Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว น้องเจี๊ยบ

เรื่องนี้ผมเคยโพสในกระทู้แล้วได้รับการชี้แนะให้นำมาลงในเรื่องเล่าประสบกามอีก ผมเลยต้องนำมาโพสอีกครั้งในห้องนี้ ขออภัยสำหรับท่านที่เคยอ่านแล้วนะครับ และถ้อยคำที่ผิดพลาดไปบ้าง มาอ่านและทำความรู้จักเรื่องราวของคนแถวบ้านผม สองพี่น้องแสนสวยเจี๊ยบกับจิได้เลยครับ แถวบ้านผมมีหญิงสาวอยู่คู่นึงเป็นพี่น้องกันครับ เธอทั้งสองคนนี้จัดได้ว่าสวยมาก คนพี่ชื่อ เจี๊ยบอายุประมาณ25-27 คนน้องชื่อ จิ อายุประมาณ 22-24 ปี ขาว สวย หมวย อึ๋ม แต่ออกท่าทางน่ารักมากกว่า พี่สาวทำงานแล้ว ใส่ชุดออฟฟิตออกจากบ้านประมาณ 4 โมงเช้าทุกวัน คนน้องเรียนมหาลัย เมื่อก่อนเรียนอยู่ม.กรุงเทพฯ เรียนไปเรียนมาอีท่าไหนไม่รู้ตอนนี้มาอยู่ม.ศรีปทุม แถวบ้าน คนพี่ชื่อเจี๊ยบดูเป็นคนที่เรียบร้อยมาก สวย อย่างไม่มีที่ติ ดูเงียบๆ มีแฟนเป็นนายทหาร แต่กับไม่อยู่ด้วยกัน เธอกับแฟนเธออยู่กันคนละบ้านไม่ห่างกันนัก คนพี่นี้แต่ก่อนผมไม่เคยสงสัยอะไร แต่คนน้องนี่สิตั้งแต่อยู่ม.กรุงเทพฯ มีผู้ชายมารับ ให้ดอกไม้ ของขวัญไม่เคยซ้ำหน้า เที่ยวทีก้กลับมา ตี 2-ตี3 ประจำ
จนกระทั่งมาปัจจุบัน ดุว่าการเที่ยวอย่างนั้นของเธอลดน้อยลง แต่เปลี่ยนเป็นเวลา ประมาณตี 3 จะมีผู้ชายมารับ แม่งเล่นบีบแตรเรียกซะดังลั่น..ตี 3 ถ้าไม่ให้ชาวบ้านเค๊าตื่น แสดงว่าบ้านนั้นก็ตายไปแล้ว แล้วน้องจิ เธอก็หายไปกับรถคันนั้น อย่างไร้วี่แวว อีกวันล่ะครับ ไม่รู้ว่าสาย บ่าย เที่ยงที่กลับมา สงสัยล่ะสิว่าไปไหน? ผมก็สงสัยเหมือนกับพวกคุณน่ะแหละ..บางทีผมก็เห็นเธอเดินมาอ่อนระโหยโรยแรง เสียงเล็กๆ แหบแห้ง ไม่รู้ว่าไปทำอะไรมา แต่ราตรีที่มาถึงเธอดูกะปรี้กะเปร่านะดู เป็นนางฟ้าราตรีที่งดงามมาก เธอคงไม่ทำงานอย่างว่าหรอก คุณว่ามั้ย? เพราะผมก็เห็นว่าบ้านเธอก็มีฐานะดี ดียิ่งกว่าผมอีก กินข้าวก้ไม่ต้องจ่ายเองมีแต่คนคอยเลี้ยง ผมคิดว่าเธอเรียนจบน่าจะไปทำงานการรถไฟนะ..เพราะเธอสับราง เก่ง...มาก...ถึงมากที่สุด และนี่คือน้องจิ แสนน่ารักที่ผมสังเกตเห็น คนว่างงานวันๆจะทำอะไรนอกจากสังเกตดุชีวิตของคนแถวบ้าน ดูแล้วที่มาที่ไปของชีวิตแต่ละคนก็สนุกดี หากคุณว่างงานและกำลังรองานก้ลองทำเหมือนผมบ้างสิ..มาต่อกันดีกว่า คราวนี้มาถึงพี่สาวที่แสนสวยเรียบร้อยบ้าง เธอเป็นคนที่ชอบเดินขาถ่าง เอามาก หุ่นเธอก็สูงยาว แถมขาสวยอีกต่างหาก เธอชอบสวมชุดกระโปรงสั้นๆ บานๆ ไปทำงาน เป้นชุดแบบซิปอยู่ข้างหลังเสื้อกระโปรงอยู่ในชุดเดียวกัน ข้างบนปกปิดมิดชิด แต่ถ้ามองจากข้างล่างล่ะ คุณเอ๋ย เห็นยันนมเลย กรณีนี้เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเด้กปั๊มแถวบ้านผมชอบนั่งแถวสะพานลอย คุณเจี๊ยบ เธอเป้นคนที่เดินขึ้นสะพานลอยแล้วไม่เคยปกปิดกระโปรงบานๆของเธอเลย แถมเดินริมๆ ราวซะอีก ยิ่งช่วงเดินลง เดินแบบถ่างๆ ล่ะนะ..พวกเด้กปั๊มมันบอก ชัดเจนมาก ทั้งโหนก ทั้งนูนเลย บางคนมันบอกขนดกดำอีกต่างหาก นั่นมันเห็นถึงนั่น..ตอนแรกผมก็นึกว่าพวกมันโม้ แต่จากหลายๆ ปากที่มันพูด มันบอกว่า สังเกตถ้าวันไหนเธอสวมถึงน่องไปทำงานล่ะก็ วันนั้น คม ชัด ลึก เพราะเธอจะไม่ใส่กางเกงใน เดี๋ยวพวกมันถึงกับเล่นน้ำคนละขวดเลย ว่าวันนี้คุณเจี๊ยบเธอจะใส่สีอะไร หรือไม่ใส่ ยิ่งถ้ามันเห็นเธอสวมถุงน่องเดินมานะ ..มันบอกถ้าแทงว่าไม่ใส่โอกาสได้จะสูง เพราะเป็นบางครั้งที่เธอจะใส่แต่เดี๋ยวนี้เธอจะสวมถุงน่องพร้อมกับกระโปรงแคบๆสั้นๆ แบบสาวออฟฟิตทั่วไป การมองก้เลยยากขึ้น ต้องรอตอนเธอนั่งอย่างเดียว นี่เป็นข้อสังเกตที่ทำให้ผมเห็นว่า ผู้หญิงสวยๆ เรียบร้อยอย่างเธอเป็นคนที่เซ็กซ์จัด อาจจะมากกว่าน้องสาวของเธอเสียด้วยซ้ำ ยังไม่หมด..ยังมีอีกอย่าเพิ่งเบื่อล่ะ คราวนี้มีอยู่หลายครั้งที่ผมได้ขึ้นรถเมล์ไปทำงานพร้อมเธอ ส่วนมากผมจะมาถึงที่ป้ายก่อนเธอจะมา ซึ่งเธอก็ไม่รู้จักผมและเธอก้คงไม่ได้สนใจด้วยว่า ผมจับตามองเธออยู่ห่างๆ จะว่าไปตอนแรกเธอก็ดูจะเป็นเหมือนผู้หญิงในอุดมคติผมด้วยซ้ำ ผมยาว สูง ขาว สวย ขาสวย ท่าทางสง่างาม และเห็นแฟนเธอแล้วผมก็ว่าเหมาะสมกันดี หากแต่ว่าผมมาพบพฤติกรรมของเธอเข้าดังนี้ มีอยู่วันนึง..ขณะที่ผมรอรถเมลืและยืนโทรศัพท์อยู่ในตู้โทรศัพท์ ซึ่งอยู่ตรงป้ายรถเมล์พอดี คุณเจี๊ยบเธอก็เดินมายืนรอรถเมล์ที่ป้าย ซึ่งเธอไม่ได้สังเกตุว่ามีผมอยู่ในตู้โทรศัพท์ และปกติป้ายรถเมล์นี้ก้มีคนมายืนรอน้อยมากเพราะเป็นป้ายเล็กๆ มีต้นไม้บัง รถไม่ค่อยจอด ทำให้คนจึงไม่ค่อยเยอะ เจี๊ยบมาในชุดกระโปรงบานๆ สีดำ (ของโปรดเด้กปั๊มเลยล่ะ) เธอยืนรอรถอยู่คนเดียว ผมอยู่ในตู้โทรศัพท์ สักพักมีผู้ชายแปลกหน้าเดินมาคนนึง เป็นคนที่ผมไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนเลย เขาเดินไปยืนข้างแล้วพุดคุยกับคุณเจี๊ยบอะไรไม่ทราบได้ ดูเธอก็เฉยๆ ตามปกติของเธอ ถามคำตอบคำ ต่อมาคือผมเห็นผู้ชายคนนั้นเอามือไปลูบก้นของเจี๊ยบและคลึงจับอยู่นั้น มือนึงก็จับก็ลูบไป ท่าทีก้ทำเป็นยืนชะเง้อคอมองรถเมลืไปเรื่อย มันทำให้ผมไม่กล้าออกมาจากตู้โทรศัพท์ สักพักผมสังเกตว่าเจี๊ยบเริ่มยืนเกร็งๆ การยืนเริ่มยืนถ่างขาออกมากขึ้น ผู้ชายคนนั้นก้ยังคงลูบไล้ หนักเข้ามื่อยังค่อยเริ่มล้วงไปลูบอยู่ใต้กระโปรงเธออีก เจี๊ยบเธอก็ไม่เห็นว่าอะไร จนกระทั่งมีรถตู้มาจอด พอดีผมจึงวิ่งออกไปขึ้นรถ วันนั้นรถตู้ไปอนุสาวรีย์ว่างมากเพราะเป็นช่วงสาย เกือบ 5 โมง จึงไม่ค่อยมีคนขึ้น ผมนั่งเบาะหลังสุด เจี๊ยบเธอเดินมาขึ้นรถคันเดียวกับผมพร้อมผู้ชายแปลกหน้าคนนั้น เขานั่งเบาะคู่หน้าผม วันนั้นบนรถตู้รวมคนขับมีกันเพียงสี่คน แน่นอนในใจผมคิดว่าผมอาจจะได้เห็นอะไรดีๆอีก กับผู้หญิงที่ดูแสนจะเรียบร้อยคนนี้ ผมจึงนั่งเหลี่ยมระหว่างช่อง เจี๊ยบนั่งชิดด้านใน สายตามองวิวนอกหน้าต่าง ส่วนชายแปลกหน้าคนนั้นสิเขาทำทีนั่งหลับ แต่มือขวาของเขาเอื้อมไปลูบไล้ขาอ่อนของเจี๊ยบ และยังเลยเถิดไปถึงใต้กระโปรง เจี๊ยบเธอแกล้งเอากระเป๋าถือปิดทับหน้าตักไว้ ผมสังเกตว่าเธอนั่งเกร็ง เหงื่อเริ่มออก แต่หน้าตายังคงเฉยๆ มือซ้ายจับกระเป๋า มือขวาบิดผ้าม่านเล่น จนกระทั่งผมเริ่มสังเกตว่าเธอเริ่มหายใจแรงขึ้น พอรถขึ้นทางด่วน ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะมีคนขึ้นระหว่างทาง พอเะอจะทำเป้นเหลียวตามามองหลัง ผมก็แกล้งพิงเบาะหลับ หัวใตผมมันเต้น เหมือนจะขาดใจเลย ผมเสียวซะยิ่งกว่าเธออีก ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่ามือขวาของชายแปลกหน้าคนนั้นทำอะไรมั่ง...จนกระทั่ง รถถึงจุดหมายปลายทาง เขาทั้งสองทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมแกล้งหลับต่อทำทีไม่ตื่น จนคนขับรถเรียก เขาทั้งสองเดินแยกกันเหมือนไม่รู้จักกัน คราวนี้ในใจผมเริ่มเปลี่ยนเป้าหมายการเดินทางทันที ผมเดินตาม เจี๊ยบไปห่างๆ จนกระทั่งเะอเดินหายไปในห้างตรงข้ามโรบินสัน ผมคิดว่าเจี๊ยบคงต้องมีอะไรกับชายคนนั้นแน่ๆ แต่ที่แน่ๆ คือ แฟนเธอคงไม่รู้เรื่องนี้ ในที่สุดผมก้รู้ว่าเะอทำงานออฟฟิตในห้าง ผมเริ่มสนใจที่จะหาคำตอบในเรื่องนี้อย่างจริงจังและก็ไม่พบเหตุการณ์อย่างว่ากับชายแปลกหน้าคนนั้นอีก (ผมไม่มีเวลาว่างไปจับตาดุเป็นถ้ำมองขนาดนั้นนะ อย่าเข้าใจผิดล่ะ คุณๆ..) หลายวันผ่านไป ผมมีโอกาสได้เจอเธออีกครั้งที่ป้ายรถเมล์เดิม วันนี้เธอใส่เสื้อสูท กางเกงขายาวดูเป็นสาวมั่นที่มีความเรียบร้อยมาก ผมสังเกตว่าเธอชอบยืนมากกว่าที่จะนั่งคอยรถ ทั้งที่ที่นั่งก็ว่าง สักพักมีผู้ชายเดินมาคนดูเซอ เหมือนพวกคนงานแถวบ้านผม ผมแกล้งเดินออกไปจากป้ายไปซื้อน้ำและอ้อมกลับมาโทรศัพท์ที่ป้ายรถนั้น ทำไมผมชอบอยู่ในตู้น่ะเหรอ เพราะต้นไม้บังไงครับ คนที่ยืนอยู่ที่ป้ายรถเมล์จะไม่สังเกตเห็นคนที่ยืนอยู่ในตู้โทรศัพท์เลย เป็นไปตามคาด คราวเป็นชายคนงานแถวๆนั้น มันไปยืนข้างเธอ จากนั้นมันใช้มือขวาจับตูด ลูบไล้ เหมือนชายคนแรกที่ผมเห็นทำทุกอย่าง ที่เด้ดก็คือ มันใช้มือรูดซิปกางเกงด้านหลังเธอจนสุด ขนาดผมยืนในตู้ยังเห็นกางเกงในสีชมพูของเธอเลย มันรูดซิปเสร็จ มันก็ใช้มือลูบไล้แก้มก้นของเธอต่อโดยเอามือล้วงไปในกางเกงเธอ คุณเจี๊ยบที่แสนเรียบร้อย แต่พฤติกรรมภายในเธอนี่สิ เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เธอปล่อยให้ชายคนนั้นลูบจับและคลึงเคล้นก้นเธออย่างเมามัน จนกระทั่งมีรถมาจอด เธอรูดซิปของเธอตามเดิมและเดินขึ้นรถไป แต่ชายคนนั้นไม่ได้เดินตามขึ้นไปด้วยเหมือนชายคนก่อน..คราวนี้สิผมงงไปหมดว่า ชีวิตเธอมีความต้องการอะไรกันแน่ เธอจะออกไซด์ไลน์ เหมือนคนอื่นๆ รึเปล่า ผมก๊ไม่รู้ จะว่าเธอแอบไปมีชู้มันก็ไม่ใช่..เพราะดูเธอก็เวลาไปเที่ยวดูหนัง ฟังเพลงกับแฟนเธอตลอด วันอาทิตย์ก็ไปเที่ยวด้วยกัน ไปทำงานก็กลับ้านตามเวลาปกติ จะมีก็บางวันที่กลับดึกๆ แต่ฏไม่เคยเกิน 5 ทุ่มหรือไปค้างคืนที่ไหน เธอก็พักบ้านตัวเองตลอด มีแต่น้องสาวของเธอที่ไปเรียนบ้างไม่เรียนบ้าง ออกเที่ยวเป็นบางคืน ที่มีคนมารับ ซึ่งผมเห็นว่าเป็นเรื่องปกตินะสำหรับกรณีของน้องสาวเธอ ที่คนน่ารักๆ หุ่นดี เรียนมหาลัย จะมีคนหนุ่มรวยๆ มาตามจีบและไปต่อไหนกันจนเลยเถิด พี่สาวเธอดูเป็นคนที่มีความลับ ภายใต้ความสวยงาม เรียบร้อย ที่ใครๆ ไม่รู้ ผมเก็บความสงสัยมาเป็นเวลา 6 เดือน เหตุการณ์ทั้ง 2 ครั้งที่ผมเห็นจนผมเกือบจะลืมไปแล้วก็ผุดขึ้นมาอีก เมื่อมีอยู่วันนึง ผมไปนอนบ้านเพื่อน และกลับมาต่อรถกลับบ้านที่อนุสาวรีย์เวลาประมาณ 3 ทุ่มได้ ผมก็เดินมาพบเธอเข้า เธอกำลังเดินกลับบ้านเหมือนกัน ผมจึงเดินตามเธอไปเรื่อยๆ วันนั้นเธอใส่กระโปรงสั้นสีม่วง เสื้อสีขาวแบบสาวออฟฟิตทั่วไป แต่ทว่าวันนั้นเธอยังไม่ตรงมุ่งหน้ากลับบ้าน ผมตัดสินใจลงรถตามเธอไปเรื่อยๆ จนกระทั่งผมก้รู้ว่าวันนี้เธอไปเที่ยว RCA ผมตัดสินใจโทรตามเพื่อนหวังยืมตัง ทำเป็นมาเที่ยว ระหว่างรอผมก็สังเกตและเดินตามเธอไปเรื่อยๆ เจี๊ยบเธอเดินไปที่ร้านรูธ และเดินขึ้นไปชั้นสอง เบียดเสียดกับกลุ่มวัยรุ่นเข้าไป ผมไม่แน่ใจว่าเธอนัดใครไว้รึเปล่า แต่เธอนั่งอยู่เคาเตอร์ริมราว หันหน้าออกมาทางหน้าร้าน สั่งเบียร์มากิน 1 ขวดคนเดียว กระโปรงสั้นๆ ที่อยู่บนหัวของเหล่านักดิ้นทั้งหลายมีหรือที่คนข้างล่างจะไม่ส่องตาเป็นมัน ยิ่งสวยๆ แต่งตัวเซ็กซี่ขนาดนี้ เวลาผ่านไปประมาณชั่วโมงเพื่อนผมมาถึง เรานั่งกินกันที่ร้านโดยที่ผมไม่บอกเหตุผลที่ผมมา ผมนึกในใจว่าทำไมผมไม่ไปทำงานเป็นนักสืบให้แฟนเขาวะ..และผมติดใจอะไรกับผู้หญิงคนนี้นัก เวลาผ่านไปเริ่มมีผู้ชายมาคุยกับเธอ ซึ่งเธอก้็ไม่ปฏิเสธที่จะคุยและลุกขึ้นเต้นเป็นพองามตามแบบฉบับของเธอ คราวนี้ผมแกล้งทำเป้นเต้นเหมือนคนปกติทั่วไปและสังเกตเธอ หลายครั้งที่เธอถูกพวกที่เต้นอยู่รอบลวนลามด้วยการแต๊ะอั๋งบ้าง จับก้นเธอบ้าง ซึ่งเธอก็หันไปมองตามแบบฉบับที่ผู้หญิงถูกลวนลาม แต่เธอก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเธอไม่รู้ และเธอก็ดดนอย่างนี้อยู่หลายครั้ง บางทีก็โดนจับนมบ้าง ที่เด็ดสุดก้คือมือลึกลับที่คอยรูดซิปกระโปรงเธอลงมาบ้าง ซึ่งเธอก็คอยรูดขึ้นตลอดและก็เปลี่ยนที่ยืนไปเรื่อยๆ ดูเธอจะไม่สนใจที่จะว่าอะไร จนเวลาประมาณห้าทุ่มกว่าเธอก็เดินกลับ เหมือนช่วงกอบโกยอะไรบางอย่าง ผมเดินตามเธอไปห่างๆ ที่สังเกตก็คือผู้คนรอบข้างที่เบียดเสียดเะอทำให้เธอเดินออกด้วยความยากลำบาก หลายมือที่จับก้น ล้วงใต้กระโปรงเธอบ้าง จับนมเธอบ้าง ซึ่งเธอก็แสดงการขัดขืนปัดป้องแบบผู้หญิงทั่วๆ ไป แต่ดูเธอทำเป็นเงียบและไม่ติดใจเอาความอะไรทั้งนั้น สิ่งที่ผมได้ยินจากพวกมือปิศาจทั้งหลายก็คือ นมใหญ่ว่ะ...ตูดเป็นปั้นเลยมึง เต็มมือเลย กูล้วงแม่งน้ำแตกแฉะเต็มเป้าเลยว่ะ ไม่เชื่อมึงดม แล้วมันก็เอาไปป้ายเพื่อน.. วันหน้ามาอีกนะมึง..จะเอาให้ร้องเลย สาวแบงค์เหรอว๊ะฯลฯ สารพัดเลย แต่ไม่มีใครรู้จักเธอซักคน ดังนั้นตอนจบของเรื่องนี้ผมขอสรุปว่า เจี๊ยบเธอดูแล้วจะเป็นผู้หญิงที่ชอบการลวนลาม หรือเธออาจจะมีความสุขที่ได้ถูกผู้ชายแปลกหน้า ลวนลามเธอ ทำให้เธอมีอารมณ์ทางเพศ ซึ่งกรณีนี้มันน่าจะมีสาเหตุมาจากเธออาจจะเคยถูกข่มขืนมาก่อน ทำให้เธอติดใจในรสชาติ ทั้งที่เธอมีแฟนของเธออยู่แล้ว สำหรับผมจบแล้วสำหรับชีวิตของเธอ แต่ชีวิตของเธอผมไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง ถ้าผมยังคงพบเธอและพบเห็นอะไรเกี่ยวกับตัวเธออีก ผมจะมาเสวนาให้ฟัง...อีกดีมั้ย? แล้วพวกคุณที่อ่านอยู่ล่ะ ช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยนะครับ ว่าเป็นยังไง อยากรู้ว่าพวกคุณจะคิดเหมือนผมรึเปล่า......

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น