Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ผมเผลอก็เลยเสียเมียครับ

สวัสดีทีมงานทุกคนครับผมเห็นเวบคุณโดยบังเอิญและได้อ่านคอลัมน์ประสบการเซ็กส์เลยอยากส่งมาบ้างและขอบอกทีมงานและคุณผู้ อ่านว่าเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นในชีวิตผมจริงๆครับ ย้อนอดีตไปเมื่อ 2540 ตอนนั้นผมอายุ 35 ปี ภรรยาผมอายุ32 เธอชื่อนิครับรูปร่างบางผิวค่อนข้างเข้ม คมขำ เราอยูด้วยกัน โดยไม่จดทะเบียนมา2ปีแล้วโดยซื้อบ้านเดี่ยวชั้นเดียว อยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่าน บางบัวทองเป็นหมู่บ้านที่ มีคนยังอยู่น้อยมาก พูดง่ายๆ หลังคาเว้นหลังคา แรกเริ่มไม่ค่อยมีปัญหาอยู่ด้วยกันดีมีสุขเรื่อง sex นิ เก่ง มากดูด อม หรือเล่นท่าผมเองด้วยซ้ำที่ ไม่ค่อยเก่งเรื่องนี้เท่าไหร่ทำอยู่เดิมๆไม่กี่ท่า เรื่องการทำงานผมเป็น เซลแมน มักจะออกต่าง จังหวัดบ่อยมาก เดือนหนึ่งอยู่ด้วยกันไม่กี่ครั้งกับ นิส่วน นิ ทำงานเป็นพนักงานบัญชี ให้กับบริษัทส่งออกและนำเข้า ย่านประตูน้ำ เจ้าของ บริษัทผมเคยเจอในงานเลี้ยงของที่ทำงาน นิ ก่อนหน้าจะเกิดเรื่อง 2 เดือนเป็นคน ชื้อสายแขกปากีสถานตัวสูงใหญ่มาก แต่ไม่ได้โพกผ้า นะครับ เห็นบอกชื่อ ชาลี อายุประมาณ 37-38
นะถ้าผมจำไม่ผิดหลังจากงานเลี้ยงเขาขับรถมาส่งผมกับนิที่บ้านด้วย เลยได้คุยกันระหว่าง ทางนิดหน่อย หลังจากนั้นผมเกือบลืมแขก ชื่อชาลีไปแล้วล่ะครับถ้าไม่เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา วันเกิดเรื่องหัวหน้าผมได้ส่งผมกับเพื่อนอีกคนเบิก รถบริษัทเสนอสินค้าให้เจ้าของอุ่เรือแถวภาคใต้ ผมเลยบอกนิว่าคงไปกระมาณอาทิตย์กว่าๆ ซึ่งหล่อนก็รับรู้และชินชา กับเรื่องที่ต้องอยู่ บ้านคนเดียว ประจำอยู่แล้วแต่ครั้งนี่ผมทำงานเสร็จไวมากจึงรีบกลับบ้านโดย ไม่ได้โทรบอก นิ เลย เพื่อนขับรถมาส่งที่หน้าซอยบ้านผม แล้วผมก็ลงจากรถตอนนั้น ประมาณเที่ยงคืนได้เมื่อเดินมาถึงหน้าบ้านก้เห็นรถHonda คันหนึ่งจอดอยู่คล้ายๆกับรถของชาลีที่เคยมาส่ง ผมกับ นิ จึงมองไปในบ้านเห็นไฟในห้องนอน สลัวๆติดอยู่ ทีแรกผมจะเดินเข้าไปเคาะประตูตรงๆแต่ใจหนึ่งอยากรู้ว่าเขาทำอะไรกันใน นั้น จึงอ้อม ไปด้านข้าง ของตัวบ้านมองลอดช่องรอยแตกของหน้าต่างเข้าไปเห็นไฟหัวเตียงกำลังเปิดอยู่เปิดเพลงจากเครื่องเล่นซีดีเสียง ลอดออกมาข้างนอกเบาๆ ชาลี กำลังนอนอ่านนิตยสารฟุตบอล ที่ผมซื้อมาอยุ่บนเตียงผม สงสัยนิคงอยู่ในห้องน้ำ ..เป็นตามคาดสักครู่นิก็ ออกมาพร้อมกับผ้าขนหนูพันกายผืนเดียวเดินมาที่เตียง ชาลีวางหนังสือลงรวบตัว นิ เมียผมเข้ามาอย่างง่ายดายตอนนั้นผมทั้ง งง โกรธ โมโห สับสนมากแต่อีกใจหนึ่งคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้คงเกิดขึ้นหลายหนแล้ว ผมรู้มันสายแล้ว น่าจะปล่อยเลยตามเลย ผมเลือกอย่างหลังยืน ดูว่าเกิดอะไรขึ้นต่อตอนนั้น ชาลี เอาปากมาประกบทีปากนิ เมียผมและดูดกันอย่างดูดดื่ม ปลดผ้าขนหนูพันที่ตัวนิออก มองเห็นหัวนมที่ ผมเคยซอกไซร้มัน นิเอื้อมมือเธอไปลูบที่เป้ากางเกง ของชาลี รูดซิบลง ปากยังดูดกับชาลี อยู่ ชาลีก็บีบเคล้นเต้านม ของนิ ทั้งคู่ท่าทางเผ็ด ร้อนมาก ที่เป้ากางเกงผมพลอยแข็งไปด้วย นิ เริ่ม ถอดกางเกงขายาวของชาลีออกเหลือแต่กางเกงใน ตอนนั้นชาลีลุกจากเตียงเพื่อถอดเสื้อ และกางเกงในออก มองห็นแท่งเนื้อ อันทะมึนดำใหญ่มากใหญ่กว่าของผมประมาณนิ้ว หรือ สองนิ้วกำลังแข็งโด่เกือบได้ที่ เดินมาหานิที่ นอนอยู่เตียง จากนั้นเดินเข้ามาและซุกหน้าที่หว่างขานิพร้อมกับเลียแหย่ลิ้นอย่างคล่องเหมือนเคยทำกันมาก่อนนิ ท่าทางเสียวมากหล่อน เด้งก้นรับปลายลิ้นของชาลี พร้อมกับเสียงครางเล็ดลอดออกมา ชาลียิ่งโถมปากดูด ที่แคม พร้อมกันหันท่อนล่างมาบริเวณปากนิตอนนี้ผม เห็นชัดมาก ของ ชาลีใหญ่มากกว่าเดิมแข็งมาก ประมาณ เจ็ดหรือเจ็ดนิ้วครึ่งได้หันมาจ่อตรงปากนิ (ท่า 69 ) โดยปากเขายังเลียที่หว่าง ขานิอยู่จากนั้นผมเห็นนิ อม เจ้าแท่งเนื้อนั้นเข้าปาก คับ ปาก อย่างเอร็ดอร่อย ดูดมัน ทั้งสองผลัดกันเลีย ผลัดกันคราง ตอนนั้นผมดูไปด้วย และปลดซิบตัวเองล้วงมือเข้าไปรูดของตัวเองเบาๆหลังจากนั้นทั้งคู่เริ่มมาท่าปรกติ นิ นอนหงาย มองเห็นร่องน้ำที่เปียกชื้นไปด้วยน้ำของ นิ และ น้ำลายของชาลี ตอนนั้นแท่ง ดำมะเมื่อมของชาลีแข็งเป่งเต็มที่แล้ว ค่อยๆจ่อไปที่ร่อง ของนิ เห็นนิหลับตาปี๋ ชาลีค่อยๆดันเข้าไปนิ สะดุ้งเล็กน้อย ดันๆจนมิดแท่ง นิครางออกมา หน้าบิดและเด้งรับการกระแทกของชาลี เอามือไปลูบที่ขนหน้าอก ชาลี ชาลี โยก เด้า นิ และ ชาลีครางดังขึ้นทั้งคู่ มองเห็นแท่งเนื้อชาลี ผลุบเข้า ออก พร้อมกับแคมของ นิ ที่บิดเบี้ยวตามแรกกระแทก ของชาลี สักพักชาลี เอาขา อีก ด้าน ของนิพาดที่บ่า อีกข้างยังแบนราบกับพื้นเตียง แทงแท่งเนื้อ ท่างทางจะลึกมาก โยกเข้าออก นิ กระเส่าและ เกร็งมากคิดส่าคงจะ เสร็จแล้ว 1 รอบ แต่ชาลียังคงโยกแท่งเข้าออกไม่หยุด จากนั้นให้นิโก้งโค้ง แล้วเขาลงไปยืนที่ด้านล่างเตียง หันก้นนิ ที่กำลังโก้งโค้งมาที่ แท่งเนื้อ ดำมะเมื่อม เขาจัดท่า ให้นิ อ้าขาออกนิดๆ เพื่อ จะเสียบ เข้าได้ สักพัก ดันแท่ง เข้าไป จนมิด นิดกระแทกก้นรับ ชาลีโยก ๆและ เอื้อมมืออีกข้างไปบีบที่เต้านม เคล้น นิ ไปด้วย นิโยกรับการกระแทกเร็วขึ้น เสียงหน้าท้องน้อยของชาลีกระทบก้นของนิ ตอนมิดด้ามดัง ป๊าบๆเป็นระยะ มองที่แท่งเนื้อของชาลีผลุบโผล่เข้า ออกเห็นเมือกข้นๆ ติดคิดว่าเป็นน้ำหล่อลื่นของ นิ ที่ออกมาอย่างมากเขาเร่งท่านี้อยู่ สักพัก เริ่มแรงๆๆและเสียงชาลี ครางโอวว...พร้อมกับกระแทกเต็มที่และดึงแท่งเขาออกมา รูดๆปล่อยน้ำพุ่ง ราด บนหลังนิถอยก้นมารับ จากนั้นทั้งคู่ก็ดูดปากกัน และซบ ผม ก็ออกเลอะเต็มเป้าพร้อมกัน และค่อยๆก้าวเดินออกจากรอยแยกของหน้าต่างบ้านผม เดินมาตามซอย เรียกรถ ไปนอน ที่ บ้านเพื่อน หลังจากนั้นวันต่อมาผมก็ทำตัวปรกติเจอนิอยู่บ้านด้วยกันเพียงแต่ผมไม่ได้มีอะไรกัน เนื่องจากผม ขยะแขยง ในใจและอยู่ด้วยอาทิตย์กว่าๆผมก็ทนไม่ไหวจึงเอ่ยปากเล่าเรื่องทั้งหมดที่ผมเห็น หล่อน กับชาลี หล่อนตกใจมากปากคอสั่นผมบอกหล่อน ว่าไม่ต้องกลัวหรอกผมไม่ทำอะไร แต่อยากให้เขาย้ายออกจากบ้านไป ...หล่อนเข้ามาขอโทษผม และ ก็ออกไปโดยดี ผมเสียใจและสับสน มากอยู่บ้านนั้นอีกเดือนเดียวก็ขาย ...แต่ผมยังไม่ลืมเรื่องนี้เลยตลอดมา แม้ว่าจะ สามปีแล้วก็ตาม...ส่วนนิไม่ได้ข่าวคราวเธอ อีกเลย ตอนนี้ ผมก็ยังอยุ่คนเดียวครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น