Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว Chat ฝ้าย

เล่าเรื่องเด็ดให้ฟังแล้วกันนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมชอบเล่น chat กันทาง net แล้วมีอยุ่หลายครั้งที่ผมได้นัด สาว ไปเจอหน้าและก็รู้จักกันและนี่เป็นอีกคนหนึ่งซึ่งประทับใจ มากก็มีวันหนึ่งผมเข้าไปเล่น net แล้วก็ chat กับผู้หญิงคนหนึ่งน้องเขาชื่อฝ้ายเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดแล้วผมก็ได้นัดเจอ น้องเขาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งและผมก้ได้เจอน้องฝ้ายซึ่งน้องฝ้ายเป็นหญิงน่ารักตัวเล็ก ๆ สุงประมาณ 160 ขาว ผมสั้น ฝ้ายใส่เสื้อสีดำ แขนสั้นให้มองเห็นต้นแขนขนน้องฝ้ายดูแล้วได้อารมณ์มากแล้วเราก็ทานข้าวกับผมที่ร้านแล้วก็สั่วเบียร์มาทานด้วยหมด 2 ขวด เวลา ตอนนั้นก็ได้ประมาณ 4 ทุ่มกว่า แล้วคิดว่าเราจะไปเที่ยวต่อแล้วผมก็พาน้องฝ้ายไปขี่รถเล่น(รถมอเตอร์ไซค์) แล้วผมก็ให้น้องฝ้ายกอดผม เป็นครั้งแรกที่เราได้พบกันและน้องเขามีท่าทีว่าจะชอบผมเหมือนกันแล้วเราก็ขี่รถเล่นไปเรื่อย ๆ ไม่มีจุดหมายผมก็ขี่ไปทางที่ผมคิดว่า เป็นทางที่ดีที่สุดสำหรับผมกับน้องฝ้ายที่เราจะมีอะไรกันโดยที่น้องฝ้ายนั้นไม่ต้องอายแล้วผมก็ขี่รถไปเรื่อย ๆ พร้อมกับคิดในใจว่ายังงัย วันนี้ต้องฟันน้องฝ้ายให้ได้ และผมก็พาน้องฝ้ายแวะเข้าสวนผักซึ่งเป็นทางเล็ก ๆ
ไม่มีไฟฟ้าเข้าและก็มีที่จอดรถเหมือนกับให้รู้ว่าที่นี่เป็น ลานจอดรถเสียอย่างนั้นแหละ และผมกับน้องฝ้ายก็จอดรถ มานั่งมองดูฟ้า ดูดาวตามประสาหนุ่มสาว และผมก็โอบไหล่เธอเธอก็ไม่ว่าแต่ ขัดขื่นเล็กน้องตามประสา และก็ได้โอกาสที่จะหอมแก้มน้องฝ้าย แก้มน้องฝ้ายหอมเหมือนกับเด็กไร้เดียงสาที่ไม่เคยผ่านมือชายเสียอย่าง นั้นแหละ และผมก็ได้จูบปากกับน้องฝ้ายน้องฝ้ายทำอะไรไม่ถูกผมก็เลยรีบถอดเสี้อกันหนาวเป็นที่รองแล้วผมก็ให้น้องฝ้ายนอนลงน้องเขา ขัดขื่นแล้วผมก็ใช้ตัวผมทับน้องฝ้ายแล้วน้อยฝ้ายก็นอนลงผมได้โอกาสอย่างนั้นก็เลยเลิกเสื้อของน้องฝ้ายขึ้นเพื่อที่จะได้เห็นสัดส่วนชัด ๆ โดยภายใต้แสงจันทร์วันนั้นเป็นวันที่พระจันทร์เต็มดวงเสียด้วยสิ ถนนสายนี้ก็ไม่ค่อยจะมีรถผ่านไปผ่านมาก็เลยเป็นโอกาสดีสำหรับผม และน้องฝ้าย ผมก็ได้จูบปากและก็ไซ้ลงมาจนถึงถานหัวนม ผมก็รีบเลิกเสื้อน้องฝ้ายขึ้นน้องฝ้ายเขาได้แต่นอนหลับตาอย่างเดียวผมก็ได้ โอกาสเรียบปลดยกทรงน้องเขาออก โอ๊ว...ช่างขาวและแน่น ขนาดนี้เชียว..เหรอใจผมเต้นแบบตื่นเต้นเพราะว่าน้องเขาอายุประมาณ 14- 15 ได้ดิดในใจว่าวันนี้ได้เด็กจริง ๆ แล้วผมก็ได้โอกาสปลดกางเกงยีนส์ออกแต่ว่าไม่สำเร็จเพราะว่ามันแน่นมากตัดสินใจสักพักผมก็เลย บอกว่าเราไปคุยกันต่อที่อื่นดีกว่า แล้วผมก็ให้น้องฝ้ายใส่เสือผ้า เหมือนเดิมแล้วก็ขี่รถออกมาจากสวนแห่งนั้นแล้วก็เขามาที่โรงแรมโดยรีบ ทำเวลามากเพราะอารมณ์ค้างมาก พอเปิดประตูเข้าผมก็รีบจูบปากและก็ถอดเสื้อผ้าออก แล้วเราก็เริ่มที่จะปลดปล่อยอารมณ์ได้เต็มที่ ผม ให้น้องฝ้ายนอนลงน้องฝ้ายหุ่นดีมากหน้าท้องไม่มีเลย ขนของน้องเขาเหมือนพึ่งขึ้นอย่างไงอย่างงั้นเลยนอนหงายแล้วหลับตาพริ่ม ผม รีบถอดเสื้อผ้าแล้วกระโจนใส่เหมือนไม่เคยทำเสียอย่างน้านและ และอย่างแรกตามประสาหนุ่มสาวต้องค่อยเป็นค่อยไปจากประสบการณ์ ที่ผ่านมาเมื่อได้เด็กกว่าต้องไม่รีบใจเย็น ๆ ยังไงคืนนี้น้องฝ้ายก็เป็นของพี่อยุ่ดี แล้วผมก็บรรจงจูบปากน้องฝ้ายตอบโดยเร็วโดยไม่พูด อะไรมีแต่เสียง...อื่อ ๆ ๆ ในลำคอผมรีบพระจากปากมาเป็นข้างใบหู อีกมือหนึ่งผมก็ลูบ และก็เคล้นนมน้องฝ้าย เบา ๆ และ ผมก็เลื่อนหน้า ต่ำลงนมน้องฝ้ายช่างแน่น และตอนนี้หัวนมน้องเขาแข็งเป็นไต ผมเลยใช้ลิ้นตวัด ทำเอาน้องแอ่นหน้าอกรับเสียโดยไม่รู้ตัวผมก็เลยใช้มือ หนึ่งลูบต่ำลงไปภายไต้ กระเปาะน้องฝ้ายเป็นอะไรที่น่ารัก น้ำงี่ของน้องฝ้ายไหลเยิ้มออกมา..ผมรีบ..จัดการโดยเอาขาแยกออกแล้วก็ใช้ ลิ้น..แย่..ลงไปในรูรักของน้อง..เขาเมื่อลิ้นสัมผัสกับปุ่มสวรรค์ เท่านั้นแหละน้องเขาแอ่น..พร้อมยกก้นให้ผมจัดการโดยถนัดโดยที่ปากนั้น ได้แต่ร้องซ๊ด ๆ เหมือนกินส้มตำเผ็ด ๆ เสียอย่างนั้นแหละ เมื่อได้ที่น้องเขาคงไม่เคยในความคิดของผมก็ได้เวลาที่จะเผด็จศึกน้องเขาก็.. จับไอ้น้องชายผม..ค่อย ๆ หายไป..น้องเขาคงเจ็บจับแขนผมแน่น ทั้งสองข้าง..ผมรู้ว่าน้องคงเจ็บก็เลย..ค่อย ๆ ซอย เข้า..ซอยออก..และก็ สุดด้าม..ได้สักพัก..น้ำของน้องเขาคงออกมันก็เลยลื่น...เสียไม่มีหละ ...แน่นมาก ครับ..เป็นความรุ้สึกที่ตื่นเต้นก็...และก็กล้า ๆ กลัว ๆ ที่ว่า จะเจอข้อหา..พากผุ้เยาว์หรือเปล่า..ก็ไม่รุ้และแล้วผมก็ซอยเข้าซอยออกยังไม่เปลี่ยนท่าเพราะดูท่าทีน้องเขาคงไม่เคย...แล้วแล้ว..น้องเขาก็ บอกว่า..พี่..ไม่ไหวนะ...แล้วก็จิก..แขนผม..ผมได้ที่ก็ทั้งกระแทก ..ซอย เข้า ซอยออกไม่คิดชีวิต..ได้สักประมาณ 20 กว่าครั้งผมก็ถึงฝั่ง ส่วนน้องเขาก็ได้แต่ร้องโอ้ย ๆ ๆ...เสียวจัง..เลยคะพี่..แล้วคืนนั้นก็ได้น้องเขาอีกจนโรงแรม..โทรมาให้ต่อเวลาหรือเปล่า..ผมต่อเวลาจนถึง เช้าเลย..แล้วเราก็ได้นอนคุยกัน..ปรากฏว่าน้องเขาบอกว่าไม่เคยเลย..ผมเป็นคนแรก..ผมก็คิดอย่างนั้นเพราะว่าผมก็ผ่านประสบการณ์หญิง มาเยอะพอสมควรที่น้องเขาเอาให้วันนี้เขาบอกผมว่าผมน่ารักดี..น้าน...เป็นเสียอย่างง้าน...ผมก็เลยมั่นใจในหน้าตาตัวเองขึ้นมาอีกเยอะ.. แล้วผมก็ส่งน้องเขากลับบ้านแต่น้องเขาให้ส่งหน้าปากทาง..แล้วน้องเขาก็โทรมาหาผมอีก...แล้วเราก็นัดกันจนถึงปัจจุบันนี้น้องเขาปิด เทอมแล้วก็มาเป็นนักร้องข้าง ๆ มหาวิทยาลัย..ผมว่าง ๆ บางวันก็ไปรับน้องมาจ้ำจี้กันเสมอ..คราวหน้าจะส่งเรื่องน้องเกม..มาให้ฟังแล้ว กันนะครับจากchat นี่หละ ...แหม๋ ..chat นี่ช่วยให้ผมได้หญิงมาเยอะพอดูเลยหละ..แล้วจะเล่ามาให้ฟังอีกนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น