Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวเพื่อน

จริงๆผมแอบชอบน้องสาวเพื่อนมาอยู่นานแล้ว เธอเป็นคนสวยเร้าใจมาก เรียกได้ว่าเป็นนางฟ้าของสาวๆในมหาลัยเลยก็ว่าได้ แท้จริงเธอโดนทาบทามให้ไปเล่นหนังและละครอยู่บ่อยครั้งแต่เธอกลับไม่รับงานเหล่านั้น ผมมีโอกาสได้พูดคุยกับเธออยู่บ่อย (ก็น้องสาวเพื่อนนี่นะ) เธอบอกว่าเวลาเป็นคนดังจะทำอะไรก็ลำบาก ชอบมีคนถ้ำๆมองๆ แอบติดตามจนเหมือนมีคนโรคจิตคอยเดินตามหลังเราตลอดเวลา ขนาดทุกวันนี้เวลาเธอเดินไปไหนมาไหนก็ยังมีผู้ชายคอยดักม่ออยู่ตามข้างทางบ่อยครั้งไป ผมเลยแซวน้องสาวเพื่อนไปว่า “คงกลัวว่าแอบพาผู้ชายขึ้นห้องแล้วนักข่าวรู้อ่ะสิ” เธอหันมายิ้มแล้วบอกว่ารู้ได้ยังไง เคยขึ้นหรอแอบดูหรอ ผมกับน้องสาวเพื่อนเราแหย่พูดคุยกันเรื่อยเปื่อย
แต่ระดับน้ำเสียงเราเริ่มมีอารมณ์เงี่ยนเพิ่มขึ้นในทุกๆคำพูด หลังจากที่พูดคุยเล่นกัน กลายเป็นคุยเสียวกันแล้ว ไหนจะบอกว่าควยใหญ่บ้างล่ะ ไม่ก็ชวนน้องสาวคุยเรื่องลีลาเย็ดบนเตียงบ้างล่ะ และในที่สุด เธอก็เอ่ยปากชวนผมไปหาถึงห้อง เธอบอกว่าผมคุยสนุกดี อยากพาไปคุยต่อที่ห้อง จริงๆเธอคงอยากโดนผมเย็ดเต็มทีล่ะสิเล่นคุยเสียวกันเป็นชั่วโมง ป่านนี้หีเธอคงชุ่มแฉะเพราะความเงี่ยนเต็มทีแล้ว เมื่อผมมาถึงห้องของเธอ ผมไม่ต้องลีลาพูดคุยกันอีก เราทั้งสองคุยกันมามากพอแล้ว ควยผมเรียกร้องสอดใส่หีน้องสาวเพื่อนเต็มที แน่นอนว่าหอพักที่เธอเช่าอยู่เป็นคนละที่กับพี่ชาย ไม่งั้นผมคงไม่กล้ามาเย็ดเธอถึงห้องแน่นอน ผมเริ่มจากถกกระโปรงนักศึกษาเธอขึ้น เอาลิ้นเลียที่กางเกงใน ใช้ลิ้นสอดเข้ารูหีเต็มรู “เสียวจัง… อา…” เสียงครางเงี่ยนที่แสนไพเราะของเธอดังขึ้น มันทำให้ผมไม่อาจะหยุดลิ้นเลียหีได้ เลียจนเธอมีอาการกระตุกเหมือนว่าเสร็จแล้ว ทันใดนั้น เธอขอให้ผมรีบเอาควยเสียบหี เวลานี้เธอเงี่ยนอยากได้ควยแทนลิ้นแล้ว ผมก็จัดให้สิครับ เย็ดกระแทกหนักจนน้ำแตกคาหีน้องสาวเพื่อนเลย เด็ดจริงไรจริง กลิ่นคาวของสาววัยรุ่นที่อายุอ่อนกว่ามันช่างยั่วใจเหลือเกิน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น