Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว พริตตี้

สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ปู้เป้ค่ะ อายุ 21 นะคะ หนูเป็นคนน่ารักนะคะ หน้าตาเหมือนนางแบบญี่ปุ่นเลยค่ะผมยาวเลยไหล่นิดนึง สัดส่วน 33-24-35ตอนนี้หนูเรียนอยู่ที่มหาลัยเอกชนหรูๆแห่งหนึ่งแถวรามค่ะแต่เวลาว่างหนูจะทำงานเป็นพริตตี้ค่ะ งานอดิเรกเหรอคะ? อิๆ หนูชอบควยค่ะ หนูเป็นคนเงี่ยนมากเลยพอไปมหาลัย หนูชอบใส่เสื้อนักศึกษาเล็กๆรัดๆนะคะขนาด 4S และก็กระโปรงสั้นๆรัดๆด้วยกนนเป้ชอบใส่แบบg-string ค่ะยิ่งตอนที่ใส่กับกางเกงยีนส์เอวต่ำ แล้วจะเห็นแบบขอบกางเกงในขึ้นมาหนูชอบมากค่ะ กลุ่มเพื่อนๆหนูที่มหาลัยก็จะเป็นแบบหนูหมดเลยค่ะ ทั้งแรดทั้งร่านมีบางคนเป็นกะหรี่ไซด์ไลน์ด้วย สำหรับพวกเรามันไม่เปนไรนะคะ ถือว่าทำเอาสนุกแล้วเอาตังค์ด้วยค่ะที่มหาลัยหนูมีผู้ชายมาต่อคิวรอเป็นแถวค่ะ หนูก็เล่นด้วยนะคะ ยิ่งมหาลัยหนูมีหล่อๆรวยๆเยอะหนูก็สนุกสิคะ ยิ่งหนูอยู่หอด้วย เอากันบ่อยมากแต่หลังๆมาหนูเริ่มเบื่อค่ะเรื่องที่จะเล่านี้ก็เป็นเรื่องที่หนูประทับหีมากครั้งนึงค่ะ เป็นอะไรที่ไม่ธรรมดาเลยวันนั้น หนูไปทำงานพริตตี้ค่ะ เค้าให้หนูแต่งตัวแบบคล้ายๆ นักเรียนญี่ปุ่น ใส่สายเดี่ยวสีขาวกับกระโปรงลายลูกไม้ค่ะ วันนั้นหนูอารมณ์หงุดเงี่ยนเป็นพิเศษนะคะเพราะตอนเช้าวันนั้นหนูตื่นขึ้นมาแล้วผัว(ชั่วคราว) ของหนูเค้ากำลังเกี่ยวเบ็ดหนูอยู่ หนูก็เสียวสิคะเกือบจะเสร็จอยู่แล้ว มือถือเค้ากลับดังปรากฏว่าเพื่อนมาหา หนูเลยอารมณ์ค้างเลย ขนาดหนูแหกหียั่วผัวหนูผัวหนูเค้ายังไม่ยอมมาเย็ดหนูเลย หนูเลยอารมณ์ค้างแบบสุดๆนะคะ เลยตัดสินใจไม่ใส่ยกทรงไปทำงานเลยแถมยังใส่จีสตริงแบบเซ็กซี่สุดๆด้วยธรรมดาตอนหนูทำงานนะคะ หนูจะหงี่มากค่า เพราะคนผ่านไปผ่านมาเค้าก็จะจ้องหนูกันทุกคนเลยหนูก็ยิ่งเป็นคนขี้เงี่ยนด้วย พอจ้องกันอย่างนี้นานๆหนูก็ต้องมีอารมณ์เป็นธรรมดาสิคะแต่วันนี้เลยยิ่งเงี่ยนเป็นพิเศษ หนูต้องเดินไปขมิบหีไปในใจก็คิดว่าอยากให้ใครก็ได้มาจับหีหนูขยี้แล้วจับหนูคร่อมกระโปรงรถแล้วถลกกระโปรงกับกกนจีสตริงขาดแล้วเอาควยเสียบหีเงี่ยนๆของหนูจากข้างหลังแล้วก็โยกขย่มหนูเหมือนหมาปี้กัน แล้วก็เย็ดหนูให้ทุกคนเห็นเลยอุ้ย! หนูฝันกลางวันมากไปหน่อย กว่าจะมารู้สึกตัวอีกทีหนูก็รู้สึกว่าตัวหนูร้อนๆ แถมยังหน้าแดงแล้วหัวนมหนูมันก็แข็งขึ้นผ่านเสื้อสายเดี่ยวรัดๆ แถมหีหนูยังเปียกน้ำเงี่ยนหนูไปหมดเลยแถมยังมีเสี่ยอ้วนๆคนหนึ่งกำลังจ้องหนูตาเยิ้มอยู่ด้วยความตกใจหนูเลยทักเสี่ยออกไปว่า สวัสดีค่ะ สนใจไม๊คะ? อุ๊ย แย่เลยสิกะจะพูดว่าสนใจรถเหรอคะดันพูดไม่ครบ เสี่ยคนนี้ได้ยินก็ยิ่งยิ้มใหญ่เลยแล้วก็เดินมาใกล้ๆหนูแล้วก็แสยะยิ้มถามว่า สนใจอะไรเหรอจ๊ะน้อง เสี่ยคนนี้นะคะ ตัวอ้วนนะคะ สูงพอๆกับหนูแต่น้ำหนักแกคงประมาณ เจ็ดสิบแปดสิบได้ค่ะ หน้าตาจีนๆแบบเจ็กๆหน่อย ก็ทองเต็มคอ ท่าทางคงรวยน่าดูยังไงหนูต้องรีบแก้หน้าแตกเลยตอบเสี่ยไปว่า ดูรถสิคะ เชิญลองนั่งได้ด้วยนะคะ ตอนนั้นเสี่ยถามหนูว่ามีรถคันไหนจะแนะนำหล่ะ หนูก็เลยหันไปชี้รถคันหนึ่งให้ดู แต่พอหนูหันไปแป็ปเดียวเสี่ยเค้าปราดเข้ามาทางด้านหลังของหนูแล้วก็เอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วก็บีบตูดกลมๆกะหีของหนูสองทีหนูตกใจมากค่ะ แถมยังเสียวด้วย ร้องว้ายหันไปหาเสี่ยเลยค่ะ หน้าแดงมากเพราะหงี่มากแล้วก็อายมากด้วยโชคดีที่ช่วงนั้นคนไม่เยอะ เสี่ยเค้าก็แสยะยิ้มให้แล้วก็บอกว่า สีดำสวยดีนะเพราะจีสตริงหนูสีดำค่ะ ที่หนูอายเพราะหนูรู้สึกว่าเสี่ยเค้าต้องรู้สึกแน่ตอนจับหีหนูว่ามันแฉะ เสี่ยเค้าก็เดินเข้ามาใกล้ๆหนูแบบเกือบชิดเลยแล้วก็กระซิบว่า หนูถูกใจป๋ามากนะเลิกงานเมื่อไหร่ไปหาอะไรดื่มกันไหมตอนนั้นใจนึงหนูก็อยากจะกลับบ้านให้แฟนเย็ดเร็วๆค่ะแต่ว่าแฟนหนูโทรมาบอกว่าต้องอยู่โรงเรียนดึกเพราะตัองทำรายงาน หนูเลยเซ็งไปเลย เลยตัดสินใจว่าจะไปดื่มกับเสี่ยซะหน่อย ไม่ได้กะจะไปให้เย็ดหรอกค่ะตอนนั้นแต่เห็นเสี่ยท่าทางรวยค่ะ หนูเลยกะจะ หว่านเสน่ห์ไว้หน่อย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น