Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว เพื่อนชวนให้หนูทำงานไซไลด์

เพื่อนชวนให้หนูทำงานไซไลด์ สวัสดีค่ะ หนูชื่ออ้อนค่ะ ครอบครัวหนูเป็นครอบครัวคนมีฐานะค่ะ และเป็นลูกสาวคนเดียว เวลาอยากได้อะไร ก็มักจะได้เสมอๆ จนกลายเป็นคนหยิ่งๆ เอาแต่ใจ ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย จ่ายเงินร้อยบาทเพื่อซื้อของราคา 40-50บาท เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี่เองค่ะ คุณพ่อกับคุณแม่ของหนูประสบอุบัติเหตุ คุณพ่อเสียชีวิตทันที ส่วนคุณแม่เจ็บหนัก ต้องพักรักษาตัวเกือบเดือน หนูพึ่งรู้ว่าครอบครัวเราเป็นหนี้หลายล้านบาท เจ้าหนี้หลายคนมาทวงเงิน หนูขอผัดผ่อน รอคุณแม่หายก่อน เจ้าหนี้หลายคนก็เข้าใจ บางคนก็แวะเวียนมาทวงบ้าง โทรมาทวงบ้างอยู่บ่อยๆ จนหนูไม่เป็นอันเรียน เงินในบัญชีที่ใช้จ่ายไม่เคยขาดมือ ก็ไม่มีเหมือนแต่ก่อน แฟนหนูตอนแรกก็ยื่นมือมาช่วยบ้าง
แต่พอเห็นว่า ครอบครัวหนูคงไม่ร่ำรวยและร่วมลงทุนกันไม่ได้อีก ก็ขอเลิกไป หนูไม่เสียใจเท่าไหร่ค่ะ เพราะคิดว่า คนแบบนี้เลิกไปซะได้ก็ดีแล้ว โรงเรียนหนูเป็นโรงเรียนของคนมีฐานะ พอถึงวันนี้เราไม่มี เพื่อนหลายคนก็มองหนูด้วยสายตาที่แปลกไปกว่าเดิม ไม่ชวนไปเที่ยว ไม่สนิทกัน เหมือนเมื่อก่อน แต่ก็ยังมีหลายคนที่คอยให้กำลังใจและช่วยเหลือบ้างในบางโอกาส กิ๊ฟ ทำงานไซด์ไลน์เพื่อนๆในกลุ่มรู้ดี กิ๊ฟเป็นคนหน้าตาดีมาก ผิดขาวสวยแบบคนเหนือ แต่ฐานะครอบครัวของเธอไม่ดีนัก จึงมาทำงานแบบนี้เพื่อยกระดับตัวเอง เธอฝันว่าสักวันจะมีเงิน สักวันจะเจอคนที่ยอมรับ และรักเธอจริงค่ะ กิ๊ฟชักชวนให้หนูทำงานไซไลด์ ไม่ใช่งานประจำ และเรียกเงินได้สูงๆ เพราะกลุ่มลูกค้าเป็นนักธุรกิจ และนักการเมืองมีชื่อเสียง ทีแรกหนูก็ไม่อยากสนใจที่จะทำค่ะ แต่คุณแม่ต้องผ่าตัด ต้องใช้เงิน และทรัพย์สินที่มีอยู่ ก็รอให้คุณแม่มาเซ็นเพื่อที่จะขายทอดตลอด เพื่อนำเงินมาชำระหนี้ กิ๊ฟถามว่าหนูเคยเรื่องอย่างนี้หรือเปล่า หนูบอกว่าเคย กับแฟนเก่า ผู้ชายเวลาได้เราแล้วก็มักจะเห็นค่าของเราน้อยลง ถ้าอย่างนั้นก็ดีแล้ว เสียให้คนเลวโดยไม่ได้อะไรตอบแทนก็ทำมาแล้ว คราวนี้ลองทำเพื่อตัวเองดูบ้างนะ หนูคิดพักนึงก็ตกลง ที่ตกลงอาจเพราะตอนนั้นไม่เห็นทางเลือกอื่นจริงๆค่ะและอยากให้คุณแม่หายไวๆด้วย กิ๊ฟบอกว่าพวกเราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรมาก เพราะ เสื้อผ้า หน้าผม ของแต่งกาย ก็ล้วนแต่เป็นของมีชื่ออยู่แล้ว อ้อนเรียกค่าตัวไป 2 หมื่นบาท ผ่านไป 3 วัน กิ๊ฟก็โทรมาบอกว่ามีลูกค้าสนใจแล้ว ให้ไปรอที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พอไปถึงก็บอกชื่อนักธุรกิจคนนี้ไป เขาก็ให้ไปรอในห้องสวีทค่ะ กิ๊ฟบอกว่าไม่ต้องตื่นเต้น ทำตัวตามสบาย แต่ในใจก็อดตื่นเต้นไม่ได้ ที่เคยน่ะกับแฟนที่เรารู้จักกัน แต่นี่ใครที่ไหนก็ไม่รู้ กิ๊ฟบอกต่ออีกว่า เขาจะทำอะไรก็ยอมไป แต่ต้องใส่ถุงยาง และถ้าตื่นเต้นก็กินยานี่ซะ อ้อนรับยามากิน และเข้าไปนั่งรอที่เตียงในห้อง สักพัก ประมาณ 10 นาที ก็มีคุณลุงคนหนึ่งเข้ามา ท่าทางคล้ายๆเสี่ยลามก มีพุง หน้าตาแดงกร่ำ หนวดเครารกรุงรัง บอกหนูไม่ต้องเครียดนะจ๊ะ ทำตัวตามสบาย ลุงชื่อ เอ ไม่รู้ว่าชื่อจริงๆรึเปล่า พูดจบก็เข้ามานั่งใกล้ๆ กอดหนูและก็จูบไปทั่วเลยค่ะ มือไม้ก็ซุกซนล้วงโน่นจับนี่ไปเรื่อย สักพักก็ผลักหนูนอนลง และถลกกระโปรงหนูขึ้นมากองที่หน้าท้อง และเอาหน้าซุกไปหว่างขาของหนู หนวดก็ไซร้ไปเรื่อยๆ จมูกแกก็ฝังลงไปในร่องเสียวจนหนูต้องเขยิบตัวหนี แต่คุณลุงก็เอามือมารั้งเอวหนูเอาไว้ ค่อยๆสอดลิ้นเลีย ไล่ไปตามติ่งเนื้อ ขาหนูสั่นไปหมดเลยค่ะตอนนั้น พอกางเกงในเริ่มแฉะแล้ว คุณลุงก็ถอดกางเกงของแกออก ขนาดอวัยวะเพศไม่ใหญ่มากค่ะ ประมาณ 4-5 นิ้วได้ และแกค่อยๆรูดกางเกงในหนูออกไปทางปลายเท้า ตอนนี้หนูรู้สึกกลัว และไม่อยากทำงานแบบนี้แล้ว เลยพยายามดึงขอบกางเกงในเอาไว้ คุณลุงค่อยๆแกะมือทั้ง 2 ข้างของหนูออก ตอนนั้นหนูก็เริ่มไม่มีแรง ตาก็เริ่มเบลอๆไปหมดแล้วค่ะ มารู้สึกตัวอีกที ก็ได้ยินเสียงเนื้อกระทบเนื้อดัง ปั๊บๆๆ คุณลุงกำลังขย่มอยู่บนตัวหนูอย่างเมามัน สีหน้าแกดูมีความสุขมาก นิ้วแกก็ปลดกระดุมเสื้อหนูออก มือก็ล้วงเข้าไปในบรา ดึงมันขึ้นไปเหนือราวนม แล้วก็บีบเคล้นที่หน้าอกอย่างสนุกมือ ปากก็เลียบ้าง สลับกับดูดแรงๆบ้างที่หัวนม ซึ่งตอนนี้แข็งเป็นไต และค่อยๆ ไล่ไปตามตัวหนู จนเป็นรอยแดงเล็กๆ ช่วงล่างของแกก็ขยับซ้อยช้าสลับเร็ว อัดเข้าไปจนสุดแล้วถอนออกมา แล้วยัดเข้าไปใหม่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า คลึงวนคว้านไปทั่วโพรงสวาท จนหนูฉี่แทบแตก ปากแกก็ร้อง อูยๆๆ เป็นระยะๆ แกซอยถี่ๆเน้นๆ ซอยได้สักพัก ก็ปล่อยน้ำกามเข้าไปในร่องสวาทหนู แกรอจนร่องหนู ดูดซับน้ำเชื้ออันน่ารังเกียจของแกเอาไว้จนหมดแล้วจึงชักดุ้นเนื้อที่ตอนนี้ลีบเล็กลงออกมา ข้างในหนูรู้สึกร้อนวูบไปหมดเลย หนูคิดกับตัวเองว่า กำลังทำอะไรอยู่ อ้อนคนที่หยิ่ง มีศักดิ์ศรีไปอยู่ไหนแล้ว พอแกเสร็จก็นอนกอดหนู เอาลิ้นสอดเข้ามาในปากและแลกลิ้นกันต่อ คุณลุงบอกว่าหนูวิเศษมาก น่ารักไปหมด พอคุณลุงเสพสุขกับร่างกายหนูจนพอใจแล้ว แกก็วางเงินไว้ให้ที่หัวเตียง ใส่เสื้อผ้าแล้วเดินออกไปจากห้องค่ะ หนูเริ่มได้สติก็ชันตัวลุกขึ้นมานั่ง สมองยังมึนๆอยู่ไม่สั่งงาน จนกิ๊ฟเดินเข้ามา บอกแล้วงานง่ายๆใช่ไหมล่ะ อ้อนพยักหน้ารับ คืนนี้อีกคนนะ คราวนี้เป็นนักธุรกิจชื่อดังเชียวนะ ขอค้างคืนกับแก จะให้ 5 หมื่น เงิน 5 หมื่นไม่ใช่เงินเยอะสำหรับหนูเลยเมื่อสมัยก่อน แต่ตอนนี้ แค่ 100-200 บาท ก็ดูมีค่ามากแล้ว แต่อ้อนทำหน้าแบบไม่อยากทำแล้ว เอาไว้หาวิธีอื่นดีกว่า กิ๊ฟบอกว่า แกอย่าทำเป็นไม่เคยเลย แกทำงานแบบนี้แล้ว จะคนหรือ 2 คนหรือกี่คนต่อคืน มันก็เหมือนกันแหละอีกอย่างแกจะได้เงินไปผ่าตัดแม่แกไวๆ ไม่อยากให้แม่หายหรือไง อ้อนพยักหน้า นักธุรกิจคนนั้นก็เข้ามา คนนี้ดูดี และไม่น่าเชื่อว่าจะชอบใช้บริการแบบนี้ เพราะเป็นคนมีอายุที่ดูหน้าตาและบุคลิกดีค่ะ คุณลุงคนนี้ไม่บอกชื่อ หรืออะไร แต่แกทำอย่างสุภาพ ไม่บังคับ แต่ค่อยๆทำให้หนูยอมแกเองอย่างเต็มใจ ตลอดเวลาทั้งคืนนั้น หนูมีความสุขกับเซ็กส์ของแกมาก อาจเป็นเพราะหนูยังอ่อนต่อโลกก็ได้ หนูทำงานอีกสักพัก ก็มีเงินผ่าตัดแม่แล้ว ไม่ช้าแม่ก็หายดีค่ะ เรา 2 คนแม่ลูกขายกิจการ บ้าน รถ ทุกอย่าง เหลือเงินนิดหน่อย ทำธุรกิจเล็กๆ หนูก็พยายามปรับตัวไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ทำงานเป็นเด็กเสริฟในร้านอาหารหลังเลิกเรียนค่ะ ไม่เอาแต่ใจตัวเองอีก อีกไม่กี่เดือนก็จะจบ ม.ปลายแล้ว ถือว่าเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่แล้วกัน อะไรที่ไม่ดีก็พยายามลืมๆมันไปค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น