Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ยากจะลืมเลือน

เราเข้าเวปนี้ด้วยความบังเอิญเลยอยากจะเล่าเรื่องของเราให้คนอื่นรู้บ้างเรื่องของเราเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญเราเองก็ไม่ได้ตั้งใจแต่เหมือนเหตุการณ์มันพาไปโดยที่เราเองก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นแต่ก็ไม่รู้เป็นอะไรกลับปล่อยให้มันเป็นไปแล้วแต่ก็เป็นความรู้สึกที่ดีที่ไม่เคยลืมเลย เรื่องของเรามีอยู่ว่าวันนึงเราได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้ชายคนนึงเค้าหน้าตาธรรมดามากแต่เป็นคนชั่งพูดและสุภาพ เรามีโอกาสได้เจอกันหลายครั้งพอสมควร เราคุยกันรู้สึกถูกคอหลังจากนั้นไม่นานเราก็แลกเบอร์โทรศัพย์กันแต่เค้าเป็นฝ่ายโทรหาเรามากกว่าเพราะเราคิดว่าเราเป็นผู้หญิงแล้ววันนึงเราก็มีโอกาสไปกินข้าวกัน2ต่อ2ในตอนกลางวันแล้วหลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไปทำงานต่อ เรารู้สึกว่าคนนี้น่าจะใช่ที่เราอยากเป็นแฟนด้วยทั้งหน้าตาก็พอดูได้สุภาพ หน้าที่การงานดี แต่แล้วเหตุการณืก็กลับมาพลิกตรงเย็นวันนั้น เค้าโทรมาหาเราเราได้ยิยเสียงเค้าเราดีใจมากแต่สิ่งที่โทรกลับมาบอกเราคือเค้าบอกเราว่าเค้ามีแฟนแล้วเค้าหลอกเราไม่ได้ เค้ารู้สึกดีกลับเรา วันนั้นเราเสียใจมากเราหนีหน้าเค้าหลายวันทั้งๆที่อยากเจอเค้าแทบแย่ หลังจากนั้นเราก็มีโอกาสเจอเค้าอีกเค้าสารภาพกับเราว่าเค้ารักเราแต่เค้าคงอยู่กับเราไม่ได้เพราะไม่มีเหตุผลว่าเค้าจะเลิกกับแฟนเค้าแล้วเค้าบอกว่าถ้าคิดว่ายินดีคบกันเราก็คงไปมาหาสู่กันได้เค้ารับรองว่าเค้าจะไม่ทำให้เราด่างพล้อยหรอกเพราะเค้าบอกว่ารักเราและเป็นห่วงเราจริงๆแรกๆเราเครียดมากแต่ด้วยความที่เรารักเค้าด้วยเราจึงคบหาไปไหนมาไหนกันบ้างเป็นเวลา5ปีโดยเค้าทำในสิ่งที่เค้าพูดจริงๆคือไม่เคยทำอะไรให้เราเสียใจเลยอย่างมากก็จับมือหรือหอมแก้มกันบ้างบางครั้งเท่านั้น แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิด
เหตุการณ์ที่เราไม่คาดฝันวันนั้นเค้ามาหาเราที่ห้องเหมือนเคย วันนั้นเค้าไม่มีรถมาเนื่องจากรถซ่อม เค้าอยู่กับเราจนดึกเราก็เลยพูดกันเล่นๆว่านอนที่นี่ก็ได้พรุ่งนี้วันอาทิตย์ไม่เป็นไรแล้วเค้าก็นอนกับเราจริงๆเค้าบอกว่าแฟนเค้าไม่อยู่ไปต่างประเทศเราก็ต่างคนต่างอาบน้ำแล้วก็เข้านอนโดยเรานอนบนเตียงด้วยกันเป็นครั้งแรกที่เรานอนกอดกันและจูบกันความรู้สึกเราคิดว่ไม่ถูกเลยแต่เราก็ทำเพราะเรารู้สึกมีความสุขมากอย่างบอกไม่ถูก แล้วเค้าก็จูบตามตัวเราเอามือมาจับหน้าอกเราเราก็บอกว่าไม่ดีนะแต่เค้าบอกว่าเค้าขอแต่เพียงภายนอกได้ไหม ในใจเราไม่คิดจะยอมแตอนนั้นเรารู้สึกอบอุ่นมากมีความสุขมากอยากให้เค้าอยู่กับเรานานๆเราก็เลยยอมให้เค้าถอดเสื้อผ้าไม่นานเราทั้ง2ก็อยู่ในสภาพเปลือยทั้งคู่เค้าจูบตามตัวเราทุกซอกทุกมุมรวมทั้ง เค้าใช้ลิ้นกันตรงนั้นของเราเรามีความสุขมาก แล้วซักพักเค้าก็ถามเราว่ากล้าทำให้เค้าเปล่าเค้าบอกว่าไม่กล้าก็ไม่เป็นไร ใจเรานึกถึงตอนนั้นก็จะอวกเพราะไม่เคยแต่ด้วยความรักเลยบอกเค้าว่าจะทำให้แล้วเราก็เลยเลื่อนตัวลงไปหาสิ่งนั้นของเค้ามันแข็งมากเราเลยค่อยๆอมมันเข้าไปทำเท่าทีจะทำได้เราทำให้เค้าเห็นเค้ามีความสุขเราก็ดีใจและมีกำลังใจทำต่อเราดูดขึ้นลงอยุ๋ซักพักเราก็รู้สึกว่ามีน้ำเหนียวๆอุ่นๆพุงเข้าปากเราเค้าบอกว่าให้เรากินเข้าไปเราก็เลยทำตามเรามีความสุขมากเราทำให้กันอีกคนละหลายๆรอบจนเราทั้งคู่หลับ เราตื่นมาตอนเช้าเค้ายังหลับอยู่เรานอนอยู่ในอ้อมกอดเค้าเรานอนร้องให้เสียใจว่าทำไมเรไม่เกิดมาคู่กับเค้าเราจะได้มีความสุขตลอดชีวิตแต่ก็ยอมรับว่ามีความสุขวันนี้เป็นวันที่เรามีความสุขมาก เรานอนเล่นซักพักเค้าก็ตื่นแล้วก็หอมหน้าผากเรา 1 ที เราเลยเลื่อนตัวลงไปแล้วอมให้เค้าอีก เค้าดูมีความสุขมาก แล้วเราก็พูดกับเค้าว่าเราขออะไรอย่างได้ไหม เค้าบอกว่าให้ได้จะให้ เราบอกว่าเรารักเค้ามากรู้ดีว่ายังไงเราก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันเราขอเป็นของเค้าได้ไหม เค้าดูตกใจและไม่ยอมเค้าบอกอยากเก็บความทรงจำดีๆไว้มากกว่า แต่เราบอกว่าถ้าวันหน่งเราไปเป็นของคนอื่นเราคงไม่มีความสุขเท่าไหร่ เราอยากเป็นของเค้าคนแรกเค้าเลยยอมเค้าก็ใช้ลิ้นกับเราเรามีความสุขมาก ซักพักเค้าค่อยๆสอดของเค้าเข้าไปในของเราเราเจ็บมากแต่เราก็รู้สึกมีความสุขมากด้วย ระหว่างทีเค้าโยกเข้าออกเค้ากอดเราไว้แน่น เรามีความสุขมากแล้วซักพักเราก็รู้สึกว่ามีน้ำอุ่นๆเข้ามาในจิ๋มเราเรารู้สึกว่าเราอยากกอดอยู่อย่างนี้นานๆ วันนั้นเราเอากัน หลายรอบมากรอบสุดท้ายเราเอากันในห้องน้ำ ตอนเค้าจะเสร็จ เค้าบอกให้เรากินเข้าไปให้เค้าเราทำตามอย่างไม่เกี่ยงใดๆเราดูดให้เค้าเสร็จคาปากเราเราจัดการดูดเลียจนเกลี้ยง หลังจากวันนั้นเราเริ่มห่างกันเพราะเค้าแต่งงานแต่เมื่อเค้ามีเวลาเค้าก็มาหาเราอีกแต่ไม่ได้ทำอะไรกัน จนถึงปัจจุบันเราแทบไม่ได้เจอกันเลย แต่เรายอมรับว่าวันนี้เรามีความสุขกับชีวิตเรามากเราไม่เคยสนใจว่าจะต้องไปรักใครอีกเราทำงานใช้ชีวิตอย่าวมีความสุขมาตลอด จดจำสิ่งที่ผ่านมาในวันนั้นอย่างมีความสุขมาตลอดและไม่เคยเสียใจกับเหตุการณืวันนั้นเลยแต่กลับดีใจว่าคนแรกของเราคือคนที่เรารักเรื่องของเราก็เป็นอย่างที่เราเล่ามานี่แหละ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น