Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว สาวน้อย

สวัสดีครับวันนี้ผมมีเรื่องเสียวๆมาเล่าให้ฟังอีกแล้วครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมได้เบิกเงินที่ธนาคารแห่งหนึ่งหลังจากที่เขียนใบถอนเงินเสร็จแล้วก็กดรับใบคิว แล้วรอคิวครับ วันนั้นคนมาทำธุรกรรมเยอะมากครับ ผมต้องนั่งรอนานมากเกือบชั่วโมงเลยครับ ที่มุมหนึ่งผมเห็นเด็กหญิงคนหนึ่งน่าจะเป็นลูกสาวของพนักงานที่ทำงานธนาคารครับ นั่งถ่างขาอ้ากว้างใส่กระโปรงบางๆ เด็กน่าจะอายุ ประมาณ 9 ขวบครับนั่งอ่านหนังสือการ์ตูนอยู่ ผมเป็นคนที่ชอบเด็กอยู่แล้วพอมาเห็นเด็กคนนี้นั่งไม่ระวังตัว ผมก็คอยแอบดูอยู่เรื่อยๆครับ บางครั้งก็อ้าขากว้าง บางครั้งก็หุบขาผมเห็นกางเกงในสีขาวบางๆข้างในอวบอูมมากๆครับ เหมือนกับว่าตั้งใจจะยั่วผมอย่างนั้นครับ ผมดูจนเกิดอารมณ์ xxx ขึ้นมาจนควยแข็งตุงไป
หมด ผมไม่กล้าลุกขึ้นตอนนี้ครับ ตรงหน้าผมตอนนี้มีพนักงานสาวสวยๆทั้งนั้นทำงานอยู่ จนถึงคิวผมครับพนักงานสาวสวยเรียกหมายเลขคิว ผมไม่อยากลุกจากที่เลยครับเพราะตอนนี้ควยผมแข็งจนตุงไปหมด อีกอย่างผมไม่ได้ใส่กางเกงใน ไม่ชอบใส่กางเกงในด้วย มันอึดอัด ผมลุกขึ้นควยตุงเดินไปที่โต๊ะพนักงานสาว พนักงานสาวมองที่เป้าผมอย่างอายๆครับทำหน้าแดงๆผมเองก็อายพนักงานสาวมากครับแต่ก็ระงับอารมณ์ไว้ พอรับเงินเสร็จแล้วผมก็รีบเดินออกไปก่อนที่จะเดินกลับผมเหลียวไปมองสาวน้อยคนนั้นคนที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์ xxx ปรากฏว่าน้องเค้าส่งยิ้มให้ผมอีกสายตาน้องมองมาที่เป้ากางเกงผมครับ ผมเดินไปแวะเข้าห้องน้ำที่ข้างล่างธนาคารครับ พอถึงห้องน้ำ จากนนั้นผมไม่รออะไรอีกต่อไปจัดการควักเอาควยออกมารูดขึ้นรูดลงชักว่าว มันเสียวมากๆครับ ยิ่งผมนึกตอนที่สาวน้อยคนนั้นนั่งถ่างขาเห็นขาขาวๆเห็นกางเกงในสีขาว มันยิ่งเสียวควยมาก ได้อารมณ์จริงๆครับ ผมยืนชักว่าวในห้องน้ำอย่างมีความสุข ไม่นานครับน้ำผมก็แตกออกมาจนเลอะมือเต็มไปหมด นี่ขนาดเห็นแค่กางเกงในนะ ถ้าเห็นเด็กแก้ผ้าล่อนจ้อนจะเสียวขนาดไหนครับ หลังจากช่วยตัวเองในห้องน้ำเสร็จแล้วก็ขับรถกลับบ้านครับ ตกตอนกลางคืนก่อนนอนภาพที่ผมเห็นมันลอยอยู่ทำให้ผมควยแข็งเกิดอารมณ์xxx ขึ้นมาอีกแล้วครับ ผมก็เลยถอดกางเกงออกเอามือรูดควยตัวเองพร้อมจินตนาการนึกถึงหีเด็กหญิงคนนั้นที่ธนาคารครับพอนึกถึงเท่านั้นแหละครับ ผมรูดควยสามสี่ครั้งน้ำพุ่งกระฉูดออกมา ถึงจุดสุดยอดมีความสุขอย่างวิเศษเลยครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น