Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว เดี๋ยวก็ถึงเอง

เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ไม่ดีเลย เด็กๆ อย่าเอาเป็นตัวอย่างนะ คือว่า ที่บริษัท ผมมีลูกน้องอยู่คนนีง ชื่อดาว จะบอกว่าดาวสวย ก็ไม่ถึงกับสวย แต่น่ารักมาก หุ่นดี ก้นงอน หน้าอกสวย บรรดาพวกช่างซ่อมบำรุง มักจะมาจึบดาว โทรมาคุยเล่นบ้าง เดินมาจีบ มาแซวบ้าง แต่ผมก็ไม่สนใจ เพียงแต่ดูแลให้ดาวทำงานเป็นปกติ ไม่เสียงานก็พอ ทีแรกไม่ค่อยสนใจ แต่พอมาสักปีที่แล้วสิ ผมเริ่มหันมามองดาว ชวนคุยเรื่องทะลึ่งไปเรื่อยตามประสาคนคุยเก่งน่ะ เวลาคุยก็นั่งใกล้กัน มีวันหนึ่งมือผมไปโดนหน้าอกดาวขณะคุย ดาวก็ทำเฉยๆ ผมชักได้ใจ เลยแกล้งเอามือค้างอยู่อย่างนั้น ผมตั้งใจให้โดน ดาวถามว่า พี่เอามือโดนอะไรรู้เปล่า ก็รู้ดิ เพราะเราตั้งใจให้โดนนี่ ผมถามดาวไม่อายหรอ ไม่อายหลอก ดาวมีแฟนแล้ว ก็แสดงว่าพี่ก็คุยกับดาวได้ทุกเรื่องล่ะสิ ดาวตอบ ได้เลย ดาวโตแล้วนี่ (ปกติผมชอบว่าดาวว่า ไม่เป็นผู้ใหญ่) ตั้งแต่นั้น ผมก็คุยไป แกล้งเอาขาโดนดาวบ้าง เอามือโดนหน้าอกบ้าง
คุยเรื่องการมี sex กับเธอ คุณคงคิดว่า เอ…ทำไมมันง่ายจัง ความจริงมันไม่ง่ายนะ กว่าจะถึงขั้นนี้ แต่ผมย่อเรื่องให้น่ะ เธอบอกเธอใช้ปากเก่งนะ ผมเอง ไม่เคยมีใครใช้ปาก จนผมถึงจุดสุดยอดเสียที จึงอยากลองมาก เธอกับแฟนทำงานกันคนละกะ แฟนทำกะเช้า เธอกะกลางคืน จึงเจอกันตอนเช้า แฟนเธอมีอารมณ์ เธอจึงทำให้ตอนเช้าโดยใช้ปากเธออบอกว่าไม่มีแรงทำกันจริงๆ เพราะเธอเหนื่อย และทุกครั้งแฟนเธอจะถึง เพราะเธอใช้ปากให้ ระหว่างนั้นก็มีการบิ้วอารมณ์กันน่าดู จับหน้าอกบ้าง ล้วงกันบ้าง จนฝ่ายชายถึง เป็นอันเสร็จพิธี ส่วนเธอเองมีอารมณ์ แต่ไม่ได้ทำต่อ เพราะแฟนถึงซะแล้ว แล้วแฟนก็ไปอาบน้ำ ผมถามว่าทำไมไม่ช่วยตัวเองล่ะเธอบอก ก็เคยทำตอนเป็นวัยรุ่น แต่ตอนนี้ไม่ได้ทำแล้วล่ะ ผมถามต่อแล้วดาวทำไง ก็ใช้หมอนข้างไง แล้วใช้ตรงส่วนนั้น กดลง ถูไถ เดี๋ยวก็ถึงเองล่ะ ก็ทำซะสิ จะได้ปลดปล่อย ระหว่างที่เธอเล่า ผมมีอารมณ์มากเลย ถามอะไรเธอก็ตอบ แม้จะตอบช้าไปนิด แต่ก็ตอบ ดูเธอตอนตอบ มีอารมณ์อยู่เหมือนกัน คงจินตนาการตามเหมือนผม หลังจากวันนั้น ผมก็คอยถามว่าทำยัง เธอก็ตอบ ยังๆ มีวันหนึ่ง เธอบอกว่า เธอทำ หลังจากช่วยแฟนแล้ว แฟนไปอาบน้ำ เธอก็เลยช่วยตัวเอง แล้ววิธีไหนล่ะ ก็หมอนข้างไง ถึงกี่ที ก็ 2 ที โหๆๆ ไหนบอกเวลาถึง จะถึงได้แค่ทีเดียวไง แล้วหมดแรง… ก็ดาวคุยกับพี่นั่นแหละ เลยเก็บไปคิดนู่นนี่เลยทำได้ เหรอดาว ให้พี่ช่วยไหม ผมก็เลยจับนมดาวเลย เธอตกใจบอกให้เอามือออก แต่มันไม่ทันแล้ว ผมหน้ามืดแล้วล่ะ เธอปัดป้องเล็กน้อยแต่เพราะเรื่องที่เธอเล่า เลยมือไม้อ่อน ผมล้วงไปในเสื้อดาวทางแขนเสื้อ จับนมแล้วคลึงเบาๆ ปากก็บอกขอแค่นี้นะ จะไม่มากกว่านี้ (โกหกทั้งเพ) เธอมีอารมณ์เพราะผมจับหน้าอก มือไม้อ่อน ปากก็คุยเรื่องที่เธอทำกับแฟนต่อ ดาวใช้ปากเหรอ ใช่ ใช้ลิ้นด้วย เคยยืนทำกันด้วยนะ ตอนนั้นแฟนเมาน่ะ ชอบตอนที่เมา อึดดี ซอยท่าสะพานโค้งด้วย ผมดูเธอจะหลับตาพริ้มอยู่บ่อย ดาวมีอารมณ์เหรอ… ก็พี่นั่นแหละ ใครก็ต้องมีทั้งนั้นแหละ ดาว sex จัดดิ ….. คงงั้นมั้ง ตั้งแต่คุยกับพี่ดาวช่วยตัวเองบ่อยน่ะ … อาทิตย์นี้ดาวว่างป่ะ …. ทำไมจะให้ทำโอหรอ… จะชวนไปทะเลน่ะ… โธ่ รู้นะ จะหลอกดาวไปทำอะไร แต่ดาวไม่กลัวหรอก ดาวโตแล้ว อ้อลืมบอกไป หน้าอกดาวใหญ่ขนาดอุ้งมือผมพอดี และแข็งพอควร สรุปวันนั้นไม่มีอะไรมากกว่านั้น มาถึงวันอาทิตย์ นัดกับดาวไว้ตอนเช้าเลย 08.00 น. ไปชะอำน่ะ นัดกันไว้ที่แห่งหนี่ง แบบไม่ให้คนรู้จักรู้น่ะ รอสักพักดาวก็มา นั่งมอไซต์วินมา ผมจอดรออยู่นานแล้วล่ะ ดาวตรงมาที่รถ ยิ้มให้แล้วเปิดประตู พี่มานานแล้วหรอ อื้ม…นานแล้ว สรุปไปไหนล่ะ กลับเย็นไหม ทะเลดิ ดาวแต่งตัวยั่วพอสมควร ใส่กางเกงยีนส์รัดรูป เหมาะกับคนก้นสวย และเสื้อคอเว้าลึกมากๆ พอออกรถ ผมไม่ได้สนใจมองตรงอกเธอหลอก ก็กำลังขับรถนี่ ออกรถมุ่งตรงไปหัวหินเลย ระหว่างทางก็เริ่มเรื่อง ชวนคุยเรื่อง sex วันนี้โดนยัง ยังหลอก ดาวรีบออกมา บอกไปเที่ยวกับเพื่อน แล้วบอกเปล่าว่ากลับดึก ป่าว บอกบ่ายๆ กลับ เออ บ่ายก็บ่าย แต่เอ… วันนี้ไม่โดน แล้วไม่อยากเหรอ ไม่โดนมาตั้งอาทิตย์ ไม่รู้ดิ เธอตอบง่ายๆ ไปคราวนี้โดนแน่รู้มั้ย พี่กล้าเหรอ ถ้ากล้าจะร้องให้ดู ร้องจิงอ่ะ จิงดิ งั้นแค่หอมได้ป่ะ ใคร…. ใครจะให้หอม แล้วพี่จะพาดาวไปไหน ก็ทะเลไง ทะเลที่ไหน หัวหิน ทำไมไม่เอาชุดมาเปลี่ยนล่ะ จะได้เล่นน้ำ ไม่อ่ะไม่เล่น …. ถึงหัวหิน ผมไปเปิดห้องพัก 1 ห้อง เป็นห้องพัดลม วันอาทิตย์ คนเต็มน่ะ เปิดเสร็จ พาดาวไปชื้อขนม พร้อมเบียร์ กะจะมอมดาวซะเลย พอกินกันอิ่ม ก็ชวนดาวไปที่ห้องที่เปิด ยังไม่ได้เข้าไปเลย ดาวถามจะเข้าไปทำไม ก็ไปดูโทรทัศน์กับนอนพัก แล้วก็โดนแน่ ดาวบอก ไม่ไปหลอก ยากๆๆ ผมจึงดึงข้อมือดาว ดาวเดินตามมา 3-4 ก้าว ก็บอก ไม่เอาไม่ไป ผมจึงปล่อยมือดาว แล้วเรียกให้ไป ต่อ ไปๆๆ … ดาวเดินตามมาแต่โดยดี เปิดโทรทัศน์ดูรายการตอนบ่าย ขึ้นไปนอนบนเตียง ดาวมานั่งข้างๆ ไม่กลัวแล้วหรอ ไม่อ่ะ ดาวว่าไม่กล้าเท่าไหร่หรอกพี่อ่ะ แหม.. พูดแบบนี้ ผมรีบเข้ากอดดาว แล้วหน้าก็รีบจูบ ดาวปัดป้อง หันหน้าหนี ผมก็ไซร์ใหญ่ แต่ไม่ค่อยได้อารมณ์เท่าไหร่ เพราะดาวหันหน้าหนีตลอด ผมปล้ำอยู่นาน เหนื่อยก็เลยถอยออกมา โห.. ไม่ยอมจิงด้วย แต่เธอไม่ร้องซักแอะนะ ซักพักพอหายเหนื่อยเลยลองใหม่ คราวนี้เป้าหมายไม่ได้อยู่ที่ใบหน้าแล้ว ผมเข้ากอดแล้วปลดตะขอด้านหลังเสื้อในออกจนสำเร็จ จากนั้นก็เปิดเสื้อดาวขึ้น โห กลมมาก ขนาดก็พอดีกับมือเลย มือหนึ่งรีบจับ มือหนี่งเปิดเสื้อ ปากก็รีบจูบ คราวนี้เป้าหมายใหญ่ ดิ้นไม่พ้น ผมคลึงนมดาวอยู่ไม่นาน ดาวไม่ค่อยดิ้นแล้ว ปากก็ไหลไปจูบปาก ดาวดูดตอบ มือยังคลึงนมดาวอยู่เลย มันรู้สึกดีมากเลย ดาวมีอารมณ์ร่วมแล้ว เวลานี้ไม่ควรหยุดคุย เดินหน้าต่อเลยผมปลดกางเกง แต่ยังติดเข็มขัด มันเอาออกยังไง ได้ดาวช่วยมันจึงหลุด กางเกงยีนดึงยากจัง มันติดสะโพกเธอน่ะก้นงอนๆ โดนผมลูบพร้อมดึงกางเกง และใช้เท้าถีบกางเกงและกางเกงในออก ปากก็ดูด แลกลิ้นกัน ผมชอบนะ มีประสบการณ์มาก่อนแบบนี้ สะใจดี พอกางเกงไปที่หัวเข่า มือก็ล้วงเลย โหใหญ่เหมือนกัน แต่เอ๊ะ โกนด้วยเหรอ โหแปลกใหม่ ทำให้ผมตื่นเต้นไปใหญ่เลย ผมล้วงใช้นิ้วลูดขึ้นลง น้ำดาวออกเยอะมาก ผมชอบนะ เวลาใส่จะได้ไม่เจ็บ เสียเวลา ปากก็จูบไซร์ไปเรื่อย ไซร์ไปที่หน้าอก ดาวยังพอแอ่นตัวธรรมดา แต่พอไซร์ซอกคอนี่ซิ ดาวต้องบอกให้พอจั๊กจี้และเสียวเหลือเกิน แต่ดาวยังสู้ไม่ถอย ผมล้วงไป ดาวก็บิดตัวไป ใช้นิ้วใส่ไปในรู ทีแรกนิ้วเดียว พอต้องการมากๆ ใส่สองนิ้วเลย ดาวเสียวมากขึ้น และยังสู้อยู่ ผมจูบและไซร์ ไปเรื่อย กลิ่นดาวหอมมากเลย ทนด้วยสู้ทุกท่า นี่ขนาดทำแรงนะ ปากยังซีดอยู่เลย ร่างปิดไปมา ชักเมื่อยนิ้วแล้ว ผมเลื่อนปากลงมาที่หน้าท้อง ดาวครางดังขึ้น คงจั๊กจี้ ผมมีหนวดเล็กๆ แบบพึ่งขี้นน่ะ จากนั้นตัดสินใจใช้ลิ้นเลียเลย เลียติ่งก่อนเลย ดาวซี๊ดเลย ผงกหัวมาดู แล้วลงนอน ปากก็ซี๊ดต่อ ผมเลียอยู่ มือ 2 ข้างคลึงนมไปด้วย ดาวบอกให้จับแรงหน่อย เธอชอบ โห… สุดๆ ผมทำจนทนไม่ไหว ถอดกางเกงออก ลืมไม่ได้คือถุงยาง ให้ดาวใส่ให้ เธอบอกไม่เป็นไม่เคย แบบไม่เรียบด้วย ผมตั้งใจซื้อมา จากนั้นก็ใส่เข้าของดาว แบบท่าเบสิค ดาวบิดตัวเลย บอกช้าๆๆ พอผมเริ่มกดที เธอก็จะตีก้นผม แล้วบอกให้ช้าๆ มันรัดครับ ตอดตุบๆ ไม่เป็นจังหวะ ผมเลยต้องช้าๆ ตามเธอครับพอเข้ามิดแล้ว ผมแช่ไว้สักพัก และเริ่มขยับขึ้นลง เธอซี๊ดปากตาม ผมก็ไซร์คอ ทีนี้หนีไม่พ้นแล้ว เธอซี๊ดไปจั๊กจี้ไปด้วย น้ำตาไหลเลย ท่าทางเธอเหมือนนางเอกในหนังโป๊เลย ยิ่งทำแรง เหมือนยิ่งสะใจเธอ ผมบีบนมแรงพอประมาณนะ เธอก็แอ่นรับ ผมโยกท่าเบสิกไปได้ไม่เท่าไร เธอบอกขอบ้าง ขอดาวอยู่บนนะ ดาวอยู่ล่างแล้วดาวไม่ถึง จิงปะ พี่ไม่ต้องน้องทำเองหรอ โห สุดยอด ดาวพลิกขึ้นบนผมได้ เธอก็โยกเลย ไม่ได้โยกทั้งตัวนะ ไปแค่สะโพกน่ะ โห สุดยอดเลย ผมยังบีบนมเธออย่างแรง และสะใจ ผมไม่เคยเจอใครทนมือทนแรง และสู้ขนาดนี้มาก่อนเลย เธอบิดไป โยกไปสักพัก เธอก็ถึง หลับตาปี๋เลย เธอบอกหมดแรงแล้ว เฮ้ย แล้วพี่ล่ะ เธอโน้มตัวลงนอน ผมยังเสียวอยู่และอยากมาก ผมรีบขึ้นบนเธอ แล้วซอยต่อ ผมเร่งสุดๆ จนถึง โห… ตัวหวิวๆ เลย ใส่แบบหมดแม็ก ไม่ยั้ง มันมีความสุขอย่างนี้เอง … จากนั้นก็นอนคุยกัน ผมถาม เป็นไงมั่ง ของพี่ใหญ่ป่ะ ใหญ่ๆ กว่าของแฟนดาวอีก ผมว่าของผมมันก็ธรรมดานะ ของแฟนดาวคงเล็กมั้ง ตัวแฟนดาวสูงสัก 165 ได้มั้ง ผมสูง 180 น่ะ ตัวก็ใหญ่กว่า แบบมีกล้ามนิดๆ เหรอ…มิน่าล่ะ เอาเข้ายาก เออ… คราวนี้ดาวกางสุดขาเลยนะ พี่อย่าไซร์คอดิ ดาวจั๊กจี้น่ะ หมดแรงแล้วหรอ ผมถามต่อ อืม ปกติดาวถึงแค่วันละที แล้วก็ไม่ถึงอึก แบบหมดแรง ไม่เคยถึง 2 ครั้งเลยหรอ อืม…เคย แต่ตอนโดนแฟนครั้งแรกๆ คราวนั้นโดนครั้งแรก ถึงตั้ง 5 ที ครั้งแรกก็ถึงเลยหรอ อืม… ไม่เจ็บหรอ ไม่หรอก… ปกติครั้งแรกต้องเจ็บดิ อืมไม่รู้ดิ ก็ไม่เจ็บนะ แต่พออยู่ใกล้แฟนไม่ได้เลย มีอารมณ์ทั้งคู่เลย … ผมนอนพักกับดาวอยู่ครู่หนี่ง ก็เริ่มกอดจูบอีกครั้ง ดาวตัวนุ่มนิ่ม หุ่นดี เหมือนนางเอกหนังโป๊เลย นมกลมๆ ผมชอบรูปร่างดาวมาก พอใจกับการตอบรับของเธอมากเลย วันนี้สำหรับผม ครั้งเดียวมันไม่พอจริงๆ ครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น