Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว เด็กศิลป์ มธ.

ผมเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งทีมีวิทยาเขตอยู่ที่รังสิต มีอยู่วันนึงผมต้องรีบไปมหาลัยเพราะว่าวันนี้มีสอบปลายภาค บ้านผมอยู่แถวฝั่งธนน่ะคับ ผมเลยต้องไปขึ้นรถบัสของมหาลัยที่ท่าพระจันทร์ พอขึ้นไปบนรถ ก้อมีคนไม่ค่อยเยอะน่ะคับ แต่มีผู้หญิงอยู่คนนึงที่ผมเห็นแล้ว ผมนี่อารมณ์ขึ้นเลยคับ เพราะเธอเป็นนักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ บอกตามตรงว่าสวยมาก และใส่กระโปรงสั้นเอามากๆ ด้วย ( ประมาณว่าพอนั่งแล้ว กระโปรงก้อถกขึ้นมาประมาณเกือ 4 นิ้วคับ ) วันนี้เธอสอบวิชาเดียวกับผม เพราะผมเห็นหนังสือที่เธอถือมา นั่นคือวิชาปรัชญาและศาสนาอ่ะคับ เมื่อวานผมอ่านหนังสือดึก เพราะกลัวว่าจะไม่รู้เรื่อง ก้อเลยกะว่าจะมานอนบนรถมหาลัยอ่ะคับ ผมก้อนั่งแถวเดียวกับเธอ เธอนั่งคนเดียวคับ ผมเห็นเธอนั่งอ่านหนังสืออยู่ ผมก้อไม่กล้ารบกวน ผมก้อเลยคิดจะนอนเลยคับ เพราะค่อนข้างเพลีย แต่มีเสียงนึงถามผมว่า สอบวิชาปรัชญาเหมือนกันป่ะคะ ผมก้อหันไปมอง ใช่คับ เธอเป็นคนถามผม ผมก้อเลยตัดสินใจไม่นอนดีกว่า ไปนั่งคุยใกล้ๆ กับเธอ เธอบอกว่าชื่ออรคับ อรบอกว่าอ่านหนังสือไม่ค่อยรู้เรื่อง อยากให้มานั่งติวด้วยกันได้ไหม ของอย่างนี้ใครจะปฏิเสธล่ะคับ พอติวไปติวมาผมก้อเริ่มง่วงอ่ะคับ ผมเลยบอกอรว่า ผมขอนอนก่อนได้ไหม แล้วพอถึงมหาลัยค่อยติวกันต่อนะ เค้าก้อพยักหน้าอือๆ พอรถวิ่งขึ้นทางด่วน ผมก้อรู้สึกว่ามีใครมาซบไหล่ผม อรงัยคับ ผมจำได้ว่ากลิ่นน้ำหอมนี่หอมมากๆ เลย ผมก้อเริ่มใช้มือลูบผมอร ผมก้อสวยคับ อะไรจะน่ารักขนาดนี้ แต่ผมก้อไม่ได้ทำอะไรไปมากกว่านี้ เพราะว่ากลัวเธอตื่นน่ะคับ ... พอถึงมหาลัยแล้วก้อแลกเบอร์กัน ผมบอกว่าถ้าอยากให้ติวก้อโทรมานะ เด๋วผมไปทานข้าวกับเพื่อนก่อน พอดีนัดเพื่อนไว้ เค้าก้อบอกว่าเด๋วโทรไปนะ วันนั้นสอบตอน 11 โมงน่ะคับ ผมทานข้าวเสร็จประมาณ 9.50 น. อรก้อโทรมาพอดีเลย เค้าบอกว่าให้ไปรอใต้ตึกเอสซีนะ เด๋วเค้าจะไปเดี๋ยวนี้เลย คับป๋ม ผมก้อตอบเธอ พอติวกันเสร็จแล้ว ก้อเข้าห้องสอบคับ เธอไม่ได้สอบห้องเดียวกับผม น่าเสียดายจังคับ แต่ไม่เป็นไร พอดีวันนั้นผมทำข้อสอบได้คับ ผมก้อเลยออกมาก่อนเวลา แต่พอออกมาผมก้อเจออรคับ ผมถามว่าทำข้อสอบได้ไหม เค้าบอกว่าพอทำได้ ต้องขอบใจบีมมากๆ เลยนะ ที่ช่วยติวให้เค้า ผมก้อบอกว่า ยินดีคับ วันนั้นตอนเย็นเราก้อขึ้นรถมหาลัยกลับบ้านด้วยกัน วันนั้นเป็นวันสอบวันสุดท้ายด้วยคับ ผมก้อเลยเอ่ยปากชวนว่า ถ้าไม่รังเกียจ ไปเที่ยวกับบีมได้ไหม บีมยังไม่อยากกลับบ้านอ่ะคับ ผมตั้งใจจะไปดูหนังด้วย อรบ้านเค้าแถวๆ ปิ่นเกล้าพอดีเลยคับ เค้าบอกว่างั้นไปแวะบ้านเค้าก่อนได้ไหม อยากเปลี่ยนเสื้อผ้า ไม่อยากใส่ชุดนักศึกษาไป เค้าก้อชวนผมไปด้วย บ้านอรอยู่หลังอพาร์ทเมนท์สาธิตา พอเห็นบ้านเค้า โห ลูกคนรวยนี่นา บ้านหลังใหญ่มากคับ ผมก้อถามว่า ทำไมไม่ใช้รถขับไปมหาลัยละ อรบอกว่าเค้ายังขับไม่เป็น ไม่กล้าไปเรียนที่ รร. สอนขับรถเพราะเพื่อนเค้าเคยถูกลวนลามมาแล้ว คุณพ่อคุณแม่เค้าไปเมืองนอกคับ อีกเกือบ 2 อาทิตย์กว่าจะกลับ ผมก้อคิดในใจว่า วันนี้หนังเหนิงไม่ดูแม่งแล้ว อยู่กับอรนี่แหละ ดีสุด อรก้อเปิดทีวีให้ดูพลางๆ ก่อน เค้าจะไปอาบน้ำ ผมก้อบอกว่าไม่อยากไปดูหนังแล้ว ขอทานข้าวบ้านอรได้ไหม เค้าก้อบอกว่า เค้าทำกับข้าวไม่เป็น มักจะไปทานข้างนอกแถวๆ บ้าน อืมม เค้าก้อเลยตัดสินใจยังไม่อาบน้ำ มานั่งคุยเป็นเพื่อนผมก่อน คิดดูนะคับ อร เด็กศิลปศาสตร์ที่ใส่กระโปรงสั้นมากๆ มานั่งใกล้ๆ ผมสองต่อสอง ผมเริ่มแผนการแล้วคับ ผมก้อเริ่มจับมืออร อรก้อเขินน่ะคับ ผมก้อเลยหอมแก้มเธอเบาๆ เค้าบอกว่า เค้ายังไม่มีแฟน ท่าทางแบบเค้าเหมือนจะหาแฟนยาก เพราะดูหยิ่งๆ น่ะคับ ผมก้อบอกเธอว่า ผมชอบเธอ เราสบตากันซักพัก แล้วผมก้อจูบปากเธอ เธอเริ่มใช้ลิ้นแล้วคับ ดูดกันไปดูดกันมา เสื้อผ้าเริ่มไม่มีแล้วคับ ผมถอดเสื้อนักศึกษาออก ผมก้อถอดชุดนักศึกษาให้เธอ เธอผิวขาวมากๆ เลยคับ เนียนด้วย และแล้วผมก้อเริ่มถอดกางเกงในของเธอออก เธอเขินมากเลยคับ บอกว่า เธอยังไม่เคยเรื่องนี้เลย ผมก้อแอบดีใจคับ พอถอดกางเกงในเธอออกมาแล้ว ขนเยอะมากเลยคับ ผมก้อเริ่มใช้ไอ้ตัวเล็กดันๆ เข้าไป เธอครางออกมาไม่เป็นภาษาเลยคับ ผมก้อเริ่มซอยเร็วขึ้น เร็วขึ้น จนผมก้อปล่อยน้ำของผมออกมา ผมปล่อยข้างในเลยคับ วันนั้นผมก้อขอตัวกลับก่อน เพราะก้อเย็นมากแล้ว เค้าก้อเดินออกมาส่ง บอกว่า แล้วโทรมานะ ผมก้อโทรไปหาเธอทุกวันเลยคับ ตั้งแต่นั้นมาเราก้อเป็นแฟนกันจนถึงตอนนี้เลยคับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น