Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ดูเมียโดนโจรข่มขืน

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อหลายปีก่อนวึ่งผมกับเมียเก็บเป็นความลับมานานแต่ตอนนี้อยากจะเล่าให้ทุกคนฟัง เรื่องเกิดตอนผมกับเมียเพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆเราแยกมาเช่าบ้านอยู่ย่านบางนาเราเป็นคนsexจัดทั้งคู่ต้องเย็ดกันทุกวันเมียผมชอบดูดควยมากผมก็ชอบเลียหีมากด้วยเราจะ69ก่อนเย็ดทุกครั้งเราจะเย็ดกันทุกมุมของบ้านทุกครั้งที่เย็ดกันเมียผมต้องขอกินน้ำควยทุกคัรั้งบ้างครั้งเราก็จะเย็ดตูดกันและแล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คืนนั้นเราเงี่ยนกันมากเลียหีดูดควยกันแต่หัวค่ำแต่ยังไม่เย็ดกันจนประมาณเที่ยงคืนเมียผมเงี่ยนมากจนทนไม่ไหวชวนผมลงไปเย็ดกันที่ห้องครัวเราแก้ผ้าลงไปด้วยกันเมื่อลงไปถึงเราต้องตกใจมากเพราะเราเจอกับโจรที่เข้ามาโขมยของในบ้าน2คน มันตรงเข้ามาใช้ปืนจี้เราทั้ง2 ไม่ให้ส่งเสียงแล้วมันจับผมมัดกับเก้าอี้อีกคนจับเมียผมไว้มันเห็นเราแก้ผ้าจึงถามว่ากำลังเย็ดกันละซิเมียมึงน่าเย็ดมากแล้วมันก็ช่วยกันขยำนมและล้วงหีเมียผมอย่างเมามันผมได้แต่ร้องห้าม แต่เมียผมที่เงี่ยนค้างอยู่กลับส่ายหีไปมาและวี๊ดปากออกมามันทั้ง2หยุดทำชั่วคราวแล้วบอกว่าเย็ดกันให้ดูหน่อยซิแล้วมันก็จับเมียผมมาคุกเข่าตรงหน้าผมดูดควยผัวมึงซิมันจับหัวเมียผมก้มลงมาแต่เมียผมไม่ยอมมันเอาปืนจี้เมียผมจึงจับควยผมซึ่งไม่แข็งขึ้นมาดูดซักพักควยผมก็เริ่มแข็งผมเริ่มรู้สึกมันมากซี๊ดปากขึ้นมาเมียผมอยู่ในท่าก้งโค้งโจรคนหนึงมันตรงเข้ามาเลียหีเมียผมทางด้านหลังเมียผมสดุ้งแต่กลับแอนหีรับและส่ายไปมาปากก็ดูดควยผมอย่างเมามันและร้องครวญครางเสียงหลงมันดึงเมียผมออกมาแล้วอีกคนที่นัง่ชักว่าวรออยู่ก็เอาควย8นิ้วของมันมายัดปากเมียผมเมียผมกลับดูดควยของมันทันทีคงเพราะเงี่ยนมากส่วนคนที่เลียหีอยู่มันลุกขึ้นแล้วใช้ควยดำใหญ่มันเย็ดหีเมียผมทันทีเมียผมร้องซี๊ดซ๊าดส่ายหีตามแรงกระแทกควยปากก็ยังดูดควยด้วยความมันผมตอนนั้นเงี่ยนมากยิ่งเห็นเมียถูกเย็ดยิ่งเงี่ยนมากขึ้นมันทั้ง2สลับกันแต่คนที่โดนดูดควยมันบอกว่ากูจะเย็ดตูดเมียมึงให้ดูแล้วมันก็จบควยมันค่อยๆยัดเข้าไปในรูตูดเมียผมเธอร้องลั่นแต่ซักพักก็ร้องซี๊ดด้วยความมันมันทั้ง2รุมเย็ดเมียผมจนหนำใจจนเมียผมก็เสร็จตามพวกมันไปหลายครั้งมันให้เมียผมกินน้ำควยเมียผมก็ดูดกินอย่างอร่อยเสร็จแล้วมันก็ให้เมียผมดูดควยให้ผมจนน้ำแตกและดูดกินจนหมดพวกมันนั่งดูด้วยความมันและจากไปโดยไม่เอาอะไรไปเลย ทุกวันนี้เรายังคงอยู่ด้วยกันและย้ายจากที่นั่มานานแล้วแต่เรายิ่งเงี่ยนมากกว่าเดิมและอยกาหาคนมารุมเย็ดเมียอีกเมียผมก็อยากด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น