Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ความสุขให้ชีวิต ตอนที่ 2

ผมเล่าเรื่องความสุขของผมและภรรยาให้ฟังต่อครับ หลังกลับจากทะเลผมและแฟนจะมีความสุขกันมาก คือมันเหมือนมีสิ่งหนึ่งมาคอยกระตุ้นความรู้สึกเวลามีเซ็กซ์มันเพิ่มความต้องการให้กับเราทั้งสอง....ชัชคนนี้มีส่วนอย่างมาก แฟนบอกว่าไม่นึกเลยจริงๆ.....ว่าการกระทำแบบนี้ทำให้เรารักกันมากขึ้น.....ต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น.....ผมตั้งใจว่าอีกเดือนจะไปหาชัชอีกครั้ง....ผมโทรฯจองโรงแรม.....แล้วผมโทรไปบอกชัช.....ชัชตกลง......ผมและแฟนรอให้วันนั้นมาถึง.......ครั้งนี้ผมไม่ได้พาลูกสาวมาด้วยผมให้พี่เลี้ยงและลูกไปอยู่กับแม่ผมที่บ้านใหญ่.....ผมลางานวันศุกร์เพิ่มเพื่ออยู่2คืน กลับวันอาทิตย์.....ผมมาถึงเห็นชัช.....ชัชเข้ามาบริการเหมือนเดิม.....ผมนัดชัชไว้สองทุ่ม.....ผมพักห้องแบบเดิมเป็น คอนเน็คฯ ดูแฟนผมมีความสุขมากวันนี้.....ชัชมาตามนัดเราสามคนไปนอนที่ห้องเล็ก.....ชัชนั่งที่เก้าอี้นวม....ดูเราสองคนก่อน ผมและแฟนเริ่มเล้าโลมซึ่งกัน....แฟนผมดูมีอารมณ์เป็นเพราะมีชัชนั่งดู.....แฟนผมทำลีลาคล้ายในหนังมาก.....ไม่ว่าจะการกอด...การจูบ......การดูดคลึงหน้าอกและนมของผม.....เสียวมากครับ....เธอเก่งขึ้นมาก....เธอใช้ปากให้ผมแบบเยี่ยมมาก....ในขณะที่ผมยืนเธอสามารถทำให้ผมน้ำรักปลิ่มที่ปลายท่อนเอ็นของผม....ผมต้องดึงเธอขึ้นมาก่อนน้ำรักผมจะออก.....ชัชดูตื่นเต้น....นั่งกำท่อนเอ็นตัวเอง....มองเราสองคน.... แฟนผมหันไปมองชัช.....ชัชลุกขึ้นมาหาเรา.....ชัชคุณทำให้แฟนผมมีความสุขที่สุดเลยนะครับ....ผมอยากเห็นแฟนผมมีความสุขมากๆ.....ชัชค่อยๆเริ่ม....ดูแฟนผมคงพร้อมกับชัช....ดูเธอไม่เขินเหมือนตอนแรก.....ชัชแรกจูบแฟนผม.....การจูบทั้งสองคนดื่มด่ำทีเดียว.
...ชัชลงมาที่นมและหน้าท้องแฟนผม....แฟนผมถึงกับยืนแอ่นส่วนเนินกับหัวชัช...ปากเธอคราง....เธอคงสุขมาก....แฟนผมทำให้ชัชบ้างดูเธออยากทำแบบนั้น...เธอใช้ปากเยี่ยมขึ้นมาก...ดูชัชครางออกมา....เธอเริ่มใช้ลิ้นเลียและดูดตรงลูกอันฑะให้ชัช....ชัชถึงกับประคองหัวแฟนผมโยกไปมา.....เธอเอาของชัชเข้าปากอีกครั้ง....เธอโยกให้ชัช...จนชัชเสร็จ.....เธอคายน้ำรักชัช....แล้วเดินมาหาผม.....คุณ...ช่วยหน่อยคะ...อยากมากเลย......ผมให้แฟนนั่งที่เก้าอี้นวม....ยกขาเธอทั้งสองพาดที่เท้าแขน....ผมเริ่มกับเธอแบบค่อยๆจนแรงขึ้นๆ...การกระแทกของผมดูเธอพอใจ.....ครางเสียงรัญจวนมากทำให้ผมมีอารมณ์มากทีเดียว....เร็วคุณ.....เร็วๆ..ปากเธอร้องครางแบบนั้น...จนผมสุดกั้นจริงๆ....ผมและเธอสุขมากๆ.....ผมกอดเธอแบบนั้น.......ชัชเดินมาหา...เขาจุงมือแฟนผมไปห้องน้ำ.....แฟนผมยืนอยู่ใต้ฝักบัวโดยมีชัชถูตัว.....ชัชทำเก่งทีเดียว...ไม่ว่าการถู...การบีบ....การคลึง.....การใช้นิ้วสอดเข้าไปภายในเนินของแฟนผม.....แฟนยืนหลับตา...ปากครางเบาๆ....เธอคงสุขจากมือชัชที่กำลังนวด...บีบคลึงตัวเธอ.....ชัชปิดน้ำเบาลง....ชัชนั่งลงแล้วเริ่มใช้ปากให้แฟนผม....เธอครางจับหัวชัชกดแน่นกับตรงเนิน......ชัชยกขาแฟนผมข้างหนึ่งวางไว้ที่ขอบ...ชัชเริ่มใช้นิ้ว...พร้อมปาก....ผมเห็นไม่ถนัดนัก...แต่แฟนผมครางดังขึ้น.......ชัชลุกขึ้นยืน....แล้วให้แฟนผมใช้ปากบ้าง ดูเธอเก่งขึ้นกับการทำแบบนี้...ได้อารมณ์จริงๆครับ....ผมยืนดูจนแข็งไปหมดอยากเข้าไปด้วย....แต่อยากเห็นแฟนทำกับชัชจนเสร็จ....เพื่อเก็บความทรงจำไว้ แฟนมองมาทางผม....เสียวมากคะคุณ......ผมยิ้มให้เธอ......ชัชพาแฟนผมมาตรงโถชักโครก...ชัชปิดฝาแล้วนั่งลง......แฟนผมเธอรู้ว่าคืออะไร.....เธอจับท่อนเอ็นชัชแล้วคร่อมลงไป...เธอโยกช้าๆโดยมีชัชดูดนม..คลึงนม.....แฟนครางใหญ่เลย.....ชัชเริ่มจูบแฟนผม....เห็นการดูดลิ้นของแฟน...เธอคงสุดๆครับตอนนี้...เพราะการจูบของเธอที่ผมเห็น....ชัชจับเอวแฟนผมโยกใหญ่...ชัชคงใกล้เสร็จ.....ปากยังจูบโดยแฟนผมเริ่มจูบหนักขึ้น ดูเธอคงใกล้เสร็จเหมือนกัน.....เสียงเธอครางดังขึ้น...ดโนชัชโยกแรงขึ้นตาม....เยี่ยมจริงๆภาพที่เห็น...ผมคงจำไปอีกนาน...ผมมีอารมณ์มากเลยตอนนี้.....แฟนเกร็งตัวกดอยู่แบบนั้น แฟนคงเสร็จแล้ว....ชัชคงยังเพราะชัชยังจับเอวแฟนผมโยกอยู่.....แฟนผมกอดชัช....พอก่อนคะชัช.....แฟนหันมามองผม...เธอบอกสุขจริงๆคุณ.....แฟนมองชัช.....แฟนคงรู้ว่าชัชยังไม่เสร็จ.....แฟนเอามือจับท่อนเอ็นชัช....แล้วรูดขึ้นลงให้ชัช.....ผมเดินเข้าไปหา.....แล้วให้แฟนใช้ปากให้ผม....ผมบอกให้ชัชทำแฟนผมจากด้านหลัง....ผมลงไปนั่งที่โถชักโครก ให้แฟนก้มโค้งอยู่กับพื้นโดยมีชัชทำอยู่ด้านหลัง แฟนใช้ปากให้ผมเยี่ยมมากครับ.....ชัชก็ทำจับเอวแฟนผมโยกไปมา....เสียงการกระทบดังขึ้นเรื่อยๆ....ชัชคงชอบมาก ดูจากหน้าของชัช แฟนผมครางพร้อมทั้งกำท่อนเอ็นผมรูดขึ้นลงเร็วขึ้น....ผมสุขมากเลย......ชัชเสร็จครับ....ชัชกระแทกแรงมาก.....จนแฟนผมผวากอดผมไว้.....เราออกมาจากห้องน้ำ ผมพาแฟนมานั่งกอดกันที่เก้าอี้ โดยเรายังไม่สวมเสื้อผ้า...ชัชนั่งคุยอยู่ด้วย....ผมนัดชัชว่าพรุ่งนี้มาพบกันเวลาเดิม.....ชัชออกความเห็นว่าลองเปลี่ยนสถานที่ใหม่.....โดยลองหาบรรยากาศชายทะเลหรือแบบอื่นดู....ผมยังไม่ตัดสินใจครับ......ชัชกลับไปผมทำรักกับแฟนอีกครั้ง......ตอนนี้แฟนผมเก่งมากๆก็ว่าได้...ดูเธอรู้จุดเสียวของผมไปหมด.....เธอบอกจำมาจากหนัง....แล้วอ่านหนังสือ.......เธอบอกตอนนี้เธอกล้าที่จะทำให้ผมเต็มที่.....เพราะสุขมากๆเวลาทำรัก....ไม่เหมือนเมื่อก่อน.....คงเป็นเพราะเราให้โอกาสตัวเรากับการนำชัชเข้ามาร่วม......ตอนเช้าเราคุยกันถึงเรื่องชัช ที่ให้เราลองเปลี่ยนสถานที่ดูบ้าง...แฟนผมเห็นด้วย.....อยากลองดู.....ผมตามใจแต่ไม่รู้จะไปที่ไหน.....ผมลงมาหาชัช.....ชัชแนะนำมาสองที่.....ผมลองขับรถไปดูกับแฟนตามที่ชัชบอก.....แฟนชอบบังกะโลที่ชัชบอก เป็นหลังเล็ก...มีห้องน้ำในตัว.....สะอาดอยู่ไม่ไกล.....และที่สำคัญมันได้ยินเสียงทะเลที่แฟนชอบ.......คืนนี้เรามาถึงที่นี่เกือบสองทุ่ม.....บรรยากาศเงียบผมชอบมาก.....มีคนพักไม่มาก.....ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติน่าจะทั้งหมดด้วยซ้ำเพราะผมยังไม่เห็นคนไทยเลย......เราเลยเดินลงไปที่ชายทะเล.....โอยผมชอบมาก มันเหมือนมีเฉพาะเราสามคน.....ผม ชัชถือเบียร์มาดื่ม แฟนผมดื่มของผมบ้างเล็กน้อย....ดูเธอมีความสุข....เธอคุยเล่นกับชัชมากขึ้น......เธอหอมแก้มผมบ่อยครั้งตอนเดินไปด้วยกัน......ชัชเดินไปแล้วชี้ไปที่กำแพงเขื่อนของบ้านหลังหนึ่ง....เราเดินไปที่นั่น.....มีม้านั่งเป็นปูนวางไว้.....ผมนั่งกอดแฟน...ชัชนั่งข้างๆ......นั่งฟังเสียงทะเล ลมทะเลพัดกระทบเราสามคน....จนรู้สึกถึงความเย็น......ผมกอดแล้วจูบแฟน.....ชัชมองเรา....ผมบอกเรากลับบังกะโลดีกว่า......แฟนผมบอกเดี๋ยวก่อนอยากกอดผมตรงนี้ชอบจริงๆ....ผมกอดจูบเธออีก....ชัชมองเรา....ชัชคงมีอารมณ์......ผมกระซิบบอกแฟน....เราจึงกลับ...เข้าห้อง.....ชัชมองแฟนผมใหญ่...คงมีอารมณ์มาก.....ชัชนั่งลงข้างผมกับแฟน.......แฟนผมทำให้ผมจนผมเริ่มเสียวมากๆ....ไม่ว่าการจูบ....การดูดและเลียที่นม....ผมต้องครางเลย.....ชัชนั่งมอง....ผมยิ้มให้ชัช....ชัชเดินเข้ามาดึงแฟนผมยืนแล้วจูบแฟนผม....ทั้งคลึง....ทั้งบีบ.....แฟนผมครางเสียว....แฟนบอกให้ชัชนอนห้อยขาที่ปลายเตียง....แฟนผมจับของชัชคร่อมใส่โดยหันหลังให้ชัด หันหน้ามาทางผมที่ยืนอยู่....แฟนเริ่มโยกให้ชัด....แล้วเอาของผมเข้าปาก เธอดูดให้ผมจนเสียว....การกระทำที่เห็น...แล้วการที่เธอทำให้ผม....ผมมีอารมณ์...แบบอยากมากๆ....ผมจับหัวเธอแล้วโยกของผม....เสียวมาก......คุณผมทนไม่ไหวแล้ว.....ผมเสร็จ....น้ำรักผมล้นออกมาจากปากเธอ...เธอดูดให้ผมจนหมด.....เธอยังคงกำของผม....แล้วจูบท่อนเอ็นผมอยู่....ชัชเสียงครางดังขึ้น....แฟนผมยกตัวเธอขึ้น...มือเธอจับที่ขาชัชทั้งสองข้างเธอยกก้นกระแทกขึ้นลงๆ.....เยี่ยมมากครับ...ผมเห็นแบบนี้ชอบมาก....เสียงเธอกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ....จนชัชเสร็จ......เธอยังทำต่อครับ....เสียงน้ำรักของชัชเมื่อถูกกระทบดังทีเดียว.....แฟนผมทำอยู่....จนเธอเสร็จ.....เธฮส่ายไปมา....ปากคราง.....ผมก้มลงไปจูบเธอ.....เธอบดการจูบกับผมอย่างได้อารมณ์......ตอนนี้เราสามคนเสร็จเหมือนกัน......ผมแฟนเข้าห้องน้ำออกมาแล้วให้ชัชไปบ้าง เป็นไงคุณ....สุขมากหรือเปล่า.....สุขที่สุดเลย....มันได้อารมณ์จริงๆ....คุณเห็นของชัชมั๊ย.....เวลาเธอขึ้นไปทำมันถึงจริงๆ.....ผมก็มีความสุขเมื่อเห็นคุณสุข.....เราคุยกันสนุกมากขึ้น......ผมบอกแฟนให้เริ่มกับชัช.....ผมอยากดูคุณปลุกอารมณ์ชัช....แฟนผมหันมามอง.....ไม่พอก่อนหรือคะ....พรุ่งนี้ต้องกลับนะ....คุณต้องพักผ่อน ต้องขับรถ แฟนผมมองชัช ชัชคุณต้องการรึเปล่าคะ ชัชไม่ตอบคงเกรงใจ แฟนเลยบอกว่า เรามีความสุขกันอีกครั้งนะ แฟนผมเดินไปที่ชัช.....เธอเริ่มด้วยการจูบ.....ตอนนี้เธอจูบไปทั่วตัวชัช.....ดูเธอพร้อมมาก....ชัชครางเสียว........แฟนผมเก่งมากตอนดูดนม....ผมเองยังเสียวมากๆ.....ดูชัชเช่นกัน....ชัชกอดแฟนผมใหญ่....ตอนที่แฟนผมดูดนมให้.....มือแฟนผมกำท่อนเอ็นชัช...รูดขึ้นลง....ปากคงดูดนมให้ชัช ชัชถึงกับเอวลอย ชัชเด่งรับกับมือแฟนผมตลอด...นี่ชัชคงสุดๆ...เสียงครางของชัช....บ่งบอกถึงความสุขมากๆแน่ แฟนผมถอยลงไปใช้ปากให้ชัช....ดูชัชชอบมาก.....แฟนโยกหัวไปมา....คงจะให้ชัชเสร็จที่ปากอีกแน่....แล้วก็จริง....ชัชเสร็จที่ปากแฟน.....แฟนลุกไปคายน้ำรักของชัช.......ชัชนอนอยู่แบบนั้น....ผมเดินไปหาแฟน ให้แฟนนั่งที่เก้าอี้นวม ผมลงไปนั่งใช้ปากให้เธอ....ผมตั้งใจทำให้เธอแบบสุดๆ....เรียนแบบการเลียและดูดจากชัชทำให้เธอ....ดูเธอชอบมาก....เธอคงเสียวมากเธอจับหัวผมกดกับเนินเธอ......ครางเสียงเสียว........สุขเหลือเกินคุณ.....เธอลุกขึ้นให้ผมไปนอนมี่เตียงแล้วเธอขึ้นทำให้....เธอทำแบบที่เธอทำให้ชัช......เธอหันหน้ามาทางปลายเท้า จับขาผมทั้งสองข้าง ยกก้นเธอกระแทกของผมขึ้นลง เธอเก่งจริงๆ...ผมแทบขาดใจที่เธอทำให้.....น้ำรักผมออก....เสร็จอีกครั้ง.....ผมเสร็จก่อนเธอ....กลั้นไม่อยู่จริงๆ.....เธอยังทำอยู่....ดูเธอต้องการเสร็จด้วย.....เสียงน้ำรักที่ล้นออกมา.....มันทำให้การกระแทกของเธอไม่ถนัด...คือของผมชอบหลุดออก....มันเป็นการขัดจังหวะจริงๆ.....เธอหันไปที่ชัช....ชัชคุณทำต่อนะคะ เธอลุกขึ้นไปที่ชัช ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้นวม เธอขึ้นทำเอง ดูเธออยากมากๆ....เธอกอดคอชัชแล้วทั้งโยกและกระแทกของชัช...ดูชัชก็รับช่วงได้ดี......เธอเอนตัวมาด้านหลังเอามือท้าวไว้ที่ขาชัชแล้วเธอโยกเอวและสะโพกไปมา....เยี่ยมจริงๆผมเห็นแล้วชอบมากเธอเก่งขึ้นจริงๆ ชัชเอามือบีบนวดนมให้แฟนผม จนแฟนครางเสียวใหญ่เลย.....เธอส่ายสะโพกจนเธอเสร็จ....ครางใหญ่...เธอคงสุขมากๆ.....เธอก้มลงไปกอดชัชจูบชัช....เธอลุกมาหาผมกอดผม.....คุณทั้งสุขทั้งเสียวมากๆ.....เราสามคนกลับโรงแรมที่พักโดยแวะส่งชัชที่ตลาด ผมนอนกอดแฟนทั้งคืน เรามีความสุขกันมาก....ตื่นขึ้นมาเรายังทำรักกันอีกสองครั้งก่อนกลับ.....ผมบอกกับเธอว่าถ้ามีโอกาสอยากมาอีก นี่ก็สองอาทิตย์แล้วครับที่ผมมีความสุขมากๆที่ทะเล....ผมคงต้องไปหาชัชอีก.....เพื่อเติมพลังของความรักและความสุขของผมและภรรยา..

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น