Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ความสุขให้ชีวิต ตอนที่ 1

ผมและภรรยาได้รสชาดของความสุขที่เยี่ยมมาก ผมแต่งงานมา4ปีครับ มีลูกสาวหนึ่งคน 3ขวบแล้วครับ ผมและแฟนมาจากครอบครัวที่มีฐานะ งานผมดีเงินเดือนสูงแฟนก็ดีครับ งานมากเซ็กซ์น้อยลง แฟนผมบางครั้งต้องดูหนังก่อนถึงทำรักกัน ผมและแฟนอายุเท่ากัน30ปี มีอยู่วันหนึ่งมีเซ็กซ์กันตอนกลางวัน เป็นวันหยุด เราสองคนไม่ค่อยสมปราถนาเท่าไร ผมจึงชวนแฟนไปเปลี่ยนบรรยากาศไปพักผ่อน ช่วงวันหยุดยาวที่จะถึงแฟนตกลง ผมจองโรงแรมระดับดีครับเพราะเราพอมีเงินกับตรงนี้ บรรยากาศดี มาก เรามาถึงตอนเกือบเที่ยง ตกบ่ายลูกสาวหลับเราก็ทำรักกันดีขึ้นครับแต่ดูแฟนผมไม่ค่อยเท่าไร เธอบอกถ้ามีหนังดูด้วยก็ดีนะ เธอก็หลับพักผมเลยลงไปหาดื่มเบียร์ที่สระ นั่งคิดเรื่องของเราคิดถึงหนังที่เธอบอก ก็จำได้ว่าเป็นหนังที่หนึ่งหญิงสองชาย หรือว่าแฟนอยากแบบนั้นเพราะเธอเคยพูดเล่น ผมเลยอยากลองนึกว่าจะหาใครมา ลองดูใจตัวเองด้วยว่ารับได้หรือเปล่า เพราะเรื่องแบบนี้เคยได้ยินว่ามีสมาคมแบบนี้ ใจผมตอนนั้นอยากลองมากๆ ผมก็นึกถึงเด็กส่งกระเป๋าของโรงแรม ก็ไม่เด็กละ เพราะดูหน้าก็พอกับผม ผมไปนั่งคุยกับแกสอบถามพูดคุย เลยรู้ว่าเป็นคนที่นี่ มีเมียแล้ว ขายดอกไม้ที่ตลาดในเมือง อายุมากกว่าผมปีเดียว ชื่อ ชัช ดูแล้วใช้ได้กลัวเมีย บอกว่านอนกับเมีย2ครั้งต่ออาทิตย์ เมียสวยแกบอก ผมเลยบอกแกตรงๆ ว่าอยากเปลี่ยนรสชาดเพื่อเพิ่มความสุข แกตอบตกลง ชัชออกเวร 17.00น
เลยนัดเจอกันอีกครั้งตอนสามทุ่มผมทานอาหารกลับมาแล้วตอนนั้น ในใจก็กลัวว่าแฟนจะไม่รับ แต่จะลองดู ถึงเวลา ผมให้ชัชเข้ามารอที่ระเบียงที่ห้องเล็ก ห้องใหญ่ผมนอน ผมนัดชัชว่าผมจะพาแฟนมาทำรักที่ห้องเล็กหลังจากลูกหลับ สามทุ่มครึ่งเป็นไปตามนัด ขณะที่กำลังทำกับแฟนผมบอกให้แฟนใช้ปากแล้วหันก้นไปทางปลายเตียง เพื่อว่าชัชได้เห็นแล้วจะส่งซิกเนล ให้เข้ามา ชัชเข้ามาแฟนผมตกใจมากร้องขึ้น ผมบอกเงียบคุณ....เพื่อนผมเอง....แฟนผมจะพูดต่อ...ผมบอกเธอว่า.....ผมอยากเปลี่ยนรสชาดบ้าง....เห็นคุณชอบดูหนังที่มีชายสองคนผมเลยลอง ดู....แฟนบอกไม่..ไม่เอา.....คุณลองดูนะ....ถ้าไม่ดีก็พอไม่ต้องทำ....ผมว่าเราควรลองเรื่องแบบนี้มีคนทำแล้วก็มีความสุขกันมาก....แล้วชัชเขาใช้ได้ไม่ต้องกลัว.....อันนี้เป็นความลับคุณไม่ต้องกลัว.....แฟนผมดูคล้อยตามบ้าง....ลองนะ คุณทำผมต่อเถอะให้ชัชเขาดูไปก่อน......เถอะคุณลองดู...แฟนผมเริ่มต่อครับ.....ดูเธอก็ดีขึ้น...ผมว่าเธอตื่นเต้น.....ตาเธอคอยเงยขึ้นมามองปากเธอก็ทำ ผมเริ่มสุขมาก เริ่มเสียวมาก.....แฟนผมเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ.....ผมบอกชัช....คุณใช้ปากให้แฟนผมนะชัช...แฟนผมมองผม ผมยิ้มให้เธอ....ชัชเริ่มใช้ปาก โดยจับก้นแฟนผมแล้วฝังหน้าลงไปตรงนั้น ผมมองไม่เห็นตอนนั้นแต่รู้ แฟนผมละจากท่อนเอ็นผม....พูดออกเสียงเบาๆ...เสียว....เสียวจัง....ผมว่าตอนนี้แฟนผมมีอารมณ์ร่วมแล้ว.....ชัชเริ่มเร่งมีเสียงครางของชัช และแฟนผมออกมา....แฟนผมดูดให้ผมแรงขึ้น....ใช้ปากรูดขึ้นลงเร็วขึ้น....ดูเธอชอบ....ชัชลุกขึ้นแล้วกำท่อนเอ็นเพื่อใส่แฟนผม ผมพึ่งเห็นชัดๆ โอยนี่แฟนผมติดใจแน่.....ไม่นึกเหมือนกันว่าจะมีขนาดนี้ เห็นตัวไม่สูงพอๆกับแฟนผม......ชัชใส่เข้าไป...แฟนผมคราง....เธอหันไปมองชัช ชัชเริ่มโยกเรื่อยๆ...แฟนเริมส่ายก้นเหมือนกัน......แฟนมองหน้าผม....เสียวมากคะ.....ชัชเริ่มเร่งแฟนผมครางขึ้นเรื่อยๆ......แฟนผมถอยออกมา...บอกเดี๋ยวคะ....เธอขึ้นมาบอกให้ผมนั่งที่ปลายเตียงโดยเธอขึ้นทำหันหน้าไปทางปลายเท้า....เธอเริ่มโยกครางเสียง.....แล้วเธอจับท่อนเอ็นของชัชเข้าปาก....แล้วเริ่มดูดให้ชัช ผมมองไม่เห็น แต่เห็นเธอโยกหัวเธอกับท่อนเอ็นชัชแบบเต็มที่เลย...ผมเห็นแล้วมีอารมณ์มากตามไปด้วย....ดูหน้าชัชแล้วรู้ว่าเขาคงสุขมาก....แฟนผมคงมีอารมณ์มากดูจากการทำ...ผมจับเอวแฟนเพื่อโยกของผม ปากแฟนยังทำให้ชัช.....ชัชบอกผมทนไม่ไหวแล้ว.....ชัชจับหัวแฟนผมโยกใหญ่.....ชัชเสร็จแล้ว....แฟนผมลุกขึ้นไปคายน้ำรักของชัช......แฟนผมขึ้นทำผมต่อ....เธอกระซิบที่หูผม เธอสุขมาก.....ตอนนี้อยากจริงๆ...อยากก็ทำอีกซิ...ให้สุขมากๆเลย...เธอยิ้มให้...แล้วเธอโยกเสียงครางเธอให้อารมณ์....ผมบีบนม....กดเอว....โยกเอว...เธอครางสุขจริงๆ.....เธอหันไปมองชัช......ชัชช่วยหน่อยนะคะ....เธอลุกขึ้นก้มโค้งแล้วเธอเอาปากทำให้ผมต่อ...หันก้นไปหาชัช...ชัชเข้ามาใส่ให้แฟนผม....โอยย...ดีคะ....ชัชแรงก็ได้คะ....ปากเธอทำต่อเมื่อบอกชัชแล้ว...ชัชทำตามครับ...ชัชใส่แรงขึ้นเสียงดังเมื่อเนื้อกระทบกัน....ชัชกระแทกเร้วและแรง แฟนผมคราง....หน้าเธอบ่งบอกถึงความเสียว และสุขมาก....เธอละจากท่อนเอ็น...โดยมือเธอกำไว้....ซุกหน้ามาหา....เธอเกร็งตัว....ส่ายก้นไปมาช้าๆ.....เธอเสร็จครับ......มือเธอกำของผมแน่น....ครางอูวว...เธอคงสุขมาก....ชัชยังไม่หยุด....แฟนบอกชัช...พอก่อน...ไม่ไหวแล้ว....จะขาดใจ...ชัชยังไม่หยุด...เธอต้องถอยออกนอนทับผม....จะขาดใจคะ.....ชัชบอกผมเกือบออกอีกแล้ว......ตอนนี้ชัชและแฟนผมเสร็จไปแล้วเหลือผม....แต่บอกตรงๆว่าผมสุขมากเห็นแบบนี้....ไม่อยากจะเสร็จตอนนี้...อยากทำนานๆ.....แฟนผมกอดผมจูบผม...โอยสุขมากเลย.....แฟนผมขอเข้าห้องน้ำ ผมถามชัช เป็นไงบ้าง...เยี่ยมครับ....แฟนออกมา ชัชก็เข้าห้องน้ำบ้าง เป็นไงคุณ...สุขมากเลย...เหมือนในหนังที่ดู.....ให้อารมณ์มากคะ....ชัชเขาทำดี....สุขคะ...ผมเข้าห้องน้ำออกมาเห็นชัชนั่งที่เก้าอี้นวม แฟนผมนอนบนเตียงไม่คุยกันเงียบๆ....ทำไมไม่คุยกันเลยครับ.....แฟนผมยิ้ม...ชัช....เดินเข้ามาหา.....แล้วมองแฟนผม....คุณสวยมากครับ...ทีแรกผมไม่นึกว่าคุณจะสวยแบบนี้....แฟนผมเอามือปิดหน้าอกแล้วดึงผ้ามาห่มมาปิดตรงเนินเธอ.....ชัช....คุณน่าจะเล้าโลมแฟนผมนะ....ผมอยากดูคุณสองคน...แฟนผมหยิกขาผม....คุณนี่....แล้วคุณไม่ทำเองบ้างหรือ....ผมอยากเห็นคุณสองคนทำ...ผมมีอารมณ์นะเวลาเห็น....แล้วผมจะเข้าไปร่วใด้วย......ผมเดินไปนั่งที่เก้าอี้นวม....ชัชเริ่มเล้าโลมแฟนผม....ทำให้ผมมีอารมณ์มากเลยตอนนี้....ชัชจับขาแฟนผมแยกออกแล้วฝังหน้าลงไป...แฟนผมถึงกับส่ายก้น.....แฟนผมจับหัวชัชกดกับเนินของเธอใหญ่.....ผมขึ้นไปหาเธอดูดนม คลึงนม....เธอหันมาหา....คุณ...สุขมากคะ....ไม่เคยสุขแบบนี้เลย.....ผมจูบเธอดูดลิ้นให้กัน...มือผมยังคลึงนม....ชัชยังคงซุกหน้าอยู่ตรงนั้น....แฟนผมเริ่มเกร็ง....ผมลุกขึ้นบอกชัช...ผมขอทำก่อนนะครับ....ชัชก็เดินไปนั่งที่เก้าอี้นวม....ผมดึงตัวแฟนผมมาที่ขอบเตียงแล้วสอดมือกับขาพับเธอ แล้วผมก็เริ่มทำ ผมเริ่มกระแทกเธอแบบแรงและเร็ว....เธอครางแบบสุขมาก....เร็วๆ..คุณ...โอย..เร็ว...จะออกแล้ว....เธอเสร็จ.....ผมก็เสร็จ.....ผมกอดเธออยู่แบบนั้น....ชัชลุกขึ้นมาหา....ผมขอนะครับ......ผมลุกขึ้น....แฟนผมนอนไม่ได้ว่าอะไร....ชัชเอาผ้าเช็ดตัวมาซับน้ำรักของผมและแฟน....ชัชก้มลงไปจูบตรงเนินแฟนผม.....ตอนนี้ผมตั้งใจดู...นั่งดูอยู่ใกล้ๆ...ชัชใช้ลิ้นได้ดีทีเดียว...เห็นชัชดูดตรงปุ่มแฟน...ดูดสลับเลีย.....ชัชเอาลิ้นกดเข้าไปข้างใน...แฟนผมคงเสียวอีก...เธอหลับตา...ปากครางเบาๆ....ชัชจับก้นแฟนผมยกขึ้นแล้วใช้ลิ้นเลียที่รูก้น...ดูแล้วได้อารมณ์จริงๆ....แฟนผมถึงกับจับหัวชัชกดลง....ชัชใช้ลิ้นแยงที่รูก้นแฟนผม....แล้วสลับมาดูดปุ่มนั้นอีก...แฟนผมส่ายก้นใหญ่เลย.....ชัชขึ้นมาจูบแล้วดูดนม....จูบปากแฟนผม....แฟนก็จูบตอบ......สองคนทำกันจนผมมีอารมณ์อีก.....ชัชจับขาแฟนพาดบ่าแล้วทำ....ชัชเก่งทีเดียวไม่หยุดเลย....จนแฟนผมร้องคราง.....ชัชเสร็จก่อน....ชัชกดแช่ไว้แบบนั้น...แล้วพริกตัวนอนหงาย...ผมมองแฟน.....แฟนผมยิ้มให้แบบมีความสุข....ชัชเดี๋ยวจะกลับเลยหรือเปล่า.....ครับ.....ผมบอกชัชไปห้องน้ำก่อน....ชัชออกมา.....แฟนผมก็ไปบ้าง.....ดูนาฬิกา....เที่ยงคืนแล้ว......ชัชกลับไหวหรือเปล่า...ไหวครับ....พรุ่งนี้ผมกลับนะ...ขอบใจมากชัช...คุณทำให้ผมและแฟนมีความสุขมากครับ.....แฟนผมบอกชัช...ว่าแล้วเรามาเจอกันอีกนะ.....นี่แปลว่าแฟนผมติดใจ.....ผมขอเบอร์โทรฯชัชไว้....ผมจะมาหาชัชอีก...เร็วนี้....ชัชดูพอใจบอกว่าอยากมาอีก....ตอนชัชกลับไปแล้วเรานอนคุยกัน....แฟนชอบมาก บอกมีอารมณ์มากเลย....เธอพอใจชัชที่ไม่เรื่องมาก...แล้วขนาดของชัชใหญ่....ทำให้เธอพอใจมาก.....เธอถามผมว่าจะมาหาชัชจริงๆหรือ....ผมบอกจริงซิ...ถ้าทำแล้วมันมีความสุข.....วันนี้ผมเล่าแค่นี้ก่อน พรุ่งนี้ผมเล่าต่อครับ....

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น