Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ลองเสียวครั้งแรก

ลองเสียวครั้งแรกสุดมันส์ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ ม.6 ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนนึง เธอชื่อว่าจอย จอยเป็นคนที่หน้าตาดีขาว เป็นลีดเดอร์ของสีผมด้วยแต่เพื่อนๆในห้องจะไม่ชอบเค้าเพราะว่า แรดมาก แต่สำหรับผม ผมอยากเย็ดเค้าใจจะขาด และผมก็รู้ด้วยว่าเค้าก็แอบชอบผมอยู่ วันนั้นจอยเค้าซ้อมเต้นลีดฯอยู่หลังเลิกเรียนตอนแรกผมก็ไม่คิดอะไร แค่จะไปดู จอยซ้อมเฉยๆ ก็เลยไปนั่งดู มีลีดฯคนอื่นก็ซ้อมอยู่ด้วย เป็นพวกรุ่นน้องทั้งนั้น พอจอยเค้าเห็นผมมานั่งดูอยู่ด้วย ก็เต้นซะแบบ เหมือนจะยั่วผมซะเหลือเกิน จอยเค้าเปลี่ยนชุด ตอนซ้อมลีดฯจากชุดนักเรียนมาใส่เสื้อยืดรัดรูปแขนกุด และกางเกงแบบที่รัดๆที่เค้าใส่เต้นแอร์โรบิกกัน ซึ่งมันรัดจน ผมเห็นหีของจอยเป็นโหนกนูนขึ้นมา มันช่างน่าเอาลิ้นเข้าไปไซร้เลียเสียจริงๆ ทั้งนม ทั้งตูดเด้งกระเพื่อม น่าบีบ จนผมรู้สึกมีอารมณ์ แข็งขึ้นมาแต่ตอนนั้นผมยังไม่เคยผ่านผู้หญิงมาเลย ก็เลยคิดขึ้นมาว่า “วันนี้กูจะต้องเย็ดจอยให้ได้” ผมเลยยืนขึ้นแล้วเป้ากางเกงผม ก็ตุงขึ้นจนเห็นได้ชัด จอยเค้ามองมาพอดี เห็นเป้าผมตุงก็ยิ้มนิด แบบว่าแกล้งยั่วให้ผมมีอารมณ์สำเร็จ พอซ้อมเสร็จรุ่นน้องก็กลับบ้านกันเหลือแต่ผมกับจอย 2 คน
แล้วจอยก็เข้ามาคุยกับผมว่า “ตะกี้จอยเห็นนะว่าอะไรมันแข็งขึ้นมา” ผมก็เขินๆ ไปแป็บนึงก็คิดขึ้นมาได้ว่า “วันนี้เราจะเย็ดจอยให้ได้นี่หว่า” ก็เลยถามกลับไปบอกว่า “เห็นอะไรเหรอ” จอยตอบมาว่า “ก็ควยเธอไงตุงแข็งโด่ขึ้นมาเชียว” ผมงี้อึ้งไปเลยไม่คิดว่าจอยจะกล้าพูดแบบนี้ ก็เลยคิดได้ว่าพูดได้ขนาดนี้คงจะอยากลองของเราแน่เลย ก็เลยถามไปว่า “แล้วอยากเห็นที่มันตุงอยู่ในกางเกงปล่าวหละ” จอยหน้าแดงนิดๆ แล้วตอบว่า “จะให้ดูจริงเหรอ” ผมตอบแบบไม่ลังเลว่า “ใช่ จะดูรึปล่าว แต่ต้องผลัดกันดูนะ” ในจังหวะนั้นผมมองไปที่นมของจอย ตาผมโตขึ้นเพราะจอยไม่ได้ใส่บราด้วย เห็นหัวนมแข็งชูแทบจะทะลุเสื้อออกมา ผมจึงไม่รอให้จอยตอบว่า จะดูรึปล่าว ผมเอามือจับนมของจอยแล้วใช้นิ้วบี้ ไปที่หัวนมที่ชูเด่นออกมา จอยตกใจร้องอุ้ย ผมไม่สนใจอะไรแล้ว จึงพาจอยไปที่ห้องน้ำหญิง จอยถามว่าจะพาไปไหน ผมเลยบอกว่าไปมีความสุขกันไง จอยพูดขึ้นมาว่า จอยอยากจะโดนเธอเย็ดตั้งแต่เจอกันครั้งแรกแล้ว ผมงี้ยิ่งได้ใจและดีใจสุดขีด พอถึงห้องน้ำหญิง ผมไม่รีรออะไรทั้งนั้น บรรจงจูบปาก อั้นอวบอิ่มของจอย นัวเนียลิ้นกัน และเอามือถอดเสื้อจอยออก โอ้โห้ นมที่เต่งตึงและหัวนมสีชมพูเข้มของจอยทำให้ผมต้องเลิกจากการจูบปากมาดูดหัว นมแทน จอยครางเบาๆ และมือผมก็ลุบที่ตูดจอยที่ยังไม่ได้ถอดกางเกงแต่กางเกงมันรัดเหมือนไม่ได้ ใส่เลย ผมจึงค่อยๆถอดออกและก็ต้องโอ้โห้อีกครั้ง เพราะจอยไม่ได้ใส่ กางเกงในด้วย มิน่าถึงได้โหนกนูนแบบจะทะลุกางเกงออกมา ผมเอามือลูบหีของจอยที่มีหมอยเยอะมาก และโหนกมากด้วย ทำให้ผมมองรูหีเธอไม่เห็น จึงนั่งยองๆ ลงมาค่อยๆเอามือแหวกดงหมอย เข้าไปเห็นกลีบสีชมพูของจอยและเม็ดติ่งที่ชูชันออกมา ผมจึงตวัดลิ้นที่กลีบและเม็ดติ่งเบาๆ และเร่งรัวลิ้นจนดุนเข้าไป ในรูหีของจอย จมูกผมติดเข้าไปในดงหมอย กลิ่นหอมมาก อย่างกับใช้แล็ตตาสิท(น้ำยาล้างหี) แต่ตอนนั้นยังไม่มีขายมั้ง จอยครางดังมาก ลั่นห้องน้ำหญิงเลย แต่ดีที่คนไม่ค่อยมีแล้ว ผมเลียจนมีน้ำไหลเยิ้มติดลิ้นผมออกมา ผมก็เลียกินเข้าไปหมด จนน้ำมันไหลออกมามากจนไหลมาตามง่ามขาของจอย แล้วผมก็ยืนขึ้นให้จอยดูดของผมมั่ง จอยนั่งลงยองๆ แบบอ้าขาจนเห็นรูหี เอามือจับควยผมรูดไปมาให้หนังหัวควยผมเปิดออกแล้วจอยก็ค่อยๆ เอาลิ้นเลียหัวควยผมตวัดไปมา ที่รูควยผม แล้วดูดเข้าไปจนมิดด้าม ผมเสียวจนเอามือจับหัวจอย ปากจอยยังดูดควยอยู่ แล้วดึงเข้าดึงออกรูดควยผมเสียวมาก มีน้ำหล่อลื่นผมออกมา จอยก็เลียกินไปหมด เสร็จแล้ว ผมก็จับจอยไปนั่งบนอ่างล้างหน้า เอาตูดจอยเกยกับขอบอ่างล้างหน้า แล้วตัวจอยพิงกับกระจกที่อ่างล้างหน้า ผมจับจอยแหกขาออก แล้วค่อยๆ เอามือแหวกดงหมอย จนเห็นร่องกลีบรูหี ผมจึงจับควยผมมาถูไถที่ร่องหี จอยครางแล้วบอกว่า ยัดเข้ามาเลยแรงๆเลยนะ ผมเลยใส่ไม่ยั้งยัดควย ผมเข้าไปในรูหีจอย จอยสะดุ้ง ครางออกมาดังมาก แล้วผมก็สอยถี่ยิบและแรง ตามคำขอของจอย แต่แล้วผมก็รู้สึกว่าเหมือนมีคนแอบมอง ผมจึงหันกลับไปดู ใจผมหายวาบ พร้อมกับควยผมที่ค่อยๆหดลงอย่างรวดเร็ว เพราะมีอาจารย์ผู้หญิงคนนึงยืนมองผมอยู่ และผมก็คิดมาได้ว่า ” ตายห่าลืมล็อคประตูรึวะเนี่ย” อาจารย์เค้าก็เดินเข้ามา ถามว่าทำอะไรกันอยู่ พอดีอาจารย์ คนนี้เป็นอาจารย์ ที่เพิ่งเข้ามาใหม่จบจากจุฬา หน้าตาก็ใช้ได้ หุ่นดี ผมก็เลยเอาไงเอากันวะ ไหนๆก็ถูก อาจารย์เข้ามาเห็นแล้ว ผมจึงหันไปให้อาจารย์ดูควยผม แล้วเข้าไปจับแขนอาจารย์ดึงเข้ามาแล้วผมก็ดูดปากอาจารย์ เค้าไม่ขัดขืนเลย แถมยังเอามือมารูดควยผมอีก ควยผมจึงแข็งโด่ขึ้นมาอีกครั้ง ผมเอาอีกมือเสียบเข้าไปในหีของจอย และอีกมือนึงถอดเสื้ออาจารย์ออก โอ้โห้ โนตมกว่าจอยตั้งเยอะ ผมค่อยๆ ถอดชั้นในอาจารย์ออก แล้วดูดหัวนมอาจารย์ เค้าคราง “อ๊าๆ ดูดแรง ๆ หน่อย” ผมก็ดูดไปเรื่อยแล้ว เสร็จผมก็หัน กลับมาเย็ดจอยต่อ แล้วอาจารย์ก็ถก กระโปรงขึ้นมาแล้วถอดกางเกงในออก ขึ้นไปนั่งที่อ่างล้างหน้าอีกอันนึง แหกขาออกแล้วให้จอยเลียหีอาจารย์ให้ ผมให้จอยหันไปเลียหีอาจารย์ แล้วโก่งตูดออก ทำให้กลีบหีจอยเปิดกว้างออกผมจึงยัดควยเข้าไปทันที สอยแรงแบบไม่ยั้งจนหน้าจอยคว่ำไปกระแทกหี อาจารย์ลิ้นจอยดุนเข้าไปในหีอาจารย์ ๆ ครางลั่น ผมสอยจนน้ำใกล้แตกและจอยก็ใกล้จะเสร็จแล้วด้วยเพราะหีจอยตอดตุบๆๆ ที่ควยผม น้ำของจอย เยิ้มออกมาเยอะมาก แล้วผมจับจอยหันหน้ามา แล้วกระแทกควยผมเข้าปากจอย จนน้ำผมแตกคาปากจอย จอยกินน้ำของผมเข้าไปหมดเลย แล้วผมก็ไปเลียหีอาจารย์ต่อ จอยดูดหัวนมอาจารย์ ผมเลียหีอาจารย์ประมาณ 5 นาทีผมจึงให้อาจารย์ดูดควยผม และแข็งขึ้นมาอีกครั้ง ผมจึงไปนั่งบนอ่าง ล้างหน้าแล้วอาจารย์หันหลังให้ผมแล้ว เอามือจับควยผม มานั่งคร่อมตัวพิงผมแล้วผมก็เอามือแหกขาอาจารย์ออก ควยผมเสียบอยู่ในหีอาจารย์ แล้วจอยก็มาเลียทั้งหีอาจารย์และควยผมที่เสียบอยู่ไปพร้อมกัน อาจารย์นั่งโยกแรงมากจนเหมือนกับควยผมจะหัก ยังไงยังงั้นแหละ ผมเอาลิ้นเลียซอกคออาจารย์ กลิ่นหอมมาก น้ำของอาจารย์เยิ้มออกมาไหลไปตามควยผมจนหยดลงบนอ่างและพื้น แล้วจอยก็ดูดนมอาจารย์ต่อ อาจารย์ครางดังมาก บอกว่าไม่ไหวแล้ว ผมก็จะเสร็จรอบสองพอดี ก็เลยแตกในหีอาจารย์เลย อาจารย์หมดแรงนอนพิงผม ทั้งทีควยผมยังเสียบคาอยู่ในหีอาจารย์ ผมก็กอดอาจารย์และจอยไว้สักพัก อาจารย์ก็ลุกออกจากควยผม เดินไปมีน้ำว่าวผมและน้ำหล่อลื่นอาจารย์ไหลย้อยเป็นทาง และผม จอย อาจารย์ ก็ชำระล้างน้ำเฉอะแฉะต่างๆที่อ่างล้างหน้านั่นแหละ เสร็จแล้วก็แต่งตัว กลับบ้านกันกับอาจารย์ เค้าขับรถไปส่ง และไม่รู้อาจารย์เค้าเกิดเปลี่ยวอะไรขึ้นมาอีก ขับพาผม กับจอยเข้าโรงแรมม่านรูดต่อ ผมนี่รับแทบไม่หวั่นไม่ไหวเลย เย็ดกันต่อที่โรงแรมอีก คนละรอบ รวมวันนั้นผมแตกไปสี่รอบ เหนื่อยแทบตายแต่ก็มันส์มากครับ ประสบการณ์ครั้งแรก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น