Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว แจแปน

เรื่องของผมก็เป็นประสบการณ์ตรงเลยล่ะครับ ผมว่าทุกคนส่วนมากก็ต้องมีกันทั้งนั้นแหละครับ เรื่องของผมก็เป็น ประสบการณ์เสียวครั้งหนึ่งที่ผมติดใจมากไม่มีลืม ผมก็เป็นเด็กทางภาคเหนือเนี้ยครับ จบมัธยมก็สอบติดมาเรียนมหาลัย แถวภาคเหนือ เข้ามาก็มีแฟน เที่ยวนวดบ้าง ได้ตามเธคบ้าง แต่ไม่มีใครเด็ดเท่ากับนีอีกแล้วครับ เธอเป็นแฟนผมตอนปี 3 เธอเป็นคนจะว่าสวยก็สวย จะว่าน่ารักก็นารักครับ Japanese Style ครับ อึ๋มมาก ตอนนั้นผมรักเธอมากครับ เราก็มี อะไรกันตามปกติครับ ผมถึงได้รู้ว่าภายใต้ใบหน้าคิกขุอาโนเนะนั้น นีแบบโห..แรงครับ เธอเร่าร้อนมาก แล้วชอบหาอะไร แปลกๆ มาทดลองเสมอ ผมก็ต้องตอบสนองไปครับเดี๋ยวเสียเชิงชาย มีอยู่มาวันหนึ่งพวกเราไปเที่ยวกันเป็นกลุ่มครับ แล้วที่นี้ นีก็ทานเบียร์เข้าไปได้ที่ล่ะครับ มองตากันก็รู้ใจครับ ผมเลยขอตัวพานีออกมา นีเธอบอกผมว่างัยรู้มั้ยครับ "ต่อนีอยากได้ ในรถบ้าง ท่าทางจะหนุกดี" ผมก็บอกว่า "เดี๋ยวต่อไปหาที่จอดแถวๆ ริมน้ำปิงมืดๆ นะ" เธอกลับบอกว่า "ไม่..ที่จอดรถ เนี้ยแหละ" ผมตกใจเล็กน้อย แต่รู้ดีว่านีลอง hot ขึ้นมาแล้ว เป็นอย่างไร ถ้าผมตามใจเธอนะคุณเอ้ยสุดตีน "แล้วเด็กจอดรถละ
" ผมถาม เธอบอกว่า "ช่างปะไรตื่นเต้นดีออก" "เราล็อครถเค้าก็ได้แค่มองแหละ" ไอ้ผมก็ไม่อยากขัดใจ สุดสวาทครับ โชคดีที่รถเราจอดไว้ลึก มืดพอควร และวันนั้นรถมาจอดข้างเราก็มีไม่กี่คัน ผมนึกเอาวะเป็นไงเป็นกันเดี๋ยวก็รู้ แต่เพื่อความปลอดภัย อาศัยมาเที่ยวบ่อยซี้กับเด็กจอดรถ ก็เลยเดินไปสั่งมันไว้ "แอบดูได้แต่ห้ามรบกวนโว้ย" พร้อมกับควัก ตังค์ให้ 100 บาท พอผมกลับไปที่รถไม่ทันได้ตั้งตัว แม่ตัวดีกระชากผมเข้าไปเลยครับ ประตงประตูก็ไม่ทันได้ล็อค เธอดึงคอผมมาจูบปากอยางเมามันและรุนแรง พร้อมกับเอามือมาลูบเป้าผมที่ตุงตั้งแต่เดินมาแล้วครับ แล้วเธอก็รูดซิบควัก มันออกมา ผมก็ไม่ยอมเสียเชิงครับ ล้วงนมเธอเลย เธอโนบราอยู่แล้วครับ สายเดี่ยวด้วย พอล้วงล่าง เฮ้ย!..กางเกงในเธอ ไม่อยู่แล้ว ทรงบิกินี่สีดำตัวจิ๋วผมเหลือบเห็นมันอยู่ตรงเบาะหน้า แล้วเธอก็เปียกรอผมอยู่แล้วครับ เราทั้งบดทั้งบี้กันครับ ก็ 69 กันเลย เธอนุ่งกระโปรงผ่าสูงด้วยครับเลย ไม่ต้องถอด ร่นไปอยู่ตรงเอว เธอดูดแรงมากครับดังจ๊วบๆ ผมก็ไม่ยอมแพ้ ละเลงลิ้นที่ปุ่มนีทั้งคว้าน เอานิ้วแยงช่วย 2 นิ้วเลยครับ เธอครางครับ " อื้อ..อื้อ..อื๋อ" เพราะน้องชายผมเต็มปากเธออยู่ จนเธอทนไม่ไหวครับถึงไปก่อน น้ำเธออกมาเยอะมากเลอะหน้า มือ เสื้อผมหมด หยดลงเบาะอีกตางหาก ใครว่าผู้หญิงถึง แล้วไม่มีน้ำผมเถียงใจขาด มันเหมือนฉีดพุ่งออกมาเลยนะครับ แถมอุ่นอย่างประหลาด เธอไม่พอหรอกครับ "เดี๋ยวนีทำให้ ต่อนะ" เธอขึ้นคร่อมผมทันทีครับ ข้างในตัวนีอุ่นนิ่มตอดรัดมากครับ เธอคงฝึกขมิบตลอดเพราะชอบเรื่องแบบนี้มาก ขณะที่นีกำลังควบผมเพื่อเข้าเส้นชัยอยู่นั้น "ก็อกๆๆ ก็อกๆๆ" เสียงเคาะกระจกรถครับ ผมตกใจมาก กอดนีไว้แล้วมองดู
ไอ้แมนเพื่อนรักผมเองครับ หน้าตานี่เมาพอดู ผมบอกให้นีอยู่ในรถแล้วลงไปคุยกับมัน มันมองนีตาเป็นมันเลยครับ มันบอกขอด้วยเห็นออกมานานนึกว่าเสร็จแล้ว ผมก็คนชอบลองครับ ขึ้นอยู่กับนีครับทีนี้ ผมบอกนีไปว่า "แมนเค้าอยากสนุก กับเราด้วย นีว่าไงจ้ะ" เธอคิดแป๊บนึง แป๊บจริงครับ "ได้สิ นีก็เคยคิดจะขอต่อเหมือนกัน" คู่ขาน่ะครับ คุณอย่าผูกพัน ไม่ได้หวังแต่ง เอาเสียวเข้าว่า ผมกับไอ้แมนน่ะตายแทนกันได้อยู่แล้ว ก็ตกลง เด็กจอดรถก็มาขอโทษ ผมก็ว่ามันไปแล้ว บอกคราวนี้ไม่เอาแล้วนะคนที่ 3 น่ะ พอเข้าไปถึงรถ ไอ้แมนก็รูดซิบควักให้นีดูดเลย ปากแฟนผมนี่เวลาดูดดอนี่น่าดูมาก นีทั้งเลียไข่ เล่นลิ้นไอ้แมนนี่ครางอย่างเดียว ผมจังหวะนี้ก็เลียรูตูดให้นีเลยครับ แล้วเอานิ้วเขี่ยปุ่มด้วย ผมก็สะกิดนีบอกให้ ขึ้นคร่อมไอ้แมนเลย แล้วผมก็เสียบประตูหลังเลยครับ คราวนี้เราก็ล่อกัน 2 รูเลย นีครางดังมากครับจนผมต้องบอกไอ้แมน ให้จูบปากนีไว้ ผมจับเอวนีกระเด้าอย่างเดียวครับ "ตั้บๆๆๆๆ" ที่ผมหลงใหลอีกอย่างคือสะโพกที่ผายและก็งอนของนี นี่แหละครับ เย็ดแล้วมันให้อารมณ์จริง แม้หน้าอกจะเล็กไปหน่อย คับบีเอง แต่ดูดมันและคลึงมันมาก นีแบบผงกส่ายไปมา ครับ เพราะเสียวมากต้องครางเดี๋ยวหายใจไม่ออก ผมบอกไอ้แมนอย่าแตกในนะ แต่นีบอกว่าทานยาคุมมาแล้วไม่ต้องห่วง "ข้างในเลยนะทั้งสองคน" เสียงเนื้อกระทบเนื้อมีน้ำ แฉะๆๆ มันได้อารมณ์มากครับ นีก็กำลังจะถึงพร้อมไอ้แมน ผมนี่อึด มากครับ คงมาทดแทนขนาดที่สู้ไอ้แมนไม่ได้ แต่ผมยาวกว่านะ นีเหลียวกลับมามองตาผมครับ แล้วดึงผมไปดูดปาก อย่างแรง ผมมองตาก็รู้ครับ ควบแหลกเลย ไอ้แมนก็บอก ไอ้ต่อกูไปแล้วนะโว้ย นีก็บอกพร้อมๆ กันแข่งกับไอ้แมน เร็วเข้าๆๆ โอ้ยๆๆ ไอ้แมนไปก่อนครับ มือมันบีบนมนีแบบปลิ้นเลย ก็ถึงนี่ครับ นีที่อ้อมมาดูดปากกับผมก็ตามไปติด "ฮื้อๆๆ อ้า โอ้ย ต่อๆๆๆ (ยังงัยก็แฟนผมนะ) อี้ๆๆๆ โอ้ย โอ้ววววถึงแล้วต่อ ถึงแล้ว" ครางดังนะครับ แต่จังหวะนั้นหูอื้อไปหมดแล้ว นีจิกผมผมแน่นครับ หน้านี่เหยเก แบบเสียวสุดๆๆ ของนีถึงแล้วก็ตอดอย่างรุนแรงครับ ทั้งหน้าทั้งหลังเลย ก็มันใกล้กันนี่ ผมมันคนชอบออกในปากผู้หญิงครับให้ดิ้นตายเถอะ นีก็รู้ดี ก็เอาทั้งหน้าหลังกันมาจนไม่ต้องใช้วาสลีนแล้ว แต่ถ้าข้างหลัง ต้องถุงครับ เชื้อโรคมันเยอะ นีถอนตัวออกคว้าดอผมเอาถุงยางออก กำกระทอกๆๆ แล้วดูด แล้วผมนี่กัดฟันซี้ดอย่างเดียว แล้วนีก็สบตาผมกำรูดเร็วจี๋อ้าปากรอครับ ไอ้ภาพที่นีอ้าปากทำตารอน้ำจากผมนี่ ผมเสร็จทุกทีครับ นมข้นผมกระฉูดครับ แรงมากเลย ไปติดผมเธอจังหวะแรกสาดเต็มหน้านีเลย แล้วเธอก็รีบมาดูดต่อ ไอ้จังหวะนี้แหละครับพี่น้อง หัวใจใครวาย ก็เพราะแบบนี้แหละ หลังจากถึงสักกระฉูดแรกผ่านไปถ้ามาดูดต่อนะ โห..ผมนี้ตัวงอเป็นกุ้งเลย เธอทานน้ำผมเกลี้ยงไข่ เลยครับ เสียวมาก ผมนี้จิกหลังนีเป็นรอยเลย จากนี้เราก็เช็ดให้กันและกันครับ ไอ้แมนผมให้มันเช็ดเอง พักเหนื่อยแป๊บ เราก็กลับเข้าเธคไป ผมเข้าไปกระซิบเด็กจอดรถ มึงว่าวไปกี่ที มันยก 2 นิ้วเลยครับ แถมยกนิ้วโป้งให้ผมอีก ต่อมาเราก็เล่น 2 ต่อ 1 กันบ่อยขึ้น ยังมีที่ไอ้แมนชวนเมียมันมาด้วย สวยสะบัดเลยครับ แต่เธอไม่ค่อยยอม แต่เจอลิ้นนีเข้าไปเท่านั้นแหละ แล้ววันหลังจะมาเล่าให้อ่านกันครับ นึกแล้วยังอยากขึ้นมาทันที นี..นี..จ๋า ผมขอตัวนะคุณ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น