Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ผมและพี่สาว

เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และสิ่งที่เกิดขึ้นเราทั้งคู่ไม่เคยเสียใจ และมันไม่เคยทำลายชีวิตของเรา มันกลับเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายไปของเราเสียด้วยซ้ำ ครอบครัวผมมีฐานะดีถึงดีมาก คุณพ่อเติบโตที่เมืองนอก เป็นด็อกเตอร์รูปหล่อ และมาแต่งงานกับคุณแม่ที่เป็นคนสวยเหมือนนางฟ้า ผมและพี่สาวจึงทั้งหล่อและสวย เราเป็นพี่น้องที่น่ารักและเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเราแบบฝรั่ง แสดงความรู้สึกด้วยการสัมผัส โอบกอด หอมกันและกันอยู่เสมอ พี่เออายุมากกว่าผม 3 ปี พี่เออยู่โรงเรียนหญิงล้วน ผมก็อยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังย่านเทเวศ โรงเรียนของเรารั้วติดกัน ตอนเด็กๆ หลังเลิกเรียนพี่เอจะมาดูแลผมที่โรงเรียน ก่อนที่คุณแม่จะมารับกลับบ้าน ซึ่งจะมีเด็กหนุ่มในโรงเรียนมาจีบเป็นประจำ เรามีพี่เลี้ยงอยู่หนึ่งคนชื่อพี่พร เป็นคนขาว เป็นญาติห่างๆทางคุณแม่ เธอหน้าตาดี อายุแก่กว่าพี่เอ 3 ปี เธอมาอาศัยเพื่อเรียนหนังสือในกรุงเทพฯ และก็ช่วยเป็นพี่เลี้ยงผมกับพี่เอไปในตัว ช่วงม.1 ผมเริ่มเป็นหนุ่ม เริ่มสนใจเรื่องเพศตรงข้าม ผมจะชอบแอบดูพี่พรอาบน้ำอยู่เป็นประจำ จนวันหนึ่งพี่เอมาพบเข้า ผมตกใจมากกลัวว่าพี่เอจะฟ้องคุณแม่
แต่วันนั้นพี่เอกลับไม่ว่าอะไร กลับมาแย่งผมแอบดูอีกต่างหาก ตั้งแต่นั้นมาผมกับพี่เอจะแอบดูพี่พรอาบน้ำเป็นประจำ มีอยู่วันหนึ่งผมมาแอบดูพี่พรอาบน้ำอยู่คนเดียว วันนั้นพี่พรทำสิ่งที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน เธอกำลังช่วยตัวเอง เธอพิงฝาห่างจากรูที่ผมแอบมองไม่ถึงคืบ เธอยกขาพาดโถส้วม ทำให้รูนั้นอยู่ใต้หว่างขาเธอพอดี เธอใช้นิ้วสอดลูบไล้รูก้นลากผ่านมาถึงรูเสียว เธอดันนิ้วเข้าไปจนสุด น้ำของเธอเยิ้มตามนิ้วออกมาทุกครั้งที่เธอขยับออกมา ผมเสียวมาก รูที่ผมแอบดูนั้นอยู่ในห้องเก็บของติดกับห้องน้ำ ผมดึงกางเกงลงแล้วสาวน้องชายของผมไปตามจังหวะของพี่พร พี่พรเร่งความเร็วจนสะท้านไปทั้งตัว ผมเห็นรูก้นพี่พรขมิบเป็นจังหวะอย่างชัดเจน ถึงตอนนั้นตัวเล็กของผมก็พ้นน้ำลายลงไปเต็มพื้นไปหมดแล้ว ขณะที่ผมกำลังเรียบอาวุธ ผมก็เหลือบไปเห็นพี่เอยืนอยู่หน้าประตู พี่เอสะดุ้งเล็กน้อย ก่อนจะหันหลังวิ่งขึ้นบ้านไป สองสามวันนั้นผมกับพี่เอพยายามหลบหน้ากัน ผมคิดว่าพี่เอคงโกรธที่เห็นผมทำแบบนั้น วันเสาร์ถัดมาซึ่งคุณพ่อคุณแม่จะไปทำงาน ระหว่างที่เรารับประทานอาหารกลางวันกันสองคน พี่เอก็เอ่ยขึ้น "น้องพีเคยแอบดูพี่อาบน้ำหรือเปล่า" ผมได้แต่อ้ำอึ้งพยักหน้ารับ พี่เอทำหน้าโกรธ แล้วถามต่อ "แล้วเธอทำอย่างที่แอบดูพี่พรวันนั้นหรือเปล่า" ผมได้แต่นั่งนิ่งไม่กล้าตอบ "พี เราเป็นพี่น้องกันนะ" พูดจบพี่เอก็วางช้อน เดินหนีผมกลับไปห้องทันที ผมเสียใจมาก ผมตามไปง้อพี่เอ ตอนนั้นพี่เอนอนคว่ำหน้าอ่านหนังสืออยู่บนเตียง ผมแกล้งไปนอนทับพี่เอเหมือนที่เคยง้อพี่เอทุกครั้ง "เราเป็นพี่น้องกันนะ" พี่เอพูดขึ้นอีก "ก็ผมรักพี่เอ" ผมพูดออกไปแต่ความหมายไม่ได้มีเพียงแค่นั้น และคำพูดประโยคนั้นดูเหมือนจะสลายกฏเกณฑ์ต่างๆไปในทันที อารมณ์ที่เคยต้องเก็บกดปิดบัง บัดนี้ไม่จำเป็นอีกแล้ว ผมกอดพี่เอ เนื้อตัวเราสัมผัสกัน น้องชายของผมเริ่มแข็งเป็นท่อนไม้ โดยผมไม่พยายามข่มมันไว้เหมือนก่อน มันเลื้อยไปตามร่องก้นของพี่เอ พี่เอปิดหนังสือ แกล้งนอนเหมือนทุกครั้งที่ผมไปง้อเธอ ผมไม่สนอีกแล้ว ผมจูบไปที่ใบหู มือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อของพี่เอ เธอไม่ขยับ ทำให้ผมย่ามใจ ปลดตะขอบราตัวน้อยของเธอ ผมค่อยๆดึงเสื้อเธอขึ้นไปจนถึงรักแร้ บรรจงลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลัง มือล้วงไปสัมผัสกับเต้านมขนาดกระทัดรัด ของพี่สาวอายุ 15 ของผม ผมดึงกางเกงยืดของพี่เอลง จนเผยให้เห็นแก้มก้นขาวนวลมีขนอ่อนสะท้อนแสงแดดเป็นสีเงิน ผมอดไม่ได้ที่จะแนบแก้มลงไปเคล้าคลึงผิวนวล ผมถ่างขาพี่เอออกเล็กน้อย พอให้จมูกและลิ้นของผมได้ขยับบ้าง กลิ่นสาวแรกรุ่นคลุกลุ่นน่าดอมดม ผมตวัดลิ้นลิ้มรสน้ำค้างที่รินไหลออกมาอย่างมากมาย พี่เอยังคงนิ่งไม่ไหวติง ผมล้วงนิ้วไปตามร่องก้นจนถึงร่องเสียวของพี่เอ ซึ่งมีน้ำชุ้มชื้นไปหมด ระหว่างที่ผมกำลังจะสอดนิ้วเข้าไปยังแหล่งที่มาของน้ำนั้น พี่เอก็ผลีผลันหมุนตัวลุกขึ้น "เราเป็นพี่น้องกันนะ พี" ผมจึงตอบไปอีกครั้งว่าผมรักพี่เอ ผมผวากอดพี่เอ บรรจงจูบปากอย่างดูดดื่มและอบอุ่น พี่เอผ่อนคลายและล้มตัวลงนอนตามแรงผลักของผม เสื้อผ้าของพี่เอและผมหลุดออกหมด ผมใช้ลิ้นไปทั่วเรือนร่างพี่สาวอายุ 15 ของผม ไม่เว้นแม้ของสงวนของเธอ ซึ่งมีเส้นไหมเส้นเล็กตรง ยังไม่หยิกงอเรียงตัวไปตามร่องน้ำ ที่ฉ่ำไปด้วยความรู้สึกเต็มที่ในอารมณ์ ผมบรรจงลากลิ้นไปตามร่องน้ำนั้น กลิ่นหอมของพี่สาวอายุ 15 ของผมสร้างความรู้สึกให้ผมสุดที่จะทานทน ผมขยับขาพี่เอออกและแทรกตัวเข้าไป พยายามเอาน้องเล็กของผมไปจ่อตรงร่องนั้น พี่เอลืมตาขึ้น ห้ามผมผมด้วยน้ำเสียงเหมือนจะหมดลม พยายามถอยหนี ผมทนไม่ไหวอีกต่อไป ผมค่อยๆดันมันเข้าไป ทั้งที่มีน้ำรักอยู่เต็มไปหมด แต่มันกลับเข้าไปได้นิดเดียว ผมพยายามดันมันอีกครั้ง พี่เอสะดุ้งลืมตาขึ้นและพยายามดันหัวไหล่ผมออก "พี่เจ็บ พี พี่เจ็บ" เสียงพี่เอเหมือนคนป่วย ผมไม่พูด ก้มลงจูบปากพี่เอแทน พี่เอผ่อนคลายอีกครั้ง ผมถือโอกาสนี้ดันเข้าสุดแรง พี่เอดันไหล่ผมออกอย่างแรง แต่ไม่ลืมตา จิกเล็บลงบนต้นแขนผมจนเจ็บ ผมเริ่มขยับซ้ายขวาอย่างแผ่วเบา จนพี่เอผ่อนคลาย จึงเริ่มขยับเข้าออกเบาๆ แล้วค่อยๆเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ พี่เอเริ่มหายใจลึกสลับกับหายใจสั้นๆ สักพักพี่เอก็ผวากอดผมแน่น เสียงหายใจเหมือนจะขาดใจ ภายในพี่เอบีบรัดน้องชายของผมเป็นจังหวะถี่ๆ จนผมเสียวมาก "พี่เอผม....." ผมปลดปล่อยทุกสิ่งทุกอย่างใส่พี่เออย่างพรั่งพรู เรานอนหายใจแข่งกันอยู่พักใหญ่ พี่เอลืมตามองผม "ผมเห็นรอยยิ้มที่มุมปากของเธอ" ก่อนที่เธอจะกอดผมแน่นอีกครั้ง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีกเสมอๆ เมื่อเรามีโอกาส ผมรักพี่เอ พี่เอก็รักผม จนกระทั่งเธอไปเรียนต่อเมืองนอก เธอแต่งงานที่นั่น มีลูกน่ารัก และผมก็ดีใจที่มีเธอเป็นพี่สาวที่ผมรัก แม้จะแต่งงานแล้ว เมื่อลับตาคน เราก็มักแอบกอดจูบกันตามประสาพี่ๆน้องๆเสมอ(เพียงแค่นั้น) เราไม่เคยรู้สึกผิด เราไม่เคยเสียใจ เรารู้ว่ามันเป็นธรรมชาติ และมันทำให้เรารักกันมากขึ้น และคงไม่มีใครรักพี่สาวตัวเองเท่าผม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น