึ่งจากที่ส่งรูปเข้ามาขอสวิงเกือบ30คน จากที่ได้เห็นนภาพน้องจอยที่ผมถ่ายลงบนเว็บ พอผมนัดมาเข้าจริงถึงเวลาเจอกันในโรงแรมน้องจอยก็ไม่กล้าขึ้นมาครับ…..เธอบอกว่าไม่เคยทำใจไม่ได้ถึงจะเซ็กส์จัดยังไงน้องจอยก็ไม่ยอมครับผมเลยต้องขอโทษคุณวิศวกรคนนั้นไปอย่างน่าเสียดาย
อุตส่าอยากลองมีประสบการณ์สวิงครั้งแรกกะเขาบ้างก็พลาด อยู่มาวันหนึ่งผมพาน้องจอยไปเที่ยวตอนกลางคืนที่RCA เหมือนเดิม น้องจอยเป็นคนไม่ทานเหล้าครับผมเลยคะยั้นคะยอให้ทานดูบ้างน้องเขาก็ลองทานไม่ทันไรเริ่มเมาครับ เพื่อนน้องเขาเห็นก็ขำเพราะน้องเขาจะอารมณ์ขึ้นครับ ยั่วบรรดาหนุ่มๆป๋าๆ โต๊ะอื่นเขาไปทั่วเช่นทำนมหกจากชุดเกาะอกบ้าง พวกหัวงูมองกันเพียบผมสะใจมากครับคงอยากจะขยำนม39ของเด็ดสาว ผมยิ่งชอบให้น้องเขาแกล้งยั่วใหญ่เลยครับ พอถึงเวลากลับคืนนั้นผมเรียกtaxi กลับไปส่งบ้านน้องเขาเหมือนเคย แต่วันนี้เห็นน้องเขามึนๆเลยเกิดความคิดอยากดูเมียตัวเองกับคนอื่นอีกครั้ง ผมเลยหาtaxi ที่ดูหน้าตาใว้ใจได้มีอายุสักหน่อยประมาณ40กว่า ดูแล้วปลอดภัยดี และหน้าตาดูใจดีไม่น่ากลัวกะวันนี้อย่างน้อยทำโชว์คนอื่นก็ยังดีครับ จากนั้นผมกับน้องจอยก็ขึ้นtaxiไปส่งบ้านน้องจอย ช่วงนั่งไปน้องจอยมึนๆอยู่ผมเลยแกล้งทำไปไซ้รน้องเขาให้มีอารมณ์ ดดยต้องการให้ลุงคนขับtaxiเห็น แกก็แอบมองจริงๆครับ ผมทั้งจูบทั้งล้วงและรูดเสื้อเกาะอกของน้องจอยออก เผยให้เห็นอกขาวขนาด39 ของเด็กสาวๆ แถมยั้งแกล้งดูดหัวนมมีเสียงเป็นการยั่วอารมณ์คนขับไปด้วยครับ คนขับแอบมองตามกระจกหลังมาทันทีครับ ผมแกล้งพูดว่าลุงขับไม่ต้องเร็วมากนะน้องเขาเมาอยู่ค่อยไป ดดยความจริงอยากแกล้งโชว์เขาในตัว แถมยังแกล้งคุยกับแกถามแกว่าลุงเคยเจอเด็กนมใหญ่ๆขนาดนี้บ้างไหม ลุงแกบอกยังไม่เคยเลย เมียที่บ้านยังไม่ขาวไม่ใหญ่ขนาดนี้เลย ผมเลยแกล้งบอกแกว่าลุงเคยเอาเด็กสาวๆ20 บ้างใหมทั้งขาวอวบแบบเนี้ยหีโคตรฟิตเลยนะลุง…….ลุงแกเห็นผมพูดแบบนั้นคงงงแกเลยบอกว่าถ้าลุงได้สักทีจะไม่ลืมเลย (ผมหัวเรอะ) บอกแกว่าเนี้ยลุงรู้ไหม่ทำไมผมชอบหุ่นแบบน้องเขา..อวบๆๆแบบนี้นะผมเย็ดทีแคมแน่นซะจนผมนึกว่าเด็กสาวๆ ยังไม่เคยมาก่อนด้วยซ้ำ ลุงแกหันมามองผมและ เรือนร่างของน้องจอยนิดนึงก่อนตอบว่า ขนาดนั้นเลยเหรอคุณ ผมต้องรีบบอกลุงหันไปขับรถก่อน ผมถามต่อแบบนี้เป็นลุง ลุงเอาปะ ลุงแกตอบว่าเอาสิครับคุณอวบๆนมใหญ่เต็มใม้เต็มมือขนาดนี้ใครไม่เอาก็โง่แล้ว ตอนนั้นผมดูดนมจนน้องจอยเสียวไปหมดแล้วเลยจับน้องจอยก้มลงมาดูดควยให้ผมเป็นการโชว์ให้ลุงแกหื่นสุดๆ(แกล้งแก) ลีลาการดูดควยน้องจอยนี่หละครับสุดยอดผมร้องออกมาไม่เป็นภาษา จนลุงแกคงอยากผมบอกลุงคนขับtaxiว่าลองจับดูก็ได้แต่ต้องขับรถไปดีๆนะ แล้วผมก็จับน้องจอยผลิกเอาก้นออกไปทางลุง แกหันมาเอามือล้วงลงไปใต้กระโปรงน้องจอยแป๊ปหนึ่ง แล้วอุทานออกมาว่าโห….แคมฟิตขาดนี้เลยเหรอคุณสุดยอดผมจึงบอกแกพอแล้วหันไปขับรถต่อได้แล้วพอใกล้จะถึงบ้านน้องจอย ตอนนี้น้องจอยดูดควยผมอยู่เสียวมากจนน้ำเกือบแตกแล้วผมจึงบอกลุงให้เลี้ยวไปตรงมุมถนนมืดๆของหมู่บ้านก่อนจากนั้นให้แกจอดรถดับไปก่อน จากนั้นผมก็จับหัวน้องจอยแล้วซอยควยที่ปากน้องเขาเป็นการใหญ่ จนน้องเขาร้องเสียงอู้อี้ๆๆ อีกมือหนึ่งก็เอานิ้วเขี่แตดน้องเขาด้วยน้องจอยร้องไม่เป็นภาษาเพราะความเสียวตอนนั้นลุงแกหันมาดูตาไม่กระพริบมือก็ลูบๆคลำๆ แต่กลัวผมไม่อนุญาติให้ทำอะไรไปมากกว่านี้ ตอนนี้ผมเสียวมาเพราน้องจอยเอาลิ้นคลึงปลสยหัวควนของผมไปมาแล้วดูดอย่างแรงจนผมต้องกระตุกๆๆ….น้ำแตกคาปากของน้องจอย น้องจอยกลืนน้ำเงี่ยนผมลงไปหมดแต่คงยังเงี่ยนอยู่เพราะยังไม่โดนเย็ดบวกกับอาการมึนๆจากเหล้าทำไห้น้องเขาเงี่ยนกว่าทุกครั้ง ผมเลยบอกลุงผมลองให้เย็ดเมียผมดูทีเอามั้ย ลุงแกตกใจ …….จริงรึเปล่าคุณถ้าจริงลุงไม่เอาค่ารถด้วย ผมบอกมาสิ เท่านั้นแหละลุงแกเปิดประตูรถคนขับด้านหน่ออกมาแล้วเปิดประตูฝั่งผู้โดยสารตรงฝั่งน้องจอยออก ตอนนี้ถนนข้างหมู้บ้านเงียบสงัดไม่มีใครผ่านมาสักคน ลุงแกปลดกางเกงออกแล้วรูดกางเกงในลงมาให้เห็นควยแกโอ้โหใหญ่ไม่แพ้ของผมแต่ออกจะยาวกว่าเล็กน้อย สัก 6.5x5 ได้มั้ง ของผมใหญ่แบบอ้วนๆแต่ยาวประมาณ6x6ได้ แต่ของแกดูมันดำมะเมื่อมน่ากลัวทีเดียวแกจับหน้าน้องจอยให้หันไปทางแกแล้วยัดควยอันยาวของแกลงในปากน้องจอยแฟนสาวของผมอย่างไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ตอนนี้น้องเจยที่เคยไม่กล้ากับคนอื่นกลับดูดควยเลียหัวถอกควยคนอืนต่อหน้าผมอยู่ยิ่งเห็นผมก็ยิ่งมีอารมณ์ขึ้นมาอีกตอนนี้ก้นอวบๆๆ ของน้องจอยหันมาทางผมส่วนร่างกายท่อนบนที่เปลือยเปล่าโชว์ให้เห็นนมขาวๆใหญ่ถูกลุงคนขับtaxiขยำและเค้นอย่างเมามัน ตอนนี้ควยอันอวบใหญ่ของผมมันตื่นขึ้นมาอีกแล้วผมจึงบอกลุงไปว่า ลุงๆ เลียหีเมียผมหน่อยสิแล้วลุงจะรู้ว่าหีเด็กสาวอร่อยยังไง(ผมบอกแกเพาระให้น้องจอยหันมาดูดควยผมบ้าง) น้องจอยดูดควยผมได้ไม่นานควยผมก็แข็งเต็มที่อีกครั้ง ในขณะที่ลุงแกก็ลงลิ้นอยู่กับแคมของเด็กสาวอย่างน้องจอยอย่างเมามันทั้งดูดเม็ดละมุดของน้องเขาแถมยังเอาลิ้นลงไปเลียในแคมสีชมพูของเด็กสาวอย่างน้องจอย จนน้องจอยถึงกับทนไม่ไหวด้วยความเสียวเพราะน้ำเงี่ยนน้องจอยออกมามากแล้ว ผมบอกลุงให้หยุดแล้วจับน้องจอยหันมาโดนให้น้องจอยน้อนอยู่บนเบาะหลังรถแล้วผมยกขาน้องจอยพาดใหล่แล้วค่อยดันควยใหญ่คับแน่นของผมลงไปในแคมเล็ฟิตๆของเก็กสาวอย่างน้องจอยทันทีแต่เข้าไปได้ช้าเพราะแคมน้องจอยจะฟิตมากขนาดมีน้ำหล่อลื่นออกมามากแล้ว (ผมเคยเย็ดน้องจอยหลายครั้งขนาดมีน้ำหล่อลื่นยังคับแน่นจนควยผมเจ็บเป็นประจำเวลาเย็ดน้องเขาติดต่อกัน2-3วัน) ผมค่อยดันจนมิดด้ามควยผมจากนั้นก็กระแทกไม่เลี้ยงดังพั่บๆๆๆๆ ส่วนลุงแกก็จับควยยัดใส่ปากเด็กสาวอย่างน้องจอยออีกครั้งน้องจอยก็สนองตอบได้ดีด้วยการดูดควยจนลุงแกเริ่มเสียว จังหวะนั้นผมกระแทกหีน้องจอยจนชักจะไม่ไหวตอนนั้นน้องจอยก็ดูเหมือนจะใกล้ถึงเช่นกันโดนทั้งปากดดนทั้งจิ๋ม อย่างที่เคยฝันอยากจะโดนแต่อาจเป็นเพราะผมตื่นเต้นกว่าปรกติเพาะเห็นคนอื่นกับน้องจอยผมเลยแตกเร็วกว่าปรกติผมกดควยแช่ไว้สักพักด้วยความเสียวแต่ดูเหมือนน้องจอยจะยังไม่เสร็จ เธอพยายามจะส่ายร่อนแคมเธอไปมาแต่ผมแตกซะแล้ว…..สักพักผมก็ถอนควยผมออกจากหีคับๆของเด็กสาวอย่างน้องจอยออก น้ำเงี่ยนผมกระฉอกใหลตามออกมาผมเห็นดังน้นก็อยากให้น้องเสร็จบ้างไม่อยากให้เธอค้างก็เลยบอกลุงให้มาเย็ดต่อจากผมอีกทีคราวนี้แกไม่รอช้าจรดควยดำยาวของแกลงในหีของแฟนผม ควยดำมะเมื่อมค่อยๆเข้าทีละนิดบอกก็บอกว่าหีเด็กสาวอวบๆๆมันแน่นขนาดนี้เลยเหรอโชคดีของกู……ส่วนมือก็เค้นนมอันมโหฬารของแฟนผมอย่างเมามัน ผมจึงบอกแกว่าบอกแล้วว่าหีเมียผมน่ะ สุดยอดไอ้ที่ผอมมีแต่กระดูกลุงลืมไปได้เลยแกบอกออกมาว่ามันแน่นจิงนะพ่อหนุ่มบุญของลุง…….พอเข้าไปได้ไม่รอช้าแกกระแทกควยไม่เลี้ยงดังพั่บๆๆๆๆ……..แถมทำหนักกว่าผมอีกสงสัยจะสุดกลั้นตั้งแต่ตอนดูผม ตอนนี้แฟนผมครางไม่เป็นภาษาคงเสียวมากที่ถูกสวิงครั้งแรกในชีวิตกอดลุงเขาไว้แน่นแถมจิกหลังแกอีกตะหากจนแดงเป็นรอย (ผมแปลกใจตรงลุงแกก็ขาวนะแต่ทำไมควยถึงดำจังวะ) คราวนี่ลุงแกเปลี่ยนท่าจับแฟนผมพลิกโก้งโค้งขึ้แล้วสอดควยจากด้านหลังคราวนี้ทั้งแฟนผมและลุงแกต่างร้องไม่เป็นภาษาเสียงดังกันใหญ่จนผมที่นั้งดูอยู่เบาะคนขับข้างหน้ายังกลัวมีคนเดินผ่านมา ท่าทางแฟนผมคงเสียวมากเพราะท่าหมานี่เข้าลึกแถมควยลุงแกยาวกว่าของผมไม่นานแฟนผมก็มือจิกเบาะแน่นและร้องกรีดขึ้นมา….น้องเขาเสร็จแล้วนั้นเองแต่ตอนนี้ลุงแกยังไม่เสร็จก็เร่งซอยควยแกใหญ่ปากก็บอกว่ารอลุงเดี้ยวเสียงควยของลุงกระแทกแคมและก้นเมียผมดังพั่บๆๆ เพราะแกเล่นสาวยาวๆจะไม่ให้น้องจอยเขาเสร็จยังไงไหว จากนั้นไม่นานลุงแกก็ซอยดังพั่บๆๆ แล้วตัวแข็งเกร็งไปกดควยมิดด้ามจนน้องจอยร้องเสียงหลงเป็นจังหวะที่ผมเห็นว่าแกใกล้จะสุดจะบอกให้ชักออกมาเสร็จข้างนอกแต่ช้าไปลุงแกเสร็รไปก่อนที่ผมจะบอกแถมแช่ควยซะมิดแคมเมียผมน้ำแกไหลทะลักออกมาปนกับน้ำรักเก่าที่ผมพ่นไว้ในท้องของน้องจอย ผมรีบบอกลุงแกว่าทำไมไม่เสร็จข้างนอกอ่ะ……นั้นแฟนผมนะลุงแกบอกขอโทษทีหีฟิตๆเย็ดมันส์ยังงี้ใครอยากจะเอาออกละคุณ ผมฟังลุงแกพูดแล้วก็เซ็งสุดๆ…..ขนาดผมยังเสร็จข้างในเฉาะวันปลอดภัยตอนธรรมดาก็ใช่ถุงยางตลอดกลัวน้องเขาท้องเพราะยังเรียนอยู่ถนุถนอมอย่างดี…..แต่นี่ลุงแกมาเย็ดแล้วยังเสร็จข้างในอีกไม่นึกถึงหัวอกคนเป็นเจ้าของบ้างเลย(ผมเซ็งอยู่ในใจ) จากนั้นจึงแต่งตัวและพาน้องจอยส่งบ้าน ส่วนผมก็ขนั้งรถtaxiลุงต่อไปลงบ้านอีกทีแบบไม่ต้องเสียตังค์แต่เสียความรู้สึกจริงๆ……..

ปล. ตอนนี้น้องจอยบอกยังคิดถึงคืนนั้นอยู่เลยสงสัยติดใจขึ้นมาถ้าลุงได้อ่านก็ขอให้คิดซะว่าถ้ามีโอกาสคงได้เจอลุงอีก........ลุงเป็นtaxiที่โชคดีที่สุดนะผมว่า
ใครสนใจจะลองสวิงกับคู่ผมก็เมล์ติดต่อมาได้นะครับ......โดยเฉพาะหนุ่มๆทีมีอายุหน่อยเพราะน้องจอยเขาอยากลองกับชายมีอายุแบบป๋าๆครับเมล์มาคุยดูก่อนละกันครับ
น้องจอยพอใจใครก็ได้เสียวครับ

==============

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น