Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ล่อกับหมอ

ชีวิตหมอ เริ่มเรื่องและประสบการณ์ชีวิตของผมเลยนะครับ ผมชื่อ กิต ครับผมเองก็มีภรรยาแล้วนะครับภรรยาของผม ชื่อ แป้งครับเธอ ไม่ใช่ผู้หญิงที่สวยอะไรมากมายครับแต่รูปร่างดีนะครับ และ ขาวเพราะมีเชื้อจีน ผมคบกับแป้งมาตั้งแต่ผมเรียนตอนผมอยู่ปี 2 ครับเธอก็อายุเท่าผมแหละครับเรียนที่เดียวกัน แต่คนละคณะ ผมเรียนแพยท์ เธอเรียนจิตวิทยา เรามีอะไรกันมาตั้งแต่เรียนแล้วละครับ แล้วผมก็ไม่ได้หลบซ่อนอะไรครอบครัวเราก็รับรู้ด้วยกันทั้ง2ฝ่าย และบ้านเราก็อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันด้วย พอผมเรียนจบ(ผมเรียนมากเธออยู่ปีหนึง) ได้เข้าเป็นแพทย์ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมก็อายุ23ย่างเข้า24แล้วครับ ผมเลยขอเธอแต่งงาน แล้วผมก็ย้ายมาอยู่บ้านเดี่ยวที่พ่อกับแม่ซื้อไว้เพื่อให้เป็นเรือนหอก็อยู่ในหมู่บ้านเดียวกับพ่อแม่ผมแหละครับ เราก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขจนผมมีลูกชาย ประมาณว่าแต่งแล้วมีลูกเลย เพราะพ่อแม่อยากอุ้มหลานเร็วๆ ผมกับเธอร่วมกันตั้งชื่อว่า นิว พ่อกับแม่ผมดีใจมากเลยครับ ตายายเข้าก็ดีใจมากเลยครับ แย่งกันเลี้ยงจนเหมือนไม่ใช่ลูกผมเลย แต่ก็ดีครับเพราะแป้งกับผมก็ต้องทำงานทั้งคู่ผมเองบางทีก็ต้องเข้าเวรบ้านช่องไม่ค่อยได้กลับ ส่วนแป้งก็ทำงานเป็นนักจิตวิทยาสังคมอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง แต่พอทำไปได้ 15ปีก็ต้องออกมาอยู่กับบ้านเพราะบริษัทล้มละลาย
อายุก็ 38 ปีแล้วผมเลยให้เธออยู่กับบ้านเฉย พอเจ้านิวจบ ม.3 ผมเลยจะให้ลูกไปเรียนโรงเรียนที่ไกลบ้านเพราะเจ้านิวดันสอบได้ ตอนแรกผมกับแป้งก็คุยกันอยู่ว่าจาเอายังไงดี ถามลูกลูกก็บอกว่ายังไงก็ได้เพราะมีเพื่อนสอบได้และไปกันหลายคน ปู่ย่าตายายเจ้านิวไม่อยากให้ไปเพราะคิดถึงหลาน ในที่สุดเจ้านิวมันอยากไป มารู้ที่หลังว่าที่สอบก็เพราะสอบตามแฟน แฟนไปก็เลยอยากตามไป ที่ไม่บอกเพราะแป้งมาบอกผม เจ้านิว ไม่ค่อนสนิทกับผมนักหรอกเพราะผมไม่ค่อยอยู่บ้า สนิทกับแม่เค้ามากกว่า มีไรก็คุยกับแม่แป้งก็เรียนจิตวิทยามาด้วยเลยให้คำปรึกษาและเค้าใจลูกมากกว่าผมที่ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไร แล้วปัญหาก็เกิดคือเจ้านิวจะต้องไปอยู่หอ แล้วลูกผมก็คนเดียวผมเลย ผ่อนคอนโดที่ใกล้โรงเรียนให้เลย เพราะผมคิดว่าต้องไปอยู่อีกหลายปี ได้ของ และไม่ได้เดือดร้อนอะไร พอลูกไปเรียนแล้วซักพัก แป้งเริ่มบ่นกับผมว่าเหงา เพราะเธอไม่ได้ทำอะไร ผมก็ไม่ค่อยได้อยู่บ้านกลับก็ดึก เธอขอไปอยู่เป็นเพื่อนเจ้านิวแล้วเสาอาทิตย์ก็กลับมาบ้านพร้อมลูก แล้วบอกว่าถ้าผมเลิกงานเร็วก็ให้ไปหาได้เพราะยังไงก็มีห้องนอน 2 ห้องอยู่แล้ว ผมเลยตกลงแล้วเธอก็โทรไปหาเจ้านิว เจ้านิวก็บอกยังไงก็ได้ดีเหมือนกันจะได้ไม่ต้องเก็บห้องเอง แล้วเธอก็ไป ปีแรกก็ไม่มีอะไรจนเข้าปีที่2วันหนึงเธอกลับบ้านมาวันเสาร์ เจ้านิวเอาแต่อยู่ในห้อง ผมเลยถามเธอว่า เจ้านิวเป็นอะไรเธอบอกว่าเจ้านิวถูกหักอกเสียใจอยู่ ผมเลยบอกเธอว่าให้ดูลูกดีนะเดียว ออกนอกลู่นอกทาง ไปแย่เลยเรามีลูกคนเดียวคืนนั้นว่าจะมีอะไรกับเธอซักหน่อย หมดอารมณ์เลย พอวันอาทิตย์ไปลา ปู่ย่าตายายแล้วแฟนผมก็ขับรถพาลูกกลับไป พอได้ผ่านได้สัปดาห์หนึง แฟนผมก็พากันกลับมาบ้านลูกผมผิดไปจากเดิมเลยคือเค้า ร่าเริง สดใส แล้วครอเครีย อยู่กับแม่เค้าตลอดพอผมถามเค้า เค้าก็บอกว่าทำใจได้แล้ว แป้งก็บอกอย่างนั้นเหมือนกัน พอผมเห็นครอบครัวมีความสุขผมก็ดีใจ พอตกดึกหน่อยทุกคนในบ้านเข้านอน แป้งก็สะกิดผม ตัวผมเองก็เอาแต่ทำงานไม่ได้ทำการบ้านกับแป้งเลย ผมเองก็มีอารมณ์ เธอเองถึงจะ 38 แล้วแต่ดูแลตัวเองดีสุขภาพดีออกกำลังกาย และก็ตรวจสุขภาพเป็นประจำ เมียผมวันนี้ช่างสวยเหลือเกิน ผมเริ่มหอมแก็มเธอ พรมจูบไปทั่วตัวของเธอ แล้วก็บดริมฝีปากไปที่ปากของเธอสอดลิ้นเข้าไปเธอก็ตอบรับมาอย่างเร่าร้อน ขณะเดียวกันผมก็เอื้อมมือไปที่เนินสวาทของแป้งแล้วใช้นิ้วกับเนินสวาทแป้งจนแป้งเองบอกว่าพอก่อนเดียวเสร็จ ผมถอดชุดนอนของแป้งออกเป็นชุดแซกแบบสายเดี่ยวยาวแค่หัวเข่าเป็นแบบที่ผมชอบเลย เธอไม่ได้ใส่ชั้นใน ผมเองก็ถอดชุดนอนของผม แล้วผมก็เริ่มผมให้เธอนอนหงายอยู่ในท่าเบสิก ชั้นเข่า แยกขาออก เรามีอะไรกับแบบนี้มาตั้งแต่คบกันท่าเบสิกตลอด ผมจะถามเธอทุกครั้งว่าพร้อมไหม เมื่อเธอบอกว่าพร้อม ผมก็หยิบถุงยางออกมาใส่แต่แป้งบอกว่าช่วงปลอดภัยไม่ต้องใช้ก็ได้ ผมก็ไม่อยากใช้หรอกแต่แป้งยังท้องได้อยู่ไม่อยากมีลูกตอนแก่ เมื่อได้ยินอย่างนั้น ผมก็เริ่มเจ้าท่อนเอ็นของผมที่แข็งและกลัดมันเต็มที่จ่อไปที่ปากรูสวาทของแป้งแล้วค่อยๆ กดลงไปช้า ผมถนอมเธอทุกครั้งที่มีอะไรกับเธอ แล้วผมก็เริ่มขยับอย่างช้าก่อน ได้ยินเสียงแป้งคราง ในลำคอ ผมก็เริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้น เร็วขึ้น แป้งเองครางออกมาเสียงดัง อ๊า…….. ซี๊ดดด……แล้วแป้งก็บอกว่า แรงอีก…แรงอีก…. ผมเองก็เลยมีแรงเท่าไรใส่ไปหมดเลยพอผมใกล้จะเสร็จผมบอกเธอว่า แม่ พ่อใกล้จะเสร็จแล้วนะ ซี๊ดดด… แป้งบอกผมว่าแม่ก็ใกล้แล้ว แรงๆเลย อ๊า ….. ใกล้แล้วเร็วอีก…..ซี๊ดดดดด จะเสร็จแล้ว …… อ๊า..อ๊า…อ๊า…. เสร็จแล้วววว อ๊า………… แป้งกับผมถึงสวรรค์พร้อมกันผมหลั่งน้ำอสุจิเข้าไปในเนินสวาทของแป้งอย่างเต็มที่จนผมสั่นสท้านไปทั้งตัวแล้วผมก็ฟุ๊บหลับไป พอตื่นขึ้นมาตอนเช้าผมรู้สึกสบายตัวอย่างมากแต่แป้งตื่นก่อนแล้วลุกออกไปแล้ว แต่ผมแปลกใจอยู่เหมือนกัน ว่าทำไมเมื่อคืนเธอถึงร้อนแรงจัง ทั้งที่เมื่อก่อนเธอ แค่มีเสียงครางเบาๆ เท่านั้น ไม่ว่าผมจาทำแรงแค่ไหน แล้วผมก็เลิกคิดแลวะคิดว่าคงเพราะผมไม่ได้ทำการบ้านนานนั้นแหละ และผมก็เข้าไปอาบน้ำแต่งตัวเพราะมีคนไข้ผมเลยต้องไปทำงานพอทำกิจส่วนตัวเสร็จก็ลงไป แป้งบอกทานอาหารเช้าก่อนนะคะ ผมก็เลยทานอาหารเช้าแล้วถามแป้งว่าจะไปกี่โมงแป้งบอกว่าประมาณบ่าย2บ่าย3 ผมเลยบอกว่า ทำไมไปเร็วจังแป้งบอกว่าเบื่อรถติด ผมก็เลยอืมๆ แป้งก็ถามว่าผมต้องกลับกี่โมง ผมบอกว่าประมาณ6โมงเย็น กว่าจะถึงคงเกือบทุ่ม แป้งเลยบอกว่าดูแลตัวเองนะพอผมทานเสร็จผมก็หอมแก็วแป้งแล้วออกไปทำงาน หลังจากนั้นแป้งกับลูกก็ไม่ค่อยกลับมาที่บ้านในวันสุดสัปดาห์เหมือนเมื่อก่อน แป้งให้เหตุผลว่าได้งานเป็น ที่ปรึกษาในโรงเรียนที่เจ้านิวเรียนอยู่ เพราะเคยไปโรงเรียนเจ้านิวแล้ว ผอ.โรงเรียนเจ้านิวเคยไปรักษาโรคเครียดกับแป้ง เค้าเห็นแป้งอยู่เฉยๆเลยให้ไปเป็นที่ปรึกษาในโรงเรียน วันหยุดเลยไม่ค่อยว่าง ผมก็เลยไม่ได้คิดอะไร แล้วอยู่มาวันหนึงแป้งโทรมาบอกผมว่าแป้งท้อง ท้องได้เดือนกว่าแล้ว ผมเองก็งง แต่ก็ดีใจ แป้งบอกว่าวันนั้นนับวันผิด ผมเลยบอกแป้งว่างั้นก็กลับมาที่บ้าน เดียวผมจ้างแม่บ้านทำความสะอาดห้องให้เจ้านิวเอง แล้วเดียวผมจาเป็นคนแวะไปดูลูกเอง เธอบอกว่าไม่เป็นไร เจ้านิวดูแลเธอเป็นอย่างดีพึงพาไปเธอพูดด้วยความรู้สึกมีความสุข ผมเลยขอสายคุยกับลูก แล้วสั่งให้ดูแลแม่ดีๆๆ นิวก็รับคำ ผมเองก็แวะไปหาบ่อยครั้งมากขึ้นเพื่อเอายาบำรุงครรภ์ไปให้และจ้างแม่บ้านทำความสะอาด พอเธอตั้งท้องได้ 7เดือน ผมก็ให้เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะใกล้โรงบาลมากว่าและผมก็ดูแลได้ดีกว่าเจ้านิว ในวันที่คลอดเด็กออกมาเป็นเด็กผู้ชายแข็งแรง พร้อมกับทำหมันเลย พอแป้งออกจากโรงบาลแล้วก็มาพักกับผมอยู่ประมาณ3เดือนเจ้านิวก็ปิดเทอมกลับมาอยู่บ้าน2เดือนเจ้านิวก็เลยตั้งชื่อน้องว่าน้ำ ทั้งสองคนช่วยกันเลี้ยงน้องจนใกล้เปิดเทอม ทางโรงพยาบาลที่ผมสังกัดนั้นให้บุคลากรในโรงพยาบาลตรวจสุขภาพผมคือผมมีเชื้อน้อยผมก็งงเลยแต่ความเป็นไปได้ที่จะท้องก็มีแต่ไงจากประสบการณ์ทำให้ผมเกิดความไม่ไว้ใจแป้ง ผมแอบเจาะเลือดมาตรวจ ผมเองต้องชะงักเมื่อเกิดเรื่องผิดปรกติกับเลือดของลูกผม ลูกผมคนที่2ออกมาเป็นผู้ชาย เลือดกรู๊ป B ซึ่งมันไม่น่าจาเป็นไปได้ เพราะ พ่อกับแม่ผมเลือดกรู๊ป ABทั้งคู่ ตัวผมเองเลือดกรุ๊ป A แป้งกรุ๊ปAB คือตามหลักการแพทย์ลูกผมกับแป้งนั้นจะไม่สามารถเกิดลูกกรุ๊ป B ได้ ลูกผมมีกรุ๊ปเลือได้แค่ A กับAB เท่านั้น เพราะเจ้านิวก็กรุ๊ปAB น้ำไม่ใช่ลูกผมแน่นอน แป้งเองก็แปลกไปผมเลยขอลาหยุด2อาทิตย์ เพื่อไปจับผิดเมียให้ได้ผมไปเช่าหอพักรายวันที่ติดกับคอนโดนั้นเพื่อเฝ้าสังเกตแป้งโดยห้องที่ผมเช่านั้นอยู่สูงกว่าคอนโดชั้นหนึง ผมใช้กล้องส่องทางไกลมองเข้าไปเห็นห้องนอนฝั่งที่แป้งนอนส่วนห้องน้ำนั้นมีแค่ห้องเดียว ต้องเดินผ่านห้องรับแขก ซึ่งผมเห็นได้ชัดเจนแต่ผมไม่เห็นประดูทางเข้านะครับและประตู วันนี้วันจันทร์ แป้งไม่ออกไปไหน งั้นก็แสดงว่าแป้งไม่ได้ไปทำงานที่บอกว่าทำงานก็โกหกผม อย่างแรกและ แต่ที่ออกไปก็ออกไปซื้อกับข้าว กับของใช้เท่านั้นโดยเข็นเจ้าน้ำไปด้วย พอตกเย็นทั้งสองแม่ลูกกินข้าวกันแล้วเจ้านิวก็ปิดม่านหน้าต่างทั้งหมด พอตกดึกหน่อยผมเห็นคนเงาคน2คนในห้องแป้งเอนตัวลงนอนแล้วไฟก็ดับไป แต่ห้องนั้นไม่มีใครเข้าออกคงเป็นเจ้านิวที่นอนกับแม่ พอเช้าผมก็ตื่นประมาณตี5 ทั้งสองยังไม่ตื่นผมเลยไปหาไรมาไว้กินพอขึ้นมา2คนนั้นตื่นแล้ว แป้งใส่ชุดนอนบางมาก จนเห็นข้างในและด้านในก็ไม่ใส่ชั้นในเลยสักชิ้น ตัวเจ้านิวเองก็ใส่แต่บ๊อกเซอร์ คงรู้นะครับว่าใส่บ๊อกเซอร์คงไม่ใส่กางเกงในอยู่แล้ว ในหัวผมก็พุดขึ้นมาว่า มันเคยมีข่าวแม่อยู่กินกับลูกแบบผัวเมียขึ้นมาในหัว ผมเลย หากล้องตัวเล็กหลายตัวมาติดตั้งในห้องนอนของแป้งและทุกมุมของห้องตอนที่คู่กับไปอยู่ที่บ้านโดยที่ทั้งสองคนไม่รู้ตัวเลยเพราะผมก็แกล้งไปทำงานปรกติ แต่ที่แปลกคือห้องเจ้านิวนั้นเรียบร้อยมากเหมือนไม่มีคนมานอนเลยมีฝุ่นเกาะที่โต๊ะเขียนหนังสือและตู้เสื้อผ้าด้วยทั้งที่ไม่น่าจะมีเพราะจ้างแม่บ้านแล้ว พอทั้งสองกลับไปผมก็ตามไปในห้องที่ผมเช่าอยู่แล้วก็เริ่มเก็บภาพในห้องจากกล้องทุกตัวทั้งคู่พอเข้ามาในห้อง ทั้งคู่ก็เริ่มจูบปากกันอยู่สักพักแล้วก็พาเจ้าน้ำที่หลับมานอนในเปลที่อยู่ตรงห้องรับแขก แล้วทั้งคู่ก็เข้าจูบกันล้วเจ้านิวก็จับหน้าอกแป้ง แป้งเองก็กำท่อนของเจ้านิวรูดขึ้นลงเหมือนกัน พอเข้ามาให้ห้องแล้วผมได้ยินเสียงแล้วเพราะกล้องที่มีไมค์นั้นอยู่ที่หัวนอนของแป้งทั้งคู่เริ่มถอดเสื้อผ้าออกแล้วโผเข้าหากันจูบปากกันอย่างรุนแรงและเร่าาร้อนมากตัวผมเองแทบทนดูต่อไปไม่ได้แต่ก็ตั้งใจดูให้ถึงที่สุดน้ำตาคลอ เจ้านิวก็นั่งลงขอบเตียงผมเห็นท่อนเอ็นของเจ้านิวมันใหญ่กว่าของผม แล้วแป้งก็คุกเค่าลงแล้วทำในสิ่งที่ผมไม่อยากเชื่อว่าแป้งจะทำเธอก็มลงใช้มือกำลูดอ้าปากอมท่อนเอ็นลูกชายแล้วรูดขึ้นลงสักพักแล้วเจ้านิวบอกกว่าให้หยุดก่อนเดียวมันเสร็จ แล้วมันก็จับแม่มันขึ้นมานอนบนเตียงแล้วแหกขาแม่มันออกแล้วซุกหน้าเข้าไปที่หว่างขาแม่ ผมเห็นแค่นี้ซุกอยู่ซักพัก หน้าแป้งเหยเก ซี๊ด ปากไม่หยุด แล้วก็บอกเจ้านิวว่า แป้ง: นิวจ๋า เอาใส่เถอะ แป้งไม่ไว้แล้วคะที่รัก นิว จะให้นิวเอาใส่แล้วหรอ นิวก็อยากใส่เต็มทีแล้วแม่ งั้นนิว….. แป้งเอามือแต่ปากนิวไว้แล้วบอกว่า แป้ง อย่าเรียกแม่สิจ๊ะที่รัก ก็บอกแล้วไงว่าอยู่ที่นี่ไม่มีแม่จ๊ะมีแต่เมีย นิว จ๊ะเมียจ๋าผัวใส่แล้วนะ แล้วเจ้านิวก็จับท่อนเอ็นของเจ้านิวจ่อที่รูสวาทของแม่แล้วกดลงไปอย่างช้านิดหนึงแล้วกดพรวดลงไปที่เดียวหน้าของแป้งเหยเกแล้วแป้ง คราง อ๊า….. ออกมากดังมากแล้วบอกเจ้านิวว่าให้เบาหน่อย แล้วเจ้านิวก็เริ่มโยกเข้าออกช้าๆแล้วก็แรงขึ้นๆ ทำอยู่อย่างนั้นซักแป๊บเจ้านิวก็หยุดซอย แต่ กลับมากระแทกแรงมาก ป๊าบๆๆ แป้งเองได้แต่ครางอย่างเดียว แล้วเจ้านิวก็บอกแม่ว่า เมียจ้า เมียขึ้นมาทำมั้งสิจ๊ะ แล้วแป้งก็ลุกขึ้นมาควบเจ้านิวอย่างแรงไม่คิดเลยว่าเธอจะร่านได้ขนาดนี้ เธอโยกอยู่อย่างนั้นจนเธอเกร็งและกระตุกแล้วแป้งก็ฟุบลงบนอกเจ้านิวแล้วทั้งคู่ก็หยุดนิ่งกันได้สักนาทีมั้งครับแล้วเจ้านิวก็ให้แป้งหันทางขาของเจ้านิวแล้วแป้งก็คลานแล้วเจ้านิวกระแทกทางด้านหลัง ภาพมุมนี้ผมเห็นท่อนเอ็นเจ้านิวเข้าออกชัดเจนมากจากกล้องหัวเตียง เจ้านิวกระแทกแรงมากเสียงเนื้อกระแทกกัน ดัง ปั๊บๆๆแข่งกับเสียงครวญครางของแป้ง อ๊ะ อ๊ะ ….. เป็นจังหวะตามที่เจ้านิวกระแทก แล้วแป้งก็บอกให้เจ้านิวเร่งจังหวะ “ผัวขา แรงเลย คะ เมียจาเสร็จอีกแล้ว” แล้วแล้วเจ้านิวก็ใส่เต็มแรงแปบไม่ยัง แล้วเจ้านิวก็ซูดปากแล้วบอกแป้งว่า “ผัวก็จะเสร็จแล้วจะเมียจ๋า” แล้วเจ้านิวก็เร่งอีกไม่นานก็ดึงออกมาเกือบสุดแล้วกระแทกเข้าไปจนสุดลำแล้วกดแช่ไว้พอเจ้านิวดึงออกมาเท่านั้นและน้ำอสุจิของเจ้านิวไหลย้อนออกมาหยดลงบนที่นอนแล้วทั้งคู่ก็นอนกอดกันผมเลยกดโทรศัพท์โทรหาแป้ง แป้งรับ ด้วยอาการหอบแต่พยายามกั้นไว้ ผมถามว่าไปทำอาไรมาถึงหอบ แป้งตอบว่าก็วิ่งมารับโทรศัพย์ไงไปห้องน้ำมา แล้วซักพักเจ้านิวก็จับแก็มแป้งให้ไปดูดท่อนเอ็นของมันแป้งก็ทำตามแล้วผมก็ถามว่ากินไรอยู่ เธอบอกว่า กินกล้วยอยู่ แต่ที่ผมเห็นคือเธอกำลังกินกล้วยของลูกชายเธอเองอย่างโหยหาแล้วผมก็ได้ยินเสียงเจ้าน้ำร้องเธอเลยรีบวางเพื่อไปดูลูก พอวางแล้ว เจ้านิวก็บอกว่า “เมียลูกเราตื่นแล้ว คงเป็นเพราะแผ่นดินไหวเมื่อกี้แน่เลย” แป้งก็บอกว่า “คงงั้นแหละ เดียวก็พังหมดหรอกใช้ของไม่ถนอมเลยนะผัวคนนี้” แล้วก็ออกไปไสน้ำเข้ามาเปลี่ยนผ้าออม แล้วเจ้านิวก็พูดว่า “หรืออยากได้แบบผัวคนที่แล้วละ” นั้นมันหมายถึงผมนิ แป้งตอบไปว่า “ไม่เอาหรอกพ่อของผัวเอาไม่มันควยก็เล็กกว่า” แล้วพอเอาเจ้าน้ำนอนแล้วทั้งคู่ก็เข้าไปอาบน้ำด้วยกันอาบอยู่นานมากเกือบชั่วโมงแล้วออกมานอนหลับไปบนเตียงด้วยกันทั้งคู่ หลังจากวันนั้นผมเสียใจมากเครียดมากด้วยผมทำใจอยู่หลายวัยจนในที่สุดแป้งก็กลับมาบ้านผมเลยชวนเธอเข้าห้องแล้วบอกเธอว่าเราเลิกเป็นคนรักกันเถอะ พอเธอได้ยินดังนั้นเธอโกรธแล้วก็ว่าผมแรงๆ ผมเลยบอกเธอว่าให้เธอหยุดฟังผมพูดให้จยก่อน ผมก็พูดต่อว่า ให้เราเป็นสามีภรรยากันแค่ในนามก็พอที่ผมทำแบบนี้ก็เพื่อลูก ไม่ใช่เพื่อหลานพอเธอได้ยินก็สะดุดใบหน้าที่ดูดุดันกลับดูหวาดระแวงขึ้นหาทันที ผมจะมีคนอื่นนอกบ้านคุณก็ไม่มีสิทธิ์ว่าผม พอได้ยินแบบนั้นเธอก็โกรธผมอีกแล้วผมก็วางแผ่นdvdไว้แผ่นหนึงบนปกเขียนไว้ว่า แป้งให้นิวดูด้วยนะ แล้วผมก็ไล่เธอออกไปจากห้อง เธอก็ไปเปิดดูเจ้านิวกลัวผมมากไม่กล้าสบตา ได้แต่ร้องให้และก็มลงกราบเท้าผมอย่างเดียว แป้งเธอก็ขอโทษผมแต่ผมเจ็บช้ำมามาก ผมเลยบอกเธอว่าต่อไปก็หาเงินใช้เองนะเรื่องเรียนของไอ้นิวผมจัดการเองเงินให้เป็นเดือน เท่าที่จำเป็นคอนโดเดียวผ่อนหมดย้ายออกด้วยนะผมจะปล่อยเช่าคือผมแบ่งสมบัติทั้งหมดเธอไม่สามารถใช้เงินผมได้อย่างเมื่อก่อนที่ใช่สบายมืองานก็ไม่มีแล้วไหนค่านมเจ้าน้ำอีก ผมเลยบอกไอ้นิวว่า ถ้ามึงอยากได้อีนี่เป็นเมียมึงก็เอาไป กูยกให้ แต่มึงไม่ต้องมาเอาอะไรจากกูอีกกูจะไม่ให้มึงซักอย่าง หาเงินเลี้ยงลูกเมียมั้งให้พอนะ พอมึงเรียนจบกูจะหย่ากับอีนี่ แล้วมึงจะไปตายที่ไหนก็ไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น